Sa Điêu 99 Hệ Liệt Chi Tra A Khốc O

Chương 97

Ale Lưu Bạch (Miao Trì Trì)

08/09/2020

Tiêu đề bài đăng: Có ai còn theo dõi phần sau của tra tổng và đại mỹ nhân không? Nghe mấy chị em kể mà manh muốn chết tui.

Lầu chủ: Nói trước, người chị em đó của tui là người trong vòng, vì vậy thường xuyên tiếp xúc với các vị minh tinh. Tính cách của khốc O cực kì tốt, lúc trước đã từng bị đồn là người thì đẹp nhưng tính tình không ra gì đó sao, thực ra là cực kì ôn nhu dịu dàng đó, đóng phim cũng cực kỳ chuyên nghiệp luôn nha, không hề xem mình như một ngôi sao nổi tiếng mà lên mặt nhá.

Bây giờ thì đến phần quan trọng nhất rồi, lần nào tra tổng cũng sẽ ôm con đến rước y về đó nha [nước mắt] [nước mắt] [nước mắt]

Bánh bao nhỏ thiệt sự là quá mức dễ thương rồi, lúc nào cũng ngoan ngoãn ngồi chờ bên cạnh tra tổng cả.

Có một lần trong phim vai diễn của mỹ nhân là một tiên quân phổ độ chúng sinh, vì vậy phải ôm một diễn viên bé trong đoàn phim, kết quả bánh bao nhỏ lại ăn giấm rồi, ngay lập tức xông đến ôm chặt lấy chân khốc O, hai con mắt đều ừng ực nước hết cả rồi.

Tra tổng nhanh chóng ôm bé trở về, còn xin lỗi với nhân viên trong đoàn phim, sau đó ôm bé về lại chỗ ngồi, đặt bé lên trên đùi, nhỏ nhẹ ôn tồn lại nhẫn nại giải thích.



Sau khi quay xong phim, mỹ nhân ngay lập tức chạy đến hôn bánh bao nhỏ.

Mẹ của tui ơi, tui nghe chị em tui miêu tả một đoạn này xong đã bị cảnh tượng thần tiên này đánh đến không còn manh giáp rồi.

Lầu 1: Đcm, có video hông? Hôm nay lại là một ngày người mẹ vợ này tiếp tục vì con trai và con trai của con trai chảy nước mắt.

Lầu 2: Tu dưỡng của tra tổng thật sự là siêu cấp tốt nha, tui chưa từng thấy qua Alpha nào kiên trì cùng nhẫn nại với con mình như vậy cả, nói thật là mỹ nhân đã lời lắm luôn rồi ó.

Lầu 3: Đây là cặp real cp tuyệt mỹ gì vậy nè trời?

Lầu 4: Đôi này là thật sự ân ái mà. Mấy người còn nhớ chương trình thực tế họ cùng nhau tham gia không, tui đã nói qua trong phòng của mọi người đềi sẽ đặt thiết bị thu âm cùng máy quay phim chưa? Sau khi máy quay bị che lại, máy thu âm vẫn còn tiếp tục hoạt động nha. Tui có một người chị em đang thực tập trong đài truyền hình đó, đã lén lút nghe được một đoạn nhỏ đã bị cắt đi, tui chỉ có thể nói tra tổng thật sự rất cường. Sau đó chính là, tui rất muốn *** mỹ nhân một lần (che mặt xấu hổ).

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sa Điêu 99 Hệ Liệt Chi Tra A Khốc O

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook