Rung Động Đầu Đời

Chương 4: Cú đập trán " chụt "

Ái Hương Phi

04/01/2021

Hôm nay là ngày đầu tiên Tuấn sang kèm tôi học, trước khi nó qua tôi đã phải chuẩn bị rất nhiều thứ, chỉnh đốn lại phòng học, giấy viết nháp sách vở phải đầy đủ ngay ngắn, không được bày bừa lộn xộn vì nó thích gọn gàng, sạch sẽ, tôi còn xịt nước hoa khắp phòng để học cho dễ chịu.

Trước giờ học kèm, tôi tra mạng các bài học lý thuyết, ráng nhớ cho tốt vì nếu tí nữa nó hỏi bất chợt cái gì mà cũng không biết thì toi mạng tôi. Lỗ tai tôi không chịu được sức ép kinh hoàng từ nó đâu. Đang nhẩm bài mới thì tiếng gõ cửa vang lên, tôi bước ra mở cửa cho nó. Mới đi vào thôi mà nó đã dò xét kỹ càng mọi thứ rồi, từ cái bàn học đến luôn cái cả cái giường thân yêu của tôi, qua hai phút nó mới gật đầu một cái rồi cả hai chúng tôi tiến vào bàn học.

\- Lần sau không cần xịt nước hoa đâu, thúi bỏ m\* ra ! \- Nó ngửi ngửi, tỏ vẻ khó chịu.

\- Mũi mày có vấn đề đúng không ? Thơm phức thế này cơ mà hay mày bị dị với mấy lọ nước hoa?

Tôi bất chợt cười ranh mãnh, cầm lọ nước hoa đem giấu sau lưng rồi chờ cơ hội xịt vào tay nó, vừa cầm lên là lúc nó nhìn thẳng vào tôi. Ôi cái nhíu mày của nó tới rồi, tôi chỉ tính giỡn xíu thôi mà có cần phải căng vậy không. Tức thì, nó chộp lấy cái lọ nước hoa cất đi chỗ khác, gằng giọng:

\- Vô chỗ học lẹ đi, học yếu mà cứ lo bày trò chọc người khác! Nay mày không chú ý thì đừng bảo sao tao ác!!!

\- Giỡn tí làm gì căng bạn ei ! \- Tôi lè lưỡi đáp lại, tức thiệt, không làm gì được đành ngồi xuống học.

Bài đầu tiên học là Thành phần cấu tạo các nguyên tử \- vì là bài đầu nên cũng đơn giản. Giọng nó trầm lắng, cách phát âm nhẹ nhàng cùng với lối giảng linh hoạt hay lấy ví dụ ở ngoài nên rất nhanh chúng tôi đã đi xong lý thuyết bài 1. Giờ tới phần bài tập mới đáng lo đây này, nó ngồi liệt kê các phương pháp giải cho tôi, tận tình làm mẫu một dạng bài tới ba bốn lần để tôi nhuần nhuyễn được dạng và cách thức làm. Nhưng đến lượt tôi, hắn cho làm mỗi dạng 10 bài, làm mệt chết đi được nhưng kết quả là tôi sẽ khó lòng mà quên bài, phải nhớ mãi mà thôi.

Do sự tập trung đến từ cả hai rất tốt nên khoảng 2 tiếng chúng tôi đã xong bài. Dừng bút, tay tôi muốn rụng luôn đó các bác ạ, thấy tôi mệt vậy hắn cũng cầm tay tôi lên vừa xoa bóp vừa nói:

\- Mới làm có tí thôi mà sao mệt vậy? Sức mày khủng lắm mà, đừng có nản chí, về sau có khi tao cho gấp đôi bài tập !

\- Ôi cái đậu phộng, mày giết tao luôn đi, mày chỉ có việc giảng thôi nhá, chứ ngồi giải như tao coi xem mày thấy thế nào ! \- Dứt lời, tôi dùng chân đạp nó, mà méo hiểu sao nó tránh được hay thật, làm tôi dính đạn vào cái bàn, huhu

\- Ai cho mày né? Đau chết tao rồi này !

\- Ngu vừa thôi con, tao biết thừa mày quá rồi, bóp tay xong rồi này, qua bóp vai cho tao coi.



\- Tự đi mà bóp, tay tao còn đau lắm không làm đâu!

\- Vậy để mốt tao tăng cường sức cho tay mày nhé?

\- Chỉ được cái doạ là giỏi, coi như bố mày thua, quay người sang đây!

Tôi nghĩ đây cũng là lúc trả thù dụ hồi nãy, màn dạo đầu tôi bóp vai rất tỉ mỉ, mát xa đều lắm, còn nịnh nót nó vài câu nữa, rồi dần dần tôi tăng lực đạo ở hai bên tiến sát về phía cổ nó, đợi lúc nó lơ ngơ tôi dùng tay của bấm huyệt ở cổ nó, nó la lên thật to:

\- A .. A.. con quỷ tao bảo mày bóp vai cơ mà

\- Tại mày là bạn tốt của tao đấy nên tao bóp luôn phần huyệt ở cổ cho nó đã nhé, mày sướng nhất rồi đấy, tao không làm cái đó cho ai đâu !

Tôi cứ cười khúc khích mà không để ý sắc mặt của nó đã đen đến độ nào, tôi thấy hắn im bất chợt, cứ tưởng là đuối lý nên càng bấm mạnh vào chỗ đó, rồi nói to:

\- Thấy chị làm phê rồi chứ gì, làm thêm mấy cái nữa nhá, này thì bóp vai nè, này thì.... Ê .. Dừng...

Tôi đang nói thì nói chụp hai cái tay tôi lại rồi xoay người về phía tôi, mặt đối mặt, nhưng cái tay tôi đang bị bẻ á, đau quá, nó không nói gì cứ nhìn tôi vậy thôi, tôi mà không lên tiếng chắc cứ thế này mãi:

\- Bỏ tay tao ra di, tao xin lỗi, lần sau tao không đùa nữa đâu, bỏ ra..

\- Hay cho mày cái lần sau !

\- Không không, không bao giờ còn chuyện này nữa đâu, buông ra đi mà tao sắp gãy tay rồi!

Nói đến vậy nó mới buông tau tôi ra nhưng lại đẩy tôi quay người về phía tường rồi lấy tay kẹp cổ tôi lại, kéo tôi vào lòng ngực của nó. Đầu tôi va phải vào khuôn ngực rắn chắc của nó nên khá đau, đang định ngước lên chửi nó vì hành động vừa rồi, thì nó đã định cằm nó lên đầu tôi, chắc như đinh đóng cột, nói:



\- Cho tao dựa tí, nãy giờ mệt quá, 15' nữa gọi tao dậy!



Ách \-\- tôi sốc toàn tập, buồn ngủ thì lên giường tôi ngủ kìa, cần gì phải làm thế. Nó kéo cổ tôi chặt lắm nên tôi cũng dựa hẳn vào người nó để cho dễ thở, má của nó từ từ dựa vào đỉnh đầu của tôi, trông tôi có khác gì cái gối ôm đâu chứ.

Đúng 15' sau hắn tỉnh dậy, còn tôi đang mê ngủ trong lòng hắn, còn lẩm bẩm :" Chó Tuấn chết bầm, ỷ giỏi mà ăn hiếp kẻ yếu..''. Tuấn nghe xong xác cả hai tai tôi lên, đau quá nên tôi phải mở mắt nhìn rõ xem đứa nào láo vậy, hú hồn chim én thì ra là nó.

Tôi cười gian xảo nhìn nó, đùng, nó dùng cái trán nó đập vào trán tôi, không hiểu kiểu gì môi hai đứa chạm "chụt" vào nhau. Nó bỏ hai tay ra khỏi tai tôi, cả tôi và nó đều quay sang nhìn hướng khác, mặt tôi đỏ lắm rồi, chết tiệt, từ hôm lên cấp ba tới giờ số lần tôi đỏ mặt tăng hẳn. Tôi gào lên với nói:

\- Ai bảo mày chơi cái chiêu đó vậy, nụ hôn đầu của tao đó !

\- Tao cũng vậy thôi, thật thiệt khi người đầu của tao là mày!

Không hiểu sao sau khi nghe nó nói vậy tôi có chút buồn, quay lưng lại, tôi cứ đứng đó thôi. Tưởng như thời gian dừng trôi, nó chạy lại xoay người tôi quay về nó, dùng tay xoa nhẹ lên trán tôi, ôm tôi vào lòng:

\- Tao xin lỗi vì đã làm mất nụ hôn đầu của mày, câu nãy của tao là giỡn á, đừng có buồn nữa, chụt nhẹ thôi không phải hôn sâu đâu nên đừng lo!!

Cái tên này thật khó nói nổi mà, giờ vầy mà còn đùa tôi được nữa, không kịp để tôi nói tiếng nào nó đã chạy về.

Bất giác sờ tay lên môi, cảm giác ôm hồi nãy thật yên bình làm sao! Chơi chung với hắn từ lâu rồi mà nay những điều tôi cảm nhận được thật mới lạ... nó len lỏi niềm vui vẻ trong tôi!

\-Còn\-

Tuấn said: Hương ơi mày ngu thật hay giả vờ vậy, làm gì có đứa nào cụng trán mà đến nỗi hôn môi :\(\(

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Linh Vũ Thiên Hạ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Rung Động Đầu Đời

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook