Sát Thủ Xuyên Không Truy Thê Kí

Chương 30: h+

AlizNguyen

06/07/2022

Hôm nay đã là ngày thứ hai sang nhà Phạm Như Nguyệt học thêm rồi. Nguyễn Hàn Kỳ đang sửa soạn đồ để chuẩn bị sang nhà Như Nguyệt. Chuyện học thêm này Hàn Kỳ đã có nói với Gia Hân để nàng biết và nàng cũng đã đồng ý..-" đi đường cẩn thận đó".

-" đã biết".

Trần Ngọc Gia Hân ngồi ở phòng khách xem tivi dặn dò khi Hàn Kỳ bước xuống lầu. Nguyễn Hàn Kỳ quay đầu nói vọng vào , leo lên chiếc mô tô chạy đi mất. Vệ sĩ mở cửa cho cô chủ rồi nhanh chóng khoá lại nghiêm túc canh gác.

" Ụa " Trần Ngọc Gia Hân tự nhiên cảm thấy buồn nôn tay bịnh miệng chạy vào toilet ở phòng khách nhưng chẳng có ói ra cái gì chỉ có một ít dịch nhờn nước bọt mà thôi.

Nàng cũng không có suy nghĩ gì nhiều lắm đành bỏ qua quay trở lại phòng khách ăn trái cây xem ti vi.

_________

Phạm Như Nguyệt đang nghe điện thoại là thầy giáo Mạnh dạy quốc phòng điện nàng.

-" em hiện tại rảnh không anh định rủ em đi ăn anh qua nhà đón em nhé ". Giọng nói nam tính đầu dây bên kia, thông qua giọng nói có thể hình dung thầy Mạnh có nhiêu hồi hợp và mong chờ câu trả lời của Phạm Như Nguyệt.

-" xin lỗi thầy, tôi không rảnh bây giờ tôi còn có việc cúp máy trước nhé tạm biệt thầy".

Phạm Như Nguyệt vặn tay nắm cửa khi nhìn qua lỗ nhỏ trên cửa chính, xác định là Hàn Kỳ mới yên tâm mở cửa nhà. Nàng ở có một mình nên luôn cảnh giác tránh xảy ra chuyện ngoài ý muốn.

-" tút tút ".Bên này thầy Mạnh vừa buồn vừa tức giận khi hết lần này đến lần khác Như Nguyệt từ chối lời mời của hắn. Quyết tâm chinh phục nàng cho bằng được sau đó đè nàng dưới thân mà hành hạ cho hả hê dám bẽ mặt hắn đây.

Nhìn vẻ bề ngoài nho nhã gương mẫu của một thầy giáo đâu ai ngờ bên trong lại thối nát đến mục rữa như thế, đúng là không nên nhìn vẻ bề ngoài mà đánh giá một người.

-" chị có pha nước cam cho em này uống rồi học ".

Phạm Như Nguyệt bưng ly nước cam trong tủ lạnh ra để lên bàn cho Hàn Kỳ như một cô vợ nhỏ chăm lo cho chồng.



-" ngon lắm cảm ơn chị ".

Hàn Kỳ hớp một hơi , lật tập sách ra để lên bàn ở phòng khách. Phạm Như Nguyệt chuyên tâm dạy cho Hàn Kỳ lại hết mấy kiến thức căn bản mà cô đã mất trước đây. Hàn Kỳ nghiêm túc học thỉnh thoảng hỏi nàng một số chỗ không hiểu để nàng chỉ dạy thêm.

Hai tiếng rưỡi trôi qua , buổi học bắt đầu túc 6 giờ bây giờ cũng đã 8 giờ rưỡi rồi. Thu dọn tập sách vào balo, Nguyễn Hàn Kỳ dựa lưng vào sô pha thả lỏng người đầy mệt mỏi . Cô đúng là không có thiên phú với môn ngữ văn mà cảm thấy nó còn khó hơn toán lý hoá nữa, thật chán chường.

Tiếng khoá kéo quần vang lên, Nguyễn Hàn Kỳ nhìn xuống là Phạm Như Nguyệt đang lôi côn thịt của cô ra khỏi quần, bàn tay nhỏ xinh cầm vuốt ve nha. Tay chọt chọt vào nó môi mở nụ cười nữa Hàn Kỳ nhìn nàng khống có đoan trang tí nào nhưng mà cô thích nàng như vậy.

-" tối nay em ở lại với chị nha người ta nhớ hơi ấm của em ".

Phạm Như Nguyệt hôn cái chụt vào chóp cự vật, nó như được khích thích ngẩn cao đầu cương cứng to ra đầy uy dũng.

-" để xem thành ý của chị đã nếu làm em hài lòng thì em sẽ bồi chị đêm nay".

Nguyễn Hàn Kỳ vuốt đầu nàng nói giọng trầm đục đầy kích thích, thân thể cô được nàng kích thích nhiễm sắc dục rồi lửa nóng trong người đang bốc cháy.

Phạm Như Nguyệt biết ý trong lời nói Hàn Kỳ là ý gì đứng dậy cởi đầm ngủ của mình. Vải mỏng rơi xuống nền gạch ngay tức thì trước mắt Hàn Kỳ hiện lên thân thể trắng nõn không có mặt nội y thật dâm mỹ.

Nàng quỳ chổng mông cuối đầu le lưỡi liếm dương vật ,tay chơi đùa hai hòn bi của cô một cách thích thú. Nguyễn Hàn Kỳ ngồi tận hưởng mỹ nhân phục vụ. Tay Hàn Kỳ cũng không có rãnh rỗi vươn ra xoa bóp hai vú nàng chơi đùa nắn chúng thành đủ hình dạng.

"ừm~" Như Nguyệt bị cô đùa bỡn phía dưới bướm non chảy ái dịch. Mông phe phẩy lắc qua lắc lại.

Đầu lưỡi liếm dài thân cây gậy sắt nóng hổi, há miệng ngậm lấy phần trên ra sức bú mút, lưỡi không xương điêu luyện đảo quanh đầu khất đánh vòng, lưỡi nàng khoái sâu như máy khoan vào lỗ sáo trên quy đầu. Nguyễn Hàn Kỳ kích thích cực điểm cự vật trướng to ra thêm một vòng giật giật bắn nùng tinh vào miệng nàng. Như Nguyệt nuốt hết không chừa một giọt liếm khoé môi vừa thưởng thức xong bữa ăn ngon.

Nguyễn Hàn Kỳ cởi những thứ vướn víu trên người mình ra, cự vật vừa bắn tinh xong nhưng không có yểu xiều mà vẫn sừng sững ngẩn cao đầu như một chiến binh .

-" lên đây ngồi".

Như Nguyệt một tay vịnh vai Hàn Kỳ một tay tách mép bướm từ từ ngồi xuống , miệng huyệt mở to ra há miệng nuốt lấy dương vật của Hàn Kỳ. Nàng có thể cảm nhận được dương vật của Hàn Kỳ đang dần chôn sâu vào hạ thân nàng , vừa trướng vừa sướng khó tả.



-" phập....ớ ....".

Cả Hàn Kỳ và Như Nguyệt đều sung sướng thở ra một hơi dài khi hạ thể hai người dính khích vào nhau không một khe hở. Miệng huyệt non mềm bao bọc khắn khít cự vật, vách thịt bên trong co bóp mút lấy dương vật lấy lòng .

-" phụt phụt phụt".

-" ứm ..á...â...".

Phạm Như Nguyệt nhúng trên người Hàn Kỳ ở tư thế cưỡi ngựa này côn thịt cô chôn rất sâu vào miệng huyệt nàng ,chạm đến đáy huyệt cảm giác hơi nhói nhưng rất là sướng. Nước nhờn chảy ra ướt cả thân cây gậy khi nàng nhất mông lên lộ ra một khúc thân gậy sắt óng ánh nước. Lông mu của cả hai va chạm nhau ra tiếng sột soạt càng làm hạ thể ngứa ngáy khó nhịn.

-" vú ngứa...ứm ... muốn em ăn...ớ ".

Phạm Như Nguyệt tay bưng cái vú đút vào miệng Hàn Kỳ, cô há miệng ngậm lấy bú chùn chụt, tay xoa bóp mông nàng. Như Nguyệt sung sướng ánh mắt mê ly rơi vào trầm mê. Nhúng mười mấy cái đã làm người nàng mệt mỏi ngã vào lòng cô thở hổn hển .

Hàn Kỳ cười khẽ ôm nàng đứng dậy cự vật chôn sâu trong khe suối tắm mình thúc mạnh vào bên trong.

-" bạch bạch bạch".

-" sâu...â...nhẹ chút....ứm ".

Phạm Như Nguyệt vòng chân ôm chặt lấy hông Hàn Kỳ làm điểm tựa. Tư thế thay đổi đột ngột làm nàng suýt la lên. Cưỡi ngựa đã sâu lắm rồi đứng chơi còn sâu gấp bội lần hơn nữa. Cự vật nông ra rồi đẩy mạnh lúc cán vào , do trọng lực khi thúc vào như muốn đâm xuyên nàng.

-" ứm...a... sướng...ớ ...".

Hàn Kỳ vừa đi vừa thúc ôm nàng vào phòng tuy khoảng cách không xa nhưng tư thế chập chùng này sau mỗi bước chân dương vật cô xỏ xuyên đến tử cung nàng. Mở ra một thế giới mới cả người nàng bay trên mây ý thức mơ hồ rên la. Cao trào hai lần nước dâm vì bị gậy thịt chặn lại không thoát ra được bụng hơi phìng lên nho nhỏ thật trướng nhưng cũng rất sướng.

Đặt nàng lên giường Hàn Kỳ rút dương vật ra bắn tinh lên bụng nàng nước trong u cốc được khai thông ồ ạt chảy ra , lật Như Nguyệt sang tư thế mới hai người lại chiến tiếp vài hiệp mới thôi đi ngủ. Hàn Kỳ lau người cho nàng xong vội trở ra phòng khách lấy điện thoại nhắn tin thông báo cho Gia Hân là đêm nay cô không có về. Như Nguyệt tìm được hơi ấm quen thuộc chui rút vào lòng cô ngủ say. Miệng còn giương lên nụ cười mãn nguyện đầy hạnh phúc.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sát Thủ Xuyên Không Truy Thê Kí

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook