Rin

Chương 7

Yun Yori

14/08/2015

Ánh sáng len lỏi khắp căn phòng, tôi chợt tỉnh dậy sau một giấc dài từ tối hôm qua đến sáng hôm nay, vốn muốn nướng thêm vài tiếng nữa nhưng những tia nắng ngoài kia cứ cố chọc vào khóe mắt tôi làm tôi không tài nào ngủ được. Tôi nhìn về phía chiếc đồng hồ muôn phần bội phục chính mình giờ này 9h45 còn hôm qua thì 8h ngủ... có ai heo như tôi không? Nhưng không thể trách tôi được vì hôm qua quậy banh cái sinh nhật của hai chị em Dung&Di sau đó. mệt quá chạy về nhà chưa đánh răng xúc miệng j hết đã đi ngủ tới giờ này mà nhắc đến chuyện răng miệng tôi mới cảm thấy miệng mình hôi hôi... thôi đi VSCN cái đã rồi tính gì thì tính.

Vì hôm nay được nghỉ mà không có lịch đi chơi nên tôi ở nhà tô tô vẽ vẽ, không thôi thì tìm ảnh cũ của bạn bè, dọn dẹp nhà cửa... sống một cuộc sống bình dân như mọi ngày nghỉ khác.

Cùng lúc tiếng ba tôi từ dưới nhà vọng lên: "Nghi ơi, đi siêu thị mua đồ với ba không?" Thật tình chỉ có ba và mẹ mới kêu tôi là Nghi mà không làm tôi bực thôi... Haizzzzz

– Vâng đợi con thay đồ cái! Mà mẹ có đi không ạ?- Tiếng tôi vọng xuống như tầng tầng lớp lớp âm thanh vang khắp ngôi nhà

– Mày không muốn tao đi à con quỷ? - mẹ tôi lúc nào cũng thích xưng mày-tao

Vừa thay đồ xong tôi chạy ào xuống phòng khách ôm vai mana đại nhân nịnh nọt: “ Con nào dám mẹ ạ, hihi"

Thấy màn tình cảm của tôi và mẹ, ba chỉ lắc đầu sau đó bước xuống tầng hầm lấy xe. Thấy ba đi lấy xe, tôi liền kéo tay mana đại nhân chạy ra ngoài đợi ôtô. Chờ khoảng 3phút, chiếc xe mui trần đen bóng( ba tôi sành điệu lắm cơ) cùng với baba trong đó đậu trước mặt tôi và mẹ.Chẳng nghĩ ngợi gì vừa leo lên xe tôi đã ngủ ngay nên cũng chẳng biết baba có chạy hết nguyên cái quận Tân Bình không mà khi đến đắt siêu đắt đã 1h tính ra hơn 1 tiếng đồng hồ trong khi chỉ cần 10 là đến. Phong cảnh ở đấy cũng khá được coi như quản lí nơi này biết chọn chỗ! Trang trí bên ngoài không cầu kì nhưng lại thu hút ánh nhìn, khá được! Màu sơn phối vô cùng hợp lí! Tôi ưng chỗ này rồi nên quyết định mua nhiều một xí!

.........

Sau 3 tiếng đi dạo, cả nhà 3 người chúng tôi mua được khá nhiều đồ, nào là mình ăn liền, máy xoay sinh tố, rượu cồn,.... tôi liền quăng hết xuống bàn cho người giúp việc đem cất sau đó te te lên phòng ôm cái balo để sẵn chạy xuống nhà rồi te te ra ngoài cửa đón xe buýt đi học.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Rin

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook