Rung Động Tuổi Dậy Thì

Chương 11:

Lộc Thời An

01/05/2021

Buổi sáng, Chu Đường bị đánh thức bởi cảm giác nhột, trước ngực như bị thứ gì gặm cắn không ngừng, cả người cô mềm nhũn vô lực, không muốn nhúc nhích, được hầu hạ thoải mái cũng chỉ rầm rì rên rỉ.

Trần Kính dùng bàn tay to ác liệt vuốt ve đường cong quyến rũ của Chu Đường, trên dưới xoa nắn, khi chạm tới nhũ thịt trắng nõn của cô thì yêu thích không thể buông tay, anh dùng hai ngón tay véo nhẹ vào núm vú của Chu Đường, xoay tròn theo chiều kim đồng hồ.

“A……”

Chu Đường bị kích thích mà tỉnh lại, khi cô mở mắt thì nhìn thấy Trần Kính đang cúi đầu úp mặt vào ngực mình, dáng vẻ như đang bú sữa, không ngừng cắn mút nhũ thịt trước ngực cô.

Chu Đường vỗ lên đầu anh: “Lên… dừng lại, mệt quá.”

Một tay của Trần Kính đi xuống xoa nắn miệng huyệt nhỏ, chỉ xoa nhẹ mấy cái mà huyệt nhỏ đã chảy nước không ngừng.

Ngón tay anh lau một cái qua miệng huyệt, mật dịch trong suốt dính trên ngón trỏ của anh, Trần Kính cười mang ý xấu: “Đã ướt như vậy mà nói không muốn à?”

“Tại anh làm xằng làm bậy đó.”

“Anh chỉ cọ bên ngoài chứ không đi vào.”

Nửa người dưới của Trần Kính giống như sắp nổ tung, côn thịt sung huyệt trở nên cương cứng, vừa to vừa dài, Chu Đường biết, một khi dục vọng của đàn ông bùng cháy đốt người thì không dễ dàng xẹp xuống, cô chỉ đành phải gật đầu cho Trần Kính cọ. Sau khi Trần Kính nhận được lời đồng ý, anh dùng một tay đỡ lấy dương vật của mình chọc vào miệng huyệt của Chu Đường, cọ một chút lại thối lui, lại chọc nhẹ vào, tới tới lui lui, Chu Đường cũng bị anh trêu chọc tới nóng người.

“Ưm...a a a….” Cô cong người lên để miệng huyệt dán càng gần hơn vào côn thịt, lại gần hơn một chút là có thể đi vào.

Trần Kính tự liếm răng mình, vừa nhìn thì giống như đang trưng cầu ý kiến của Chu Đường, nhưng thật ra anh biết Chu Đường đã muốn ngừng mà không ngừng được, chỉ là cố ý chờ cô mở miệng: “Cô giáo Chu muốn hay không muốn?”



Côn thịt lại chọc chọc, lập tức đi vào thêm một đoạn, dục vọng lan tràn ra cả người Chu Đường.

“A —— muốn!”

Trần Kính xoay người cô lại, làm Chu Đường đưa lưng về phía mình, hai tay nắm chặt cặp mông no đủ tròn trịa của cô. Bàn tay có vết chai mỏng vuốt ve cặp mông kiều nộn ngon mắt của cô, Chu Đường bị kích thích đến càng khó chịu hơn.

“Quỳ xuống.” Giọng nói khí phách của người đàn ông vang lên.

Chu Đường chỉ nghĩ phải nhanh chóng giải quyết cảm giác ngứa ngáy khó chịu này, vì thế cô quỳ xuống, ghé nửa người trên xuống giường, tư thế này giúp Trần Kính có thể nhìn rõ toàn bộ miệng huyệt dính nhớp mật dịch cực kì quyến rũ.

Mật dịch chảy từ miệng huyệt xuống dưới đùi trắng nõn của cô, nhìn từ góc độ nào cũng thấy vô cùng đẹp mắt, hơn nữa còn rất kích thích.

Hai mắt Trần Kính bị cảnh tượng trước mắt làm cho đỏ bừng, anh giống như hóa thân thành một con dã thú điên cuồng va chạm, côn thịt vọt vào trong như vận động viên lao tới chạy nước rút, vừa nhanh vừa chuẩn.

“Ưm a….a…..” Chu Đường nửa nằm nửa quỳ, nhũ thịt no đủ bị ép tới biến dạng theo động tác chọc vào rút ra của người đàn ông phía trên.

“Sướng không? Cô giáo Chu?” Trần Kính cưỡi trên người cô, có quy luật mà thọc cắm, hai tay hung hăng xoa cặp mông tròn trịa của cô.

“A —— a, a, sắp hỏng rồi!” Chu Đường bị đâm mạnh tới mức liên tục thét chói tai, hai chân càng ngày càng mềm nhũn vô lực, lúc sau đành phải nửa nằm nửa bò cho anh thỏa sức đâm chọc.

Trần Kính làm thật lâu mới chịu buông tha cho cô, hai người mệt mỏi vô lực nằm song song trên giường, Chu Đường giận dỗi véo một cái trên eo anh, cô sắp bị cắm rút tới mức hỏng người rồi.



“Sao người anh cứng như vậy? Muốn véo cũng không được.”

Trần Kính kéo tay cô ấn xuống dưới, Chu Đường sờ thấy một cây gậy rất lớn, lông vừa nhiều vừa cứng, làn da nóng bỏng.

Cô rút tay lại theo bản năng, cả người đột nhiên đỏ bừng.

Trần Kính dựa lại gần cô, làn da nóng rực sắp đốt cháy Chu Đường, anh nhẹ nhàng cắn vành tai của Chu Đường.

“Không cứng thì làm sao có thể thỏa mãn cô giáo Chu? Ngày hôm qua kêu cả đêm, hiện tại đã biết anh rất được chưa?”

Chu Đường trợn trắng mắt, làm sao anh lại nói tới vấn đề kia rồi, hóa ra cô tự đào cho mình một cái hố to hả, cô đành phải cười với Trần Kính: “Ừ, anh rất được, vô cùng được, nói vậy anh đã thấy vừa lòng chưa?

“Vừa lòng, cực kì vừa lòng, mau hôn nó đi! Nó ra sức vất vả làm cô giáo Chu thỏa mái, không định cảm ơn nó à?”

Chu Đường chửi thầm, ngày hôm qua cũng không phải chỉ có một mình cô thoải mái chứ? Chẳng lẽ anh lại không? Nhưng khổ nỗi cô cũng rất tò mò, không biết côn thịt của Trần Kính trông như thế nào.

Cô cúi người giữa hai chân của Trần Kính, rất có tinh thần nghiên cứu mà quan sát một hồi lâu, cuối cùng kết luận: “Xấu quá!”

Trần Kính: “……”

Cô cúi đầu hôn nhẹ một cái lên dương vật của anh, Trần Kính bị kích thích tới run rẩy.

Chu Đường ngẩng đầu nhìn anh, cô đang quay lưng về phía ánh mặt trời, ánh nắng nhu hòa bao phủ khuôn mặt cô, cô cười: “Nhưng em rất thích nó cắm vào huyệt nhỏ của em.”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Linh Vũ Thiên Hạ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Rung Động Tuổi Dậy Thì

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook