Sát Thủ Xuyên Không Truy Thê Kí

Chương 60: Làm vợ chị nhé

AlizNguyen

12/07/2022

Một đêm như ác mộng qua đi buổi sáng trong căn phòng sang trọng toát mùi tiền. Hàn Kỳ đã thức từ trước ngắm chống tay đỡ đầu ngắm nhìn gương mặt xinh đẹp như minh tinh ngủ say trong lòng, vén nhẹ nhàng mấy sợi tóc đang tán loạn trên má Bảo Ân sang một bên không ngờ đến vẫn làm nàng tỉnh giấc.

Bảo Ân run đôi mi dụi mấy cái cho tỉnh ngủ mặt nàng còn say khe nhìn khả ái hết sức Hàn Kỳ mỉm cười nhìn ngắm nàng.

Bảo Ân giật mình khi gương mặt phóng to của Hàn Kỳ trước mắt.

- Sao đây bộ thấy chị không vui hả ?.

Hàn Kỳ trêu chọc Bảo Ân mặt cà rỡn.

- Không có em chỉ là ...

Bảo Ân lắc đầu chưa tiêu hoá được bỗng kí ức mờ ảo đêm qua xuất hiện mặt nàng biến sắc.

- Đêm qua em ...tên Minh Quang....hắn...

Bảo Ân lắp bắp sợ hãi khi nhắc đến chuyện kinh khủng đó.

- Đừng sợ người đêm qua cùng em là chị trước khi tên đó xâm hại em chị đã đến kịp lúc tẩn cho hắn một trận rồi.

Hàn Kỳ nối dối che đậy đi chuyện đêm qua hãy để mình cô biết là được. Hàn Kỳ nắm tay trấn an Bảo Ân nhỏ nhẹ giải thích cho nàng hiểu.

- Thật không ?.

Thú thật chuyện đêm qua Bảo Ân chẳng nhớ gì chỉ nhớ được mang máng chút ít nên khi Hàn Kỳ gạt nàng Bảo Ân ngây ngô tin tưởng liền nín khóc hỏi lại.

- Thật mà đêm qua em tuyệt lắm đó quấn lấy chị không rời luôn hay để chị nhắc lại cho em nhớ há ?.

Hàn Kỳ giở cái bản mặt lưu manh đè Bảo Ân dưới thân nhướng mày đề nghị. Trong lòng thầm nghĩ tài diễn xuất của cô thật đỉnh cao mà.

Bảo Ân ngượng chín mặt không dám nhìn Hàn Kỳ, nàng biết Hàn Kỳ có thứ đó của con trai nhưng khi nghe đến lời nói vô liêm sỉ của Hàn Kỳ nàng lại đỏ mặt lợi hại.

- Không cần em tin chị mà .

Bảo Ân thiếu nghị lực quay đầu sang một bên nhỏ giọng.

Hàn Kỳ bậc cười với độ khả ái này hôn hai má nàng chào buổi sáng Bảo Ân nằm im re tim đập lợi hại muốn chui vô mền trốn quá.

- Làm vợ 5 chị nha.

Hàn Kỳ thổi khí vào tai nàng tỏ tình vào thẳng trọng tâm không vòng vo màu mè hoa lá hẹ.



- Có ai tỏ tình như chị không đến nhẫn cũng chẳng có em không đồng ý .

Bảo Ân dỗi chu cái mỏ đáng yêu hờn giận nàng thích Hàn Kỳ thiệt nhưng không dễ dãi đâu. Nàng là idol nổi tiếng chí ít gì nhẫn phải là kim cương hột to mới chịu. Coi có trẻ con không chứ nhưng Hàn Kỳ thích là được.

- Chị đặt rồi mà chưa có hàng vài ngày nữa đeo sau nhé được không ? .

Hàn Kỳ úp mặt vào giữa đồi núi chập chùng cọ đầu nũng nịu cầu xin.

- Nể mặt chị chân thành em chấp nhận nhưng không có vụ vợ 6 đâu nhé em cắt đấy.

Bảo Ân vui vẻ đồng ý nhưng bồi thêm câu sao làm Hàn Kỳ xụ mặt bất giác rùng mình nhớ đến cảnh tối qua cô thẻo của quý của Minh Quang rồi liên tưởng tới cậu nhỏ của cô cảm thấy sống lưng lành lạnh thầm nuốt nước bọt.

- Có năm lão bà phục vụ muốn ná thở chị không còn sức đâu mà kiếm thêm một vợ nữa em yên tâm em sẽ là người vợ cuối cùng của chị.

Lời nói chắc nịch hứa hẹn ,cô nói được là làm được, Bảo Ân cảm thấy thật hạnh phúc xoa má Hàn Kỳ miệng cười tủm tỉm. Hai người quần ở trên giường mãi một lúc sau bụng kêu réo mới đi vệ sinh cá nhân.

" Cạch ".

Hàn Kỳ mở cửa phòng nhận lấy túi đồ và viên thuốc tránh thai được cà nhuyễn của vệ sĩ đưa trở vào phòng.

- Em thay đồ đi mình ăn sáng rồi về.

- Dạ.

Bảo Ân cầm lấy cái túi từ tay của Hàn Kỳ. Cô đi đến bàn ăn có đặt hai tô phở và hai ly sữa tươi Hàn Kỳ đứng che lưng tay nhanh nhẹn rắc gói thuốc tránh thai vào một ly sữa rồi khuấy đều lên. Bảo Ân thay xong là trở ra đã thấy Hàn Kỳ ngồi đợi nàng tay lướt điện thoại tay còn bấm lia lịa chắc là đang nhắn tin với ai đó.

- Sắp tới em ở nhà đừng đi đâu hết.

Hàn Kỳ buông điện thoại nghiêm trọng dặn dò Bảo Ân.

- Tại sao ?.

Bảo Ân thắc mắc hỏi.

- Chị xử lí tên Minh Quang lỡ hắn nổi điên làm hại em rồi sao tốt nhất ở nhà một thời gian cho an toàn.

- Em biết rồi.

Bảo Ân cười nhẹ hứa với Hàn Kỳ sẽ ngoan ở nhà. Hai người không nói nữa chuyên tâm ăn sáng Hàn Kỳ hài lòng khi Bảo Ân uống hết ly sữa đó . Cô không tốt bụng đến nỗi nuôi con giùm người khác đâu huống hồ Bảo Ân là ca sĩ tuổi lại còn nhỏ nếu xui xẻo có thai sự nghiệp coi như tiêu.



Ngụy trang cẩn thận Bảo Ân cùng Hàn Kỳ bước ra khách sạn vào xe ngồi cô chở nàng về nhà nhưng không may đã có một tên săn tin theo dõi đứng từ xa chụp. Tấm ảnh không thấy rõ mặt Hàn Kỳ chỉ có bóng lưng nhưng người đeo khẩu trang và đội nón kết rất rõ ràng nếu là fan cứng có thể nhận ra đó là Bảo Ân.

_________

Buổi tối trong phòng của Bảo Ân nàng đang lướt xem scandal hot vài tiếng trước tiêu đề " Ca sĩ Trần Ngọc Bảo Ân lộ tin hẹn hò qua đêm với trai lạ ở khách sạn " . Nội dung dùng nhiều từ ngữ gật gân bôi nhọ nàng còn có ảnh chụp nữa chứ người đi đường hay fan não tàn vào bình luận rất sôi nổi.

" Tôi không ngờ chị ta là người như vậy đấy tuổi thì chưa đủ mà bày đặt nghiên cứu môn sinh học rồi ".

" Ây đừng nói vậy chứ lầu trên vài tháng nữa vác cái bụng bầu cho xem ".

" Mấy người thôi đi tin lá cải mà cũng tin tôi tin phẩm chất idol nhà tôi trong sạch trong vụ này ".

" Nhân vật chính chưa lên tiếng bớt đón mò ".

Rất nhiều bình luận trên đây chỉ là dẫn chứng một phần nhỏ. Bảo Ân không buồn mà còn cười ha hả nói trúng quá còn gì nhưng người trong ảnh không phải nằm nên sửa lại tiêu đề là bạn gái mới đúng. Bảo Ân chăm chú xem mà không hay Hàn Kỳ đã vào phòng.

- Em xem gì mà vui quá vậy ?.

Hàn Kỳ ngó xem thử bắt đầu nhíu mày nhìn xem là nguồn tin đăng ở đâu ngày mai cho cái công ty đó phá sản luôn.

- Báo lá cải thôi.

Bảo Ân tắt iPad dẹp qua một bên ngồi dậy trả lời. Hàn Kỳ khuấy ly sữa đưa cho Bảo Ân. Vì thuốc tránh thai phải uống hai lần mới có tác dụng nên ly sữa thứ hai trong ngày này Hàn Kỳ đã pha vào thuốc tránh thai đem cho nàng uống.

- Em uống đi.

- Không sẽ mập.

Bảo Ân lắc đầu không chịu uống, ban ngày đã uống một ly rồi buổi tối còn uống thêm một ly nữa Hàn Kỳ tính vỗ béo nàng hay gì.

- Sữa tách béo không mập đâu uống đi nha cho khoẻ tại chị sợ em mệt tối hôm qua làm nhiều vậy mà.

Hàn Kỳ nếu làm diễn viên chắc đoạt giải đấy diễn rất tự nhiên Bảo Ân liền tin không chút nghi ngờ cầm uống. Hàn Kỳ vui vẻ trong lòng xem như an tâm không còn phải sợ cái bụng tự nhiên nó bự lên nữa.

- Đêm nay chị ngủ với em nha.

Bảo Ân nắm vạt áo Hàn Kỳ khi cô cầm ly sữa đứng lên định đi. Hàn Kỳ quay đầu ôi kìa cái mặt cún con mắt long lanh nhìn làm sao nỡ từ chối.

- Ừm để chị dẹp ly sữa rồi lên.

Hàn Kỳ sờ đầu nàng đồng ý Bảo Ân cười tươi rối buông tay ra cho Hàn Kỳ đi. Không lâu sau đó Hàn Kỳ trở lại khoá cửa phòng leo lên giường, Bảo Ân liền chui vào trong lòng Hàn Kỳ làm ổ. Phải biết giấc mơ chân thực này nàng đã mơ bao nhiêu lần trong khi ngủ bây giờ thành hiện thực rồi Hàn Kỳ đang ôm nàng Bảo Ân cảm thấy rất thoả mãn đến trong lúc ngủ khoé môi cũng cong nhẹ như đang cười.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sát Thủ Xuyên Không Truy Thê Kí

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook