Rơi Vào Ngân Hà

Chương 106: Cô là tia sáng của anh

Trương Tiểu Tố

26/04/2022

Hai từ “cảnh sát” đã khiến lũ trẻ kinh động, chúng không những không im lặng mà còn trở nên hỗn loạn hơn và bắt đầu vừa khóc vừa la hét yêu cầu Tô Dao hãy đưa mình về nhà ngay bây giờ.

Những đứa trẻ gây ồn ào đều là trẻ nhỏ không hiểu chuyện, lớn hơn một chút đã hiểu vấn đề thì như những người anh người chị an ủi em nhỏ, bảo bọn chúng không được khóc, không được làm ồn, nếu không sẽ thu hút sát thủ đến, như vậy thì bọn họ không những chẳng được về nhà mà còn bị giết chết.

Khung cảnh cuối cùng cũng yên tĩnh trở lại, Tô Dao lấy dây cùng băng dính mà mình mang theo trói năm người lính canh đã ngất xỉu rồi dán miệng chúng lại. Không cần Tô Dao phải nói, những con tin lớn một chút đã giúp cô kéo lính canh vào ngôi nhà trống không có người ở bên cạnh.

Lượng thuốc mà Hứa Gia Hải cho có thể khiến chúng ngủ một đêm, thời gian này đủ để phía cảnh sát đột nhập vào đây. Để đề phòng, Tô Dao đã trói chặt mấy tên đó vào chiếc cột gỗ ở giữ nhà.

Một đứa nhỏ lớn tuổi nhất trong hội, hỏi: “Chị cảnh sát, rốt cuộc là đến khi nào thì bọn em mới được về nhà?”

Tô Dao lau mồ hôi, quay đầu lại nhìn sâu vào khu rừng rậm tối tăm, mỉm cười đáp: “Sắp rồi, em tên là gì?”

Cậu bé trả lời: “Em tên là Tiểu Khải, mười bốn tuổi, lớn tuổi nhất ở đây.”

Mười bốn tuổi không thể coi là trẻ nhỏ nữa, trông Tiểu Khải còn cao hơn cả một người có chiều cao một mét bảy mươi là Tô Dao, tính cách cậu ta cũng điềm đạm nhất trong số những đứa trẻ ở đây.

Tô Dao vỗ vỗ vai Tiểu Khải, nhìn cậu ta nói: “Hiện tại chị phong cho em làm đội trưởng của nhóm trẻ em, đội trưởng Khải, nhiệm vụ của em là an ủi mọi người.”

Tiểu Khải mỉm cười: “Không vấn đề ạ, em bảo đảm sẽ hoàn thành nhiệm vụ.”

Tô Dao đếm số người, rồi nhỏ giọng hỏi: “Sao lại có ba mươi bốn người, còn một người nữa đâu?”

Tiểu Khải cau mày: “Hôm nay Dương Dương đau bụng nên không đi dự tiệc cùng với tụi em, bây giờ em ấy đang ở trong nhà nghỉ ngơi.”

Nói xong liền lấy mấy viên kẹo cưới trong túi ra: “Chỗ kẹo này là em lén giấu đi để mang về cho em ấy.”

Tô Dao nhìn nơi giam cầm, căn nhà giống như một nhà máy lại vừa giống nhà lao ẩn mình trong bóng tối, bị cây cối xung quanh chặn lại, chỉ có hai ô cửa sổ là phát ra chút ánh sáng yếu ớt. Trần Ngân Hà nói với cô rằng toà nhà đó có rất nhiều camera giám sát và bom. Cô bắt buộc phải kịp đến để đưa Ngô Tiểu Hướng Dương ra ngoài, mẹ cậu bé đang cầm thông báo tìm người mất tích đi tìm cậu, cô không thể chỉ mang thi thể của đứa trẻ về cho người mẹ đáng thương ấy.

Hơn nữa, cô không chắc trong căn nhà đó có còn sát thủ nào khác hay không, không có thì là cái tốt, còn ngộ nhỡ có và đối phương đợi mãi không thấy động bọn cùng con tin quay lại thì rất nhanh kẻ đó sẽ báo tin ra ngoài, gọi thêm đồng bọn tới, như vậy phía cảnh sát sẽ không kịp tấn công và những đứa trẻ này sẽ bị bắt làm con tin một lần nữa. Cô cần phải đến đó ngay lập tức để khống chế tên sát thủ đang chờ tiếp ứng, rồi đưa Ngô Tiểu Hướng Dương ra khỏi tòa nhà.

Tô Dao đưa bọn trẻ đến một nơi tương đối an toàn, bảo chúng trốn đi, đồng thời liên tục căn dặn: “Bất luận là nghe thấy tiếng động gì cũng không được ra ngoài, không được phát ra tiếng động, cũng không được di chuyển.”

Mấy đứa nhỏ sợ tới mức vừa run vừa khóc, nhưng lại không dám phát ra tiếng, nước mắt lưng tròng rơi xuống, một đứa nhỏ kìm không nổi đã bật khóc, liền bị mấy đứa trẻ khác bịt miệng lại, cố gắng không để cậu bé phát ra tiếng.

Tô Dao vỗ vỗ vai Tiểu Khải: “Đội trưởng Khải, chỗ này giao cho em nhé.”

Tiểu Khải mỉm cười: “Chị cứ yên tâm đi đi ạ, chị cảnh sát.”

Tô Dao không dám chậm trễ nữa, cô tranh thủ màn đêm bao trùm quay người vội vã đi về phía nhà giam. Sau khi đi qua vài điểm che chắn, Tô Dao nghe thấy có người gọi mình, quay lại thì thấy là Tiểu Khải, tim cô đột ngột nhảy dựng: “Sao thế, xảy ra chuyện gì rồi sao?”

“Em muốn đi cứu Dương Dương cùng chị, em đã ở đây tám năm rồi, thân thủ cũng khá.” Tiểu Khải nói rồi rút một con dao găm từ thắt lưng ra: “Không tin thì chị cứ thử nhìn xem.”

Ngay khi vừa dứt lời, lưỡi dao găm lóe lên ánh sáng lạnh lẽo chém về phía cổ Tô Dao với tốc độ cực nhanh, “vút” một tiếng, phá vỡ màn đêm yên tĩnh. Tô Dao né được, sắc mặt Tiểu Khải đã thay đổi, không còn là bộ dạng của một thiếu niên bị hại nữa, khoé môi cậu ta hơi cong lên, sự tàn bạo và khát máu hiện lên trong mắt. Trong khoảng thời gian tám năm, cậu ta đã sớm bị Hứa Tiềm thuần hóa từ một đứa trẻ ngây thơ đơn thuần thành một sát thủ máu lạnh và tàn nhẫn.

Tiểu Khải mỉm cười, nụ cười trên gương mặt không chút độ ấm.

“Sư phụ nói chỉ cần giết được một người thì có thể chuyển từ nhà giam sang sống trong làng, khi đó sẽ có được tự do.” Tiểu Khải hơi nghiêng người, vung con dao găm trong tay, giống như con rắn độc đang chờ đợi cơ hội: “Không bằng bắt đầu từ chị vậy, chị cảnh sát.”

Tô Dao biết đứa nhỏ này đã bị đồng hoá hoàn toàn, giảng giải với cậu ta sẽ chẳng có tác dụng, cô phải mau chóng đi cứu Ngô Tiểu Hướng Dương, nên không có thời gian lảm nhảm với cậu ta.

Tô Dao rút con dao găm ở eo ra, mỉm cười, nói: “Cậu như vậy thì sao có thể trở thành đối thủ của chị được chứ, có muốn tìm thêm vài trợ thủ nữa không?”

Tiểu Khải nhếch khóe miệng, cười lạnh: “Tại sao tôi lại cần tìm người giúp chứ, chị cứ ở đó chờ bị khống chế đi, tôi sẽ đích thân bắt chị đến trình diện Sư phụ.”

Tiểu Khải nhìn chiếc váy màu vàng sáng trên người Tô Dao: “Mạng của trị rất có giá trị.”

Tô Dao thở phào nhẹ nhõm, đối phương chưa thông báo đến những người khác, cô chỉ cần giải quyết cậu ta là được, sau đó mọi chuyện có thể diễn ra theo kế hoạch.

Trải qua tám năm quá trình huấn luyện sát thủ, động tác của chàng trai vô cùng nhanh nhẹn, bạo lực và sự khát máu khiến từng tế bào trên cơ thể cậu ta đều trở nên hưng phấn.



Tô Dao còn chưa kịp thả lỏng thì con dao của Tiểu Khải đã xẹt qua, cô nhanh chóng phất tay, “keng” hai con dao găm dữ dội va vào nhau trong màn đêm, ma sát bắn ra tia lửa bắt mắt. Đây không phải là một đối thủ dễ đối phó.

——

Ở một bên khác, Hứa Gia Hải cõng Hứa Tiểu Uyển đến khu vực tổ chức tiệc cưới trong làng. Hứa Tiểu Uyển nằm bò trên người Hứa Gia Hải, lén lút áp má mình lên tóc anh ta, rồi ngước mắt nhìn lên bầu trời đêm: “Anh Gia Hải, trời hôm nay nhiều sao thật đó.”

Hứa Gia Hải khẽ nâng Hứa Tiểu Uyển lên, nhìn xuống bóng hai người dưới ánh trăng: “Ừm.”

Hứa Tiểu Uyển ôm cổ Hứa Gia Hải: “Anh Gia Hải, hai ngày nay anh không vui phải không, sao lại không nói gì thế?”

“Không phải.” Hứa Gia Hải vừa đi vừa nói: “Trước đó lúc nào cũng thấy cô nhắc chị Mộng Mộng, sao mấy ngày nay không thấy nói đến, hình như cô ta cũng không tới tham dự lễ cưới của cô.”

Hứa Tiểu Uyển đặt cằm lên đỉnh đầu Hứa Gia Hải, trầm mặc một hồi rồi mở miệng muốn nói gì đó nhưng lại thôi.

Tiếng ồn ào dần truyền đến bên tai cô ta, khoảng cách đến địa điểm tổ chức hôn lễ mỗi lúc một gần, Hứa Tiểu Uyển ôm chặt Hứa Gia Hải: “Anh Gia Hải.”

Hứa Gia Hải: “Ừm, cô nói đi, tôi nghe đây.”

Hứa Tiểu Uyển đỏ mặt, nhìn xuống chiếc váy cưới màu đỏ trên người, nhẹ giọng nói: “Anh có từng thích tôi không, không phải giữa những người bạn mà là kiểu thích giữa đàn ông và phụ nữ, cho dù là một chút, một khoảnh khắc thôi cũng được.”

Hứa Gia Hải nghe thấy tiếng thở gấp gáp của Hứa Tiểu Uyển, thật lâu anh ta vẫn không lên tiếng. Bình thường nếu một cô gái đáng yêu thế này hỏi anh ta câu đó, cho dù anh ta chỉ có ba phần tình bạn với đối phương thôi thì cái miệng phết mật ong của một kẻ lăng nhăng này cũng sẽ nói cho thành bảy phần.

“Không.” Hứa Gia Hải nhẹ nhàng lên tiếng, sau đó nghe thấy tiếng nấc nghẹn ngào bên tai, âm thanh đó cực thấp và nhanh chóng bị tiếng côn trùng át đi.

Vai anh ta bị thứ gì đó thấm ướt, trên đầu là những ngôi sao rực rỡ, vậy nên chắc chắn không thể là mưa. Cả cuộc đời cô ta đều sống trong sự giả dối, tất cả mọi người ở đây đều đang bảo vệ cô ta đồng thời cũng lừa gạt cô ta. Ngay cả bản thân anh ta cũng vậy, từ khi biết được đối phương là con gái của Hứa Tiềm, kể từ khi đặt chân vào khu rừng rậm rạp này thì mỗi một câu anh ta nói đều là lời nói dối và lợi dụng.

Nghe câu nói của Hứa Tiểu Uyển, Hứa Gia Hải hoàn toàn có thể tiếp tục thốt ra những lời đường mật để nói dối và lợi dụng cô ta. Nhưng anh ta không muốn nói dối nữa, anh ta muốn để cô gái này sống trong thế giới thành thật. Sau khi mọi việc ở đây kết thúc, anh ta sẽ thú nhận thân phận của mình, nói rằng bản thân là một bác sĩ pháp y, là một cảnh sát. Đây là một cô gái tốt, cô ta xứng đáng được đối xử chân thành.

“Tiểu Uyển.” Hứa Gia Hải nhìn về phía sảnh tiệc cưới rực rỡ ánh đèn cách đó không xa, bước chậm lại: “Sau này bất luận có thế nào thì cô sẽ là cô gái khó quên nhất trong tâm trí tôi.”

Hứa Tiểu Uyển lén lút lau nước mắt lên cánh tay, mỉm cười: “Anh đang dỗ dành tôi, anh lại nói dối tôi nữa rồi.”

Hứa Gia Hải dừng ở cổng sảnh tiệc cưới: “Tôi không lừa cô, cũng không phải đang dỗ dành cô.”

Anh ta đứng lại, sau đó khẽ nở nụ cười: “Tôi là một kẻ đa tình, nói không chừng một ngày nào đó sẽ yêu cô mất thôi.”

Hứa Tiểu Uyển nhân lúc ở nơi không ai nhìn thấy, cúi đầu hôn lên tóc Hứa Gia Hải, một nụ hôn rất nhẹ, nhẹ đến mức bản thân Hứa Gia Hải cũng không cảm nhận được.

“Cảm ơn anh Gia Hải.” Hứa Tiểu Uyển xuống khỏi lưng Hứa Gia Hải, chậm rãi đi vào sảnh tiệc cưới, xuyên qua khoảng sân và không quay đầu lại lần nào.

Tiệc cưới gần kết thúc, Hứa Tiềm đã cảnh báo rằng không một ai được phép say xỉn, nên tất cả mọi người có mặt đều vô cùng tỉnh táo, giữ nguyên cảnh giác.

Hứa Tiềm thấy Hứa Tiểu Uyển từ bên ngoài đi vào bèn vẫy tay về phía cô ta: “Tiểu Uyển, lại đây.”

Hứa Tiềm nhìn Hứa Tiểu Uyển, ánh mắt nhất thời sầm xuống, giọng nói khàn khàn khó nghe đã có vài phần ấm áp: “Con khóc đấy à, sao lại khóc, ai bắt nạt con rồi?”

Hai mắt Hứa Tiểu Uyển ngấn nước nhưng vẫn mỉm cười: “Không có, chẳng phải con đang kết hôn hay sao, không nỡ xa ba mà thôi.”

Hứa Tiềm vỗ vỗ vai Hứa Tiểu Uyển: “Con về nhà trước đi đã, ba có lời muốn nói với chú rể.” Dứt lời liền gọi hai người có thân thủ giỏi đến và yêu cầu họ bảo vệ Hứa Tiểu Uyển.

“Đợi đã.” Hứa Tiềm gọi Hứa Tiểu Uyển lại, vươn tay ôm cô ta một cái: “Được rồi, con về đi.”

Hứa Gia Hải đứng dưới chiếc đèn lồng đỏ trong sân, châm một điếu thuốc, nhìn thấy Hứa Tiểu Uyển từ trong phòng đi ra, xuyên qua khoảng sân rồi hòa vào màn đêm đen kịt.

Anh ta dập tắt điếu thuốc, quay người đi về phía đối diện, Cục phó Vương đã giao nhiệm vụ cho anh ta, yêu cầu anh ta và Tô Dao phải bảo đảm an toàn cho các con tin, không biết bên phía Tô Dao thế nào rồi.

Trong sảnh tiệc cưới, Trần Ngân Hà đứng dựa bên sân khấu, thỉnh thoảng lại nhìn ra cửa sổ, đã tròn bốn mươi phút anh không nhìn thấy Tô Dao rồi. Lão già điên Hứa Tiềm bảo cô mặc chiếc váy màu vàng đó, mục đích quá rõ ràng, ông ta muốn tái hiện lại cảnh tượng ấy, khiến Tô Dao giống như Hạ Nhã Đàn, muốn bắn nổ đầu cô trước mặt anh. 

Mặc dù Tô Dao đã bảo Chu Vũ Trần chuyển lại lời với anh, nói cho dù có chết thì cô cũng không trở thành công cụ để Hứa Tiềm mang ra đe doạ anh. Nhưng đây là người phụ nữ của anh, nên chỉ cần một chút nguy hiểm nhỏ tiềm tàng trong cô cũng khiến anh cảm thấy bất an. Trần Ngân Hà đứng dậy khỏi sân khấu, chuẩn bị ra ngoài xem sao.

Hứa Tiềm đi tới chặn đường Trần Ngân Hà, ông ta nhìn anh bằng đôi mắt xám đục: “Con rể, hôn lễ đã kết thúc, cậu muốn ra ngoài làm gì?”



Trần Ngân Hà lạnh lùng liếc nhìn Hứa Tiềm: “Đừng có gọi tôi như vậy, buồn nôn.”

Do bị thương khiến tiếng cười của Hứa Tiềm nghe như tiếng gió rít ngoài cửa sổ: “Đi theo tôi, tôi kể cho cậu nghe một câu chuyện cảm động.”

Trần Ngân Hà chẳng thèm để ý tới lão già điên này, cứ thế nhấc chân đi về phía cửa.

“Cậu không phải là cảnh sát đầu tiên đặt chân đến mảnh đất này.” Hứa Tiềm lấy trong túi ra một chiếc đồng hồ nam, cúi đầu cầm nghịch trên tay: “Bảy năm trước có một người họ Cao, không hiểu tại sao lại mò đến được đây.”

Đồng tử của Trần Ngân Hà đột ngột co lại, anh nhìn chằm chằm chiếc đồng hồ trên tay Hứa Tiềm, cố gắng khiến giọng nói của mình không phát run: “Từ đâu mà ông có chiếc đồng hồ đó?”

Hứa Tiềm mỉm cười, những nếp nhăn trên mặt chụm lại, ánh mắt hiện lên vẻ tự mãn.

“Nói!” Trần Ngân Hà nắm cổ áo Hứa Tiềm, gân trên mu bàn tay bật ra, suýt chút nữa đã nhấc bổng ông ta lên khỏi mặt đất: “Ông đã làm gì ông ấy?”

Trần Ngân Hà biết chiếc đồng hồ này, nó là chiếc đồng hồ hiệu Longines trị giá 50.000 nhân dân tệ. Đó là món quà bà ba nuôi chuẩn bị cho anh khi anh sắp tốt nghiệp Đại học Công an.

Sợ cậu con trai kế thừa tài sản kếch xù nhà họ Hạ sẽ không ưng hàng rẻ tiền, nên viên cảnh sát nghèo còn đang cõng trên lưng khoản vay thế chấp căn nhà với ngân hàng phải tiết kiệm rất lâu mới dành dụm được một món tiền có tiền mua được chiếc đồng hồ.

Lão Cao, Trần Ngân Hà quen gọi ba nuôi của mình như vậy, mỗi khi rảnh rỗi lão Cao sẽ đến trung tâm thương mại ngắm chiếc đồng hồ này, dẫn đến Trần Ngân Hà từ sớm đã biết ông ấy sẽ tặng mình món quà gì.

Trần Ngân Hà đã thông đồng với nhân viên, bảo nhân viên bán hàng nói với lão Cao rằng cửa hàng họ đang có chương trình giảm giá, chỉ cần một vạn là có thể mua. Lão Cao không mua, vừa về đến nhà đã mắng anh té tát một trận: “Đây là món quà ba mua tặng con trai ba, con tham gia vào làm gì, còn thông đồng với nhân viên bán hàng, con nghĩ ba con ngốc rồi hả, ba đã để ý cả rồi, thương hiệu đó chưa từng được giảm giá.”

Hai ngày sau đó, lão Cao gọi điện cho anh, nói mình muốn tặng anh món quà mừng tốt nghiệp, bảo anh tối nay về nhà sớm một chút. Anh về nhà từ sớm, nhưng lão Cao không về và chẳng bao giờ về nữa. Cứ thế cho đến hai năm sau, có người phát hiện ra một thi thể chỉ còn lại xương trên núi Nhã Đàn.

Hứa Tiềm bị Trần Ngân Hà xách cổ áo, vết sẹo xấu xí trên cổ bị bóp đến đỏ ửng, ông ta nhẹ nhàng đưa ngón tay lên chạm vào cổ tay Trần Ngân Hà, gằn cười: “Thanh niên đừng có kích động như vậy.”

Trần Ngân Hà thả lỏng cổ áo Hứa Tiềm ra, nếu sát khí trong mắt anh biến thành thật thì nó hoàn toàn có thể cắt đứt cái cổ của ông ta.

Hứa Tiềm cất chiếc đồng hồ vào túi, chỉnh lại cổ áo, rồi quay người đi ra phía ngoài, đôi mắt già nua hiện lên một tia tà mị: “Đi với tôi, tôi đưa cậu đến thưởng thức chiến lợi phẩm của mình. Nhân tiện, còn chuẩn bị một niềm vui bất ngờ cho cậu nữa.”

Hứa Tiềm đi tới cửa, đột nhiên dừng lại, quay đầu nhìn ngó xung quanh: “Chu Vũ Trần đâu, tại sao không thấy cậu ta?”

Trần Ngân Hà: “Bớt lảm nhàm và đi mau đi.”

Hứa Tiềm cười, nói: “Em trai cậu có triển vọng hơn cậu nhiều, cậu ta là một kẻ tàn nhẫn thực sự.”

Chu Vũ Trần từ bên ngoài đi vào, trong tay ôm theo chậu cúc họa mi: “Đến đây, vừa về nhà lấy bó hoa.” Màn đêm quá tối, chẳng một ai nhìn ra chiếc quần màu đen loang lổ máu của anh ta.

Hứa Tiềm đưa Trần Ngân Hà và Chu Vũ Trần về nhà, bước đến bức tường treo đầy chiến lợi phẩm của ông ta, rồi đóng cửa lại.

Trần Ngân Hà nhìn thấy chiếc trâm cài tóc hoa cúc hoạ mi được treo ở giữa, đây là món phụ kiện yêu thích của Hạ Nhã Đàn, do ba ruột của anh tặng bà. Tay nghề làm ra cây trâm không thực sự tinh xảo, chất liệu cũng bình thường, không thể so sánh với đống trang sức vàng bạc trong tủ của Hạ Nhã Đàn, nhưng bà ấy lại thích cây trâm này nhất. Mỗi khi Chu Chính Thanh vắng nhà, mỗi đêm yên tĩnh, bà ấy đều nhìn cây trâm này mà rơi nước mắt.

Hứa Tiềm nhìn chằm chằm vào cây trâm cúc họa mi trên tường, giọng cười khàn khàn quỷ dị: “Đây là nghệ thuật vĩ đại nhất, mỹ nhân tuyệt sắc khi chết vẫn đem theo nụ cười.”

Trần Ngân Hà tiến đến, đấm vào ngực Hứa Tiềm, “rầm” lưng Hứa Tiềm đập vào một cái kệ. Cú đấm với lực khổng lồ đã khiến giá đỡ ở giữa bị vỡ. Hứa Tiềm ho khan vài tiếng, cổ họng phun ra ngụm máu đặc, từ từ chảy xuống sàn gỗ.

Ông ta lau vết máu dưới môi, ngồi xuống đất, khẽ cười: “Như vậy mới đúng chứ, giết tôi, giết tôi rồi cậu sẽ thành ông chủ mới, cũng giống như việc tôi giết Sư phụ của mình và việc Sư phụ tôi giết Sư phụ của ông ta.”

Thật đáng tiếc là ông ta quá ác độc và quyền lực nên không một thuộc hạ nào dám giết ông ta.

Trần Ngân Hà nhìn Hứa Tiềm, sự lạnh lùng trong mắt anh giống như tảng băng sắc nhọn: “Giết ông chỉ tổ làm bẩn tay tôi.”

Anh đã hứa với Tô Dao rằng mình sẽ đường hoàng quay lại cùng cô kết hôn. Phần đời còn lại của anh dài như vậy, anh muốn từ từ tận hưởng cùng cô, anh muốn nắm tay cô bước trên thảm đỏ, sau này hai người sẽ sinh hai đứa con và sống đến chín mươi chín tuổi, già nua đến chẳng thể cử động, rồi chọn một đêm bầu trời đầy sao, cùng nắm tay nhau chết. Chỉ cần có cô, anh sẽ không bị những bóng ma này làm cho mê muội nữa, cô chính là tia sáng của anh. 

“Vậy sao?” Hứa Tiềm chật vật đứng dậy khỏi mặt đất, vì bị thương nên ông ta di chuyển rất chậm, như một đoạn phim quay chậm kéo dài vô tận, thậm chí đến âm thanh cũng hiện rõ sự già nua sắp chết: “Không phải cậu vẫn đang nghĩ tới người phụ nữ tên Tô Dao đó chứ?”

“Nhìn ra ngoài cửa sổ đi, đây chính là niềm vui bất ngờ mà tôi dành tặng cho cậu.” Ngay trong giây tiếp theo, con ác quỷ khát máu giật giật khóe môi, giơ tay nhanh như chớp, hướng khẩu súng bắn ra ngoài. “Bằng” một tiếng, một bóng người màu vàng chầm chậm đổ xuống trong khoảng sân.

Dịch tủy não màu trắng rỉ ra từ lỗ máu đỏ giữa hai hàng lông mày của cô, từng tầng từng tầng váy trải dưới mặt đất, giống như bông cúc hoạ mi đẫm mình trong máu.Spoil chương sau: Hãy chuẩn bị sẵn khăn giấy, vì lúc này Editor cũng đang khóc như chó cún đâyyyy….

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Rơi Vào Ngân Hà

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook