Rin À! Len Yêu Rin

Chương 14

Ly

08/07/2015

Hôm nay là một ngày ngọt ngào của mọi cô gái , ngày mà họ gửi gắm mọi tình cảm vào một thanh sô cô la vừa ngọt vừa đắng . Hôm nay là ngày 14 - 2 và là Valentine

Len đi xe BMW tới trường , trên con đường , cửa hàng nào cũng quảng cáo về ngày này . Cậu luôn chẳng mấy quan tâm vì năm nào cậu cũng nhận được sô cô la của bọn con gái đầy ắp trên bàn học . Cậu thả hồn theo gió , năm nay cậu chỉ chờ món quà Valentine từ một người.

Len đang đi lên lớp thì cậu nhìn thấy Rin tặng một gói quà nhỏ cho Kaito . Cậu tức lên khi nhìn thấy khuôn mặt vui vẻ của Rin , đi nhanh về phía họ.

- A Len ! - Rin cười nói làm hỏa khí của Len cũng vơi đi phần nào.

- Chào ! - Len lạnh nhạt nói. - Đi vô lớp đi !

Rin chỉ chạy theo Len , vừa vào , Rin há hốc mồm nhìn " núi " quà Valentine trên bàn . Len lấy từng cái phân phát ỗi đứa trong lớp . Hôm nay Len ít nói đến lạ thường.

Chiều làm việc , tại quán cà phê , Rin đưa sô cô la cho Gakupo . Len đang cầm cốc thì " Choang " , chiếc cốc trở thành một đám mảnh vỡ thủy tinh lăn lóc trên sàn.

- Trời đất ! - Rin nhìn tay Len đầy vết thương. - Ra đây tớ băng bó cho cậu !

Len chưa kịp nói gì thì Rin bắt cậu ngồi bàn gần đó . Tay được Rin sát trùng cẩn thận , tuy đau nhưng Len cảm thấy vui vui . Nhưng vừa nhớ tới lúc Rin tặng sô cô la cho Kaito và Gakupo thì lại giận , mặt hầm hầm nhìn Rin.



- Sao hôm nay cậu tặng sô cô la cho Kaito và anh Gakupo vậy ? - Len tức giận nói.

- Vì họ là bạn tớ ! - Rin vô thức trả lời .

- Hả ? - Len tròn mắt ngạc nhiên.

- Cứ Valentine tớ lại tặng sô cô la cho ba mình và bạn bè , tớ thích làm giri ( sô cô la tình bạn ) ọi người mà ! Ren với Ran cũng có phần. - Rin nói. - Tớ tính tặng cậu nhưng thấy cậu nhiều sô cô la như vậy , tớ thấy hơi khó xử !

Len giờ hối hận vì không thèm nói gì với Rin suốt ngày hôm nay , đã thế lại còn ghen tuông vớ vẩn nữa . Rồi Rin đặt vào tay Len ba gói quà sô cô la theo thứ tự từ dưới lên : hồng , vàng , xanh lam.

- Cái màu hồng là của tớ ! Màu vàng là của Ren ! Còn xanh lam là của Ran ! - Rin nói.

- Tự nhiên tặng cho tớ là sao ? Ren và Ran ấy. - Len đề phòng.

- Không có độc đâu ! - Rin cười nói.

Về nhà , Len vừa đi vừa cười làm người giúp việc trong nhà thấy kì lạ . Cậu cứ nhìn hộp quà của Rin rồi cười một mình . Ông quản gia thấy vậy , ông giờ đang thắc mắc về cô gái làm cho cậu chủ mình vui vẻ đến như thế . Kể từ lúc mẹ Len mất , ông chưa bao giờ thấy Len cười như vậy.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Rin À! Len Yêu Rin

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook