Rin

Chương 18

Yun Yori

14/08/2015

Rin.18 Kể từ ngày Quang tuyên bố với mọi người sẽ theo đuổi Nhã đến nay, thằng điên ấy không ngày nào không làm phiền hai chị em tôi, phía sau nhã có thêm một cái đuôi, con bé muốn ngồi ghế, cái đuôi phủi bụi trên ghế, con bé muốn uống nước cái đuôi liền chạy đi mua nước, con bé muốn ăn đồ ăn, cái đuôi cũng không ngại gian khổ mà chen chúc trong canteen mua đồ ăn cho con bé,... làm cho người hay đi chung với con bé, đứa bạn thân của cái đuôi là tôi vừa cảm động lây, vừa mừng giúp, vừa tủi nhục. Cũng chính vì thế, tôi mới kêu con Dung đi chung với tôi cho bớt thấy mình là kì đà, con Dung đi chung thằng Di cũng chen chân vào, thằng Di chen chân, con Chi nó cũng lủi thủi đi theo, con Chi đi theo bạn Oánh cũng tí tởn nhảy vô, bạn Oánh nhảy vô, Lâm già làng nhiều chuyện cũng chủ động tiến tới, Lâm nhiều chuyện tiến tới, bạn nối khố của nó Hải hốt bôi cũng đi theo ( chưa giới Lâm và Hải là '' thanh mai'','' trúc mã'' của nhau) vì thế từ một ba đứa đi cùng nhau giờ lại biến thành một đám mười đứa đi cùng nhau vô cùng có uy lực uy hiếp người, người gặp người sợ, không đếm lộn đâu trừ chín người tôi vừa liệt kê ra còn một người có biệt danh hết sức bá đạo, thủ quỹ lớp tôi - Thu Tiền đi theo ( chuẩn mười).

Cũng từ ngày tôi kêu con Dung làm một nhóm ba đứa thành một đám mười người, nổi hận của thằng Quang dành cho tôi ngày một tích tụ, cao như chiều cao của everest cũng bởi vì một con kì đà đủ rồi, tôi còn réo thêm một đám kì đà làm sao mà nó an tâm cưa đỗ Nhã đây? Còn sách thêm ba thằng con trai theo nữa, thôi con như loại bỏ Lâm già làng, ở kế bên còn có hai thằng siêu cấp đẹp trai hotboy nhất nhì khối nữa, bảo sao nó không tức???? Vì thế tôi lại một lần nữa biết điều tách khỏi tập thể, con Dung thấy vậy cũng đi theo, thằng Di thấy con Dung đi theo cũng theo tôi luôn nhưng con Chi không đi theo nó bị chọc đã rồi gì mà yêu mến thằng Di, gì mà khai thiệt nên nó tức không thèm theo nên mấy cái đuôi phía sau nó cũng tản ra trừ cái bạn hotboy lớp kế bên kkhoong biết bạn ấy ăn nhầm thứ gì mà cứ đòi theo bọn tôi hoài [ tức], được rồi tôi thừa nhận tôi không muốn bạn Hải đi theo vì kế bên tôi có hai mỹ nhân đủ rồi không cần phía sau lưng thêm một mỹ nhân đi theo nữa đâu bị chúng ném đá chết đâu haizzzz, nhưng vậy cũng tốt, như vậy có thể tăng mỹ quang người nhìn, tăng phong cảnh xung quanh tôi, người ta nói người đẹp vì lụa còn tôi nói người đẹp vì cảnh. Nhưng dù tôi có lạc quan đến chân trời gốc biển cũng không thể nào ảnh hưởng đến quỷ đạo quay của trái đất, vì vậy một số rắc rối vẫn xảy ra như bị chửi lén, ném đá lén, liếc lén,.... lén,.... Hôm nay tôi vừa mới bước vào cổng trường vừa mới tách khỏi Quang và Nhã 4 phút n giây liền bị mấy bạn không biết họ, tên, lớp, khối chặn đường. Một bạn nữ dẫn đầu đứng ra, giơ ngón chỏ chỉ thằng vào mặt tôi, nói:- Mày bớt huênh hoang đi, đừng có bám đuôi Duy và Hải nữa!!!! Tôi khinh bỉ trả lời:- Hơ, mắt trái hay mắt phải của bạn thấy tôi bám đuôi mấy bạn ấy, để tôi móc ra đưa bác sĩ khám xem có bị lé hay quáng gà không. Con nhỏ nghe vậy tức giận trả lời:- Mày khôn hồn mà tránh ra, đừng tưởng mình hay không phải chơi chung với thằng Quang thì tui tao sợ Tôi giả bộ run run, nhíu mày nói:-Ồ, mình cũng không có sợ bạn đâu, đừng tưởng bạn mồm miệng to lớn thì mình sợ nhé

Phía sau chị đầu, có một cô em nhảy lên nói:

- Mày coi chừng đấy, tao sẽ dỗ mày sau, bây giờ đừng có đùa với bọn tao, thằng Quang bỏ mày theo con Nhã rồi không bảo vện mày đâu, cũng là cái đồ bị đá rồi bám theo hai anh nam thần của trường, đồ không biết xấu hổ, mặt dày.

Lại thêm một đứa nữa xông ra trận:

- Tui bây biết không? Hình như con Trúc Nhã là em họ nó đó, đúng là ngu mậy bị em gái giật bạn trai

Tôi tức ghê, cải lại tụi nó:



- Tao với thằng Quang không có gì, tao cũng không bám theo thằng Duy với thằng Hải, nghe rõ!!!

Con nhỏ đầu đám, khinh bỉ nhìn tôi:

- Tao tin mới lạ, hừ, thứ như mày, cải chày cải cối tao cũng không tin được một chữ hứ!!!

Tôi không biết uy tín của tôi sụn lụn khi nào, cũng chưa nói dối quá nhiều hay nói mà không làm, nhưng vẫn cải lại:

- thứ như tao còn giá trị xa xỉ hơn mày gấp mấy lần

Con nhỏ đầu đám thấy tức nhưng không muốn cải nhau nữa nên kêu hai đứa đứng sau xông lên với tôi, tôi tức lấm rồi nên hồi đánh hồi né dùng hết sức giằng co với hai con nhỏ mà cũng chỉ đối phó được một đứa, nhiều lắm thì cản được đứa hai nhưng tới khi con đầu đám xông vào thì tôi bó tay rồi, haizzzzz, thôi biết thức thời mới là trang tuấn kiệt, xin thua thôi, tôi buông tay, ngay lúc đứa đầu nhân cơ hội định bụp tôi một phát, ngay lúc tôi nhấm mắt chờ bị đánh thì có một bàn tay cản lại cú đấm của bạn nữ đầu, bẻ cái rắc, đẩy bạn gái ấy ra, thành công cứu được tôi thành công dọa cho 3 đứa kia lắp bắp kêu: " H..Hải" rồi chạy mất dép.

------------------------------------------------------------------------------------Giới thiệu thêm:Thu Ngân:- thủ quỷ của 10a3- học khá giỏi- hơi hơi xinh-cao 1m60, nặng 48kgTố Oánh:- người lai Trung- Việt- học giỏi- đứng thứ năm trong mục dễ thương của danh sách một trong những số một- Cao 1m67 nặng 44 kgLâm già làng:- Vũ Lâm ( rừng gió)- trưởng lớp- học giỏi nhất lớp- đứng thứ 4 trong mục học giỏiChi- Yên Chi- học giỏi- dễ thương, cao 1m55 nặng 45kg---------------------------------------------------------------------------------------------------------------- Tác giả muốn nói: Hyhy, cảm ơn các bạn đã theo giỏi Rin của mình, mình sẽ cố gắng viết hay hơn, cố gắng nhiều hơn nữa, dạo này mình cũng đã cố gắng viết dài hơn!!!!! ****** CẢm ơn mọi người ********

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Rin

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook