Sát Thủ Xuyên Không Truy Thê Kí

Chương 14: trở lại trường học

AlizNguyen

06/07/2022

Trời mới tờ mờ sáng khoảng 6h , trước hàng rào nhà Hàn Kỳ 10 nam nhân mặc vest đen đeo kính đứng bấm chuông cửa.Sau khi phân chia nhiệm vụ xong 5 người ở lại trực ban ngày còn 5 người còn lại ra về tối thay ca. Nhiệm vụ của họ là canh gác ngôi nhà này không cho kẻ lạ mặt ra vào bao gồm cả Lý Đức Bình. Mười tên vệ sĩ phải quét mống mắt ở hàng rào nhận diện danh tính mới được ra vào tránh bị trà trộm . Kiểu này con ruồi cũng khó mà bay vô nói chi ăn trộm.Chiếc xe G63 có chút dơ Hàn Kỳ cho tên vệ sĩ kia lái đi rửa rồi, đứng trong gara xe mà không biết phải chọn chiếc nào để chạy.

Rolls-Royce Sweptail , Ferrari Portofino ,Lamborghini Aventador , Mercedes-Benz SLS AMG .

-" hay chọn chiếc Mercedes ".

Bảo Ân lên tiếng, đứng đợi cô chọn nãy giờ hơn 20 phút rồi đợi nữa trễ học mất. Chiếc Mercedes này cô bộ rẻ hơn mấy chiếc còn lại mang đi học cũng ít bị chú ý hơn " rất hợp ý nàng nha ".

-" cũng được ".

Hàn Kỳ chọn chiếc xe Bảo Ân muốn đi, hai người lên xe chạy đến trường. Trường học nằm ở đâu tất nhiên là không biết rồi phải mở map lên xem để chạy.

Nói đến ngôi trường Le Rosey này là ngôi trường bậc nhất thành phố X cũng như nước Q mà Hàn Kỳ đang sinh sống. Là ngôi trường quý tộc dành cho rich kids chính hiệu cũng như cậu ấm cô chiêu nhà trâm anh phế phiệt học phí hằng năm lên đến trên cả 50 000 USD . Dù thế hằng năm cũng có vài suất học bổng miễn học phí cho học sinh nghèo đạt điểm thi đầu vào cao ngất ngưỡng mới có thể vào học. Trường Le Rosey thật ra là tên chung dành cho hai trường nằm sát nhau. Một ngôi trường cấp 3 và một ngôi trường đại học nằm chung trên một mảnh đất chung một chủ sở hữu. Những thứ này Hàn Kỳ cũng không biết đâu là do tối qua có lên mạng tìm hiểu thông tin một chút cho đỡ bỡ ngỡ đó mà.

_____

Tại trường Le Rosey:

Đồng phục của trường này phải nói đắc giá hơn những trường khác rất nhiều , từ kiểu dáng cho đến đường chỉ may tỉ mỉ . Nữ sinh và nam sinh đều mặc áo sơ mi trắng phía trong bên ngoài khoác thêm áo Blazer đen có thêu logo trường phía ngực trái, thắc cà vạt sọc đen trắng , nữ sinh mặc váy xếp li sọc caro cùng màu với cà vạt còn nam sinh mặc quần tây đen.

Nam mặc áo sơ mi trắng thắc cà vạt kết hợp quần âu đen , bên ngoài có thêm áo blazer cùng màu với quần.

Đám học sinh nam có nữ có chen chúc nhau đón nữ thần Phan Quỳnh Như học tỷ cũng như đồng học của bọn họ đến trường. Sáng nào cũng vậy bọn họ vây quanh dành những tràn hò hét gọi tên nàng riết rồi thành một thói quen.Phan Quỳnh Như tiểu thư duy nhất bảo bối nhà họ Phạm sở hữu tập đoàn QN giàu mạnh nằm trong tam trụ nước Q ảnh hưởng rất lớn đến nền kinh tế nước nhà. Gia cảnh giàu có nhất trường lại thêm phần xinh đẹp học giỏi đứng top 1 qua các năm học vì thế trở thành thần tượng của hầu hết đồng học.

-" xe của nữ thần tới rồi kìa " bạn học nam.

-" né né ra coi " bạn học nữ.

...... Chiếc xe Maybach từ từ tiến vào sân trường dừng lại ở vị trí quen thuộc. Tài xế mở cửa xe, Phan Quỳnh Như bước xuống xe thu hút mọi ánh nhìn. Mọi người chiêm ngưỡng vẻ đẹp thanh khiết như tiên nữ giáng trần nhảy cẩn lên là lối om xòm, mặc dù ngày nào cũng ra đây ngắm nhưng sức hút không hề phai nhạt.



-" kia là xe của soái ca Ngô Minh Hưng " bạn học nữ 1.

-" soái ca soái ca em muốn đẻ con cho anh aaa ~" bạn học nữ 2.

-" soái ca và nữ thần thật đẹp đôi" bạn học nữa 3.

Ngô Minh Hưng bước xuống từ chiếc siêu xe Lamborghini màu vàng chói lọi. Với chiều cao 1m76 thân hình cân đối đặc biệt là gương mặt soái ca nam tính thu hút rất nhiều bạn nữ ái mộ. Gia cảnh của Ngô Minh Hưng chẳng kém cạnh gì Phan Quỳnh Như gia đình sở hữu tập đoàn MH nằm trong tam trụ rất xứng đôi với Quỳnh Như, hai bên gia đình còn là đối tác làm ăn với nhau nữa.

Ngô Minh Hưng cầm balo đi về phía Phan Quỳnh Như mặt nở nụ cười tươi. Quỳnh Như cười chào lại hắn hai người song song đi.

Nhưng với bao cặp mắt ngoài kia là màn tình tứ của cặp đôi đang yêu nhau. Nữ thần và soái ca trời sinh một đôi, ra sức chèo thuyền.

Hàn Kỳ lái xe đậu vào bãi đổ xe toàn là xe sang đúng là trường quý sờ tộc có khác. Xe Mercedes Benz SLS AMG là kiểu xe trang bị cửa mở cánh chim nhìn rất đẹp không bị đụng hàng, Hàn Kỳ và Bảo Ân từ trên xe bước xuống cùng đi ngang qua đám đông bên này.

-" trường ta có thêm soái tỷ hồi nào vậy mậy sao tao không biết ".

-" aaa chị kia nhìn muốn rụn trứng tao muốn sinh con cho chỉ ".

-" ca sĩ Trần Ngọc Bảo Ân kìa má ơi con xĩu".

....... Cả trăm con mắt hướng về phía Hàn Kỳ đang đi cùng Bảo Ân. Hôm nay Hàn kỳ mặc đồng phục nam chứ không phải của nữ sinh áo sơ mi mở hờ một núc cà vạt thắt hơi lỏng lẻo nhìn rất phong trần , gương mặt góc cạnh phi giới tính, tóc tai nhuộm xám khói tổng thể đậm chất bad girl. Đi cùng ca sĩ hot Bảo Ân không trở thành nhân vật chính làm sao mà được.Hàn Kỳ và Bảo Ân gương mặt không quan tâm đi phớt ngang đám đông, Bảo Ân lôi kéo Hàn Kỳ nhờ cô dẫn đi tìm phòng Hiệu trưởng. Ánh mắt của nữ thần rơi trên người Hàn Kỳ tiếp đó là Bảo Ân thoáng lướt qua rồi biến mất bước tiếp vào lớp học.Tin đồn cả sĩ Bảo Ân nhập học ở trường Le Rosey rất nhanh lan truyền khắp các lớp học.

Đứng nhìn tên lớp học 11A3 xác định đúng lớp học của mình, Hàn Kỳ khoác hờ balo một bên vai bước vào tìm đến chỗ ngồi trước kia ngồi xuống dãy phía trong cùng kế cửa sổ bàn cuối thứ 2 từ dưới đếm lên. Gương mặt lạnh lùng nhìn cảnh vật bên ngoài cửa sổ gió hiu hiu thổi tóc cô bay nhẹ.

Mọi người trong lớp mặt ngạc nhiên nhìn cô từ khi cô bước vào lớp ngồi xuống vị trí quen thuộc kia.

-" đó có phải là Hàn Kỳ thật không vậy...nhìn thật soái.... bây giờ mình mới phát hiện Hàn Kỳ cuốn hút quá a....".

Lời xì xầm to nhỏ của các bạn học bàn tán sau lưng Hàn Kỳ. Một bạn nữ đi lại bàn của Hàn Kỳ.



-" đây là bài học của cả tháng trước cậu xem đi có gì không hiểu hỏi mình ".

Hàn Kỳ quay qua nhìn bạn nữ đứng trước bàn của cô, trông cũng ưa nhìn chắc là lớp trưởng tay cầm vài quyển tập đưa cho cô.

-" cảm ơn chút mình trả ".

Hàn Kỳ nở nụ cười xã giao cầm lấy mấy quyển tập lật ra xem. Bạn nữ lớp trưởng trở về chỗ ngồi mặt hơi ửng hồng " nụ cười của cậu ấy hớp hồn mình mất rồi".

Tay lật nhanh từng trang xem, mắt chăm chú nghiêm túc nhìn , mày thoáng nhíu lại ở vài chỗ, từng động tác nhỏ của Hàn Kỳ đều toả mị lực thu hút các bạn nữ trong lớp nhìn đắm đuối. Chưa đầy 10 phút đã xem xong

" ngán ngẫm thiệt chứ không có hiểu cái gì hết trơn khó hơn cầm súng bắn lộn nữa ".

_____

Lớp 10A1:

Thầy giáo giới thiệu bạn học mới cho cả lớp làm quen. Cả lớp ồn ào vì sự xuất hiện của cả sĩ nổi tiếng Bảo Ân, niềm vinh hạnh khi được học chung lớp, nhất định đến giờ giải lao phải đi khoe với mấy lớp khác cho chúng nó ghen tị mới được.

-" chào mọi người mình tên Trần Ngọc Bảo Ân hiện tại là ca sĩ solo sắp tới mong mọi người chiếu cố, mình cảm ơn ".

Bảo Ân đứng trên bục giảng giới thiệu bản thân làm vài bạn học muốn ngất xĩu tại chỗ.

-" thần tượng cậu và soái tỷ có mối quan hệ gì vậy hả ".

Một bạn nam tò mò hỏi vì lúc sáng nay có chứng kiến cảnh hai người bước xuống xe cùng đi chung ánh mắt mong chờ câu trả lời. Cả lớp gật đầu tán thành câu hỏi của bạn nam đó.

-" ý cậu là Hàn Kỳ đó hả, mình và chị ấy ở chung nhà các bạn tự đoán đi ".

Bảo Ân nháy mắt tinh nghịch trả lời nửa úp nửa mở, rời khỏi bục giảng trở về chỗ ngồi bắt đầu tiết học. Mặc dù rất tò mò nhưng mọi người cũng rất nghiêm túc học đấy nhé, học ra học chơi ra chơi thế là mối quan hệ của Bảo Ân và soái tỷ vẫn còn là một ẩn số ra chơi hóng tiếp.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sát Thủ Xuyên Không Truy Thê Kí

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook