Sát Thủ Xuyên Không Truy Thê Kí

Chương 13: dì nhỏ ở chung nhà

AlizNguyen

06/07/2022

Đám đông tuy không quá nhiều nhưng vây quanh Bảo Ân khó mà di chuyển ra xe được. Hàn Kỳ một tay kéo vali một tay ôm hờ vai Bảo Ân mở vòng vây hộ tống nàng ra xe đậu sẵn đó. Các Fan nháu nhàu vì vẻ đẹp soái tỷ của Hàn Kỳ cứ tưởng cô và vệ sĩ riêng của Bảo Ân.Khi cả ba người yên vị bên trong xe , Hàn Kỳ khởi động xe chạy đi.-"đến công ty giải trí SW entertainment trước để báo cáo công việc ".

Trợ lý Bảo Ân lên tiếng.

-" ừm ".

Hàn Kỳ mặt không biểu hiện nhìn lên gương chiếu hậu trong xe, Bảo Ân tháo cái khẩu trang che mặt xuống hít thở không khí. Gương mặt nhỏ nhắn thiếu nữ mới lớn tràng đầy hơi thở thanh xuân , tóc dài ngang vai nhuộm màu bạch kim tôn lên làn da trắng sáng, cặp mắt to tròn trong trẻo như nước mặt hồ mùa thu, sóng mũi cao môi trái tim phải nói giống Gia Hân đến bảy tám phần. Gia Hân mang nét đẹp theo kiểu tổng tài trưởng thành chính chắn còn Bảo Ân mang nét đẹp thanh xuân đầy nhiệt huyết có hơi trẻ con một xíu. Chị em nhà này gen trội thiệt chứ ai nấy đều là mỹ nữ.

-" thấy dì nhỏ của con đẹp không ".

Bảo Ân lên tiếng khi ai đó cứ nhìn lén vào gương chiếu hậu . Giọng nói trong trẻo trêu ghẹo Hàn Kỳ.

-" tàm tạm ".

"Gì chứ không có mắt nhìn, người ta là idol nổi tiếng đó nghĩ sao mà khen tàm tạm" Bảo Ân bĩu môi không nói chuyện với Hàn Kỳ nữa. Về nhà mách chị hai mới được. Nhưng mà Hàn Kỳ ở ngoài này nhìn đẹp hơn trong hình nhiều a , soái soái kiểu tóc cũng cá tính nữa. Cháu nàng phải đẹp giống dì nhỏ nó mới được mặc dù không phải dì ruột" vừa nghĩ vừa cười tủm tỉm , trợ lý kế bên cũng không biết gì luôn " chắc là sắp được gặp chị nên vui ".

Xe dừng lại trước toà nhà cao tầng SW entertainment , khoảng 30 phút sau Bảo Ân đi ra lần này chỉ có một mình nàng, trở lý ở lại công ty rồi. Hàn Kỳ lái xe chở Bảo Ân về nhà cô. Bảo Ân sau chuyến bay dài mệt mỏi đã thϊếp đi lúc nào ở trên xe.

-" dậy đi, tới nhà rồi".

Bảo Ân dụi dụi mắt cho tỉnh ngủ, gương mặt say ke rất buồn cười. Hàn Kỳ mở cốp xe xách vali vào nhà , Bảo Ân đi theo sau lần đầu nàng đến nhà của Hàn Kỳ a. Sau này phải sống ở đây chung với chị hai và anh rể già, nghĩ thế nào cũng thấy hắn chẳng xứng với chị gái xinh đẹp của nàng chút nào. Bảo Ân không biết là chị mình bị ép buộc cuộc hôn nhân này chỉ nghĩ đơn giản là liên hôn kinh tế thôi tại vì Gia Hân không muốn Bảo Ân phải lo nghĩ nhiều nên đã giấu nàng.



-" chị hai nhớ chị quá à ".

Bảo Ân chạy lại ôm Gia Hân đang dọn thức ăn ra bàn. Dụi đầu vào ngực Gia Hân làm nũng , dẫu có làm idol nổi tiếng thì vẫn là em gái nhỏ của chị gái Gia Hân. Cha mẹ cũng chẳng còn chỉ còn lại duy nhất chị gái này, hai chị em vì thế mà càng yêu thương nhau hơn lúc trước gấp bội.

-" lên lầu tắm rửa rồi ăn cơm chị có nấu mấy món em thích này ".

Gia Hân yêu chiều xoa đầu đứa em gái bé nhỏ, đi diễn mới có một tháng mà trông ốm hơn lúc trước rồi. Bảo Ân ngoan ngoãn tách chị gái ra đi theo Hàn Kỳ lên lầu.

-" phòng này của em, coi có thiếu thứ gì không nữa mua thêm ".

Hàn Kỳ dẫn nàng lên căn phòng kế bên phòng Gia Hân, căn phòng rộng rãi đầy đủ vật dụng cần thiết, sạch sẽ không một hạt bụi vì mỗi tuần đều có người bên công ty vệ sinh đến vệ sinh căn nhà.

-" kêu là dì nghe chưa, kêu lại ".

Bảo Ân bắt bẻ cách gọi của Hàn Kỳ. Nhìn sơ qua phòng cũng thấy ổn đầy đủ vật dụng sạch sẽ tươm tất .

-" không ".

Hàn Kỳ nhướng mày cười thách thức Bảo Ân, xoay lưng ra khỏi phòng. Cô kiếp trước dù gì cũng đã 23 tuổi đấy lại đi kêu đứa con gái mới 16 tuổi bằng dì " dẹp đi ". Gia Hân dù sao cũng lớn hơn cô 2 tuổi đi kêu chị không vấn đề, lúc quan hệ thì xưng hô khác một chút. Bắt cô kêu " dì" ngượng ngượng miệng làm sao ấy. Bảo Ân dậm chân một cái cầm bộ đồ đi tắm " người gì đâu khó ưa".Bảo Ân đi xuống lầu đã thấy chị gái và Hàn Kỳ ngồi ở bàn ăn đợi , cơm cũng đã được bới ra 3 cái chén sẵn. Hàn Kỳ cầm điện thoại bấm bấm xem cái gì không biết.



-" món chị nấu lúc nào cũng ngon ".

Bảo Ân gấp một miếng cá kho bỏ vào miệng nhai, vui vẻ khen ngợi chị gái. Hàn Kỳ dẹp cái điện thoại sang một bên ăn cơm.

-" ngon thì ăn nhiều vào , em hơi gầy đi rồi đó ".

Gia Hân gấp thêm thức ăn vào chén cho em gái. Hàn Kỳ quên mất nhà có thêm người gấp thức ăn bỏ vào chén Gia Hân. Hành động này Bảo Ân nhìn thấy nhưng cũng chẳng suy nghĩ gì nhiều tiếp tục ăn món ngon chị hai nấu. Còn Gia Hân đá cái chân Hàn Kỳ phía dưới bàn nhắc nhở.

-" anh rể đâu chị hai em không thấy ".

-" đi công tác rồi "

Hàn Kỳ thay Gia Hân trả lời vừa ăn vừa nói thản nhiên. Nhắc mới nhớ đã hơn một tháng mấy ngày rồi chắc có lẽ sớm hay muộn Lý Đức Bình cũng trở về cái nhà này, niềm vui trên gương mặt Gia Hân thoáng khựng lại.

-" chị làm hồ sơ nhập học cho em rồi đấy, định khi nào đi học ".Gia Hân không muốn nhắc tới chuyện của tên Lý Đức Bình đó nữa bẻ lái sang chuyện học tập của Bảo Ân.

-" ngày mai bắt đầu đi học luôn , nghỉ thêm ngày nào chép bài bù mệt lắm ,ủa mà em học trường nào ?".Hàn Kỳ không đối hoài tới cuộc trò chuyện của họ, đưa bát canh lên miệng húp.

-" trường Le Rosey, em học chung với Hàn Kỳ ".

Nói qua nói lại thế là ngày mai Hàn Kỳ cùng Bảo Ân đi học, dù sao cô cũng nghỉ ở nhà lâu quá rồi bỏ bê việc học ở trường không tốt.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sát Thủ Xuyên Không Truy Thê Kí

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook