Rung Động

Chương 21: WEDDING'S FESTIVAL START !!!

Min

05/05/2015

#Ngày đầu của các chàng trai #

_Sau đây tôi xin tuyên bố WEDDING'S FESTIVAL chính thức BẮT ĐẦU ! - phó hội trưởng Tim la toáng lên qua cái micro trên tay, và sau đây tôi xin công bố kết quả bầu chọn ! Thật bất ngờ, chỉ có 50 bạn nữ được chọn, có 3 bạn nữ gần trăm người chọn, còn lại là dưới 50 người chọn. Chà Chà...đây sẽ là cuộc chiến cam go đây. Bây giờ tôi sẽ công bố danh sách các bạn nữ đc chọn :

1. Lê Thùy Chi - 50 phiếu (khá đấy [​IMG] tiếc là k = mấy girl nhà ta)

2. Lê Thùy Dương - 2 phiếu ( [​IMG]mới nổi )

3. ...

Nói đến tên ai thì ngay lập tức người đó bước lên bục, chẳng mấy chốc bục sân khấu đã đầy kín. Toàn những nữ sinh có khuôn mặt khả ái, ưa nhìn, thảo nào lại thu hút nh` chàng trai trong trường để mắt đến.

Lúc này, Tomio, Shizumi và Sasa đứng ở một góc sân nhìn quang cảnh hỗn loạn đang diễn ra, cả ba bất giác thở dài. Vừa lúc đó, phó hội trưởng Tim cất giọng "oang oang" :

_Sau đây là tên 4 bạn nữ thuộc trường hợp đặc biệt ! Đầu tiên là bạn Shizumi - Nguyễn Ngọc Thiên Hương với 130 phiếu bầu.

Ngay lập tức đám con gái bàn tán xôn xao còn đám cn trai thì hò hét.

_Nhỏ đó sướng thật !

_Phải rồi, nhà giàu, xinh đẹp, học giỏi, hot girl mà ~

_Ước j` đc như nó ~

_...

Shizumi quay qua nhìn Tomio và Sasa :

"tui lên đó trc !"

"ukm"

Nói rồi cô rẽ đám đông bước lên bục đứng ở hàng đầu tiên.

_Bạn Shizumi đây k những có số phiếu bầu cao nhất mà trong số phiếu bầu đó còn có 1 phiếu của bạn Triết Vũ - hot boy trường chúng ta ! - phó hội trưởng Tim lại cất giọng nói. Vừa dứt lời, cả trường bỗng xôn xao đồn ầm lên còn Shizumi chỉ thoáng ngạc nhiên, im lặng k nói gì. Phó hội trưởng Tim lại tiếp tục :

_Tiếp theo là bạn Sasa - Trịnh Mai Phương với 119 phiếu bầu và 1 phiếu của bạn Nhất Phong ! Tổng cộng 120 phiếu !

Vừa nghe đến đấy, Sasa sửng sốt nhìn lên bục sân khấu. Gì chứ 119 phiếu, lại còn có hiếu của Nhất Phong nữa ư ? Tại sao Nhất Phong lại chọn nhỏ ? Nhỏ bỗng thấy đầu óc rối tung hết cả lên, loạn, loạn quá ! Thấy nhỏ cứ đứng thất thần ở đấy, Tomio khẽ nhắc:

"từ bao h lại để tình cảm tri phối vậy ?"

Sasa như bừng tỉnh, đáp :

"xin lỗi, chỉ thấy hơi loạn thôi"

"nếu đây k phải đời thường mà là thế giới ngầm thì đừng có hòng toàn mạng mà sống !"

"biết !" - Sasa đáp gọn rồi bước về phía bục sân khấu, đứng cạnh Shizumi, nhìn Shizumi lúc này cx ngạc nhiên, sững sờ k kém. Nhưng đâu chỉ có vậy, họ sẽ còn ngạc nhiên hơn nữa... [​IMG]

_Tiếp đến là bạn Vũ Ngọc Bích Nhi với 100 phiếu bầu !!! - hội trưởng Tim lại tiếp tục công việc diễn thuyết của mình.

Bích Nhi từ phía đám đông hỗn loạn bước ra, khuôn mặt tự đắc, môi khẽ nhoẻn miệng cười vui sướng, hai tay khoanh trước ngực bước từng bước kiêu hãnh về phía sân khấu.

_Chắc là anh Nhật Đông chọn nhỏ đó rồi ! Nếu k sao lại lọt top đặc biệt ?! - hs nữ 1

_Cũng phải thôi, nhỏ là Vũ Ngọc Bích Nhi xinh đẹp, giàu có cơ mà ~ - hs nữ 2

_Ê ~ nói thế thì tụi tui k có cơ hội à ? - hs nam 1

_Đúng đấy, nhỡ Nhật Động k chọn thì sao ? - hs nam 2

Cả trường trở nên nhốn nháo, nhỏ Bích Nhi im lặng, đắc chí nhìn đám con gái, chắc hẳn nhỏ đang tự đắc vì nghĩ rằng mình đc Nhật Đông chọn...Nhưng...hình như là nhỏ nhầm rồi...



Phó hội trưởng Tim thấy cả trường bỗng nhốn nháo thì cất giọng phân trần :

_Mọi ng` nhầm rồi, Bích Nhi có thể lọt vào danh sách đặc biệt bởi có số phiếu cao thôi, k hề có chuyện bạn Nhật Đông chọn bạn Bích Nhi !

Nói đến đây, khuôn mặt Bích Nhi lập tức biến sắc, từ tự đắc chuyển sang đỏ bừng vì tức giận rồi dần chuyển qua tìm và cuối cùng là đen lại. Vậy là nhỏ k đc Nhật Đông chọn, vậy ai chứ ? ai mới đc chọn ? ngoài nhỏ ra đâu còn ai xứng đáng hơn ? Bích Nhi khó chịu liếc những tia lửa giận về phía phó hội trưởng Tim. Tim hiểu ý, lập tức tránh né ánh nhìn đó. Bích Nhi càng tức giận, nếu nhỏ biết đc ai là ng` đc Nhật Đông chọn thì kẻ đó sẽ k yên với nhỏ. Nhưng liệu...có làm đc k...khi mà....ng` đó là......?!

_Và cuối cùng, trường hợp cực kì đặc biệt của kì lễ hội lần này...người có được 2 phiếu bầu, chỉ 2 phiếu bầu thôi, nhưng à 2 phiếu của 2 chàng 'hoàng tử' đại diện của trường : Lâm Nhật Đông và Nguyễn Dương Nguyên ! bạn Dương Nguyên tuy mới vào học nhưng đã sớm đc trở thành gương mặt đại diện, hot boy nổi tiếng nh` bạn nữ mến mộ k kém gì bạn Nhật Đông. Đó là lí do mà bạn nữ này đc lọt top đặc biệt. Và...- phó hội trưởng Tim chưa kịp nói tiếp thì cả trường đã hét ầm lên

_Vòng vo nhiều, mau nói tên đi chứ !!!

_Đúng đấy, có biết là tôi hóng chờ lắm không ?>

_Người đâu lắm mồm, dài dòng, giải thích nh`, nói luôn tên đi !

_...

Hàng loạt tiếng chỉ trích vang lên. Phó hội trưởng hoảng loạn, vội vã công bố để 'chữa cháy' :

_Đc rồi, ng` đc 2 'hoàng tử' chọn là bạn BÙI AN AN - TOMIO !!!

Cả trường bỗng lặng thinh, im bặt. Lúc này Tomio mới nhận ra vì lới hứa đó mà nó đã vướng phải 2 kẻ rắc rối phiền phức nhất trường. Nó khẽ lắc đầu thở dài.

"Sao thế ? ko khỏe à ?" - một giọng nói ân cần vang lên

Tomio ngẩng đầu lên thì bắt gặp gương mặt Nhật Đông, nhưng giọng nói đó đương nhiên k phải của anh, mà là của Dương Nguyên đang đứng phía sau. Cả trường lại đc một phen chết 'lâm sàng' nữa. (==')

"Ko" - nó thờ ơ đáp

"ÀH lời hứa hôm qua của anh, em hãy nhớ lấy, anh nhất định sẽ..." - Nguyên chưa kịp nói hết thì nó đã rảo bước về phía sân khấu, phớt lờ câu nói của Nguyên và cả Nguyên nữa. Dương Nguyên bỗng cảm thấy hụt hẫng. Mà cũng phải thôi, nó...rất ghét anh mà !

Nó bước lên bục, cả trường nhìn nó, ngay cả tên hội phó cũng vậy. Nó cảm thấy cực kì khó chịu, nhìn bản mặt tên hội phó mà nó chỉ muốn lao vào đấm nát cái mặt đấy ra. Sau khi lấy lại tinh thần, phó hội trưởng Tim lại lên tiếng :

_Ngày hôm nay sẽ cực kì kịch tính và hồi hộp bởi cuộc đối đầu tranh giành người đẹp giữa 2 chàng hot boy của chúng ta !!!

Nhật Đông và Dương Nguyên nhìn nhau, nở nụ cười.

"Xin lỗi, đắc tội, tôi sẽ k nhường đâu !" - Dương Nguyên lịch sự nói trc

"Tôi cx đâu có ý định nhường và cko anh nhường ?!" - Nhật Đông cũng chẳng vừa

_Trò chơi sẽ bắt đầu lúc 8h, bây h mời các bạn nam về lớp ngồi, còn những bạn nữ đc chọn thì đi theo cô HÀ để chuẩn bị !

...

...

----------

#8h#

Váy trắng, váy trắng và váy trắng. Đâu đâu cũng thấy những cô gái mặc váy trắng.

_Đây là đề thi của các bạn - phó hội trưởng Tim vừa nói vừa chỉ tay về phía những cô gái mặc váy trắng đi trong sân trường - có 450 cô gái với kiểu tóc, kiểu trang điểm, kiểu váy, dáng người giống nhau, nhiệm vụ của các bạn là tìm ra cô gái của mình trong vòng 1 tiếng. Chúng tôi đã cho đặt rất nh` máy quay trong trường nên tốt nhất đừng có gian lận nhóe. Khi tìm đc cô gái của mình, hãy buộc vào tay họ dải ruy băng có tên mình nhé. Và k đc tháo mặt nạ của họ khi chưa buộc ruy băng vào tay của họ. Nào ! Bây h hãy chứng tỏ sự tinh tường của mình đi. LET'S GO !

Tên hội phó vừa dứt lời, các cô gái lập tức đeo mặt nạ che đi nửa khuôn mặt của mình. Đám con trai bắt đầu tản ra. Chỉ còn 3 chàng hot boy nhà ta.

"Không ngờ mày lại hứng thú với Tomio đấy !" - Nhất Phong cười cười nhìn Nhật Đông

"Không hề !" - Đông đáp

"Vậy sao mày lại chọn Tomio ?!" - Triết Vũ chen vào

"Thích thế !" - Nhật Đông điềm nhiên

"CÁI GÌ ?" - Nhất Phong và Triết Vũ đồng loạt hét lên



"Thôi nhé, tạm biệt ! Goodluck !!!" - Nhật Đông nhanh chóng bước đi, k quên ngoái lại nháy mắt với Nhất Phong và Triết Vũ. Cả 2 lập tức cứng đờ như chết lâm sàng, ừ thì cùng là con trai, hơn nữa lại là bạn thân nhưng họ k thể phủ nhận rằng Nhật Đông cực kì quyến rũ... (coi chừng GAY h ^^')

- Sân thượng -

Một người con gái đứng dựa vào lan can, lặng im ngắm nhìn những gì đang diễn ra phái dưới sân trường. Chiếc váy trắng dài chấm đất, mái tóc dài đến ngang vai, làn da trắng k tì vết, tất cả đã tạo nên cko cô một vẻ đẹp thật trong sáng và thánh thiện. Nhưng...có ai hay đằng sau vẻ đẹp tựa thiên thần kia lại là một dã tâm đáng sợ ?! Bỗng cửa bật mở, nghe tiếng động, cô vội vã quay người lại, hy vọng là người mà cô đang nghĩ đến. Một vài tia ngạc nhiên ánh lên trong mắt cô, xen lẫn cả nỗi thất vọng.

"Anh nghĩ em sẽ ở đây, vì đây là nơi đầu tiên ta gặp sau 4 năm dài đằng đẵng, k ngờ em ở đây thật !" - Dương Nguyên bật cười, bước chậm rãi đến gần cô.

Cô im lặng, k bận tậm đến anh, bước nhanh về phía cầu thang dẫn xuống nhưng cánh tay cô đã bị một ai đó giữu chặt lấy và buộc một mảnh ruy băng vào. Cô mở to mắt, thất vọng, thật thất vọng, cô cụp mắt xuống. Anh cx im lặng r` từ từ gỡ mặt nạ của cô xuống và lần này đến lượt anh ngạc nhiên...

- Dãy nhà B - Hành Lang Dẫn Đến Phòng Truyền Thống -

Thường ngày không ai dám bén mảng đến gần đây, vậy mà hôm nay lại có tới ba bốn cô gái rảo bước qua lại. Nhật Đông bước đến, có 2 cô gái đang đứng trc lan can trc cửa phòng truyền thống, k ai quay lại nhìn anh. Vừa lúc đó, một chàng trai khác cũng đi tới.

"Cô nào nhìn dáng cx đẹp hết !" - tên đó cười cợt rồi quay qua Đông - "anh Đông k phiền nếu e chọn trc chứ !"

"..." - Nhật Đông k đáp, chỉ khẽ nhún vai.

Tên đó liếc qua liếc lại, rồi tới gần 2 cô gái, cả 2 cô gái cùng lúc quay ra nhìn tên đó. Nhật Đông nở nụ cười rồi nhanh như cắt kéo cô gái đang sắp sửa bị tên háo sắc kia đụng vào lòng.

"em chọn trc mà anh Đông !"

Nhật Đông k đáp, kéo cô gái ấy đi đến xuống tầng dưới tòa nhá, chống 2 tay vào tường, k cho cô có cơ hội thoát ra, rồi từ từ áp sát mặt mình lại gần. Đông cười :

"Tìm thấy rồi !"

Nụ cười của Nhật Đông khiến Tomio toàn thân cứng đờ, chỉ mải mê ngắm nhìn, quên mất cả việc cả 2 đang trong trạng thái nào.

[​IMG]

"Ngắm đủ chưa ?" - Nhật Đông nghiêng đầu hỏi

Tomio như bừng tỉnh, cười nhẹ, rồi quay đi che khuôn mặt đang đỏ bừng của mình. Sau khi lấy lại tinh thần, nó hắng giọng :

"Bỏ tay !"

"Không !"

Nó chau mày tỏ vẻ thắc mắc. Nhưng Đông k trả lời, chỉ nhìn nó.

"Chết tiệt, tim mình !" - Tomio rủa thầm rồi định dùng toàn bộ sức lực đẩy Nhật Đông ra (tình hình là đầu óc ckj này bị lú r`, bao nhiêu võ công quên sạch =='). Nhưng hai cánh tay vừa chạm đến ngực Nhật Đông thì đã bị giữ chặt lại, rồi một dải ruy băng đc cột vào tay nó, nó kinh ngạc :

"Làm gì vậy ?"

"Luật chơi bảo làm gì tôi làm thế !"

"Tôi k nhớ là phải buộc...cả 2 tay !" - nó nhìn Đông = ánh mắt "âu yếm" nhất có thể

"Tôi thích thế đấy !" - Nói rồi Đông dùng tay gỡ luôn chiếc mặt nạ ra.

Đẹp, phải nói là rất đẹp, tựa như một thiên sứ vậy. Đó là 'thứ' suy nhất đủ để diễn tả vẻ đẹp của nó. Mái tóc giả ngắn ôm trọn khuôn mặt, sống mũi cao thẳng, thon gọn, đôi mắt nâu trong veo, đôi môi hồng nhạt nhẹ nhàng mím chặt tỏ vẻ tức giận, tất cả tạo cko nó một vẻ đẹp thuần khiết, k son phấn, mà vẫn đẹp tựa tiên nữ.

Thẫn thờ. Đó là từ duy nhất miêu tả đc đúng tâm trạng của Nhật Đông. Ai có thể k siêu lòng trc vẻ đẹp này chứ. Rồi bất giác Đông k kiểm soát đc bản thân, từ từ tiến lại gần, gần hơn, hơn nữa. Mỗi bước Đông tiến tới là một "bước lùi" của Tomio. Cơn giận của nó bỗng chốc tan biến đâu, tim nó lại bắt đầu đập nhanh, nó nhìn Đông "cảnh báo" nhưng vô ích. Khoảng cách của hai người bh không thể gần hơn đc nữa. Tim Tomio như muốn ngừng đập luôn, nó thậm chí k dám thở mạnh, mắt mở to.

Trong khi đó, tại sân trường, cả trường đang đc một phen "chết tập thể" bao gồm 2 hot boy và 2 hot girl còn lại nhà ta. Chả là, máy quay đc gắn khắp nơi, và hình ảnh quay đc trực tiếp đc đưa lên màn hình chiếu đặt trên bục sân khấu. Và...tình hình là...cảnh hai anh chị Nhật Đông và Tomio "tình tứ" đang được công bố xem tập thể ở sân trường. Cả trường đang nín thở mong chờ giây phút môi Nhật Đông chạm vào môi Tomio. Vài đám con gái thì đau khổ "ngất lên ngất xuống", đám con trai thì lo sợ dán chặt mắt vào màn hình. Còn 2 hot girl nhà ta thì khỏi phải nói, ngạc nhiên đến đứng k vững, suýt nữa lả luôn trên tay 2 hot boy (mấy anh ckj này đã tìm thấy nhau, chap này sẽ k nhắc đến 2 couple Sasa - Phong, Triết Vũ - Shizumi mà chỉ tập trung vào Đông kaka và Tomio tỷ). Bích Nhi thì như phát điên lên, nghiến răng ken két, ghì chặt tay đến nỗi bật cả máu, nhỏ đang tức, rất tức. Dương Nguyên lại khác, đau đớn, buồn, lo sợ, tiếc nuối, thất vọng, và có cả tức giận nữa. Anh hận k thể phóng như bay tới đó mà đấm vào mặt Nhật Đông. Hận cả bản thân thật ngu ngốc và vô dụng nữa.

-Quay lại với hai anh chị kia nào-

"Anh tốt nhất đừng..." - Tomio lẩm bẩm nói lắp hoài

Đông k để tâm, nhanh như cắt cúi người xuống, nhắm thằng môi Tomio mà tiến tới. Nó bất giác nhắm chặt mắt lại. Và..........................................................

----------

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Rung Động

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook