Rin À! Len Yêu Rin

Chương 11

Ly

08/07/2015

- Ren ơi ! - Miku gọi to.

Lúc nãy , cô thấy Len đi tìm sân sau trường rồi Len nói về chuyện Ren hẹn cậu ra . Miku đòi đi theo Len nhưng khi ra thì chẳng thấy ai . Len với Miku cùng tìm Ren nhưng mãi không thấy đâu.

- Gọi Ren làm gì ? - Ren à Không Ran bực tức trả lời.

- Ủa Ran ? - Miku nói làm Len giật mình.

- Cô là Kagamine Ran , nhân cách thứ ba ? - Len nói. - " Con hổ " Ren đâu ?



- Vì đấu đá Len Fanclub nên ngủ rồi. - Ran bình thản trả lời.

Miku biết thừa cái kiểu " đánh xong rồi ngủ " của Ren . Mỗi khi đánh nhau xong , Ren không khác nào rắn ngủ đông , lập tức phó mặc cơ thể cho Ran với Rin . Rồi chuông vào lớp vang lên , hiện tại là tiết 4 - Toán và là môn Rin và Ren kém nhất , đồng thời là môn Ran thích nhất . Cô nhóc Ran hí hoáy viết công thức ra sổ , làm thế cho cô , Ren và Rin học cho đỡ quên.

Len cũng có thói quen đó nên cũng có bất ngờ khi Ran cùng thói quen.

" Bùm " , một tiếng nổ phát ra từ phòng thực hành Hoá . Rin ( mới đổi chỗ ) lại làm nổ thí nghiệm của mình nên bây giờ cô nhóc đen thui , quần áo bẩn cả . Len đứng cười từ nãy , Rin tức giận liền làm một công thức làm nổ do Ran chỉ , lén để trên tay Len . Kết quả là Len bị y chang Rin rồi chạy đuổi Rin , vừa chạy vừa la hét làm cả toàn trường được cười ra trò.

Nhờ vậy mà Rin và Len trở nên thân với nhau . Lúc nào cũng nhập hội với Miku , Meiko và Kaito tuy cả hai lúc nào cũng cãi nhau , nhưng Len với Rin nhiều lúc cũng hơi bị sến . Coi bộ đây là dấu hiệu của một câu chuyện tình đây !

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Rin À! Len Yêu Rin

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook