Sau Đó Cậu Ta Trở Thành Siêu Sao Giả Gái

Chương 14

Diễm Quy Khang

11/11/2022

Ảnh tạo hình của《 Phượng Tê Ngô 》 có thể nói là đỉnh của đỉnh so với các bản cổ trang hiện giờ.

Mặc kệ là trang dung hay là phục sức đều là tâm huyết của những người chuyên nghiệp, tập thể diễn viên lại vừa có nhan sắc vừa có khí chất, cho nên đều bộc lộ ung dung quý khí ra hết bên ngoài. Đừng nói đến việc bộ phim này cải biên từ đại thủ internet có IP siêu cấp - Hầu Quân Mi, bản thân của nó cũng đã có một lượng fans lớn. Bây giờ ảnh tạo hình được tung ra, fans nguyên tác cùng với fans của các diễn viên dữ dội xông vào Official Weibo, lượt chia sẻ và bình lượng tăng chóng mặt đến mức có thể thấy rõ bằng mắt thường.

Có chín ảnh tạo hình được xếp từ trên xuống dưới, theo thứ tự là nữ chính Sầm Tiếu, nam chính Đào Ngữ Vọng, nữ số hai Phương Lôi, nam số hai Vưu Tuấn. Bốn người này mỗi người có hai tấm tạo hình, ở cuối danh sách lại thêm một tấm của nữ số bốn - Ngũ Tuệ Dao, đó cũng là Thành Chích. Các fans chờ thật lâu mới trông thấy ảnh tạo hình nên giờ chỉ tập trung liếm bình, dưới Weibo thì trao đổi vô cùng nhiệt tình.

—— Sao Tiếu Tiếu nhà tui cười lại đẹp đến thế chứ, nữ trang đẹp không sao tả xiết, nam trang lại anh tuấn hào sảng!

—— Nữ chính của phim này cuối cùng cũng định rồi, tui đã nói là Tiếu Tiếu nhà tui rồi mà, đẹp đẹp đẹp!

—— Nam chính là Uông Uông, Uông Uông quả nhiên đang quay 《 Phượng Tê Ngô 》mà! Áo giáp của Uông Uông quá khí phách, không hổ là người đàn ông của tui ha ha ha ha!

—— Vẫn luôn cảm thấy Sầm Tiếu X Đào Ngữ Vọng - CP nhan trị vô cùng mạnh, không biết lúc nào mới chiếu phim đây, hóng quá đê.

—— Tui tới vì nguyên tác, cốt truyện có Hầu đại đại tự tay chấp bút nên bảo đảm rồi, cơ mà diễn viên ổn đấy chứ, ít nhất nhan sắc vẫn hơi siêu, hơi chờ mong một chút.

—— Gia nhập danh sách hóng phim, lần này Lôi Lôi đột phá đi diễn vai đại ác, thiệt là chờ mong quá đi!

Hòa giữa làn fans và các quần chúng khác, có một số netizen cũng đã chú ý tới Thành Chích.

—— Đó giờ chưa thấy qua diễn viên này, cơ mà đẹp thật, rất có khí chất nha, công nhận nhan trị cũng siêu thiệt.

—— Ngũ Tuệ Dao, a, người diễn Ngũ Tuệ Dao là: Thành...... Chích, đọc tên thôi cũng chữa luôn sự thất học bấy lâu của tui. (Nam), à, nam, từ từ, nam!?

Không biết là ai phát ra tiếng kinh hô đầu tiên, tiếp đó các netizen như nước chạm dầu sôi, vốn dĩ không có nhiều netizen chú ý nữ số 4 giờ đều bị ghi chú giới tính của Thành Chích hấp dẫn lại rồi dâng lên như sóng triều.

—— Nam!? Cái quỷ gì vậy? Ngũ Tuệ Dao là do nam diễn sao?

—— Không đúng không đúng, lầu trên không đúng trọng điểm, trọng điểm ở đây không phải là bạn mỹ nhân này vậy mà là nam sao?

Tấm ảnh tạo hình này của Thành Chích là kết quả được chọn lựa kỹ càng của đoàn chế tác, tấm ảnh này là tấm Thành Chích mặc bộ cung trang đỏ đậm, ấn đường thì dán Kim Sắc Hoa Điền xinh đẹp tinh xảo, biểu tình lại mang theo chút nhàn nhạt u sầu, đôi mắt hạ xuống đầy hút hồn, chắc chắn là một tấm ảnh vô cùng đẹp đẽ, không chỉ đắp nặn ra hình ảnh của Ngũ Tuệ Dao mà càng thêm ẩn giấu giới tính thật sự của diễn viên, mặc cho ai cũng không nhìn ra người kia là nam hết.

Các netizen đều lâm vào hỗn độn, phần lớn netizen nam đều không tin nổi, mà các netizen nữ lại cứ như bị bật cái chốt nào đó, cả đám đều dạt dào hứng thú.

—— Nếu Ngũ Tuệ Dao là do nam diễn, vậy cảnh tình yêu của nàng và Mộ Dung Cổ rốt cuộc là BG hay là BL vậy??

—— Lầu trên là hủ nữ rồi! Mợ nó trí...... quả trí tuệ trên cây trí tuệ, tôi và bạn dưới tàng cây trí tuệ, quân đội lại thêm bạn.

—— Vai diễn kinh thế! Cơ mà đúng thật là khó tin, là nam thật sao! Hoàn toàn nhìn không ra chút nào luôn!



—— Nếu đây là mánh khóe để hấp dẫn tui xem phim, tui sẽ không nói cho các người biết, rằng: Mấy người thắng rồi! Tui thiệt muốn xem! Xem xem rốt cuộc bằng cách nào để một người đàn ông có thể diễn vai Ngũ Tuệ Dao!

Đang trong lúc mọi người bị thu hút bởi giới tính của Thành Chích, có người mắt sắc đã phát hiện ra trọng điểm.

—— Này này, tui nói, bộ không thấy cô...... không, chàng trai này quen mắt lắm sao? Mợ nó, cậu ta là nam thiệt hả? Hai mắt đây của lão tử còn có tác dụng gì nữa chứ!

—— Cổ, cổ không phải là cô gái thần bí đi ăn cơm riêng với Uông Uông của tui sao? Ai, mọi chuyện thì ra là thế. Cùng đoàn thì đôi khi cũng thuận tiện đi ăn cơm riêng với nhau, nếu bên đoàn phim đã cố ý ghi rõ giới tính của người ta là nam, thì chắc chắn đó là sự thật í!

—— Có bị đánh mặt không vậy! Có bị đánh mặt không! Tui đã nói lúc trước nếu bàn chuyện yêu đương của Uông Uông là sẽ bị đánh mặt rồi mà!

Dưới Official Weibo càng ngày càng náo nhiệt, nguyên chỉ có fans lo chú ý ảnh tạo hình giờ đã tăng gấp hai lần, đề tài của mọi người từ 《 Phượng Tê Ngô 》 giờ vụt sang cô gái thần bí thì ra là đàn ông, tai tiếng tình ái của Đào Ngữ Vọng chỉ là bịa đặt, đề tài nổi trội vô cùng giữa tâm bão, tag ảnh tạo hình của《 Phượng Tê Ngô 》 bị nâng lên vị trí số một của hot search, tai tiếng của Đào Ngữ Vọng cũng theo đó mà sụp đổ.

Trừ lần đó ra, đề tài còn tập trung thảo luận về Thành Chích, có fans còn lấy ra mấy bài viết chỉ đám người Sầm Tiếu, Đào Ngữ Vọng, Phương Lôi và Hầu Quân Mi cùng nhau theo dõi Weibo của Thành Chích, ở dưới tình huống Thành Chích không ra mặt, xác nhận Thành Chích chỉ là một diễn viên mới xuất đạo có quen biết với một vài diễn viên cùng đoàn 《 Phượng Tê Ngô 》.

Cứ như vậy, mọi chuyện từ trước đến này đều có giải đáp hết.

—— Tất cả đều tra ra manh mối rồi! Uông Uông vẫn chưa yêu đương! Nhưng giờ tui chỉ hóng xem phim《 Phượng Tê Ngô 》 thôi, đây là sao đây ta!

—— Ha ha ha tui cũng vậy nè, thiệt hóng 《 Phượng Tê Ngô 》, còn nữa tui cũng muốn nhìn Ngũ Tuệ Dao là cái dạng gì, cùng suy nghĩ thì nhấn like bên góc phải cho tui đi.

Trận tai tiếng không biết có nên gọi là trò khôi hài này bị sự kiện ảnh tạo hình của Official Weibo xóa sạch sành sanh, rất nhanh dưới official weibo đó có rất nhiều bình luận đại ý mong chờ ngày chiếu, mấy người diễn viễn chính cũng lần lượt chia sẻ Official Weibo, đương nhiên, Thành Chích thân là một thành viên trong đấy, cũng ngoan ngoãn nhấn chia sẻ.

Đồng thời điểm với cuộc tranh luận của netizen, thông báo trên Weibo của Thành Chích cũng vang cả một đêm, ngày hôm sau khi dậy sớm chuẩn bị quay phim, số lượng fans đã tăng hơn năm vạn.

"Đây đúng là gió Đông mà, bộ phim còn chưa kịp chiếu, số lượng fans cũng tăng hơn mười lăm vạn, nhiều gấp mấy lần so với tổng số lượng ba năm trước." Trong lời nói này của Thành Chích, cũng tính cả kiếp trước, thành tựu của cậu ở kiếp trước đều từng bước từng bước đi lên, đây là lần đầu tiên trải nghiệm cảm giác mới khởi đầu mà vọt mạnh thế rồi.

Tào Vĩ cũng nói với cậu qua điện thoại: "Cũng vượt khỏi tưởng tượng của anh rồi, nhưng khởi đầu thế không chỉ là chuyện tốt, mà còn là rất rất tốt. Tuy rằng ở giữa có chút vượt khỏi dự tính, thế nhưng nhìn ở kết quả mà nói, đúng thật sẽ tạo một cơ hội tốt cho sự nghiệp. Bây giờ chỉ cần bộ phim được công chiếu, thì chỉ cần dựa vào thực lực đi lên thôi."

Thành Chích cũng có ý nghĩ như thế: "Đúng thật, bây giờ em cần vai diễn nhất, thế nhưng em lại không có nhân mạch, tất cả chỉ có thể dựa vào anh Vĩ."

Tào Vĩ đáp ứng ổn thỏa: "Yên tâm, anh sẽ cố gắng hết sức liên hệ, phỏng chừng sẽ có tin tốt nhanh thôi. Lại gần đây mọi chuyện cũng kỳ quặc, người đại diện của Đào Ngữ Vọng cũng rất lợi hại mà, sao tin tức lần này lại bị nâng lâu vậy chứ. Đúng rồi, có phải em biết người nào......"

Tào Vĩ nói chưa kịp nói xong, Thành Chích đã gaaos gáo đi quay phim, Tào Vĩ nói một nửa cậu đã bỏ điện thoại xuống rồi.

Không biết trực giác cậu có chuẩn hay không, anh cảm giác mọi chuyện đều do có ai đó cố tình nâng lên, thế nhưng anh lại không hiểu rõ mục đích cho lắm. Không có khả năng để chèn ép Đào Ngữ Vọng, thế nhưng nếu không là chèn ép Đào Ngữ Vọng, chẳng lẽ —— là muốn lăng xê Tiểu Chích sao?

Trong lúc Tào Vĩ lâm vào tự hỏi, đoàn chế tác bên Diêu Hải cũng tiến hành thảo luận y vậy.



Vốn dĩ đối với Diêu Hải mà nói, bời vì diễn viên mà phải tung ra ảnh tạo hình không phải chuyện thoải mái gì, thế nhưng lần này có chút khác biệt.

Thời gian Diêu Hải ở giới giải trí còn dài hơn so với Tào Vĩ, xcho nên quan sát mọi chuyện cũng thông thấu hơn. Tin tức của Đào Ngữ Vọng chậm chạp không bị đè xuống, Diêu Hải đã nhìn ra có người cố ý dùng việc này để lăng xê, phát hiện mục đích của đối phương không phải chèn ép diễn viên hơn nữa còn đi theo chiều ngược lại thì ông đã lập tức thảo luận với đoàn chế tác, yêu cầu họ nhân thời cơ tốt thì tung ảnh tạo hình ra.

Không sai, trước lúc người đại diện của Đào Ngữ Vọng là Đào Mặc Quan gọi điện thoại đưa ra phương pháp này, ông cũng đã có quyết định rồi.

Đã có người muốn lăng xê, thì ông cũng rất vui mà mượn gió Đông này, lúc trước tuy rằng không nghĩ để đề ài đóng giả trộn lẫn vào《 Phượng Tê Ngô 》, thế nhưng nếu định nhân vật rồi, ông sẽ không để ý đến chuyện đó nữa. Nếu có thể sử dụng chuyện này để tuyên truyền luôn cho《 Phượng Tê Ngô 》, vậy hà cớ gì mà không làm chứ, mà trên thực tế, hiệu quả cũng vượt ngoài mong đợi thật.

《 Phượng Tê Ngô 》 bá chiếm suốt hai ngày trên hot search của weibo, phía trước các diễn đàn thảo luận còn chen vào tiêu đề "Bộ phim truyền hình được mong chờ nhất năm nay", Diêu Hải vô cùng vừa lòng.

Tiếp tục khua chiêng gõ mõ quay phim tiếp, cùng với sự chờ mong của netizen, tất cả nhân viên công tác đều xuất ra mười phần nghiêm túc để quay mà khi thường ngày không thể nào sánh được. Mà điều để Diêu Hải kinh ngạc nhất là, trong sự việc lần này người được lợi nhất - Thành Chích lại cứ như không chịu sự ảnh hưởng nào hết, không kiêu không hách, trước sau như một, luôn nghiêm túc cho từng cảnh phim.

Điều này làm cho góc nhìn của Diêu Hải đối với người mới này thay đổi hẳn, thậm chí ông đã khen Thành Chích trước mặt mọi người, khiến cho những nhân viên đi theo lâu bên cạnh Diêu Hải kinh ngạc không thôi.

Thời gian lặng lẽ trôi qua, Hạng Ngạn Quang mất tích nửa tháng nay đã xuất hiện tại đoàn phim.

Khi nghe nói nam số 4 đến, Thành Chích còn đang hóa trang, đa số mấy cảnh quyền mưu cậu đã diễn xong hết rồi, phần còn lại cơ bản là cảnh tình cảm diễn chung với Hạng Ngạn Quang, thế nên khi vừa nghe tin Hạng Ngạn Quang đến, các chị chuyên viên hóa trang lại bất mood trêu ghẹo cậu. Thành Chích khẩu chiến quần hùng, không ngoài ý muỗn là vẫn rơi vào thảm bại, chờ đến khi đùa Thành Chích đến hoa rơi nước chảy, mấy chị chuyên viên hiểu biết rộng mới nói về tình huống của Hạng Ngạn Quang cho cậu nghe.

"Hạng Ngạn Quang là sao mới, xuất đạo mới một năm thôi, giờ cũng xem như hạng B, thế nhưng lượng fans vẫn không ít."

"Lúc trước chị có nghe đồng nghiệp nói qua, cậu ta là một nghệ sĩ rất khắc khổ, trước khi quay phim đã bị thương, nên lần này mới được Diêu đạo đặc biệt căn dặn chờ tới cuối rồi đến."

Thành Chích có chút ngạc nhiên, Diêu đạo luôn luôn yêu cầu nghiêm khắc với các diễn viên, nếu ông thà rằng cho phép Hạng Ngạn Quang tới trễ cũng muốn dùng diễn viên này, thì khẳng định Hạng Ngạn Quang có chút thực lực. Lòng hiếu kỳ vừa dâng, Thành Chích cũng không ngồi yên được, vừa họa trang xong liền chạy lại phim trường, dựa theo quy định, diễn viên lúc đến phải qua chào hỏi với đạo diễn, cho nên cậu đi qua chắc hẳn vừa kịp nhìn thấy người ta.

Phim trường và phòng hóa trang của Thành Chích cách nhau không xa, mới ngắn ngủn mấy bước, Thành Chích lại ngoài ý muốn thấy em gái Tiền Lộ cùng quay chung nhưng khó thấy mặt.

Trước lúc Thành Chích chạy lại chào hỏi, đột nhiên có một đôi tay đột nhiên kéo Tiền Lộ vào góc, Thành Chích bước lên hai bước, liền thấy em gái Tiền Lộ được một người đàn ông ôm vào ngực. Nói là bị ôm cũng không chính xác, Tiền Lộ cũng vươn hai tay choàng lấy người đàn ông, hai người trong góc người thường khó phát hiện mà ôm chặt nhau.

Cho dù là người ngoài, cũng có thể nhìn ra sự mong nhớ cách xa không gặp của họ, Thành Chích bị cảm giác nhét đầy thức ăn cho chó tức khắc lui về phía sau vài bước, dù vậy, cậu vẫn thấy rõ cái mũ xám trê đầu và chiếc nhẫn bạc lóe sáng trên ngón tay của người đàn ông kia.

"Tiểu Chích! Lại đây tập hợp, đạo diễn gọi cậu kìa!" Nghe thấy tiếng gọi của chị hóa trang, Thành Chích từ chạy nhanh đổi thành chạy chậm, không rảnh lo Tiền Lộ và ngươi đàn ông kia có nghe thấy mình không, cậu chỉ gấp gáp chỵ lại đây tập hợp.

Mục đích Diêu đạo gọi mọi cậu lại đây rất đơn giản, dựa theo tiến độ, cảnh sắp tới là cảnh quay của Hạng Ngạn Quang và Thành Chích, nếu Hạng Ngạn Quang đã tới rồi, đương nhiên phải nhanh chóng tiếp xúc Thành Chích, sau đó mới bắt đầu quay. Trong thời gian Thành Chích, còn chưa thấy bóng người của Hạng Ngạn Quang xuất hiện, ngay cả Diêu đạo cũng nhịn không được mà hỏi: "Hạng Ngạn Quang đâu, mới chớp mắt ái biến đâu rồi, nhanh gọi lại đây đi!"

"Tới ngay." Trợ lý của Hạng Ngạn Quang chạy chậm đi ra ngoài, rất nhanh, anh ta đã đưa Hạng Ngạn Quang trở lại đây, Hạng Ngạn Quang đi lại bên cạnh Diêu đạo chào hỏi, rồi xoay người vươn tay với Thành Chích. "Hạng Ngạn Quang."

Thành Chích không biết vì sao lại có thể đoán được chút chút tình huống nay lại xấu đến khó thở, chỉ có thể vươn tay với cái người đội mũ xám đeo nhẫn bạc trước mắt, trả lời: "Thành Chích."

Thời điểm hai tay nắm lấy nhau, quả nhiên, chiếc nhẫn bạc trắng bóng kia lóe đến mức đôi mắt chó của Thành Chích suýt bị chọc mù.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sau Đó Cậu Ta Trở Thành Siêu Sao Giả Gái

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook