Saron, Trái Tim Của Quỷ

Chương 21

(tiểu yến yến)

28/08/2014

bàn tay nhỏ nhắn của Saron lần lần mở phong thư mà Khắc Lâm đã đưa. Một vật nậng rốt ra từ đó, Nhìn sơ, ta có thể nhận ra,đó là một chiếc dây chuyền mặt lớn điêu khắc khá tinh xảo.Bên trong còn có 1 tấm thư.Có lẽ Khắc Lâm đã thảo trước đó không lâu cho đến ngày gặp chuyện

" Tử San,khi con đọc được bức thư này,chắc rằng ta đã không còn trên đời để chăm sóc con nữa! Những bang phái lớn mạnh cạnh tranh nhau quá khốc liệt,ta e rằng mình không còn đủ khả năng để giữ vững Deaths nữa.

Đưa con rời khỏi cha mẹ mình,đó với con quả là một việc làm tàn nhẫn.Nhưng xin con hãy hiểu cho ta, vì Deaths,vì cô đồ mà bao đời ta gầy dựng..Ta cần có con, hơn hết,con chính là Snown,việc đó càng khiến ta yên tâm thêm dường nào.

Con là con ruột của Chấn Phong và Sara,giữa con-Deaths-và Velous có một mối liên hệ khá mật thiết. Giã dụ thân phận con bị bại lộ,ta tin rằng con sẽ có những mối đe dọa không hề nhỏ...Vì thế, hãy làm theo lời ta căn dặn.Ta đã có an bài rồi.Con hãy đến nơi này (.****)Mọi việc tùy vào khả năng mà ứng phó.còn nữa, Con phải bảo quản sợi dây chuyền này thật cẩn thận,không để bất kì kẻ nào chiếm được nó vì đó là vật gia truyền hàng trăm năm của gia tộc ta.Huyền cơ trong đó, đến nay,ta vẫn chưa tìm ra..Ta trao nhiệm vụ này lại cho con.Mong con hãy bảo trọng.

Từ Khắc Lâm..biệt bút"

Saron nắm chặt chiếc dây chuyền trong lòng bàn tay.

Cha mẹ ruột, Từ Khắc Lâm..3 người thân yêu của nó liên tiếp bị sát hại.

-"Từ Tử San thề với trời..Tôi sẽ bắt kẻ sát hại cha mẹ tôi..CHẾT-KHÔNG-TOÀN-THÂY"

Nó gằn từng chữ. đôi mắt long lên đầy sát khí..Cùng lúc Labez bước vào kính cẩn

-" tiểu thư, mọi người đang chờ cô ở đại sảnh!"



Nó nhìn anh một hồi lâu,rồi cũng đặt chân bước ra. Cho sợi dây vào túi áo,đôi mắt ấy trở nên lãnh khốc và vô cảm hơn bao giờ hết

Đại sảnh đông đúc hơn bao giờ hết..không chỉ có người trong gia đình,cả Mars,Juli,Venus và những người trong bang phải Deaths cũng hội tụ đầy đủ.Xem ra,việc họ cần bàn không hề nhỏ

Nó hiển nhiên ngồi xuống,không đảo mắt hiếu kì sang chung quanh.Mọi người nhìn đó đầy nghi hoặc.Một cô gái mới toanh chưa bao giờ đặt chân vào Bang phái:Họ đang hiếu kì về thân phận của nó.

-"Đây là em tôi! Từ Tử San-Saron"-Bảo nói

Mọi người thôi xì xầm bàn tán, một tay áo vets đen tóc vuốt keo thẳng,khuôn mặt chững chạc tầm 39-40 lên tiếng

-"Tôi là Lackson..Cựu hộ pháp của Deaths cách đây 20 năm và là người thân tính của ông chủ Từ Khắc Lâm vừa khuất..Hôm nay,triệu tập mọi người đến đây vì có chuyện hệ trọng cần tuyên bố. Việc mời bang chủ của Velous và những người trụ cột của hai bang phái đến đây nhằm chứng thực vấn đề cần được làm sáng tỏ"

-" Tôi thật hiếu kì và muốn biết chuyện gì đấy,thưa ngài Lackson"-1 người khác lên tiếng

Mars đăm đăm nhìn Lackson, Jen và những kẻ khác cũng không kém phần hồi hộp

-"Tang lễ Bang chủ vừa cử hành xong...Tuy việc này có hơi gấp gáp và có phần bất kính với người đã khuất,nhưng nước không thể một ngày không có vua.Deaths không thể không cần người lãnh đạo..."

-"Thì ra là muốn tìm ra người thừa kế"



-"chắc chắn là Từ Gia Bảo rồi.."

-"Có lẽ...ngoài cậu ta thì có ai có năng lực đó chứ?"

Tiếng bàn tán xôn xao lại nổi lên..dâng cao ngùn ngụt

-"Xin mọi người hãy trật tự...Thật ra,trước khi Bang Chủ mất đã lập di chúc và giao nó cho tôi đến ngày nay..Hôm nay,tôi gọi mọi người đến vì muốn công bố chúc thư mà ông đã lặp cách đây không lâu..Và việc tìm ra người thừa kế không quá khó khăn"

Tiếng Jackson vừa ngớt,không khí lại chùng xuống và tim mỗi người đập mỗi lúc một nhanh hơn

Jackson cắt bỏ bao bì của di chúc,chất giọng trầm khàn đầy nội lực vang lên đủ to rõ,dõng dạc khiến kẻ khác phải nghe

-"Tôi là Từ Khắc Lâm..là người nắm quyền toàn bộ trong Từ Gia.Hôm nay,trong lúc tôi còn tỉnh táo và được sự làm chứng của các ngài luật sư,quyết định lập chúc thư này..và có hiệu lực khi tôi mất đi.

Tôi xin để toàn bộ tài sản và vị trí Bang chủ của Deaths lại cho con gái ruột của tôi Evants Maria Elena hiện vẫn còn sinh sống bên ngoài.Mọi quyền thừa kế đều thuộc về cô gái có chung huyết thống với tôi. Và cậu Từ Gia Bảo sẽ đảm nhiệm vị trí phó bang chủ trong đơn vị,trợ thủ đắc lực cho Elena hoàn thành đại nghiệp....còn Saron không được phép tham gia bất cứ hành động nào trong tổ chức

.."

chúc thư vừa công bố xong,Bảo thấy mặt mình tối sầm lại. Từng cơ mặt bị sock đến ngạc nhiên nổi lên trên khắp mổi người hiện diện ở đây.Bọn họ như không tin vào tai mình nữa!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Saron, Trái Tim Của Quỷ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook