Sản Bào

Chương 1

Khán Nhục Kiểm Đại Tả Nhục Kiểm Tiểu

06/01/2022

Edit: Sakura Trang

“Thế nào, còn khó chịu sao?” Người đàn ông trẻ tuổi đứng ở bên cạnh giường bệnh, dáng người thon dài có vẻ hơi gầy, khuôn mặt như trẻ con, cười rộ lên khóe miệng bên trái sẽ xuất hiện lúm đồng tiền nho nhỏ.

Người đàn ông nằm ở trên giường khuôn mặt đẹp trai góc cạnh rõ ràng, phần bụng gồ cao, có vẻ đã mang bầu mười tháng. Cậu hơi mở mắt, cố nặn ra một nụ cười.

“Cũng ổn, không đau lắm, chỉ là bên dưới hơi căng trướng có chút khó chịu.”

Lý Vi gật gật đầu, tay đặt nhẹ lên trán Dương Lịch Thanh. Ngày sinh dự tính đã qua hai ngày, đứa bé căn bản đã vào chậu rồi, bên dưới căng đau là chuyện hoàn toàn bình thường. Chỉ là đứa nhỏ này giống như có chút chậm chạp, cơn đau bụng chậm rãi, nhưng không thấy tình huống tiến triển. Lý Vi còn có chút lo lắng, thương lượng với Dương Lịch Thanh có nên tiêm thuốc thúc sản. Bác sĩ đề nghị là chậm một hai ngày cũng không sao, Dương Lịch Thanh cũng không muốn mượn nhân tố bên ngoài, muốn cho đứa bé ra đời thuận theo tự nhiên. Nhưng dù sao cũng là thai đầu, thời gian càng kéo dài, trong lòng Dương Lịch Thanh không khỏi càng hồi hộp.

“Đã đói bụng chưa, có muốn uống chút nước canh không.”

Dương Lịch Thanh lắc đầu, cơn đau bụng từ sáng sớm, cậu bắt đầu chuẩn bị. Thừa dịp cơn đau không mạnh lắm tắm rửa gội đầu. Vì để có thể lực, cơm trưa cơm tối đều nỗ lực ăn không ít, hiện tại sắp 22 giờ, không ăn vào nổi cái gì nữa.

“Đỡ em đi WC” Dương Lịch Thanh chậm rãi nhấc chăn lên, lộ ra bụng bầu đã đủ tháng. Sản bào hơi mỏng, đầu ngực lộ rõ.

Lý Vi vội vàng đỡ tay cậu, chậm rãi vịn Dương Lịch Thanh đến WC. Phòng là phòng đơn, có WC riêng, không có người ngoài quấy rầy, điều kiện không tồi.

Bắt đầu từ ngày dự sinh, Dương Lịch Thanh vẫn đang đợi, đếm thời gian đã qua hai ngày, sáng nay rốt cuộc bắt đầu đau bụng, khiến cậu cho rằng sẽ đẻ ngay, không thể chờ đợi được lập tức thay đổi trang phục sản phu chuẩn bị vào phòng sinh. Không nghĩ tới đứa nhỏ này thật chậm chạp, từng cơn đau cũng không quá mạnh, nằm trên giường một ngày đều không có động tĩnh gì. Đến buổi tối, thần kinh căng thẳng của Dương Lịch Thanh cũng dần dần bị lo nghĩ và không kiên nhẫn thay thế. ngôn tình hài



“Chậm như vậy, tính cách đứa nhỏ này đến cùng giống ai? Nhất định là cha nó!” Trong lòng Dương Lịch Thanh nghĩ.

Lý Vi ở phía sau đỡ cậu đợi cậu đi tiểu xong. Từ phía sau lưng nhìn trang phục sản phu của Dương Lịch Thanh như một túi vây lớn, vì để sinh sản thuận tiện nên buộc ở cổ, lộ ra toàn bộ phần lưng. Hiện tại Dương Lịch Thanh nhấc vạt áo lên, càng làm cho toàn bộ bờ mông và chân dài của cậu bại lộ trong không khí.

Vóc dáng Dương Lịch Thanh rất cao, có bầu khiến trước bụng gồ lên. Vai rộng eo thon mông hơi vểnh lên. Bởi vì yêu thích rèn luyện cơ bắp rắn chắc cũng không nói quá. Đặc biệt là một cặp chân dài, trên giường mỗi khi bị cặp chân dài kia cuốn lấy eo, Lý Vi cũng không có biện pháp khống chế bản thân. Hiện tại mang bầu mười tháng, tuy rằng Dương Lịch Thanh béo không ít so với trước kia, nhưng vẫn duy trì không tồi. Hơn nữa bởi vì mang bầu mông lớn hơn, đường cong sau lưng trở nên càng thêm mê người.

Lý Vi nhìn chằm chằm vào phía sau lưng hầu như lộ ra hết của Dương Lịch Thanh, trong lòng khẽ động, một tay không nhịn được dọc theo đường cong sau lưng vuốt ve xuống dưới.

Dương Lịch Thanh đang đi tiểu, sau lưng đột nhiên bị Lý Vi sờ chợt run rẩy, tay run lên nước tiểu thiếu chút nữa vung ra ngoài bồn cầu.

“Làm gì vậy, em đang đi vệ sinh.”

“Anh cảm thấy bộ quần áo này rất gợi cảm, lại thuận tiện, đằng sau cởi ra một cái liền tuột xuống, rất tình thú. Đợi lát nữa thương lượng với bệnh viện có thể hỏi mua một bộ.”

“Anh nằm mơ đi, nếu không phải đẻ con em mới không mặc cái thứ này, thích mặc anh đi mà mặc” Dương Lịch Thanh hất tay Lý Vi ra đỡ bụng lớn quay về giường bệnh.

Vội vàng đuổi theo, đỡ thân thể dựng phu giúp cậu chậm rãi nằm xuống. Lúc bước lên giường giữa hai chân mơ hồ nhìn thấy hai hòn bi và phân thân. Lửa dục của Lý Vi bị đè nén gần hai tháng không nhìn được bùng lên.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Nguyên Tôn
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sản Bào

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook