Rung Động Tuổi Dậy Thì

Chương 1:

Lộc Thời An

30/04/2021

Tám giờ tối, trăng tròn treo ngoài cửa sổ, ánh trăng nhàn nhạt bị mây mù che phủ.

Chu Đường cảm thấy bụng quặn đau từng cơn, đồng thời còn rất khó chịu buồn nôn, tay cô che bụng lại, cả người cong thành hình con tôm, cô sờ tìm di động trên tủ đặt cạnh giường, hết pin, Chu Đường ảo não bất lực, vì sao cô không sạc pin cơ chứ?!

Chu Đường vội vàng mặc áo khoác, dùng chút ý chí nghị lực cuối cùng để xỏ dép lê, cầm chìa khóa nhà rồi đi ra cửa.

Đêm nay Trần Kính vốn dĩ không định về nhà, nhà anh không gần xưởng sửa xe nên thỉnh thoảng anh mới về, nhưng đứa bé hàng xóm gọi điện thoại tới, nói rằng mẹ anh, bà Đặng Vân, cảm thấy không thoải mái, muốn anh về nhà một chuyến.

Xe máy màu đen lướt nhanh trên đường, mặc dù tốc độ không quá nhanh, gió lớn vẫn tạt tới tấp vào người, nhiệt độ ban đêm vào tháng chín ở thành phố Giang sẽ dần dần giảm xuống, nhiệt độ giữa ngày và đêm chênh lệch rất lớn, nhưng Trần Kính làm công việc chân tay sống qua ngày, sức khỏe tốt, không cảm thấy lạnh. Khi đi ngang qua một hẻm nhỏ, anh nhìn thấy một bóng người màu vàng, người nọ gập cong người, có vẻ yếu ớt vô lực, giống như sắp ngã xuống đến nơi rồi.

Anh dừng xe, tháo mũ bảo hiểm, ánh sáng mờ mịt yếu ớt hắt vào trên mặt anh, Trần Kính đứng ven đường hút điếu thuốc, nhìn người con gái đang chậm chạp đi tới, thanh âm trầm thấp khàn khàn: “Cần giúp đỡ không?”

Chu Đường vốn định lái xe đi bệnh viện, giao thông nơi cô ở không thuận tiện, thành phố Giang là một thành phố nhỏ vùng nông thôn, kém xa thành thị lớn như Thượng Hải, Bắc Kinh, hầu như còn chưa có lái xe công nghệ cao.

Đột nhiên nghe thấy giọng nói trầm thấp của một người đàn ông, Chu Đường bỗng nhiên cảm thấy như anh hùng giáng thế từ trên trời cao, cô bắt được cọng rơm cứu mạng rồi, đứt quãng nói: “Anh có thể…… đưa tôi đi bệnh viện không?”

Còn may là Trần Kính hiểu ý cô, hóa ra cô gái này không khỏe, chắc là ở một mình, anh nhướng lông mày: “Biết ngồi xe này không?”

Chu Đường đã ý thức mơ hồ không rõ, chỉ cần có người đồng ý đưa cô tới bệnh viện, cô đã vô cùng cảm ơn rồi, tuyệt đối không dám bắt bẻ.

Tóc mái trên trán cô ướt nhẹp, Chu Đường cố gắng nặn ra một nụ cười méo mó, khó coi hơn cả khóc: “Biết, phiền anh đưa tôi tới bệnh viện gần đây nhất.”

Chu Đường ngồi trên ghế sau, gió đêm lành lạnh thổi bay tóc cô, cô hơi tỉnh táo lại, chợt thấy mình đang ngồi trên xe một người xa lạ.

Chu Đường thầm nghĩ, mặc kệ nó, chỉ cần có thể đưa cô tới bệnh viện, kể cả là cướp thì cô cũng chấp nhận hết, dù sao cô có tiền, sắc à, cô cũng có đấy, nhưng chắc anh ta không nhẫn tâm đến mức ra tay với một người bệnh như cô đâu nhỉ?



Cô tự mình miên man suy nghĩ linh tinh, người phía trước phát ra tiếng, thanh âm bị tiếng gió xẹt qua ngăn cản nên nghe không rõ, Chu Đường loáng thoáng nghe được anh nói: “Ôm chặt, nếu ngã xuống, tôi không chịu trách nhiệm đâu.”

Chu Đường bị lời nhắc nhở thiện ý bất thình lình làm cho hãi hùng khiếp vía, cô theo bản năng giang tay ôm lấy eo người đàn ông, dán toàn bộ người lên anh, hai khối mềm mại của cô dính sát trên lưng Trần Kính, Trần Kính sửng sốt.

Hơn mười phút đã tới một bệnh viện rất nhỏ, ánh đèn sáng trưng chiếu sáng toàn bộ sảnh chờ, cảm giác như một vật vô tri vô giác, lạnh lùng vô cảm.

Chu Đường không thích tới bệnh viện, sau khi người đàn ông đưa cô đi khám cấp cứu xong, lúc trả tiền, Chu Đường mới phát hiện vừa nãy cô quá vội vàng sốt ruột nên quên mang tiền mặt, hơn nữa di động cũng hết pin rồi, chỉ đành phải trông mong nhìn người đàn ông kia, cô nuốt nước miếng: “Anh…… có thể cho tôi vay ít tiền không?”

“Cô gái à, cô giỏi thật đấy, đi bệnh viện lại không cầm tiền.” Mặc dù người đàn ông luôn mồm nói những lời ác ý, nhưng tay vẫn nhanh nhẹn với vào túi quần màu đen, lấy ra mấy tờ tiền giấy màu đỏ rồi đưa cho cô.

“Cảm ơn anh.” Chu Đường nhận tiền, liên tục nói lời cảm ơn.

Trần Kính thấy cô chuẩn bị đi truyền nước biển, anh nhìn quanh bốn phía, cảm thấy không có việc gì còn cần tới mình, một tay đút túi, một tay cầm mũ bảo hiểm màu đen, không nhanh không chậm nói: “Nếu đã đưa cô tới bệnh viện, cũng đưa cô đi khám cấp cứu rồi, tôi về trước đây.”

“Ấy, ấy,…… Anh đừng đi vội, tôi còn chưa biết tên họ của anh là gì mà?” Dưới tình thế bắt buộc, cô đành giữ chặt tay người đàn ông.

“Kẻ hèn họ Trần, tên một chữ Kính.”

Anh nói xong thì lưu loát xoay người rời đi, bóng lưng cao lớn càng ngày càng cách xa Chu Đường.

Chu Đường nhìn theo bóng lưng của anh, miệng lẩm bẩm nhắc lại cái tên Trần Kính, trong lòng có dòng nước ấm nhẹ nhàng chảy qua.

Trần Kính…… Người đàn ông này thật mẹ nó nhiệt tình hăng hái.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Rung Động Tuổi Dậy Thì

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook