Rung Động Tuổi Dậy Thì

Chương 42:

Lộc Thời An

03/05/2021

Hai ngày sau, Mạnh Duật Đường hẹn gặp Giang Vi, anh biết chủ mưu đứng sau lưng chuyện này là Giang Vi. Giang Vi có tính tình rất lớn, mặc dù tài năng có hạn nhưng thủ đoạn lợi hại, có thể câu dẫn đạo diễn có tên tuổi, vì thế sự nghiệp diễn viên của cô ta cũng coi như thuận lợi.

Trì Khê đưa cho Mạnh Duật Đường một cái USB, đây là nhưng tấm ảnh cô chụp được khi nhìn thấy Giang Vi và một người đạo diễn chơi trò ái muội, lúc trước cô chụp lại chỉ vì phòng ngừa bất trắc.

Không ngờ lại có tác dụng, Trì Khê chính là người như vậy, người kính ta một bước, ta lui người một thước.

Người đàn ông biếng nhác dựa lưng vào ghế dựa, người phụ nữ kiêu căng ngạo mạn đi về phía anh, giày cao gót đạp lên sàn nhà phát ra tiếng vang lộc cộc lộc cộc rất choi tai, đập vào màng nhĩ của Mạnh Duật Đường.

“Giang Vi, cô thừa hiểu vì sao tôi hẹn gặp cô, có phải cô bày mưu tính kế cho cô ruột của Trì Khê không? Phóng viên cũng do cô gọi tới?” Mạnh Duật Đường nhấp một ngụm tra, hương trà nồng đậm tản ra trong miệng.

Giang Vi trang điểm kĩ lưỡng, nhưng phía dưới lớp trang điểm dày cộm la biểu tình dữ tợn, cô ta biết chắc chắn một ngày nào đó Mạnh Duật Đường sẽ biết, khi đó, cô ta chỉ có thể ăn không hết gói đem đi.

Con ngươi phẫn nộ trợn tròn, cô ta đột nhiên đứng lên, thanh âm chói tai: “Dựa vào cái gì? Vì sao Trì Khê giả thanh cao thì được nhiều người thích, còn tôi thì sao? Từ khi tiến vào giới giải trí thì không có một ngày nào được thả lỏng. Dựa vào cái gì mà cô ta có thể dễ dàng đạt được mọi thứ như thế?”

“Anh tưởng tôi muốn ngủ với mấy lão già đầu hói bụng phệ đó hả? Đúng, tôi ghen tị với cô ta, vì thế luôn tìm mọi cách để hãm hại cô ta, thế thì sao, anh có bản lĩnh thì báo công an đi, làm gì có chứng cứ!”

Khi Trì Khê đi vào quán trà, nhìn tới chỗ Mạnh Duật Đường và Giang Vi đang nói chuyện, Giang Vi gần như mất khống chế mà to tiếng gào lên, cô có thể nghe được tất cả.

Trì Khê đi qua, ngồi xuống bên cạnh Mạnh Duật Đường, cô nâng cằm lên, liếc xéo người phụ nữ ở đối diện, môi đỏ khẽ mở:

“Giang Vi, cô nói cô ghen tị với tôi, nhưng quá khứ, tôi cố gắng, vất vả như thế nào, cô có biết không? Dựa vào cái gì mà nhìn mặt ngoài rồi nói tôi dễ dàng đạt được mọi thứ?”



Ánh nắng xuyên qua của sổ chiếu vào trên người Trì Khê, có loại thần thái đặc biệt mạnh mẽ không giống ngày thường, Mạnh Duật Đường nhìn tới mê mẩn, cho dù cô như thế nào thì đều rất mê người.

“Khi cô liều mạng dụ dỗ đạo diễn để đi lối tắt, tôi phải không ngừng rèn luyện kỹ thuật diễn, cô thì sao? Đắm mình trụy lạc còn cảm thấy tôi thanh cao? Giang Vi, lúc này đây, tôi sẽ không dễ dàng tha thứ nữa, cô nhiều lần trêu chọc hãm hại tôi, Lục Hành là một, còn có lần này, tôi sẽ trả lại cả vốn lẫn lãi.”

Trì Khê nhìn cô ta, trên mặt là nét cứng rắn hiếm thấy, cô không phải là người dễ dàng tức giận, luôn luôn có dáng vẻ bình tĩnh thong dong.

Giang Vi sốt ruột bắt lấy tay Trì Khê, thanh âm run rẩy: “Trì Khê, cô đừng truy cứu tới cùng nữa được không? Tôi phải vất vả lắm mới bò lên được vị trí như ngày hôm này, cô cũng là phụ nữ, cô nên đặt mình vào hoàn cảnh của người khác mà suy nghĩ một chút đi.”

“Đặt mình vào hoàn cảnh của người khác? Cô suy nghĩ nhiều quá, Trì Khê tôi không phải là thánh mẫu, không làm được việc mắt điếc tai ngơ với kẻ làm tổn thương mình.”

Cánh tay của Mạnh Duật Đường đặt trên thành ghế của Trì Khê, cười lạnh: “Giang Vi, đây là cô tự làm tự chịu.”

Một ngày sau, giới giải trí có một tin nóng động trời, Giang Vi lên hot search, việc cô ta ngủ với đạo diễn bị tuồn ra ngoài.

Mọi người đều phải ồ lên kinh ngạc, không ngờ “ngọc nữ trong sáng” như Giang Vi lại là loại người phóng đãng như vậy, lời đồn cũng có thể giết người, Giang Vi bị công ty quản lý cấm tham gia tất cả các hoạt động.

Không ai có thể chịu đựng được việc nghệ sĩ có loại phẩm hạnh này, đất diễn trong bộ phim “Đêm Thượng Hải” của cô ta cũng bị cắt bỏ toàn bộ, thay thế bởi một nữ diễn viên khác tên là Lục U.

Trì Khê nhìn thấy tin tức đó thì cũng không cảm thấy kinh ngạc, cô có thể đoán trước được kết quả này, chỉ là bỗng nhiên hơi cảm thán.

May mắn cô có Mạnh Duật Đường đứng phía sau, nếu không, chỉ dựa vào bản thân cô thì có lẽ không thể nhấc lên được sóng gió gì.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Rung Động Tuổi Dậy Thì

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook