[Sakura And Syaoran] Con Nhà Giàu

Chương 27: Chiếc bánh bí ẩn

thienthannhoo

19/12/2016

Thoắt cái, hôm nay đã là sinh nhật Sakura ngày 12-4. Mọi người muốn dành cho Sakura 1 sự bất ngờ nên đã bí mật làm tặng Sakura 1 buổi sinh nhật thật ý nghĩa. Họ chọn địa điểm tổ chức là quán cà phê của Toya. Hôm nay, người yêu Toya cũng tới dự. Hôm trước, Sakura đã có dịp gặp Ran. Mới vào, Sakura làm mặt lạnh, hỏi han Ran mấy cậu về sở thích rồi lại hỏi có yêu Toya thật lòng k làm Ran vừa sợ lại vừa lo vì Toya nói với cô Sakura là đứa em gái quan trọng nhất của mình. Dò hỏi được 1 lúc, Sakura vẫn với khuôn mặt lạnh như tiền, gọi Toya ra gặp riêng. Mặt Toya cũng căng thẳng k kém. Nhưng lúc Sakura và Toya quay lại, cả 2 lại cười rạng rỡ. Sakura cười với Ran rồi xin phép về trước vì có hẹn với tụi nó, còn Ran thì ngơ ngác k hiểu gì. Toya cười và bảo với cô nàng:

- Em ngốc quá! Con bé ưng em từ lâu rồi. Chẳng qua nó muốn chọc chị dâu 1 chút nên mới làm mặt lạnh thôi.

Câu nói đó của Toya làm Ran thở phào và pó tay trước Sakura

16h30'.

- Lôi mình đi đâu đó?_Sakura bị Syaoran kéo đi nên hỏi.

- Thì tới nơi sẽ biết._Syaoran nói.

Bây giờ thì tới trước 1 shop thời trang lớn.

- Ê! Cậu muốn mua quần áo hả?_Sakura cười.

- Ừ, muốn mua váy._Syaoran nói.

- Hế, cậu mặc váy sao???_Sakura ngơ ngác

- Cậu nghĩ mình là gì mà nói mình mặc váy? Mình mua cho cậu._Syaoran nói.



- Mua cho mình? Để làm gì?_Sakura hỏi.

- Để đi chơi với mình._Syaoran nói.

- Ai nói mình đi chơi với cậu? Đi chỗ khác đi, mình k vào đâu._Sakura lôi Syaoran đi.

- Nhưng mình đã hứa với mọi người là phải đưa cậu về với 1 hình ảnh khác._Syaoran kéo Sakura vào trong.(2 người rảnh dễ sợ kéo ra với kéo vào miết)

- Bỏ ra, làm gì vậy? Lợi dụng ôm mình là sao?_Sakura đánh nhẹ vào tay Syaoran khi cậu vòng tay qua eo cô.

- Bây giờ thì im lặng đi. 1 khi còn ở trong shop này thì cậu còn là bạn gái mình._Syaoran rồi kéo Sakura vào khu quần áo dành cho phái nữ.

Syaoran lựa cho Sakura nhưng bộ váy đẹp nhất và làm toát lên được sự thuần khiết, thanh cao của cô. Sakura nhìn đống quần áo mà ngán ngẩm, cứ phải ra vào phòng thử đồ liên tục. Cuối cùng, Syaoran cũng ưng ý với chiếc đầm mà Sakura mặc trên người hiện giờ.

- Haizz, biết vậy hồi nãy thử cái này trước có phải hơn k._Sakura xụ mặt.

- Thôi ma.̀_Syaoran cười.

Nhờ vậy mà nãy giờ Syaoran mới được nhìn ngắm nàng công chúa nhỏ của cậu dưới nhiều bộ cánh khác nhau trong sự trầm trồ, ngưỡng mộ và ghen tị của các cô nhân viên.

Quả thật bộ cánh mà Sakura đang khoác trên người thật sự rất đẹp. 1 màu trắng muốt được phủ lên bộ cánh. Bộ váy k quá lộng lẫy nhưng cũng k quá mờ nhạt với những đường may thật tinh tế cùng điểm thân đặc biệt là chiếc nơ to bản ở phía sau lưng. Phần lưng được khoét khá sâu nhưng được che đi 1 cách tinh tế bằng lớp vải ren. váy xếp li, xoè rộng mỗi khi Sakura xoay vòng làm người ta có cảm giác cô như 1 nàng công chúa nhỏ. Sau khi trang điểm và làm tóc Sakura giống như 1 tiểu tiên nữ hạ phàm nới khuôn mặt thanh tú, bộ cánh trắng muốt cùng đôi giày cao gót cùng màu và mái tóc đen được uốn xoăn, bối lên nhẹ nhàng và có 1 vài lọn thả tự nhiên, thêm 1 chiếc vươnng miện nhỏ nhắn, cô đã trở nên hoàn hảo. Syaoran ngơ ngác khi nhìn Sakura, đứng đơ ra mất vài phút khiến Sakura đỏ mặt, k dám nhìn. Đến khi 1 chị nhân viên đứng tuổi tới, lay lay tay Syaoran thì cậu mới bừng tỉnh, cười 1 cách ngượng ngùng khi nhìn thấy mấy chị nhân viên đang che mặt cười khúc khích rồi tới nắm tay Sakura dẫn đi. Syaoran nay cũng k thua kém gì khi sánh bước cùng Sakura trong bộ vest màu xám khói, có cách điệu phần để phù hợp với lứa tuổi vào tạo điểm nhấn đặc trưng cho trang phục. Mái tóc lãng tử hàng ngày được chải gọn gàng, vuốt ngược ra phía sau và "cố định" bằng gel, để lộ vầng trán cao thanh tú và góp phần làm nụ cười tỏa nắng hàng ngày thêm rạng rơ



̃Không gian nhỏ quán hôm nay ấm áp hơn ngày thường. K hề có ai xa lạ, chỉ có Sakura cùng anh Toya, "chị dâu", Syaoran, Melin, Tomoyo, Erion và Souji mà thôi. K gian lấp lánh và ấm áp dưới ngọn nến lung linh cùng những chùm bóng bay rực rỡ làm Sakura bất ngờ và cảm động đến suýt nữa thì trào cả nước mắt. Sakura dành tặng cho mọi người 1 bản nhạc êm dịu và đàm thắm, chất chứa bao ân tình bằng piano. Từng giai điệu vang lên đi sâu vào lòng người. Buổi tiệc nhỏ kết thúc trong không khí vui vẻ. Ngoài những món quà của mọi người tặng, Sakura còn được nhận thêm 1 món quà khác của nhóc Kero gửi về cho Sakura từ Pari. Syaoran lãnh trách nhiệm đưa Sakura về. Trên đường về, cả 2 nói đủ thứ chuyện trên trời dưới đất, k khí vui vẻ tràn ngập qua những con đường họ đi qua. Về tới nhà, Sakura thấy có 1 món quà bọc trong hộp giấy màu hồng hình chữ nhật đặt trước cửa. Phía xa xa là 1 chiếc xe hơi màu đen sang trọng núp kĩ sau bụi cậy mọc xum xuê tươi tốt nhưng vẫn có thể quan sát được nhà Sakura.

- Cái gì đây nhỉ?_Sakura dùng 2 tay bưng chiếc hộp lên.

- Chắc ai đó muốn mừng sinh nhật cậu đấy. Có chữ happy birthday này._Syaoran cười.

- Ai vậy nhỉ? Thôi kệ, cứ đem vào nhà trước đã._Sakura mở cửa vào trong.

Syaoran cũng theo vào vì cầm hộ Sakura núi quà. Chiếc xe limo thấy Sakura đã cầm hộp quà lên mang vào nhà mới chuyển bánh dời đi. Bên trong xe, ngoài 1 tay tài xế, ở hàng ghế phía sau còn có 1 người đàn ông đứng tuổi mặc vest đen hàng hiệu k nhìn rõ mặt vì bóng tối bao trùm. Chỉ nghe ông ta nói khe khẽ:

- Giống thật.

Còn Sakura

- Cảm ơn cậu đã đưa quà vào giúp mình._Sakura cười rồi tạm biệt Syaoran

Đi vào nhà, Sakura nhẹ nhàng mở hộp quà ra. Màu hồng là màu mà Sakura đã từng thích. Còn bây giờ, ngay cả cô cũng chẳng biết cô còn thích màu đó hay k.

- Bánh......bánh táo._Sakura ngồi phịch xuống đất, dựa vào cạnh bàn, miệng lắp bắp, nước mắt trào ra k ngừng món quà mà Sakura nhận được là bánh kem.

1 chiếc bánh kem được trang trí bằng vài lát táo, thoang thoảng mùi hương dịu của táo xanh. Trên đó còn có 1 dòng chữ đỏ nổi bật:"tuổi 17 vui vẻ, con gái"Sakura khóc tuôn trào, ăn 1 miếng bánh nhỏ. Vẫn là mùi vị đó, vẫn ngọt ngào và thanh thoát, béo ngậy nhưng k nhàm chán, là mùi vị mà cô đã từng yêu thích hơn tất cả. Và giờ cũng thế, vẫn thích mùi vì đó nhưng k đủ can đảm để thừa nhận àm lại chọn cách là tránh né. Sinh nhật 17 vui nhưng cũng thật buồn. Nụ cười trên môi giờ đây thay thế bằng những giọt nước mắt. Giọt nước mắt mở đầu cho 1 biển nước mặn chát, mở đầu cho quá khứ bị phơi bày.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Sakura And Syaoran] Con Nhà Giàu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook