Rết Tinh Ngàn Năm

Chương 20: Chương 8.3

PemDan

27/10/2015

Yêu tinh đánh nhau sẽ không dừng lại chỉ trừ khi ta chết ngươi sống, kẻ thua sẽ làm mồi cho đối phương, vậy nên cả hai ra đòn không hề kiêng nể gì, mỗi chiêu chỉ hận không thể lấy mạng địch thủ.

Qua được hơn hai trăm hiệp, Bọ cạp tinh đã sớm trọng thương mà Rết tinh cũng cả người thê thảm. Bọ cạp tinh vốn quen với địa hình đại mạc, muốn dựa thế am hiểu địa hình vừa đánh vừa lui gây bất lợi cho Rết tinh. Từ biển cát đến núi đá cằn cỗi, đánh đến bụi gai lại quay về biển cát, một hồi lại đánh tới núi đá, một đánh một đuổi, hoàn toàn không muốn buông tha. Bọ cạp tinh ban đầu còn có chút đắc ý, càng về sau hắn càng kêu khổ không thôi.

“Hà cớ gì vì một nữ nhân lại muốn ngươi chết ta sống với ta?” Bọ cạp tinh đậu ở một bên mỏm đá, khôi giáp trên người vỡ vụn, lấp ló bên trong da thịt xuất hiện vài vết hoạt tử thối rữa, hiển nhiên đã trúng độc của Rết tinh. Hắn âm thầm cắn răng, vẫn thường nghe Rết tinh của Kim quốc là kẻ biến thái cuồng ngược, không ngờ trực tiếp giao chiến hắn mới nhận ra kẻ này thực tế so với lời đồn chỉ có hơn chứ không có kém!

“Chỉ cần ngươi chịu thả nàng ta đi, ta liền dừng tay.” Rết tinh trần nửa thân trên đứng một bên khác đối diện với Bọ cạp tinh, cơ thể cường tráng nhiễm một tầng thương tích cũng không khiến hắn khom lưng cúi người, tấm lưng thẳng rộng đứng sừng sững trong gió cát lạnh thấu xương của đại mạc, ánh trăng chiếu lên con ngươi đỏ như máu của hắn, khiến cho Bọ cạp không tự chủ được sợ hãi.

“Ả chỉ là một tiện nhân thối tha muốn nhân cơ hội quyến rũ ta sau đó ăn sống, có cái chó gì tốt đẹp cho ngươi liều mạng như vậy!?” Bọ cạp tinh không hiểu. Nhìn thái độ ban đầu của Rết tinh rõ ràng là thờ ơ không quan tâm, sao tự dưng lại muốn đứng ra đòi người?

“Cái này ngươi không cần biết.” Chỉ cần liên quan tới nhóc con, hắn sẽ luôn luôn nghiêm túc mà tìm hiểu. Chỉ cần biết được nàng có hiềm khích gì với hắn, chút thương tích này có đáng là bao?

Bọ cạp tinh thổ một bụm máu đen lớn, hắn hoa mắt, cơ thể chỉ trực đổ muốn ngã xuống. Hắn không cam lòng! Chút tôn nghiêm cuối cùng giữ cho hắn đứng thẳng, nhưng chỉ cần một cơn gió nhẹ cũng khiến hắn lung lay. Hắn trúng độc rất nặng hắn biết, nhưng nắn không tin kẻ kia lãnh nhiều đòn của hắn, trúng nhiều vết chích độc của hắn như vậy lại không việc gì!

Thực ra Rết tinh quả thật có trúng kha khá vết chích từ đuôi bọ cạp, nhưng hắn là ai nào? Là Rết tinh! Ngay khi bị đuôi bọ cạp chích hắn liền cho rụng luôn cái tay cái chân bị chích, nếu như chích trên người hắn cũng không ngần ngại lột da thịt chỗ đó đi, độc tính chưa kịp lan tỏa đã bị loại bỏ không thương tiếc. Hắn sẵn sàng từ bỏ phần thân thể không đáng kể để bản thân không trúng độc, chỉ cần không phải vết thương chí mạng hắn tuyệt đối sẽ không ngần ngại. Cũng chỉ có Rết tinh hắn mới dám áp dụng cách thức biến thái tàn nhẫn với bản thân đến mức này.

Bọ cạp tinh trắng mắt ngã xuống, kẻ huy hoàng một thời cứ như vậy lăn lóc trên cát đen, nhếch nhác thảm hại.

Thắng bại đã rõ, theo qui luật tự nhiên, kẻ thua làm mồi cho kẻ thắng, Rết tinh từ trên mỏm đá đi tới chỗ Bọ cạp tinh, cúi xuống cái xác hoại tử thối rữa, cầm một ngón tay của Bọ cạp tinh bẻ ra.

Hắn chưa bao giờ là kẻ nhân từ với đối thủ, lần duy nhất hắn nương tay, kết quả đó chính là một kiếm vào tim, mặc dù hắn không chết nhưng cái sau đó hắn nhận được còn đau đớn hơn lăng trì.

Hắn bóp khóe miệng Bọ cạp tinh, đổ dòng chất lỏng vàng ánh kim lấp lánh trong bình sứ trắng vào miệng hắn ta, sau đó quay bước bỏ đi.

Hắn không nhân từ nhưng cũng không thảm sát, vụ việc lần này rõ ràng là Tiểu Mị sai, hắn không muốn giết kẻ vô tội, sẽ ảnh hưởng tới âm đức, thiên kiếp giáng xuống sẽ nặng hơn.



Trở về đống đổ nát ở hang động của Bọ cạp tinh, hắn dễ dành lôi được Tiểu Mị đang bị trói cứng bằng dây trói yêu ra khỏi núi đất cát vùi lấp.

“Rết lang!” Tiểu Mị hoảng hốt thấy đống thương tích trên người hắn, nàng ta không ngờ Rết tinh vì cứu mình lại chấp nhận chịu nhiều thương tổn như vậy. Hai mắt hơi cay, nàng ta nghẹn ngào hướng hắn cảm kích, “Rết lang, chàng thực sự tốt vớ… Ái!!”

Rết tinh không để Tiểu Mị nói hết câu, hắn đè ngửa nàng ta ra, lần mò một lúc trên người nàng ta khiến Tiểu Mị đỏ mặt tía tai, thở gấp lắp bắp nói mãi chẳng nên lời.

“Chàng… chàng muốn làm gì…”

Hai ngón tay của Rết tinh dò gần xuống dưới đùi trong của Tiểu Mị, khẽ ấn một cái, Tiểu Mị bị kích thích liền kêu lên một tiếng kiều diễm. Xác định chính là chỗ này, hắn liền rút từ trong người ra đoạn ngón tay của Bọ cạp tinh, bôi máu từ đoạn ngón tay đó lên nút thắt có bề mặt vàng óng, dây trói yêu lập tức lỏng ra.

Tiểu Mị sau một trận hoảng hồn bỗng thấy cơ thể nhẹ bẫng, dây trói yêu trói cứng nàng ta bỗng chốc được giải trừ.

“Cám ơn chàng, Rết lang!”

Tiểu Mị sung sướng ôm chầm lấy hắn, thoát được một kiếp, đúng là đáng ăn mừng mà!

“Nhiều lời, còn biết cái gì thì mau nói hết đi!” Hắn không kiên nhẫn đẩy Tiểu Mị ra, dùng sức vặn khớp cổ có phần nhức mỏi, qua loa mặc lại y phục te tua che đi những vết thương kinh người.

“Hở?” Tiểu Mị đơ ra một lúc, sau đó rất nhanh nhớ lại, lập tức bao nhiêu cảm động bay biến sạch sẽ! Hừ! Đáng lẽ phải sớm biết mới phải! "Mười năm nằm không cũng nghĩ không ra, bây giờ chàng nóng vội cái khỉ gì chứ? Chí ít cũng phải đưa ta ra khỏi cái đại mạc khốn kiếp này rồi hẵng hỏi chuyện cũng không được sao!?"

"Không được." Rết tinh hắn rất bận, sẽ không có thời gian quan tâm nàng ta tiếp theo làm cái gì, cứu mạng nàng ta coi như xong thỏa thuận rồi.

"... Chàng đúng là đồ khốn mà!"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Rết Tinh Ngàn Năm

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook