Sát Thủ Địa Ngục

Chương 14

phù thủy xứ na ri a

28/08/2014

…. Hạ thức dậy. Hạ thấy đầu mình hơi đau. Hạ chỉ nhớ lúc cửa cầu thang máy mở ra, hai người bảo vệ xuất hiện. Và sau đó Hạ không nhớ gì nữa.

Hạ cử động cánh tay thì như chạm phải bàn tay của ai đó. Hạ cố gắng gượng dậy. Hạ nhìn người đó, nhẹ nhàng rút bàn tay mình ra khỏi bàn tay của người đó. Hạ không khó để phát hiện ra gương mặt đẹp mê hồn và có phần hơi mệt mỏi kia là của Trung. Hạ nhìn Trung. Trái tim Hạ xao xuyến giống như cía ngày đầu tiên Hạ gặp Trung vậy. Trung vẫn thế.

Hạ nhìn Trung thở dài rồi nhìn xung quanh. Đây là bệnh viện. Hạ biết và Hạ chưa bao giờ thích bệnh viện cả. Hạ nhẹ nhàng bước xuống giường. Hạ nhìn Trung. Hạ lấy cái chăn đắp cho trung. Hạ nhìn Trung lần cuối rồi gắng hết sức bước từng bước một ra khỏi phòng, nhẹ nhàng.

Bây giờ, Hạ đã ở hành lang dài, vắng người. Hạ nhìn lên chiếc đồng hồ ở sảnh. Đồng hồ chỉ 4h sáng. Vẫn kịp. Hạ đi nhanh có cảm giác như cô đang lướt đi vậy. Tuy mới tỉnh lại nhưng Hạ vẫn có thể di chuyển một cách nhẹ nhàng. Bởi với một sát thủ địa ngục việc bị thương là điều không tránh khỏi nên trong từng ấy năm cơ thể Hạ đã được rèn luyện.

Hạ dừng lại trước căn phòng 307. Hạ mở cửa thật khẽ. Căn phòng đang im lặng. Kiên đang ngủ gục bên giường bệnh. Bà ta thì gục trên ghế với vẻ mệt mỏi và ông chồng nằm cách đó không xa. Hạ bước vào thật khẽ nhìn Tường Vi với ánh mắt ái ngại. Hạ chỉ có thể giúp Tường Vi được nhiêu ấy thôi. Còn phần còn lại là của Tường Vi, Hạ không thể làm được gì. Tường Vi có tỉnh lại hay không, có thể tiếp tục cuộc sống nữa hay không cô không có quyền can dự vào như lần trước. Cách đây lâu rồi, Hạ cũng đã từng can dự vào sự sống ấy, níu kéo cho nó dài hơn nhưng cái giá cô phải trả cũng không nhỏ. Nhưng cô chấp nhận cái giá đó.

Hạ nhìn Tường Vi đầy chưa xót. Trái tim cô thắt lại. Thấy em gái mình đứng trước ranh giới của sự sống và cái chết mà hạ chẳng thể làm đượ gì ngoài việc đứng nhìn. Hạ thấy đau đớn. Cô không bao giờ muốn một người thân nào của cô phải rời bỏ cuộc đời nữa. Bố rồi Ông đã lần lượt bỏ Hạ mà đi. Hạ không muốn tận mắt chứng kiến sự ra đi của ai nữa. Hạ không muốn nữa. Bởi vì trái tim Hạ đã chai lì với sự mất mát rồi. Hạ sợ sự mất mát, nhưng Hạ cũng thừa biết rằng khi phải đối mặt với nó sẽ chỉ là một con người vô cảm và lạnh lùng thôi. Hạ sợ mình sẽ chẳng thể khóc nữa, sợ bản thân sẽ trốn chạy khỏi sự thật.

Nước mắt lăn dài trên gương mặt Hạ. Hạ nhìn Tường Vi một lần nữa rồi bước ra khỏi phòng. Hạ thở dài. Bây giờ Hạ đã đủ sức để trở về nhà, để có thể chịu đựng tất cả.

chap 14 (tiếp)

Ánh nắng chiếu vào phòng bệnh. Trung tỉnh dậy. Chiếc chăn trên người Trung rơi xuống và chiếc giường thì trống trơn. Trung hoảng hốt đưa mắt nhìn khắp phòng với mong muốn sẽ tìm thấy Hạ. Nhưng rồi Trung thất vọng.

Trung lao nhanh ra khỏi phòng, chạy thẳng vào phòng bác sĩ Minh hoảng hốt :

- Hạ... Hạ ... cô ấy đâu rồi ?- Trung hỏi. Bác sĩ Minh bình thản quay ra trả lời

- Anh bảo em trông chừng Ceo mà kết quả em lại để Ceo trốn khỏi bệnh viện là sao ?- bác sĩ Minh với vẻ mặt hình sự quay ra nhìn Trung

- Em xin lỗi- Trung lí nhí. Trung vừa mới nhắm mắt lại là Hạ đã biết mất. Trung sẽ mất Hạ một lần nữa ư ?



- Anh trêu em đấy- Bác sĩ Minh phì cười- Nhìn cái mặt em kìa, có cần nghiêm trọng vậy không ? Ceo ghét bệnh viện. Con bé chẳng bao giờ chịu ngồi yên trong bệnh viện cả. Ceo về nhà rồi. Em không cần phải lo lắng như thế- Trung thở phào

- Cảm ơn anh- Trung quay đi rồi một lần nữa như tên bắn Trung chạy ra khỏi phòng.

Bác sĩ Minh đứng trên cửa sổ nhìn xuống thì thấy một chiếc xe gắn máy lao ra từ bệnh viện và bây giờ đang phóng nhanh trên đường. Anh mỉm cười. Anh cảm thấy trong lòng vui vui và nhẹ nhõm hẳn. bao lâu nay, anh đã phải giấu Trung một điều mà anh không hề muốn. Anh luôn muốn nói cho Trung biết Ceo là ai nhưng phần vì sợ chị gái của Trung cũng là người yêu cảu anh, phần vì Ceo đã dặn anh không được nói nên anh không dám. Nhưng bây giờ thì tốt rồi. Trung đã biết tất cả. Và Trung có thể thay anh chăm sóc Ceo ở trường. Trung cũng có thể mang lại cho Ceo những hạnh phúc phần nào bù đắp cho Ceo những đau khổ mà Ceo đã phải chịu đựng.

- Anh xin lỗi. anh đã nói điều đó rồi- Bác sĩ Minh gọi điện và thú tội với Yến, bạn gái anh

- What ? Anh vừa làm cái gì cơ ?- Yến hỏi lại như không tin vào những điều mình vừa nghe

- Anh đã nói với Trung Ceo chính là Hạ- Bác sĩ Minh ôn tồn

- Hạ có biết không ?- Yến đáp lại giọng lạnh tanh

- Không – Yến thở dài. Anh vội bào chữa cho tội mình vừa gây ra – Anh cũng chỉ muốn tốt cho Ceo thôi. Sớm muộn gì hai đứa cũng thành đôi mà

- Chuyện này khi nào em về, em sẽ tính sổ với anh- Yến dịu giọng

- Ok, tuân lệnh bà xã- Yến phì cười

- Anh nhớ giữ mồm giữ miệng đấy

- Em cứ tin tưởng anh….

Cuộc điện thoại kết thúc. Ở đầu dây bên kia, Yến mỉm cười.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sát Thủ Địa Ngục

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook