Sáng Sớm Hôm Sau

Chương 14: Vậy, cậu thả nó ra đi

Ngật Khẩu Nhục

06/05/2019

Trì Ý không nhịn được khẽ rên, hô hấp cũng có chút dồn dập.

Ngón tay tiến vào dừng lại, cái tay bên trên bóp nhẹ ngực nàng như vỗ về, hắn hỏi: "Khó chịu à?"

Trì Ý lắc đầu, phía dưới còn theo bản năng, nuốt lấy hắn, dù sao nơi đó —— vẫn là lần đầu tiên bị người khác làm vậy: "Có chút trướng......"

Tần Tranh cười, nàng đúng là ngốc nghếch cũng đáng yêu như vậy, môi khẽ nhếch, dán sát lại, hôn lên môi nàng, đầu tiên chỉ đụng chạm nhẹ nhàng, sau đó tiến sâu vào khoang miệng nóng ướt, quấn lấy đầu lưỡi nàng, mặc sức chơi đùa, cướp đoạt không còn chỗ trống, một hồi lâu sau, nhịp thở của nàng càng trở nên gấp gáp, mà bên dưới đó, so với lúc trước lại càng trơn ướt dễ dàng.

Tần Tranh vô cùng thỏa mãn với phản ứng của Trì Ý, lúc rời khỏi môi nàng, ngón tay thuận theo dịch nước trơn trượt cắm sâu thêm mấy phần, mà nơi đó cũng rất nghe lời, hắn vừa ấn vào, nàng liền đáp trả hơi co lại, mút lấy ngón tay hắn đi vào càng sâu.

Kỳ thực có chút khó chịu, nhưng cũng lại có chút khó nhịn, ngón tay đó của hắn tiến vào, Trì Ý thậm chí có thể cảm nhận hoàn toàn, hình dáng đó, từng động tác nhỏ từ ngón tay khớp xương rõ ràng của hắn bên trong nàng.

Ngón tay có vết chai ma sát trong huyệt hoa mềm mại, thậm chí móng tay hắn còn như có như không khẽ chạm vào thành mềm nơi đó, từng chút từng chút, hắn từ từ cắm vào, lại chậm rãi rút ra, sau đó lại tiến vào, lặp đi lặp lại, làm không biết mệt.

Còn cái tay ôm lấy ngực nàng lại cố ý nhào nặn âu yếm, đầu ngón tay vuốt mạnh nụ hoa đứng thẳng, thế nhưng vẫn chưa đủ, hắn đột nhiên cúi đầu, tàn nhẫn mút xuống nơi đó, sau đó môi lưỡi hung hăng cùng tiến đến, vú mềm căng tròn bị hắn dùng sức bóp lấy, ác ý đè ép vân vê, đầu vú đỏ bằng nở ra từ môi lưỡi hắn, kiều diễm ướt át đến mức như thể nhỏ ra nước, ừm, đúng vậy, nơi đó giống như đã ướt lắm rồi.

Động tác mãnh liệt bất ngờ, chẳng hề báo trước cho nàng, kích thích đến mức Trì Ý sợ hãi kêu lên một tiếng.

Người kia đột nhiên nở nụ cười, không có ý tốt nhắc nhở nàng: "Suỵt...... Trong thư viện, phải giữ yên lặng."

Trì Ý cắn răng trừng người kia trách móc, nhưng lại không hề biết, dáng vẻ của mình giờ phút này, dục vọng long lanh trong mắt, mùi vị ngập tràn phong tình, một chút uy hiếp cũng không có.

"Là tôi sai, là tôi sai."

Trên vú mềm còn vương lại nước bọt của hắn, nơi đó đã bị hắn mút đến loang lổ dấu vết, vậy mà người kia còn vờ vĩnh không biết, nói lời lấy lòng nàng, quả thực là mặt dày vô sỉ.

Hắn cố ý, cố ý muốn nhìn dáng vẻ nàng ý loạn tình mê, lại cố ý làm vậy với nàng, chọc ghẹo đến mức nàng không kềm chế được. Chuyện này Trì Ý biết cả, nhưng dù biết rõ ràng, nơi đó bên dưới, vẫn vì bị hắn đùa bỡn đến không có tiền đồ —— xuân thủy lan tràn.



Ngón tay trong hoa huyệt lại thỏa sức chơi đùa, cố ý ra vào, không còn khắc chế như lúc đầu, thậm chí —— thậm chí người kia còn nhân lúc nàng mê man, cứ như vậy cắm ngón tay thứ hai vào.

Trì Ý thoải mái "ưm" một tiếng, mắt không nhịn được híp lại, vô cùng hưởng thụ loại khoái cảm này, có lẽ vì vừa được ai đó "nhắc nhở", nàng cắn chặt môi, ngăn những tiếng rên rỉ vụn vỡ.

Nhưng dường như nàng nhẫn nhịn chịu đựng lại làm hắn không vừa lòng, người kia đột nhiên rút ngón tay từ trong hoa huyệt ra, bất ngờ đến mức, Trì Ý thậm chí có thể nghe thấy âm thanh nàng "níu giữ" hắn lại, "Phốc xuy" vang lên, rõ ràng là muốn"níu kéo", lại bị hắn mạnh mẽ rút ra mang theo lượng lớn hoa dịch, chảy ra từ miệng huyệt, tí ta tí tách, từng sợi từng sợi, dục vọng rung động......

Trì Ý không dám nhìn bên dưới chính mình, chắc chắn sẽ rất khó coi, cũng rất dâm mị, nhưng Tần Tranh lại không chút kiêng kỵ, ánh mắt sáng quắc nhìn nơi đó chằm chằm, thậm chí đầu ngón tay của hắn còn nhẹ nhàng khều ra một sợi chỉ bạc từ mật hoa, năm ngón tay chụm lại, không ngừng làm loạn ở nơi đó, tiếp theo không rõ vô tình hay cố ý, bôi lên khắp nơi, từ miệng huyệt nàng đến nơi cỏ thơm còn cả bắp đùi.

"Nhiều nước thật...... Có điều, tôi thích."

Hắn lại chọc ghẹo nàng, nhưng Trì Ý lại chẳng nói câu gì, tâm trí nàng chỉ tràn ngập một loại cảm giác trống rỗng từ khi ngón tay hắn rời đi, không phải nàng chưa từng tự dùng ngón tay của mình, loại cảm giác ấy cũng thoải mái, có thể thỏa mãn đôi chút, nhưng không thể nào so sánh với cảm giác khi nãy được hắn chạm vào.

Chắc chắn là hắn đã có rất nhiều bạn gái, nếu không thì sao có được kinh nghiệm phong phú như vậy chứ.

Có chút buồn cười, nàng cũng chỉ muốn tìm chút kích thích ngoại tình, kỳ thực —— với ai chả thế, cần gì phải nhạt nhẽo đến mức lăn tăn chuyện hắn đã từng có bao nhiêu bạn gái?

Có lẽ được hai từ "ngoại tình" đó kích động, Trì Ý càng thêm liều lĩnh, đùi câu lấy người kia ma sát, thân thể ngả về phía trước, ý đồ rõ ràng câu lấy eo của hắn, kéo hắn càng sát lại gần, mắt to ngập nước cũng cố ý dán vào hắn.

Tay càng ra sức ve vuốt chỗ đó, cảm nhận nhịp đập của hắn. Người kia như thể bị dày vò bởi động tác của nàng, cái tay nơi hoa huyệt run lên, Tần Tranh đỏ mắt, mồ hôi chảy đầy trán.

Trì Ý cũng không được dễ chịu, tay nhỏ tinh tế kéo khoá quần hắn xuống, nàng đột nhiên dán vào, đầu vú dựng thẳng sượt lên áo trước ngực hắn, sau đó, vô cùng ngoan ngoãn xin phép: "Tôi muốn nhìn nó......"

Trì Ý có thể cảm nhận rõ động tác nuốt nước bọt của người kia, hô hấp của hắn càng thêm trầm nặng, lại tiến gần vật thô dài giữa hai chân thêm một chút, như thể làm vậy mới càng thuận tiện cho nàng.

"Vậy —— cậu thả nó ra đi."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sáng Sớm Hôm Sau

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook