Rin

Chương 16

Yun Yori

14/08/2015

Rin.16

Mới nằm xuống chợp mắt có tí thôi đã 5h chiều, tôi lười biếng mở mắt ra khi cái đồng hồ báo thức reo lên inh ỏi cùng với âm thanh của con Nhã ở bên ngoài hành lang:

- Thức dậy, đi mua sắm với em em em em em!!!!!!!!!.... còn chưa thức nữa à heo heo heo heo heo!!!!!

- Chị hai tui ơi, chị làm ơn làm phước ngậm cái mỏ của chị lại coi!!!!!!!!! Có gì mà phải hét lên thế .

Nó mở cửa phòng tôi ra, làm gương mặt đáng thương, nó:

- Dạ, em hứa không có lần thứ 3 ạ, vậy chị đi mua đồ với em được chưa chưa chưa chưa?????

- Ừ, đi chuẩn bị đi, tao dắt mày đi tham quan chỗ này

Nói xong, tôi đứng dậy khỏi giường, vào phòng tắm thay đồ chải đầu rồi bước khỏi phòng tắm đến cái bàn học, lấy tiền tiết kiệm mấy chục năm trời của mình nhét vào túi áo, tiếp tục mở cửa ra khỏi phòng. Tâm trạng đang vui vẻ, cửa vừa mở ra, đầu vừa ngẩng lên, đjap vào mắt tôi chính là cái mặt u ám của con Dung đang dọa thần, dọa quỷ, dọa cả tôi. Nó nhìn tôi chầm chầm, đợi đến khi tôi bình tĩnh lại mới nắm chặc vai tôi, nghiến răng nghiến lợi nói nhỏ bên tai tôi: " Con Nhã qua sao mày không báo cho tao!!!!!!!!!!!!!!!", giây phút này tôi mới hiểu được vì sao mặt nó u ám như thế này, vốn là bé Nhã tinh quái vô vô cùng rất thích chọc tức chị Dung sư tử, cứ mỗi lần hai đứa gặp nhau, nói vài ba câu, con Dung lại tức học máu. Lại nói, Nhã nói rất nhiều, tốc độ mở miệng khi nó lên cơn rất đáng sợ, nhanh đến nổi người nghe nghe không kịp, thế là lần nào con Dung cũng cải không kịp.

Nhã đứng ở bên cạnh con Dung, tí ta tí tửng, cười he he, vui như trúng số, mừng như được làm chử tịch nước, nắm lấy cánh tay con Dung lắc qua lắc lại, nói :" Dung yêu dấu dấu yêu, mày có đi mua sắm với ta và chị rin không?", con Dung thắng thằng dứt khoát trả lời :" không, ghé qua nói chuyện xí, tao đang chơi game", nghe thấy lời con Dung Nhã xị mặt, nhưng trong vài giây, nó la lớn: " A", rồi lại quan sát con Dung vài lần. Thấy hành động kì quái của con Nhã, con Dung hơi cảnh giác nhìn nó hỏi:

- Mày nhìn cái gì?

Nhã chặc chặc vài cái rồi chỉ thẳng vào mặt con Dung:



- Tao thấy mày nên ra ngoài đi, mặt mày trắng như xác ướp lại thiếu dưỡng khí, mắt lờ mờ, đó là kết quả của việc ở trong nhà quá nhiều, nếu còn cố chấp không nghe lời tao, cơ thể mày sẽ dẫn đến tình trạng kiệt sức sẽ liên tục té xĩu, nếu còn nặng nữa sẽ dẫn đến tử vong, lại còn.... và..... rồi.....

Nghe con Nhã liệt kê một hồi, tôi và con Dung giật giật khóe miệng đầu chảy mồi hôi, kích động nhất vẫn là con Dung, nó giơ tay đập vào đầu con Nhã một phát rõ mạnh, nói:

- Khùng à, làm gì ghê vậy, với lại tao mới về nhà một tiếng trước, mới chơi game được nữa tiếng, đâu như mày nói!

Con Nhã hừ một tiếng:

- Lâu ngày sẽ tích tụ dần đó con, mày không biết hả? ở xóm tao có con bé cũng hay chơi game như mày, mỗi ngày chơi cũng khoảng 1 tiếng rưỡi, ấy thế mà kéo dài khoảng 1 tháng, mặt nó trắng y chang mặt mày vậy, rồi 2 tháng nó bị bệnh phải đưa vào bệnh viện, tháng thứ 5 nó nằm ở Bình Hưng Hòa rồi kìa!

Nghe con Nhã nói con Dung cũng hơi hơi giật mình, quay sang hỏi tôi:

- thiệt hông mày?

Tôi cười cười nhún vai, nhưng lòng nghĩ thầm, con Dung chơi game cỡ một năm rồi, luyện đến cao thủ, một ngày ôm máy tính khoảng 2 tiếng đồng, có sao đâu ! Nghe lời quỷ thần của con Nhã mới chết sớm.

Con Nhã nghe con Dung hỏi tôi, nó càng đưa ra thêm chứng cứ:

- Mày còn không tin, tao dẫn mày đi xem mã nó! Nó chết vì bị ảo tưởng đó, dạo này mày có suy nghĩ lung tung không, hay ảo tưởng về nhiều chuyện gì đó hay không nếu có mày sắp bị như nó rồi đó!

Con Dung giật mình:



- cái này....

Không cho con Dung nói gì, Nhã lại mở miệng:

- Nếu không muốn chết mày nên làm theo tao nói: đầu tiên 1 ngày rửa mặt 20 chục lần, mỗi lần rữa xong phải lắc đầu 10 cái, không được suy nghĩ vê bất cứ vấn đề gì hết, ăn thiệt nhiều vào, cách xa máy tính 100 sáng trưa chiều mỗi buổi hét 1 lần, kéo dài khoảng 1 năm mày sẽ hết bệnh!

Mặt con Dung tối lại, giờ nó mới biết mình bị lừa:

- Gì? mày lừa tao hả? rửa mặt 20 chục lần, muốn da tao rách à? sao mà không suy nghĩ về bất cứ vấn đề gì được, bộ người chết sao mà không suy nghĩ? cách xa máy tính 100m mày là thánh à?phòng tao có máy, muốn tao ngủ ở đâu? sáng trưa chiều hét ba lần, làm như tao điên như mày á!

Nhã bất ngờ:

- Giờ mày mới biết tao lừa mày à? Ngu!!!!!

Nói xong nó cong chân chạy, con Dung cũng rượt theo nó, hai đứa ồn ào khoảng 20 phút, vì mệt quá nên đình chiến lần sau chiến tiếp. Nhân lúc hai đứa nó nghỉ ngơi lấy sức tôi hỏi: " Không đi mua đồ à?", con Nhã mới nhớ lại chuyện đi mua sắm, gật đầu mấy cái quay qua hẹn con Dung lần sau chiến tiếp, cười hì hì, kéo tôi ra cửa, con Dung cũng về nhà nó.

------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------



Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Rin

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook