Sát Thủ Xuyên Không Truy Thê Kí

Chương 61: nổi tiếng

AlizNguyen

12/07/2022

Ở bệnh viện phòng vip ảnh đế Minh Quang bị sốc tinh thần nặng khi nồi giống không thể duy trì lúc bác sĩ đưa ảnh siêu âm chỉ vào dị vật được tìm thấy trong bụng hắn chính là cậu nhỏ lúc đó tên Minh Quang nôn thóc nôn tháo đến xanh mặt.

Giám định thương tích hơi nghiêm trọng ngoài hai con mắt bị bầm đen, một bên má bị sưng như ong đánh và bị cắt mất ƈôи ŧɦịŧ chẳng còn gì nữa tên Minh Quang như không tin nổi hắn bị đánh bán sống bán chết vậy mà cơ thể không có chỗ nào bầm hết là sao ?. Tỉ lệ bị thương tích là 20% đủ để đâm đơn kiện nhưng hắn không dám bởi mặt mũi còn đâu nếu báo chí đưa tin ảnh đế Minh Quang đóng vai thái giám ngoài đời.

Hắn căm phẫn bộc phát hết tức giận quăng đồ lung tung một núc sau bình tĩnh lại liền lấy điện thoại gọi cho anh trai mách chuyện này. Sở dĩ hắn nổi tiếng cũng là nhờ gia thế lớn chống lưng trong giới giải trí này mấy hợp đồng béo bỡ của SW Entertainment đều bị Minh Quang ẵm tay trên.

- Anh hai có người bắt nạt em ....

Tên Minh Quang kể rõ sự tình anh cố ý dặm mắm thêm muối.

- Thằng đó nói nó không sợ gia đình mình nó chấp anh đến xem làm gì được nó còn nói anh mà gặp nó còn phải sợ đến quỳ gối dập đầu lạy.

Đúng là ảnh đế diễn xuất rất tốt ngữ điệu nhấn nhá uất ức có sợ hãi có bi phẫn có đau khổ có đã thành công làm anh trai tin tưởng tuyệt đối.

- Em yên tâm nếu phải lục tung cả thành phố này lên anh nhất định sẽ xử đẹp nó trả thù cho em .

Đầu dây lên kia vang lên tiếng vỡ lớn anh trai hắn tức giận đập bể tách cà phê. Giận đến sôi máu lập tức hứa hẹn sẽ trả thù giùm em trai cũng chính là trả thù cho hắn dám xem hắn không ra gì đúng là láo xược mà .

Tên Minh Quang hả hê đạt được mục đích đắc ý cười nhếch mép anh trai đã hứa ra tay hắn dám chắc tên khốn đêm đó hại tấm thân hắn ra nông nỗi này phải trả giá gấp trăm nghìn lần đau đớn mà hắn phải chịu.

__________

Nghĩ là làm Hàn Kỳ liền cho người sang bằng luôn cái công ty đăng tin vớ vẩn bôi nhọ Bảo Ân. Một con ruồi đã được đập chết tiếp theo đây là tên Minh Quang cô sẽ chơi chết hắn địa ngục bắt đầu mở cửa chào đón hắn đến tham quan rồi đấy.



- Đây là toàn bộ thông tin mà ngài cần.

Tên trợ lí để tệp hồ sơ có dán hình của Minh Quang để trên bàn .

- Được rồi lui ra đi.

Hàn Kỳ phất tay, tên trợ lí lui ra đóng cửa lại. Hàn Kỳ lật ra lướt từng dòng rồi dừng lại ở một cái tên môi nở nụ cười không biết ý nghĩa là gì. "Có anh trai là chủ tịch tập đoàn JJ coi bộ thú vị rồi đây ". Hàn Kỳ dựa lưng vào ghế gác chân lên bàn nhắm mắt suy nghĩ.

________

Sáng ngày hôm sao không hiểu ai tung tin một đống phóng viên chen chút ở trước cửa phòng bệnh của Minh Quang làm phiền hắn tịnh dưỡng. Anh trai hắn phái vệ sĩ đến bảo vệ em trai giải tán đám đông. Vài giờ sau trên mạng hàng loạt bài báo được đăng lên với tiêu đề giật gân.

" ảnh đế Minh Quang không rõ lý do nhập viện".

" Ảnh đế Minh Quang bị xã hội đen thanh toán bị đánh đến sưng mắt ".

" Ảnh đế Minh Quang hoá thân gấu trúc trong vai diễn thái giám ".

" Ảnh đế Minh Quang có sở thích biếи ŧɦái ăn ƈôи ŧɦịŧ".

.... Rất nhiều tin đồn bôi nhọ được đưa lên kèm theo bằng chứng ảnh chụp mặt mũi hắn , còn sốc hơn nữa là tấm hình siêu âm . Hắn như hoá điên rống giận đập bể cái điện thoại. Danh tiếng của hắn mất sạch rồi hắn căm hận Hàn Kỳ mắt đỏ ngầu dữ tợn giật phăng cây kim tim truyền nước biển máu chảy ra Minh Quang không quan tâm bước chân xuống giường cơn đau từ hạ thân làm hắn hít ngụm khí lạnh đỡ lấy thanh giường lúc này vệ sĩ chạy vào đỡ hắn tránh để hắn kích động chạy loạn động đến vết thương chảy máu nên đã đánh ngất đỡ hắn nằm lại trên giường.

Chuyện này phải nhờ đến công sức của Hàn Kỳ sợ ảnh đế Minh Quang bị hạ sức nóng nên lăng xê cho nổi tiếng thêm đấy mà . Tốt rồi bây giờ cả nước ai cũng biết còn vươn xa ra quốc tế luôn rồi đặc biệt là cái tấm hình siêu âm ấy được chia sẻ rần rần trên mạng lên cả truyền hình nước bạn bảng tin "chuyện lạ thú vị quanh ta" . Pr quá tốt rồi còn gì nên cảm ơn Hàn Kỳ mới phải nằm không cũng nổi tiếng. Mà cũng nhờ tin hot này mà scandal của Bảo Ân bị mọi người lãng quên một chuyện vẹn cả đôi đường.



Mấy chiêu trả thù của Hàn Kỳ nó biếи ŧɦái dữ lắm bởi vậy đừng có chơi ngu mà chọc nhầm tổ ong vò vẽ này . Bị đốt là đến cả cha má nhìn cũng không ra đâu.

Chuyện liên quan đến Minh Quang làm cổ phiếu JJ rớt giá nhẹ đều đặng mấy chục cây nến đỏ rồi. Chủ tịch Kình tức giận gọi điện cho luật sư đâm đơn kiện giành quyền lợi cho em trai. Kiện những người nào có liên quan bôi nhọ danh dự nhân phẩm của em trai hắn ra toà để dẹp đi cơn sóng dư luận này. Xui xẻo thay đơn kiện bị trì hoãn liên tục nói đúng hơn là chẳng ai muốn xử vụ này bởi Hàn Kỳ đã chặn đầu trước nói đến chuyện này phải tiết lộ một bí mật Hàn Kỳ là thành viên cấp cao đội đặc nhiệm chống khủng bố mới được nhậm chức cách đây không lâu được tổng thống đích thân mời về nên quyền hành hơi bị cao. Chuyện này rất ít người biết chỉ có trụ cột quốc gia mới biết đến thôi. Muốn chống đối với Hàn Kỳ mấy em còn non và xanh lắm chừng nào chín cây may ra bị ăn chứ đến lúc đó cũng chẳng có cơ hội đâu.

Chủ tịch Kình bực tức hơn nữa là hắn không tìm ra người đánh em trai hắn là ai cứ như bị bốc hơi khỏi trái đất vậy đầu mối tìm kiếm đều bị chặn chuyện này càng làm hắn bực mình hơn. Cổ phiếu vẫn rớt giá bền vững một cây nến xanh nhỏ nhoi cũng không có nhà đầu tư bán tháo lỗ súc quần.

Ngô Minh Hưng hôm trước có đến bệnh viện thăm sức khỏe của Minh Quang nên phỏng đoán ra là Hàn Kỳ qua lời kể của hắn. Hôm nay Ngô Minh Hưng đến tập đoàn JJ cũng là đối tác chung một thuyền đương đầu với Hàn Kỳ và nhà họ Phan.

Chủ tịch Kình mời Ngô Minh Hưng ngồi tiếp chuyện.

- Cháu có thông tin của người bác đang tìm.

Ngô Minh Hưng nhấp một ngụm cà phê rồi thông báo ngưng lại quan sát biểu hiện của ông ta. Dù không dày dặn kinh nghiệm trên thương trường nhưng với thời gian vừa qua Ngô Minh Hưng học không ít bản lãnh từ cha tính tình trở nên trầm ổn hơn nhiều.

- Là ai cháu có thể nói cho bác biết ?.

Chủ tịch Kình thay đổi bằng thái độ nghiêm trọng .

- Nguyễn Hàn Kỳ chủ tịch GHK.

- Hoá ra là nó hèn gì tìm mãi không ra .

Chủ tịch Kình nhíu mày tức giận, Ngô Minh Hưng nhếch môi cười xem lần này Hàn Kỳ chạy đường nào" Có không được Quỳnh Như thì tao hủy chúng mày ".

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sát Thủ Xuyên Không Truy Thê Kí

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook