Sau Đó Cậu Ta Trở Thành Siêu Sao Giả Gái

Chương 13

Diễm Quy Khang

11/11/2022

Chỉ mới hai tiếng kể từ rạng sáng 4 giờ đến lúc Thành Chích hóa trang là 6 giờ thì lượt share thông tin đã hơn mười vạn (tức 100.000), bình luận thì đã nhảy sang năm vạn (tức 50.000) rồi.

Thành Chích và Đào Ngữ Vọng ngồi song song nhau cùng bị vây quanh bởi các chuyên viên trang điểm đang chăm chú búi tóc, hai tên hot search một bên trưng vẻ mặt bình tĩnh mà ngáp một cái một bên lại thực hiện hoạt động giao lưu xã hội thịnh hành nhất hiện nay —— lướt Weibo.

Đào Ngữ Vọng có cùng căn bệnh chung với giới trẻ - nghiện di động, mỗi ngày đều lướt là chuyện bình thường, hơn nữa đêm qua mới bị chụp cho nên chắc chắn hôm nay sẽ có tin tức về cậu, còn Thành Chích lại ôm tâm trạng như kẻ qua đường mà lướt về các thông tin dính đến mình, cậu vô cùng may mắn khi bản thân không phải là nữ, bằng không một nữ minh tinh hạng F lại ăn cơm riêng với minh tinh hạng A đang nổi như này, chắc chắn sẽ bị netizen mắng chết luôn, thật đó.

Bình luận của Weibo nóng nảy như muốn chọt trời, Thành Chích nhanh chóng lướt xuống xem.

—— Uông Uông* nhà tui đi ăn với người con gái khác tới mức lên hot search, thiệt chọt tim tui mà!

(* Tiếng kêu của chó)

—— Chắc không phải bạn gái đâu.

—— Không biết là thật hay giả nên mọi người đừng nói bậy.

—— Uông Uông độc thân nhiều năm rồi, rốt cuộc cũng công bố ra ngoài, là người trong giới sao, tuy rằng chỉ thấy bên sườn mặt nhưng chắc chắn là một cô gái xinh đẹp, vóc dáng cũng cao nữa nên nghĩ chắc là người mẫu.

—— Uông Uông nhà tui cười thiệt đẹp mắt, một bên quỳ liếm mỹ nhan một bên khóc như chóa.

—— Uông Uông bị chụp mà còn che chở cho cổ, là bạn gái rồi nè, mợ nó thiệt hâm mộ!

—— Nhìn cái hot search thiệt lâu rồi do dự có nên nhấn vào hay không, hy vọng mọi người đừng chú ý quá sinh hoạt cá nhân của Uông Uông mà hãy chú ý tác phẩm của ảnh, link: XXX.

Uông Uông là nick name của Đào Ngữ Vọng do fans đặt, nói tóm lại tố chất của fans Đào Ngữ Vọng vẫn còn ổn, thế nhưng vẫn còn nhiều các fans không chấp nhận được.

Dưới sự im lặng của người trong cuộc, Weibo cơ bản đã chia thành mấy phe, không những thế còn đi theo hướng càng ngày càng nghiêm trọng, những nhóm này có nhóm thì chúc phúc cho Đào Ngữ Vọng, có nhóm bôi đen Thành Chích là không xứng với Đào Ngữ Vọng, còn có nhóm quần chúng không thèm để ý chuyện yêu đương của thần tượng mà chỉ chăm chăm vào liếm bình*.

(* Ý chỉ xem + tán dương nhan sắc của ai đó qua internet)

Vốn dĩ ăn cơm riêng sẽ không khiến cho đại bộ phận người trực tiếp nghĩ là Đào Ngữ Vọng đang yêu đương, nhưng không thể không nói, mấy tấm ảnh chụp này đúng thiệt quá ảo diệu.

Nếu Thành Chích không phải là người trong cuộc, thì khi nhìn mấy tấm ảnh chụp và mấy tin thông báo này, sẽ nhịn không được mà nói thiếu chút nữa là tin rồi. Đúng vậy, ảnh chụp này —— vô cùng ảo diệu.

Thời gian Đào Ngữ Vọng và Thành Chích xuống xe rồi đùa giỡn chỉ xảy ra trong chốc lát, trong đó có cả đoạn cậu ta xiết chặt cổ Thành Chích, thế nhưng sau khi lên hình lại có cảm giác hệt như Đào Ngữ Vọng đang ôm thân mật Thành Chích. Trừ tấm đó ra, còn có cảnh Thành Chích ôm cánh tay của Đào Ngữ Vọng và cảnh Đào Ngữ Vọng chụp nón lên đầu Thành Chích, mà cái tấm khiến người ta cảm thấy mối quan hệ thân mật nhất chính là cảnh Đào Ngữ Vọng che Thành Chích ở phía sau để ngăn không cho paparazzi chụp.

Vì thế có rất nhiều netizen tỏ vẻ: Uông Uông muốn yêu thì cho ảnh yêu đi! Đừng quấy rầy sinh hoạt cá nhân của anh ấy! Uông Uông khẩn trương như vậy, tại sao paparazzi lại bức người quá đáng đến thế chứ!

Thành Chích thuần túy chỉ vì lớn lên giống con gái lại không ngờ thành ra chuyện thế này giờ chỉ biết á khẩu không trả lời được.

Cậu yên lặng tắt Weibo mà mặc niệm trong lòng, may mắn tiểu gia còn mọc JJ! Cảm ơn ông trời!

Khác với bên Thành Chích không nhiều người hỏi thăm tình huống, bên Đào Ngữ Vọng rất nhanh đã tiếp đến điện thoại, đó là cuộc gọi từ người đại diện của cậu, anh ta đang vô cùng nghiêm túc xác nhận với Đào Ngữ Vọng: "Cậu có chắc chắn người đi ăn với cậu là nam không, nếu không khi lấy nó là lý do sáng tỏ mọi việc sẽ bất lợi cho cậu, fans của cậu sẽ tuột dốc không phanh đấy!"



"Là nam thật mà, thiệt đó!"

Thanh âm của người đại diện rất lớn: "Lão tử không tin cậu! Cậu có chắc chắn cậu ta là nam sao? Cậu có từng cởi quần cậu ta chưa?"

Đào Ngữ Vọng: "......"

Thành Chích ở bên cạnh nghe được rất rõ ràng: "......"

Đồng thời với sự diễn biến nóng nảy trên Weibo, ở một căn biệt thự nào đấy, có một vị Đại lão đang lâm vào tính huống áp suất thấp vô cùng vi diệu.

Người đại diện kiêm trợ lý kiêm bí thư - Vạn Năng tiên sinh bởi vì công tác mà phải ngủ lại phòng ngủ cho khách bước chân ra khỏi phòng liền thấy Khang Trần mặc quần áo ở nhà, ngồi trước máy tính xem gì đấy.

Biểu tình của Khang Trần chính là biểu tình mặt lạnh trong truyền thuyết, mà cái biểu tình mặt lạnh này lại khác với cái mặt lạnh bình thường, chỉ trong chớp mắt, Vạn Năng đã lâm vào cục diện bế tắc - nên lựa chọn như thế nào.

Tên Khang Trần này đa số trước mặt người khác luôn không có biểu tình, ở nơi ít người, khí chất sẽ quyết định cái nhìn của người khác về anh ta. Rất nhiều người trong giới giải trí có ít biểu tình, sau đó được người ta hình dung là cao lãnh, nhưng Khang Trần lại không phải loại cảm giác này, anh cho người khác nhận thấy là trưởng thành trầm ổn nhiều hơn, khi anh cười lên, cái sức rung động này khó diễn tả thành lời. Đương nhiên, bây giờ Vạn Năng tiên sinh đang lâm vào công việc còn chưa biết, vị Đại lão nào đó đã toát ra khí chất, tươi cười và đủ loại cảm xúc trước mặt người trong lòng của anh ta.

Giờ phút này, vị Đại lão này đang lướt web, lộ ra biểu tình vô cùng vi diệu —— bị Vạn Năng tiên sinh gọi là mặt không biểu tình.

"Làm sao vậy?" Đi đến sau lưng Khang Trần, Vạn Năng nhìn một chút, là tai tiếng tình ái của tiểu sinh đang nổi - Đào Ngữ Vọng, anh suy nghĩ một chút, lại không tìm được nguyên do sự không vui đầy vi diệu của Khang Trần, chỉ có thể nói tiếp: "Đào Ngữ Vọng sao, là ngôi sao được Vô Cực truyền thông của chúng ta nâng lên, bình thường không có tai tiếng nào cả, rốt cuộc cũng yêu đương, tôi nhớ người đại diện của cậu ta là Đào Mặc Quan thì phải, cũng là anh ruột, tính tình rất nóng, lúc này xem chừng Đào Ngữ Vọng sẽ bị anh trai cậu ta dạy dỗ một phen rồi."

Khang Trần yên lặng nghe, click mở hình ảnh trong Weibo, phóng to lên, là cái người đội mũ núp sau lưng Đào Ngữ Vọng, người kia lộ ra nửa khuôn mặt.

Vạn Năng nhìn kỹ một chút, thật xinh đẹp, nhưng vẫn không ấn tượng. "Cậu biết cô gái này hả?"

Khang Trần sửa lời: "Là nam, của tôi."

vạn Năng tiên sinh có chút điên cuồng khi trong nháy mắt không biết nên kinh ngạc với chữ nam hay là chữ của tôi, trầm mặc một lát, anh hỏi: "Cái gì của cậu?" Đúng vậy, Vạn Năng tiên sinh không có nghe được dấu chấm câu đằng sau chữ của tôi của Khang Trần, hoặc nói, anh đang xác nhận phía sau nó có dấu chấm câu hay không.

Khang Trần lặp lại: "Là nam nhân của tôi."

Vạn Năng tiên sinh muốn nói gì đó nhưng lại chẳng biết nên nói gì: "......" Khi nào cậu có nam nhân hả, sao tui không biết! Hơn nữa vì sao lại là nam!

"Đào Ngữ Vọng là nhân viên của chúng ta, cho nên, giúp cậu ta một tay đi"

Vạn Năng lấy lại tinh thần: "Chuyện nhỏ này còn cần chúng ta giúp cậu ta sao, dựa theo năng lực của Đào Mặc Quan, chỉ tối hôm nay thôi cũng bình ổn rồi."

Khang Trần xoa xoa đôi mắt, động tác này khiến tay chạm phải phần tóc mái, làm cho anh hơi chút tươi tỉnh, lúc vị Đại lão này bất động, thoạt nhìn hệt như ảnh bìa tạp chí, Vạn Năng tiên sinh phun tào vị Đại lão luôn bị vô số đàn ông ghen ghét ganh tỵ này.

"Không phải bình ổn, là phải khơi nó lên mấy ngày."

Vạn Năng buột miệng thốt ra: "Tại sao?" Lăng xê loại tin tức này, đối với Đào Ngữ Vọng thì không có lợi gì, tỷ lệ lộ diện của cậu ta cũng không vì thế này mà gia tăng, vậy thì tại sao, một lần nữa Vạn Năng lại đánh giá ảnh chụp trên máy tính, nhìn nửa sườn mặt thoạt nhìn rất xinh đẹp của Thành Chích. "Cậu muốn nâng cô...... chàng trai này? Nhưng một tai tiếng tình ái thì có thể giúp gì được chứ, muốn nổi, cần thiết phải có tác phẩm, có thực lực."

Khang Trần không nói chuyện nữa, anh nhìn tấm hình Thành Chích bị ôm trên trang wed, phát ra một tiếng thở dài mỏng manh. "Tôi còn chưa ôm được mà."

Vạn Năng nghe được mấy lời này xong thì vô lực phun tào: "......"



Ai có thể nói cho anh biết chuyện này là sao không! Cái cảm giác vô lực toàn thân của người thân là trợ lý toàn năng, ai có thể lý giải được chứ!

Cái tai tiếng tình ái này tồn tại đến ba ngày mà vẫn chưa lắng xuống, tuy rằng hạng tìm kiếm trên Weibo đã hạ xuống rồi, nhưng vẫn đứng ở bảo tọa hai mươi hạng đầu.

Hot search suốt ba ngày này khiến cho Đào Ngữ Vọng bị truyền tai tiếng ngập trời, trong giới cơ hồ đã đè chặt cái thân phận bạn gái và cô gái thần bí lên Thành Chích, nhân viên đoàn phim biết Thành Chích là nam khi nhìn thấy Thành Chích và Đào Ngữ Vọng đều trêu ghẹo này nọ. Trên Weibo thì nghị luận càng sôi nổi hơn, tất cả mọi người đều đang suy đoán thân phận của Thành Chích.

Điểm chết người chính là, kể từ ngày thứ ba, một nick V* upload lên một tấm ảnh chụp cô gái thần bí, khiến cho netizen vốn sắp bình ổn lại dậy sóng.

(* Tài khoản đã được xác thực, thường dung cho chính chủ có độ quan tâm và tương tác cao như thần tượng,...).

Mấy loại tài khoản Weibo chuyên gia bóc phốt như thế này đa số đều lọt vào tầm mắng của netizen, bởi vì nó luôn đề cập đến chuyện riêng tư của người khác. Thế nhưng cái Weibo này lại xử lý vô cùng xảo diệu, chỉ công bố ra ảnh chụp chính diện của cô gái hôm đấy - Thành Chích, mà lại không nói thẳng là nữ hay gì, chỉ nói là người trong giới, gần đây có đóng phim cùng với Đào Ngữ Vọng.

Vì thế lại thêm một trận triều dâng đầy kịch tính, từ thân phận cô gái cho đến chuyện Đào Ngữ Vọng đang quay phim ở đâu đều bị đào ra.

—— Lại nói tiếp bộ phim mà Uông Uông đang quay gần đây, chắc chắn chính là tác phẩm của Hầu đại - IP《 Phượng Tê Ngô 》.

—— Đồng ý, không phải hai tháng nay Uông Uông luôn bận rộn chuẩn bị cho phim này sao, nghe nói còn chuyên môn mời huấn luyện viên võ thuật về chỉ đạo, chời má Uông Uông dũa chúng ta quá ưu tú rồi.

—— Chắc cô gái này chung đoàn phim luôn á, xem mặt cũng không quen mắt lắm, chắc mới xuất đạo, mới xuất đạo liền dính vào Uông Uông của chúng ta, không biết đang mưu đồ gì đây.

Quay chung quanh vấn đề như thế này, đến khi rạng sáng ngày thứ ba, 《 Phượng Tê Ngô 》 đang quay cũng dính vào mà lên hot search.

Dưới tình huống như vậy, Đào Ngữ Vọng có chút nóng nảy.

Đào Ngữ Vọng không phải lo lắng cho tình huống của mình, trên phương diện nào đó fans cũng phải tiếp nhận mấy loại thông tin này, bởi vì cậu không khả năng cô đơn suốt đời, cậu đây là đang lo cho Thành Chích, lúc trước ảnh không có rõ mặt Thành Chích nên hơi hơi yên tâm, nhưng tấm này lại công bố ảnh chụp gương mặt chính diện của Thành Chích, chắc chắn sẽ ảnh hưởng đến Thành Chích.

"Anh, đã ba ngày rồi sao vẫn còn thế này, không thể đè xuống sao? Lại nói ngay cả 《 Phượng Tê Ngô 》 cũng dính lên hot search, vậy sẽ gây khó dễ cho bên đạo diễn. Em nói với anh cẩn thận hết rồi mà, không thể trách chúng em, người đẹp là đang bị em lien lụy, anh nói đây là chuyện gì vậy."

Thành Chích vừa vặn trở về sau cảnh quay, thanh âm của Đào Mặc Quan cũng bị nghe được thật rõ ràng.

"Người đẹp cái đầu cậu! Cậu còn không biết xấu hổ mà nói chuyện với lão tử sao, không phải không đè cho cậu, là không đè được! Cậu câm miệng mà nghe rõ đi! Lần này không chừng có người cố ý muốn khơi chuyện, không còn ở phạm vi tôi có thể xử lý nữa, cụ thể mọi chuyện tôi sẽ gọi cho Diêu đạo, tóm lại cậu vẫn nên tìm tình huống nào đó công bố giới tính nam của người kia ra đi, việc này lúc công bố mới êm xuống, mới đem lại niềm vui lớn cho mọi người."

Không sai, đối với Đào Mặc Quan mà nói, cách xử lý tốt nhất chính là đợi thông tin lắng xuống, sẽ tìm một cơ hội công bố rằng Thành Chích là nam, thế nhưng việc tai tiếng lại bị gợi đến tận ba ngày, còn tuôn ra ảnh chính diễn của Thành Chích, nếu như muốn làm sáng tỏ mọi chuyện, thì cần phải tìm một thời cơ thích hợp.

Tuy rằng việc để cho Thành Chích hoặc Đào Ngữ Vọng đứng ra công bố cũng là một biện pháp, thế nhưng đó không phải là cách tốt nhất.

Ngay sau đó Đào Ngữ Vọng lại bị mắng vài câu, chỉ có thể hậm hực giương mắt nhìn với Thành Chích.

Tự nhiên, bản thân Thành Chích cũng rất ngây ngốc, cậu biết rõ Tào Vĩ không thể có được loại năng lực này, hơn nữa từ sau khi ảnh chính diện của cậu được tung ra, sự tình đã thoát khỏi phạm vi dự tính của cậu. Cậu và Đào Ngữ Vọng xấu hổ trừng mắt nhìn nhau cả nửa ngày, mới nói: "Làm sao bây giờ, chuyện yêu đương của chúng ta bị tuồn ra rồi, em nghĩ hài tử cũng không giấu được nữa, dứt khoát kết hôn luôn đi."

Đào Ngữ Vọng bị đùa đến cười khì, cuối cùng cả người mới nhẹ nhõm hơn một chút.

Hai giờ sau, đang lúc Thành Chích yên ổn tập trung toàn lực đóng phim, bên Weibo chính của《 Phượng Tê Ngô 》 đã tung ra ảnh poster chính thức, ảnh chụp của Thành Chích vốn được xếp gần cuối nay lại bị đưa lên vào nhóm ảnh đăng đầu tiên, hơn nữa ở sau chữ Ngũ Tuệ Dao — Thành Chích diễn, còn bỏ thêm chữ nam trong ngoặc.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sau Đó Cậu Ta Trở Thành Siêu Sao Giả Gái

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook