Robot Papa Và Robot Cha

Chương 3: Tôi nhanh! GỌI PAPA!

Lữ Thiên Dật

21/09/2021

Truyện: Robot papa và robot cha

Tác giả: Lữ Thiên Dật

Editor: Sặc Fructose

Chương 3: Tôi nhanh! Gọi papa!

Công đã động dục đến thác loạn tinh thần rồi, bây giờ mà cho anh một con tán ốc vít lớn anh cũng có thể bắt lấy chịch high được, huống chi là phối ngẫu hợp pháp cũng đang động dục của của anh đang trong robot đối diện.

(Con tán: ý công là dù là con tán và cái XX của công xỏ qua được thì công cũng lấy chịch) ????

robot-papa-va-robot-cha-3-0

Dưới hai luồng kích thích pheromone của Alpha và mùi pheromone còn lưu lại của Omega, adrenalin và testosterone của công thẳng tắp nhảy vọt, từ người mất trí tạm thời hóa thành dã thú, trong lòng tràn đầy phải khống chế thụ đến ngoan ngoãn sau đó xông vào khoang điều khiển mạnh mẽ xâm chiếm thụ. Tư duy lý trí bị bản năng lấp não, vì thế thế tiến công của anh càng thêm cuồng bạo hung mãnh.

Mà thụ, cũng không phải động vật ăn cỏ. Khi Omega động dục khiến chân tay tê dại rụng rời không chỉ làm cậu không chịu thua, ngược lại kích thích ý chí chiến đấu của cậu. Dựa vào cái gì mỗi khi Omega phát tình đều ngay lập tức quỳ xuống? Dựa vào cái gì cả Alpha đánh robot cũng phải chịch mình mấy phát? Không phục!

Vì thế thụ cũng giết đỏ mắt, cắn rách môi giữ tỉnh táo liều mạng với công, không chỉ đánh đập điên cuồng, tôn chỉ đòi vốn "Ông đây bị chịch cũng phải tìm kẻ đệm lưng", mỗi lần đẩy ngã được công đều phải cưỡi lên người robot của công mà keng keng keng vài phát.

Thi đấu robot đột nhiên biến thành hiện trường phim sếch robot...

Bởi vì hai bên thi đấu như chó điên, vốn dĩ trung bình ba đến năm phút là có thể phân thắng bại, lại bị công thụ liều mạng đến 20 phút. Quá trình đánh nhau dị thường cuồng bạo, hơn nữa hai bên tuyển thủ tại trận thi đấu này phát minh ra một loại thủ đoạn nhục nhã nhưng hữu hiệu để khiêu khích đối thủ -- "Đuổi theo chịch đối phương khắp sân". Đáng nhắc đến chính là, loại thủ đoạn khiêu khích thấy ngay hiệu quả này thay thế cho mấy trò thông thường như dùng ngón tay ngoắc đối thủ, dựng ngón giữa hay trào phúng bằng ngôn ngữ, trở thành phong trào mới ở sân thi đấu dưới lòng đất.

Thi đấu kết thúc, người thắng là thụ, là một nửa giáo viên robot của công, thụ như nắm trong lòng bàn tay những kịch bản tấn công và một vài nhược điểm của đối phương, lúc đối chiến chiếm ưu thế hơn.

Thụ không dám ra khỏi khoang điều khiển, thậm chí còn không dám mở nắp bảo vệ, cậu gần như kiệt sức, hơn nữa pheromone cũng đã nồng đậm. Trên thính phòng có rất nhiều Alpha, những Alpha trẻ tuổi kia vừa xem xong một trận đối chiến đặc sắc, tình cảm mãnh liệt sôi trào không có chỗ trút, lúc này đưa một Omega đang động dục đặt trước mặt bọn họ, dùng mông nghĩ cũng biết sẽ xảy ra chuyện gì.

Vì thế thụ dứt khoát không lộ diện, trực tiếp điều khiển robot qua một đường hầm trở lại chỗ gửi robot -- đây là một kho hàng có không gian cực kì rộng, chuyên dùng để gửi robot, thụ có mấy con robot đều gửi hết ở đây. Mỗi tháng cậu chỉ cần trả một số tiền, sẽ có chuyên gia phụ trách trông giữ và cơ sở đến bảo dưỡng, trừ kỹ sư, quản lý kho hàng với người vận chuyển robot, không có ai sẽ xuất hiện nơi này.

Thụ vừa trở lại vị trí đặt robot của mình, robot của công lập tức đến gần robot của cậu, nắp bảo vệ bật lên, công nhảy ra, lại bật nhảy thêm mấy cái lên robot của thụ, từ bên ngoài nhập vào mật mã an toàn, mở nắp bảo vệ của robot thụ ra.



Pheromone dày đặc của Omega và pheromone của Alpha hòa quyện vào nhau. Phía trong đồ bảo hộ của thụ đã ướt đẫm, mùi hương đó trêu chọc công sôi trào. Nhưng khí thế của thụ quá mạnh mẽ, cho nên khi ánh mắt công bắt gặp ánh mắt thụ đã không tự chủ mà dừng một chút, cũng không giống như lúc nãy anh ở trong robot ảo tưởng sẽ không nói hai lời mà đẩy ngã thụ.

Công ấn nắp bảo vệ xuống, không gian lại lần nữa bị bịt kín, cô A quả O ở chung một phòng.

Thụ cắn răng, quai hàm căng chặt, không biết từ đâu moi ra một cái trục bánh răng, trục bánh răng nện trên mặt sàn rồi lăn đi, lăn ra một vệt nước sền sệt trên mặt sàn khoang điều khiển bằng hợp kim.

Công: "..."

Cứng vậy cũng được nữa hả?

(Chú thích: Trục bánh răng, thụ dùng cái này nhét vào mông... ???? Nhìn cũng giống sếch toy nhỉ...)

robot-papa-va-robot-cha-3-1

Thụ trừng mắt nhìn công, ánh mắt lấp lóe, dường như đã hiểu gì đó: "Anh động dục?"

Công đè thụ lên ghế điều khiển, ôm chặt lấy thụ, chỉ một cái ôm mà thôi, anh đã thỏa mãn đến thở ra một hơi: "Anh giúp em."

Thụ: "Anh..."

Công sợ thụ từ chối, vội vàng nói: "Anh em với nhau không phải nên giúp bạn không tiếc mạng sống vì nhau sao?" (*)

Thụ không thể làm trái được bản năng sinh lý của mình, rõ ràng là được anh em tốt ôm vào lòng, thân thể lại nóng đến rối tinh rối mù, tựa như bị nóng chảy dưới cơ thể công, mỗi tế bào trong cơ thể cậu đều gào thét muốn Alpha này.

Khuôn mặt anh vốn đã vô cùng tuấn tú bây giờ qua lớp kính lọc của hormone càng thêm đẹp đẽ, tim cậu đập dữ dội, máu chảy như muốn phá vỡ thành mạch. Tim cậu chưa từng đập nhanh vì một Alpha nào, cậu cũng chưa từng phát tình qua, cho nên trong khoảnh khắc này cậu không có biện pháp phân biệt liệu phản ứng của bản thân là hiện tượng sinh lý đơn thuần hay vì cái gì đó khác.

Nhưng ở đây vẫn còn một vấn đề...

Thụ thở hổn hển, cố bình tĩnh nói: "Anh không phải đồng tính." (**)



Công sợ bị thụ khinh bỉ mình nói dối, căng da đầu càng bắn càng xa: "Anh bị em bẻ thẳng."

Thụ: "..."

Công bắt đầu cởi quần áo bảo hộ robot của thụ, cắn vành tai thụ thấp giọng nỉ non: "Cho anh đi, cục cưng."

Sau một lát trầm mặc, bỗng nhiên thụ đứng dậy, giống một con sói con đói khát không chịu thua mà cởi quần áo bảo hộ của công.

Hai mươi giây sau...

Trên người còn một đôi vớ trắng, thụ nói với công - người ngay cả vớ cũng bị lột sạch: "Tôi cởi nhanh hơn, gọi papa."

Công: "Cục cưng papa."

Vì thế, mọi chuyện cứ như vậy mà thành.

Chú thích:

(*) Câu gốc: :"为好兄弟不就该两肋插□□......刀吗?"

Hai hình vuông kia là chữ "trym" đã bị xen xọt đấy, tức là hai bên sườn bị cắm đao lên, hình dung việc giúp bạn không màng đến cái chết (cái này còn gắn với 1 câu chuyện quý vị có thể search thành ngữ 两肋插刀 để đọc).

Cho nên công đã chế câu thành ngữ thành là hai bên sườn cắm (hoặc cọ) trym vào, nhưng lại rén thụ nên nói thêm chữ "đao" phía sau.

(**) Anh không phải đồng tính: Câu gốc tác giả ghi dịch sát là "Anh không phải gay", nhưng từ gay là là để chỉ các bạn đồng tính nam, thích nam. Nhưng công đã nói dối là mình thích Alpha nữ (về cấu tạo sinh lý khác nhau), t thấy cấn chỗ này vì để là gay thì khái niệm của nó sẽ sai lệch. Nên mạn phép dịch thành "đồng tính", cho phù hợp hơn.

__________________

Chương này hơi lú nhỉ, trong ABO giới tính có 3 loại A, B, O, xong nói nam Alpha thích nam Omega mới là "thẳng", nam A thích nữ A lại là "đồng tính". U là chời!!! Loạn não! Gửi con Bành Thị Dzịt Dzàng để thể hiện sự lú của t khi edit chương này...

robot-papa-va-robot-cha-3-2

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Robot Papa Và Robot Cha

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook