Sát Thủ Xuyên Không Truy Thê Kí

Chương 10: mẹ ghẻ con chồng

AlizNguyen

06/07/2022

Buổi tối mát mẻ , trong căn phòng ấm cún Gia Hân ngồi dựa vào thành giường tay lật từng trang sách kinh tế mắt chăm chú đọc, thỉnh thoảng từng cái nhíu mày hiện lên trên gương mặt xinh đẹp lạnh lùng kia. Toả ra mị lực hấp dẫn lúc nghiêm túc làm việc.Hàn Kỳ mới tắm xong khăn còn vắt trên cổ bước ra, hơi nước như có như không bốc lên mờ mờ ảo ảo, Gia Hân đóng quyển sách dày cộm lại bước chân xuống nền gạch vươn tay ngọc cầm máy sấy tóc sấy khô cho Hàn Kỳ.Ngồi hưởng thụ người đẹp chăm sóc, khoé miệng giương lên nụ cười, kéo tay Gia Hân ngồi vào lòng cô. Mở trong ngăn tủ ra lấy chiếc hộp nhỏ xinh xắn để lên bàn.

Gia Hân vẫn chăm chú nhìn cái hộp mà Hàn Kỳ cầm không biết bên trong đựng cái gì cho tới khi cô mở nó ra bên trong hộp đựng chiếc lắc tay bằng vàng đẹp mắt. Đeo nó vào tay Gia Hân, chiếc vòng phát huy hiệu dụng tô đẹp thêm cổ tay trắng xinh nhìn rất hợp với nàng đó nha.

-" tặng chị ".

-" cảm ơn em, rất đẹp chị rất thích ".

Gia Hân vui vẻ nhìn ngắm cổ tay hoài, cười tủm tỉm "đây là Hàn Kỳ tặng cho mình". Được người yêu mua quà tặng không vui sao được, niềm vui chẳng được bao lâu chợt tắt ngấm quan hệ của nàng và Hàn Kỳ bây giờ là mẹ kế con chồng .

-" sao vậy ".

Hàn Kỳ nhìn biểu hiện trong gương của nàng lúc nãy vui lắm mà sao bây giờ buồn rồi.

-" ba em ...mối quan hệ này...".

Gia Hân ngập ngừng mắt đượm buồn nhắc đến chuyện không vui. Ông ta không đơn giản như vẻ bề ngoài nếu ông ta phát hiện ra thì phải làm sao bây giờ.

-" chuyện đó chị đừng lo em không phải con ruột của ông ta, ngày mai chị cứ tỏ ra bình thường là được đừng để ông ta nghi ngờ."

" Không phải con ruột" Gia Hân thật vui vẻ vậy nàng cũng không còn lo lắng về mối quan hệ trái đạo lí này nữa.

Hàn Kỳ ôm Gia Hân lên giường nằm ,theo như cô quan sát mấy ngày nay biểu hiện của Gia Hân rất là ghét Lý Đức Bình đụng chạm vào người nàng thế tại sao lại đồng ý cưới hắn ta chứ hay là bị bắt ép.

-" sao chị làm vợ ông ta vậy".



Gia Hân kể mọi chuyện cho Hàn Kỳ nghe, Lý Đức Bình giở thủ đoạn hãm hại công ty làm gia đình nàng trên bờ vực phá sản ,bức ép cha mẹ nàng tự vẫn , vì để trả số tiền nợ khổng lồ mà phải đồng ý làm vợ hắn nếu không hắn lại bài chiêu nào nữa để hãm hại đứa em gái của nàng. Bí đường nên Gia Hân mới cắn răng chấp nhận lời đề nghị của Lý Đức Bình, tên khốn nạn đó.

Vừa kể nước mắt vừa tuông rơi nàng thân làm tổng giám đốc công ty mà lại để tâm huyết của cha mẹ bao năm gầy dựng đổ sông đổ biển, không còn mặt mũi nào để nhìn họ nữa kể cả đứa em gái cũng không bảo vệ được.

Hàn Kỳ càng căm phẫn với Lý Đức Bình tên cầm thú đội lớp người này, một ngày không xa chính tay Hàn Kỳ sẽ bắt hắn trả giá. Dỗ dành người thương trong lòng thật không ngờ tới một nữ cường nhân lại có lúc yếu mềm như thế này, nhưng chỉ có mình cô thấy được "chỉ mình Hàn Kỳ ".

-" em là con gái mà sao lại có ƈôи ŧɦịŧ ".

Gia Hân nghi hoặc hỏi Hàn Kỳ, nàng cũng thắc mắc từ lúc trưa tới bây giờ.

Hàn Kỳ không nói ngồi dậy vén áo cao lên để lộ tấm lưng trần về phía Gia Hân.

-" chị thấy hình ngôi sao đó không, nó là nguyên nhân ".

Gia Hân đưa tay lên sờ nhíu mày mặt trầm tư cái hình này nàng có cảm giác quen thuộc hình như từng nhìn thấy trong một cuốn sách cổ, ở đâu ta ... không nhớ ra.

Kéo áo ngay ngắn lại nhìn Gia Hân đưa tay lên cằm suy nghĩ đến cái gì mà trầm ngâm thế không biết nữa, hôn một cái vào môi trái tim căn mọng kia.

-" chị thích nó không " .

Kề môi vào sát lỗ tai nàng thổi khí ,lại dùng giọng nói mê hoặc này Gia Hân ngứa ngáy đỏ mang tai. Gật gật đầu , nàng thích muốn chết là đằng khác, nó hồng hào không có hôi đen như những người đàn ông khác, vừa to vừa dài , có gân nữa làm nàng dục tiên dục tử. Vấn đề nhại cảm này ngại muốn chết sao mà nói thẳng ra thích được, mất giá.

Nhìn biểu hiện e thẹn thiếu nữ tràn đầy xuân sắc thật muốn đè nàng ra làm vài hiệp, nhưng Hàn Kỳ cô là người biết thương hoa tiếc ngọc, bướm nhỏ của Gia Hân chắc còn sưng, phải tiếc chế lại. Gia Hân nằm gối đầu lên tay Hàn Kỳ dụi vào lòng cô ngủ có lẽ đêm nay là đêm nàng ngủ ngon nhất kể từ khi bước chân vào căn nhà này. Lúc trước mỗi đêm chung chăn gối với Lý Đức Bình nàng ngủ không có sâu có đêm chỉ nhắm mắt hờ đề phòng phát sinh quan hệ với hắn, chuỗi ngày kinh khủng bị thiếu ngủ chỉ chợp mắt được vài tiếng ban ngày khi Lý Đức Bình đã đi làm.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
đấu phá thương khung
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sát Thủ Xuyên Không Truy Thê Kí

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook