Sáp Kiện Vô Địch

Chương 25: Nguy hiểm vô cùng.

Dã Bạch Thái

12/04/2013



Thế nào lại là Trương Vũ Thiến? " Du Dương cũng giật mình, đối thủ của hắn ngày mai là Trương Vũ Thiến.

"Ha ha! Cho ngươi hả dạ, cho ngươi tam thê tứ thiếp, nhất định là Phan đạo sư tức giận , cố ý sắp xếp phân tổ cho hai người các ngươi đấu cùng nhau! " Lâm Thiểu Vân nhìn có chút hả hê nói.

"Ha hả, nếu quả thật là nói như vậy, vậy cũng là một chuyện tốt a! " Du Dương nói.

"Chuyện tốt? Tại sao?"

"Điều này nói rõ nàng lại ghen tị a! Ha ha! " Du Dương lạc quan để cho Lâm thiếu vân có chút chịu không được.

Du Dương cùng Lâm Thiểu Vân dùng bữa cơm sau đó về lại nhà của mình. Sau khi về đến nhà, Du Dương liền lên inte xác nhận một chút, không sai, đối thủ mà ngày mai hắn tranh tài chính là Trương Vũ Thiến.

Du Dương thầm nghĩ: " Không biết có phải Phan Trác Phỉ cố ý giở trò quỷ không đây?"

Du Dương tu luyện một hồi, sau đó vừa lên inte kiểm tra một chút về thời tiết Hoa Đô thành.

"Ân? Khu duyên hải Đông Bắc Á có bão trên đất liền!"



Có bão, thời tiết sẽ xuất hiện biến hóa! Du Dương lập tức kiểm tra một chút thời tiết Hoa Đô thành, xem có thay đổi chút gì hay không.

Quả nhiên, so sánh với số liệu thời tiết ngày hôm qua rõ ràng có biến hóa! Mặc dù Hoa Đô thành là thành phố trong nội địa, nhưng nếu bão mạnh xuất hiện, cũng sẽ tạo thành những ảnh hưởng nhất định cho khu vực đất liền. Du Dương yêu cầu cũng không cao, chỉ cần có thể xuất hiện một chút xíu mưa sét là tốt rồi!Du Dương nắm chặt quả đấm nói:

"Để cho bão tới mạnh hơn một chút xem sao!"

Ngày thứ hai, buổi sáng khí trời bắt đầu chuyển âm u, Du Dương tâm tình thật sự rất tốt! Có lẽ xế chiều là có sét đánh rồi! Du Dương cùng Trương Vũ Thiến tranh tài bị xếp vào buổi sáng, địa điểm tranh tài được hay là đối chiến quán thứ 3. Đối với đối thủ của mình, Trương Vũ Thiến thật rất bất ngờ, hơn hai trăm tràng tranh tài, nàng thế nhưng cùng Du Dương phân đến cùng nhau.

Trương Vũ Thiến tiến lại sân thi đấu thứ ba, sau khi bước vào sân nàng tìm kiếm thân ảnh của Du Dương, lại thấy Du Dương đang ở khu vực tuyển thủ nói chuyện vui vẻ cùng Phan Trác Phỉ.

"Trận tranh tài thứ 7, tổ B, sân thứ 6, sơ cấp ban Du Dương đối chiến cao cấp ban Trương Vũ Thiến! " truyền thanh của giải so tài phát.

"Trác Phỉ đạo sư, ta đi tranh tài rồi, ngươi cần phải cho ta thêm động lực a! " Du Dương lên trước đài đối diện Phan Trác Phỉ nói.

"Đối thủ hôm nay hình như là người bạn gái nhỏ của ngươi a! " Phan Trác Phỉ nhắc nhở Du Dương.

"Ha hả, chỉ cần nàng không cởi hết quần áo ra, ta sẽ không sợ nàng! " Du Dương cười nói.

"Hai người các ngươi mới vừa rồi chĩa vào người của ta nói cái gì? " Du Dương vừa lên võ đài, Trương Vũ Thiến liền chất vấn Du Dương.

"Phan đạo sư hỏi ta, đối mặt với bạn gái mình có thể xuất thủ được sao? " Du Dương đáp.



"À! " Trương Vũ Thiến suy nghĩ một chút hỏi:

"Nếu như đứng ở vị trí ta, thật là bạn gái của ngươi, ngươi sẽ làm sao?"

"Cái này sao? " Du Dương ngó chừng Trương Vũ Thiến, bốn mắt nhìn nhau một hồi lâu, cuối cùng Du Dương nói: "Rồi cô sẽ biết, nhanh thôi!"

Trọng tài hô lớn tuyên bố ”Tranh tài bắt đầu”

Trương Vũ Thiến bắt đầu tấn công, mở màn bằng kỹ thuật nàng thông thạo nhất: liên hoàn cước. Liên hoàn 4 cước, Du Dương dễ dàng né được, nói:

”Như thế này mới đúng, lần sau có đá nhớ nên mặc quần dài như hôm nay nhé”

“Cái miệng của ngươi sao cứ luôn xấu xa như vậy chứ”Trương Vũ Thiến tay phải biến chưởng, hóa thành con dao hướng về Du Dương.

Du Dương ngửa người về phía sau né lưỡi dao của Vũ Thiến như ma trận, đồng thời lướt đến phía sau người nàng, tay phải nắm tay, tay trái ôm eo, ép sát người mình vào phía sau người nàng. ( tư thế gì thế nhỉ???)

Ở phía sau Vũ Thiến, Du Dương hít lấy hít để phần sau gáy nàng “Oa, thật là thơm quá đi nha Thiến Thiến, đây là mùi của xử nữ sao?”

“Buông” >.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sáp Kiện Vô Địch

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook