Sát Thủ Xuyên Không Truy Thê Kí

Chương 6: vết bớt

AlizNguyen

06/07/2022

Trong căn phòng tối ánh sáng mặt trăng xuyên qua cửa kính chiếu vào. Gió đêm lạnh lẽo không khí mát mẻ thổi vào khe cửa sổ để hở. Hàn Kỳ đang nằm ngủ bỗng cơ thể trở nên khó chịu vai trái cô nóng như lửa đốt, đau châm chích như ngàn con kiến cắn, phía dưới hạ thân hình như có cái gì đó đang mọc ra. Cơn đau như xé nát thịt xác không tài nào ngủ được. Hàn Kỳ cắn chặc mền chịu đau đớn, tay xiết ga giường đến nhăm nhúm gồng cơ thể chịu cơn nhức nhối thấu xương nơi hạ thân . Cô có thể cảm nhận được thứ đó đang nhô ra. Thời gian như trôi chậm lại nó đang trả tấn thể xác cô , mắt nổi chỉ máu đỏ hoe gương mặt nhăn nhó trán nổi gân xanh, lấm tấm mồ hôi cho thấy Hàn Kỳ đang cố gồng gánh chịu đựng từng giờ từng phút trôi qua. Cơn đau nhức cuối cùng cũng dịu lại tan biến dần Hàn Kỳ lê lết thân tàn ma dại vào toilet kiểm tra .Cởi hết quần áo ra xoay lại phía sau lưng nhìn thấy bớt đen chẳng khác gì hình xăm . Trên vai trái là một hình ngôi sao năm cánh phía ngoài là hình tròn ngoại tiếp năm cánh ngôi sao. Kích thước hình cỡ lòng bàn tay chả trách lại đau như thế. Hoa văn này kiếp trước nó cũng ở trên lưng của Hàn Kỳ tới khi xuyên không mà cũng không buông tha. Còn nơi hạ thể mọc ra bộ phận sinh dục của nam giới kích cỡ 18 cm vừa phải không to quá mà cũng không nhỏ đường kính bự hơn 2 ngón tay một chút. Hàn Kỳ kết luận nguyên nhân cô có ƈôи ŧɦịŧ liên quan đến hoa văn trên vai trái của cô đi. Mà chuyện đó không quan trọng quan trọng là đây mới chính là cơ thể hoàn hảo kiếp trước của cô. Mấy ngày qua thiếu nó Hàn Kỳ cảm thấy có chút không quen.

Trán nóng quá cơ thể như phát hoả vậy bận nhanh quần áo vào Hàn Kỳ đầu óc choáng váng đi nhanh ra mở cửa phòng tìm đến phòng của Gia Hân. Đầu óc trở nên mụ mị cố lắc đầu vài cái cho thanh tỉnh tay đập mạnh vào cửa phòng.

-" bịch bịch bịch "

Gia Hân đang ngủ ngon giấc tiếng đập cửa làm nàng giật mình thức giấc, gương mặt Gia Hân lo lắng chân bước chầm chậm đến cửa phòng ,tiếng đập cửa mất rồi. Do dự một hồi Gia Hân với tay mở cửa phòng .

"Ầm" bóng đen cao lớn ngã đè nàng xuống nền gạch , Gia Hân hoảng hốt cố tránh khỏi đẩy người đang nằm trên người mình ra.

Bóng đen vẫn không nhúc nhích nằm im đó Gia Hân vội mở đèn phòng lên giờ mới nhìn thấy rõ không phải là Lý Đức Bình mà là Hàn Kỳ , nàng thở phào một hơi.

Tay chạm vào trán Hàn Kỳ nóng đến phỏng tay chắc là sốt rồi. Gia Hân cố đỡ Hàn Kỳ lên vai đi về phí cái giường, chao đảo hai người ngã xuống Gia Hân nằm trên người Hàn Kỳ, hơi nóng cơ thể của Hàn Kỳ làm nàng đỏ mặt nhanh chóng ngồi dậy xuống lầu tìm thuốc hạ sốt cho cô.

Trời đã khuya hai bác giúp việc cũng đã ngủ Gia Hân không muốn làm phiền đến họ tự lấy hộp dụng cụ y tế và thao nước ấm đem lên lầu lau người cho Hàn Kỳ.



" 39.5° sốt cao quá " Gia Hân lo lắng đỡ Hàn Kỳ ngồi dựa vào đầu giường lấy thuốc cho cô uống.

-" Hàn Kỳ...Hàn Kỳ dậy uống thuốc " .

Mơ màng nghe ai gọi tên Hàn Kỳ mở mắt nhưng sốt cao quá không nhìn rõ . Gia Hân nhét thuốc vào miệng cô sau đó đút nước vào Hàn Kỳ nuốc xuống tiếp tục thiếp đi .

Cơ thể thì nóng hừng hực nhưng người lại cảm thấy lạnh , Hàn Kỳ co ro tự ôm lấy thân môi mấp máy run.

Gia Hân nhúng khăn vào nước nóng đắp lên trán cho Hàn Kỳ. Lấy một cái khăn khác lau người cho cô thoát nhiệt, Hàn Kỳ bận áo thun và quần short ngắn nên lộ tay và chân Gia Hân không có cởi đồ, một thau nước rồi lại một thau nước, lặp đi lặp lại nhiều lần Gia Hân kề bên chăm lo cho Hàn Kỳ thâm tâm lo lắng cho cô, giờ đây Gia Hân mới xác nhận một điều từ bao giờ trong trái tim nàng Hàn Kỳ lại có một vị trí ở trong đó.Đo nhiệt độ lại một lần nữa " 38° " thuyên giảm được đôi chút Gia Hân đổ thau nước đã nguội lạnh đi thay bằng thau nước nóng khác, tiếp tục nhúng khăn vắt nước đắp lên trán cho cô, lau người lại lần nữa. Trời khuya ai nấy đều say giấc nồng riêng chỉ có nơi đây bóng hình người con gái xinh đẹp thức khuya tận tụy chăm sóc cho một người.

"37.3° hạ sốt rồi" , Gia Hân vui mừng thay khăn lau trán cho cô lần cuối. Cơ thể Hàn Kỳ mặc dù hạ sốt nhưng vẫn thấy lạnh nằm co ro, Gia Hân cắn môi làm liều nhảy lên giường nằm cạnh bên. Nàng bận áo ngủ mỏng manh có thể nhìn xuyên thấu ôm Hàn Kỳ muốn dùng nhiệt độ cơ thể sưởi ấm cho cô.

Hàn Kỳ được sưởi ấm an nhiên ngủ ,Gia Hân vì thức khuya chăm sóc cho cô nên thiếp đi lúc nào chẳng hay. Hai thân thể dính chặt lấy nhau mà ngủ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sát Thủ Xuyên Không Truy Thê Kí

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook