Rung Động Tuổi Dậy Thì

Chương 13:

Lộc Thời An

01/05/2021

Thân cây cũng đủ to khỏe, đủ sức chịu đựng trọng lượng của hai người, ánh trăng mờ nhạt chiếu sáng làn da trắng nõn của cô gái nhỏ.

“A…… Thật thoải mái…… Trần Kính của em giỏi quá……”

Chu Đường nhắm hai mắt, hưởng thụ sự phục vụ tận tình của Trần Kính, ngón tay có vết chai mỏng của anh cắm mạnh vào vách tường thịt chật hẹp của Chu Đường. Ngón tay của Trần Kính bị mật dịch dính nhớp tưới ướt dầm dề, cô gái nhỏ chảy ướt đẫm tay anh.

“Người phụ nữ dâm đãng, thiếu hơi trai đúng không?” Trần Kính vừa nói vừa bỏ thêm hai ngón tay, huyệt nhỏ bị ba ngón tay cắm tới thoải mái, Chu Đường sướng tới mức nhịn không được mà phải thét lên chói tai.

Vì thế cô bắt đầu phóng đãng rên rỉ, dù sao nơi này cũng không có người, dã chiến là một kiểu làm tình có thể khiến người ta cực kì căng thẳng, nhưng mang lại khoái cảm càng thêm mãnh liệt.

Trần Kính bị tiếng rên rỉ của cô làm cho lửa nóng đốt người, anh thô bạo kéo dây lưng ra, lập tức kéo khóa quần xuống.

Dương vật đã sớm cứng không chịu nổi, giống như gậy sắt cứng rắn muốn chọc vào Chu Đường.

“Tới đây, sờ cho anh.” Giọng nói của anh mang theo sự ẩn nhẫn gợi cảm, anh không thể cắm vào bên trong cô ở trên cây, vì sự an toàn cho hai người, nhiều nhất chỉ có thể sờ.

Không ngờ Chu Đường lại đặt quần lót của anh sang một bên, nhìn anh bằng ánh mắt dụ hoặc quyến rũ như muốn cắn rớt Trần Kính: “Em làm anh thoải mái nhé….”

Chu Đường cúi đầu, vươn đầu lưỡi mềm mại hồng hào mà liếm chất lỏng trong suốt trên quy đầu to lớn, sau khi liếm xong lại ngậm vào trong miệng.

Miệng cô nhỏ, dương vật nóng rực cương cứng tiến vào yết hầu cô, Chu Đường chưa từng khẩu giao cho người khác, chỉ có thể dùng kĩ thuật vụng về mà cô đọc được trong sách.

Cô dùng toàn bộ sức lực mà hút mạnh vào, miệng bị căng tới khó chịu, bây giờ Trần Kính chỉ nghĩ tới việc được cắm vào trong huyệt nhỏ của cô để giảm bớt cảm giác cương đau khó chịu này.

“Hừ….” Trần Kính sung sướng phát ra tiếng rên rỉ trầm thấp.

Chu Đường như được khuyến khích, ra sức hút mạnh, bàn tay nho nhỏ nắm lấy hai viên tinh hoàn, vừa xoa vừa nắn.

“Đúng vậy, sờ nó…… A…… Hút mạnh hơn đi.” Trần Kính chống tay lên thân cây, hưởng thụ sự phục vụ ngọt ngào của Chu Đường.



Côn thịt ra vào trong miệng cô, càng lúc càng lớn, lớp lông vừa thô vừa đen chọc vào khoang miệng của Chu Đường.

Cuối cùng, Trần Kính thật sự không chịu nổi mà bắn đầy một miệng tinh dịch đặc sệt. Chu Đường nuốt không được, nhổ không xong, khuôn mặt nhỏ nhăn nhó.

“Khó chịu thì mau nhổ ra….”

Trần Kính vừa nói xong, cô lập tức nhổ ra, khóe miệng của Chu Đường còn dính chất lỏng trong suốt.

Trần Kính bị cảnh tượng khêu gợi đẹp mắt này làm cho đỏ bừng mắt, hai tròng mắt đen láy sâu không thấy đáy.

Anh hung tợn hôn lên, mút lấy cái lưỡi thơm tho của cô, ăn mật ngọt hòa lẫn chất lỏng mình vừa bắn vào.

Trần Kính được thoải mái rồi, nhưng Chu Đường còn chưa, cô đẩy Trần Kính ra, dùng ánh mắt vô tội nhìn Trần Kính: “Anh ơi…. bên dưới của người ta ngứa quá.”

Cặp mắt ướt dầm dề, lại có khát vọng tình dục to lớn.

Mẹ nó, Trần Kính lại cương cứng.

Trần Kính cảm thấy mình thật sự không có tiền đồ, mới nhìn vào ánh mắt cố ý dụ dỗ người của cô mà đã cứng.

Anh tét một cái vào cặp mông kiều nộn no đủ của Chu Đường: “Ngồi lên, anh giúp em hết ngứa….”

Một tay anh đỡ côn thịt, một tay giữ chặt eo của Chu Đường để cô ngồi lên trên, vách tường thịt trống rỗng lập tức hút chặt bao bọc dương vật nóng rực của Trần Kính,

“Muốn được cắm như vậy sao? Hút chặt khiến anh không động đậy nổi.” Trần Kính trêu chọc cô.

“Ừ. Anh mau làm đi….” Phía dưới của cô ngứa ngáy khó chịu, Trần Kính lại cố ý bất động, Chu Đường đành phải giữ lấy vai anh rồi động đậy di chuyển thân mình từ trên xuống dưới.

“Tự mình làm đi, nếu anh làm thì hai người đều sẽ ngã xuống.”

Vì thế, Chu Đường tự thân vận động, cô bị kích thích tới mức núm vú sưng to, hai người dựa sát gần nhau, cô đành phải thông qua việc cọ xát vào cơ ngực của Trần Kính để giảm bớt cảm giác ngứa ngáy này.



Phía dưới được dương vật cương cứng của Trần Kính cắm đầy, cô rút ra, lại ngồi xuống, côn thịt đi vào toàn bộ.

“A a a…… Thật thoải mái…… Núm vú của em ngứa…… Anh mau sờ đi mà……”

Mặc dù cô là giáo viên, nhưng trước dục vọng thì mỗi người đều giống nhau, không thể chống lại cám dỗ nhục dục, cũng không cần giả bộ cao thượng, thẳng thắn thừa nhận dục vọng là tốt nhất.

Trần Kính cong khóe môi, một tay nắm nhũ thịt mềm mại của cô, hung hăng vuốt ve, núm vú sưng nhọn được hầu hạ rất thoải mái trở nên dựng thẳng đứng.

“A…… Thật thoải mái…… Côn thịt to hơn rồi.”

“Người phụ nữ xấu xa, thật dâm đãng.”

Trần Kính vừa nói, một tay giữ eo cô rồi nhấc lên trên, côn thịt rời khỏi huyệt nhỏ, lại ấn xuống, côn thịt càng chôn sâu vào trong cơ thể cô.

Chu Đường vặn vẹo đến mệt mỏi, khoái cảm tê dại như dòng điện truyền khắp người, quả thực sướng như lên trời.

Huyệt nhỏ co rút càng ngày càng chặt, động tác hai người kết hợp càng ngày càng nhanh, lá cây cũng phải đong đưa theo, dường như là tế bào đang kêu gào sung sướng của hai người.

“A a…… A…… Muốn, muốn phun.”

Cô bắt lấy bả vai của Trần Kính, bên dưới lên xuống càng nhanh, đây là dấu hiện cô sắp đạt cao trào, chỗ kết hợp của hai người vừa ướt vừa dính nhớp, đồng thời Trần Kính cũng bắn ở bên trong.

Cô thở hồng hộc dựa vào trên vai Trần Kính, nói không nên lời, Trần Kính xoa nhũ hoa của cô, thanh âm khàn khàn gợi cảm.

“Cô giáo Chu thật nhiều ngước.”

“Như nhau như nhau, Trần Kính của em cũng không tồi, vừa to vừa cứng vừa dài.”

Tình dục là thứ có thể làm tình yêu nam nữ càng thêm bền chặt sâu sắc, trải qua vài lần cá nước thân mật cực kì kịch liệt, Trần Kính cảm thấy bây giờ anh đã muốn ngừng mà không ngừng được. Cô luôn có thể mang tới cảm giác tuyệt diệu tới không ngờ cho anh.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Rung Động Tuổi Dậy Thì

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook