Sát Thủ Xuyên Không Truy Thê Kí

Chương 21: đột nhập bất hợp pháp

AlizNguyen

06/07/2022

-" tại sao tôi phải tránh mặt chị ? ".Nguyễn Hàn Kỳ không hiểu người này đang nói cái gì. Cô cũng chẳng nhận thức người trước mắt này ,chỉ có Hàn Kỳ đã chết kia giữa họ là quan hệ gì vậy chứ.-" không tránh mặt tại sao hôm qua nghỉ học, ở thư viện cũng không nhìn lấy chị. Có phải em đang quen Bảo Ân nên hết thích chị rồi không ".

Phan Quỳnh Như nói to rõ từng chữ, con ngươi trong trẻo nhìn thẳng vào mắt Nguyễn Hàn Kỳ. Lời nói có mấy phần là uất ức là nghẹn ngào và trách móc. Có lòng nàng là mới biết nàng phải đấu tranh mạnh mẽ lắm mới đưa ra quyết định trực tiếp đối mặt này. Giờ này ở thư viện là nơi hoàn hảo nhất để nói rõ mọi chuyện.

Chuyện yêu đương của Nguyễn Hàn Kỳ và Trần Ngọc Bảo Ân nàng vô tình nghe được khi có vài bạn học tám chuyện lọt vào tai nàng. Nàng phải chủ động giành lại trái tim của Nguyễn Hàn Kỳ, không cho phép Hàn Kỳ lạnh nhạt với mình.

-" không có tránh mặt, biểu hiện của chị là thích tôi ?".

Nguyễn Hàn Kỳ lật ngược tình thế bị động sang chủ động, từng bước áp sát Phan Quỳnh Như dựa vào kệ sách, một tay chống vào kệ một tay nâng cằm nàng lên, nở nụ cười nửa miệng gương mặt trêu ghẹo như bắt nạt con gái nhà lành vậy.

-" phải , chị thích em cho chị cơ hội làm người yêu của em được không ?".Phan Quỳnh Như đỏ mặt thừa nhận, hít một hơi sâu lấy dũng khí nghiêm túc nói. Nguyễn Hàn Kỳ nhìn gương mặt xinh đẹp như tiên nữ kia ửng hồng vì ngại ngùng, lời nói mang mười phần đảm bảo không bông đùa.

-" còn xem biểu hiện của chị thế nào đã ".

Nguyễn Hàn Kỳ không nỡ từ chối không cũng không chấp nhận. Cầm quyển sách bỏ nàng đứng đó ra bàn ngồi xuống lật xem, cái cô xem là sách luật.

Phan Quỳnh Như chạy theo Nguyễn Hàn Kỳ ngồi xuống đối diện, nhìn ngắm gương mặt lạnh lùng mang mười phần cuốn hút kia sao trước đây nàng không phát hiện ra viên kim cương thô này vậy. Bây giờ có phải hơi trễ rồi không nó đã được mài dũa trở nên sắc sảo giá trị cao hơn trăm lần khó mà có được. Nhưng nàng tin với sự quyết tâm của nàng một lần nữa Nguyễn Hàn Kỳ sẽ lại yêu nàng như lúc đầu.

Mắt lướt nhanh qua các mục dừng lại ở mục hôn nhân và gia đình. Nguyễn Hàn Kỳ nhìn trang lật ra xem thử coi có khác gì với Trái Đất không. Giúp ích cho việc ly hôn của Trần Ngọc Gia Hân và Lý Đức Bình.



" Điều 9: tự do kết hôn không ràng buộc bởi giới tính....đôi bên tự nguyện..... người đảm nhận vai trò chồng có thể kết hôn với nhiều người đảm nhận vai trò vợ không quá mười người điều kiện có tài chính lớn và sự chấp thuận của những người đảm nhận vai trò vợ đó ...li hôn phải có chữ kí đôi bên....". Đã sửa đổi năm 2020.

( Tui tự bịa ra cho hợp với 1x NP nha )

Nguyễn Hàn Kỳ trầm ngâm suy nghĩ chuyện ly hôn của tên Lý Đức Bình coi bộ rất khó giải quyết nhưng cô đã có cách riêng. Ngước mắt lên nhìn Phan Quỳnh Như nãy giờ lâu lâu lại nhìn lén cô, Nguyễn Hàn Kỳ cô biết cô đẹp mà không ngờ tới nữ thần được các bạn học đồn thổi lại có bộ dáng si mê này nha.

-" nhìn đủ ? ".

Phan Quỳnh Như bị bắt tại trận , không thể giả vờ tránh thoát, ngượng mặt cúi xuống không dám ngước lên nhìn cô. Khác xa lúc mạnh miệng ban nãy. Nguyễn Hàn Kỳ nhìn cảm thấy có chút đáng yêu đó chứ , ngón tay dài chọt má nàng.

_______

Tối:

Nguyễn Hàn Kỳ chỉnh lại trang phục kính đáo nguyên set đồ toàn màu đen đội nón kết đeo khẩu trang che đi gương mặt. Bên hông dắt theo cây dao găm đảm bảo mọi thứ chắc ăn. Nguyễn Hàn Kỳ leo lên xe moto phân khối lớn BWM S1000RR hoạ tiết cá mập há miệng hầm hố nhìn rất chi là ngầu. Phóng nhanh như bay trên quốc lộ thưa thớt xe , lạng lách qua nhiều con đường dừng lại khoảng cách xa căn nhà biệt thự to đùng. Căn biệt thự được bảo vệ nghiêm ngặt vệ sĩ canh gác chẳng khác gì nhà cô là mấy.Đứng ở bên hông bức tường cao gần 3 mét theo cô cho là góc khuất điểm yếu của ngôi nhà , Nguyễn Hàn Kỳ bắt chớn từ xa leo lên một cách dễ dàng thành công đột nhập vào sân vườn. " Bịch " lăn một vòng khụy gối nấp ở góc cây , Nguyễn Hàn Kỳ đảo mắt nhìn xung quanh quan sát, tìm camera an ninh. Nhếch môi cười 1 2 3 ở vòng góc này mà có tới 3 cái camera nếu tính hết vòng quanh nhà này cũng tầm mười mấy cái đi. Gắn cho lắm vào mà cô đột nhập chẳng ai phát hiện, một gã vệ sĩ đi tuần ngang qua, sau khi đã khuất bóng Nguyễn Hàn Kỳ tốc độ tia chớp leo lên cái cây cao , nhảy qua thành tường. Nhích chân di chuyển từng bước một , trèo vào ban công, bẻ khoá cửa kính trượt đột nhập vào phòng ngủ.

Trên giường là hai thân ảnh nữ nhân đang ôm nhau ngủ chẳng có mảnh vải được che chắn bởi lớp chăn dày. Nguyễn Hàn Kỳ không vội đánh thức họ, cô ngồi xuống sofa nhỏ trong phòng ngủ đối diện giường. Tay cầm con dao găm sắc bén mà chơi đùa.

Nữ nhân xinh đẹp nằm trong lòng nữ nhân còn lại khẽ rút vào lòng, có lẽ cảm giác lạnh lẽo do gió lùa vào cửa kính mở rộng . Nữ nhân gương mặt kiêng nghị mở mắt khéo chăn lên che bờ vai của vợ mình, cảm giác không ổn hướng sofa có người ngồi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sát Thủ Xuyên Không Truy Thê Kí

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook