Sai Gả Tàn Nhan Chi Quân Sư Phu Nhân

Chương 25

Thiển Lục

23/04/2014

“Rõ”

Làm tốt hết thảy an toàn, Cố Vân đối với phía dưới vách núi hai mươi người nói: “Trèo.”

Hiển nhiên không ít người đánh giá cao thực lực của chính mình, còn không có đi đến một phần ba, đã muốn có bốn năm cá nhân rớt xuống Dưới, mà thật vất vả có thể tiếp tục đi lên , cũng chậm giống con kiến.

Cố Vân nhìn về phía Cát Kinh Vân, nàng nghĩ đến hắn có như vậy lực cánh tay, hẳn là tốc độ nhanh nhất một cái, kết quả nàng sai lầm rồi, tốc độ nhanh nhất là Lãnh Tiêu. Hắn đi lại nhẹ nhàng, thân thủ phi thường nhanh nhẹn, hơn nữa phối hợp tính đặc biệt tốt, nhanh đến đỉnh núi thời điểm, hắn thế nhưng đạp một hòn đá nhô ra, nhảy liền lên rồi, đây là trong truyền thuyết khinh công sao?

Lại nhìn Cát Kinh Vân, cường tráng lực cánh tay, vững vàng bộ pháp, tuy rằng chậm một chút, cũng là đi lên rồi.

Nửa canh giờ sau, mọi người rốt cục toàn bộ tới phía trên, hoàn thành lần này lại chỉ có chín người.Chỉ có chín. Cố Vân sắc mặt đen sì, ánh mắt lạnh lùng, bọn họ chỉ biết là không xong . Quả nhiên, Cố Vân đứng ở phía trước đội ngũ , chỉ vào một đám cao lớn như núi các nam nhân, hét lớn: “Năm trăm người, năm trăm người lại chỉ có chín người thành công leo lên rồi, nếu địch doanh ngay tại phía trên vách đá, các ngươi như thế nào giết địch?”

Trả lời của nàng, là một đám thấp đầu.



Xoay người nhìn chằm chằm tuy rằng đi lên đỉnh núi,lại so với rùa còn chậm mấy người, Cố Vân mắng: “Ngươi, ngươi, ngươi. Không đến mười trượng, đi hai khắc chung thời gian, nếu muốn đánh bất ngờ địch nhân, loại này tốc độ đã sớm làm cho người ta phát hiện , nếu là địch nhân thả xuống đá tảng, đổ dầu nóng, các ngươi còn có mạng?”

Trả lời nàng, là những đôi mắt xấu hổ.

Đi đến bên người Cát Kinh Vân cùng Lãnh Tiêu, Cố Vân lại mắng: “Các ngươi hai cái để cho ta thất vọng. Thân là đội trưởng, không hề có tinh thần đồng đội, đến đỉnh núi, nhưng không có nghĩ tới phải giúp các ngươi chiến hữu, một đội không hiểu đoàn kết hỗ trợ đội ngũ, chính là năm bè bảy mảng!”

Trả lời của nàng, là hai đôi trầm mặc mắt.

Cố Vân rống xong rồi, quay người đi, mặc kệ bọn họ, nàng muốn thuận thuận khí. Nàng thật đúng là tự tìm khổ, loại này tố chất, luyện cũng là bằng không.

Thật lâu, sau lưng bỗng nhiên phát ra một tiếng kỳ quái trầm đục. Cố Vân quay người lại, chỉ thấy đám kia làm cho nàng hao tổn tâm trí nhiệt huyết nam nhi, lúc này chính toàn bộ quỳ trên mặt đất, hai tay ôm quyền, kiên nghị mà thành khẩn mắt thẳng tắp nhìn chằm chằm nàng.

“Khẩn cầu đầu nhi dạy chúng ta phương pháp trèo lên!”Đều nhịp hô đinh tai nhức óc, Cố Vân cũng ngẩn ra

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sai Gả Tàn Nhan Chi Quân Sư Phu Nhân

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook