Sau Đó Cậu Ta Trở Thành Siêu Sao Giả Gái

Chương 29

Diễm Quy Khang

11/11/2022

Official Weibo《 Phượng Tê Ngô 》 vốn dĩ có hơn hai trăm vạn* fans, nhân lúc tin scandal tình ái của Đào Ngữ Vọng đang bạo** đã tung ra ảnh tạo hình và trailer, fans tăng nhanh liên tục, ngoài fans các diễn viên ra còn lẫn vào không ít quần chúng ăn dưa.

(*200 vạn = 2 triệu)

(** Thông tin được tìm kiếm và thảo luận nhiều và sôi nổi trên hot search của Weibo)

Bộ phim này vốn đã có fans nguyên tác làm cơ sở, nay còn có hoa đán đương nhiệm Sầm Tiếu; tiểu sinh tuyến một Đào Ngữ Vọng và nhóm minh tinh đang nổi Vưu Tuấn, Phương Lôi. Ảnh tạo hình vừa được tung ra, fans của các nhà lập tức vọt tới rợp trời, sôi nổi chia sẻ và bình luận, tạo thanh thế chưa từng có cho《 Phượng Tê Ngô 》

Thế nên khi Thành Chích đăng Weibo, dù chưa xem đến Official Weibo đã nhìn thấy các tag #Ảnh tạo hình #《 Phượng Tê Ngô 》

Sau khi ấn vào thì thấy các topic thảo luận sôi nổi của các fan, topic trên cùng chính là Official Weibo của 《 Phượng Tê Ngô 》 .

Xe dưng ở bên đường, Khang đại lão tự mình hộ tống, Thành Chích vừa lúc cũng không muốn nhiều lời với đại lão, nên đơn giản thừa dịp này mà tìm việc làm, chính là xem trailer.

Mở đầu video, là một rừng âm nhạc hùng hồn, sau đó trên màn ảnh xuất hiện cầu thang rất dài, một vị nữ hoàng với cung trang hoa lệ đỏ đậm đang bước từng bước lên trên chỗ cao nhất.

Sau khi nàng bước lên bậc thang cuối cùng, đột nhiên phất mạnh ống tay áo, vạt áo đỏ tươi bay bổng, phục sức đại diện cho hoàng quyền của nữ hoàng phất theo, tạo ra những tiếng vang thanh thúy, nàng xoay người lại, lộ ra một gương mặt phong hoa tuyệt đại.

Giờ phút này, ánh mắt của nàng chứa đầy sự quyết tuyệt và ngạo thị thiên hạ, cũng chứa đầy sự vinh quang khi đăng cơ đại thống.

"Hôm nay Phượng Lưu Li ta xưng hoàng, ai dám nói một chữ không!"

Nàng nhìn xuống phía dưới, dưới ngàn bậc lầu, một quý công tử mặc triều phục màu tím đẹp đẽ cúi lưng hành lễ với nàng, thanh âm của y vừa thanh linh cao quý, vừa chứa đựng sự dịu dàng duy nhất đối với nữ hoàng của mình.



Y nói: "Kính Ngô Hoàng."

Đột nhiên âm thanh thay đổi, trên màn hình hiện lên kỹ xảo xinh đẹp, cuối cùng ngưng tụ lại thành tên bộ phim -- Phượng Tê Ngô.

Thành Chích xem rất là nghiêm túc, tránh không được mà than nhẹ một tiếng, "Thường ngày Đào Ngữ Vọng lãng thế, vậy mà khi lên phim lại diễn khá vậy ta."

Vị quý công tử đẹp đẽ kia là Đào Ngữ Vọng đóng vai Mộ Dung Ngô, mà nữ hoàng ở đầu trailer, đương nhiên là Sầm Tiếu. Trailer chiếu là nhạc phim chủ đề của 《 Phượng Tê Ngô 》 , do Đào Ngữ Vọng và Sầm Tiếu song ca, khi âm thanh cao trào, cũng là lúc vén màn cốt truyện.

Một người cung nhân nôn nóng chạy vào cung, sau đó đột ngột quỳ gối dưới chính điện, hoảng sợ mà bẩm tấu với mọi người, "Bệ hạ! Phượng gia phản!"

Nữ nhân có địa vị cao ngã xuống hoàng tọa, đồng thời màn ảnh cũng chuyển tiếp, thiếu nữ hay tin đứng ở gần đó cũng bưng kín miệng, lộ ra biểu tình không thể tin nổi, bên cạnh gương mặt của nàng hiện lên phụ đề -- Phượng Lưu Li, Sầm Tiếu diễn.

Tiếp theo đó là Đào Ngữ Vọng quỳ gối dưới chính điện, dập đầu điên cuồng, "Phượng gia tuy phản, nhưng Lưu Li là vô tội! Cầu mẫu hoàng tha nàng một mạng!", Hoàng tử ngẩng đầu, vừa hốt hoảng vừa bất lực, lộ ra gương mặt anh tuấn, sau đó cũng hiện lên phụ đề như cảnh đầu -- Mộ Dung Ngô, Đào Ngữ Vọng diễn.

"Phượng thị phản, chẳng phải là thời cơ tốt cho Mai gia hay sao?" Mỹ nhân có khuôn mặt lãnh khốc cười tàn nhẫn về phía màn ảnh, phụ đề hiện lên -- Mai Diễm Nhu, Phương Lôi diễn.

"Ta biết trong lòng Mộ Dung Ngô có nàng, nhưng Phượng nhi, ta có thể làm những việc nàng muốn làm, mà không chỉ đơn giản là bảo vệ nàng thôi. Chọn hắn hay ta, nàng còn cần phải do dự nữa sao?" Thần sắc của nam tử mặc thanh y ngưng lại, đáy mắt y chứa vô vàn bi thương, trong thoáng chốc khi y rũ mắt xuống đã hiện lên dòng chữ -- Thẩm Xuân Thủy, Vưu Tuấn diễn.

Qua mấy cảnh diễn, rốt cuộc cũng xuất hiện bóng dáng của Thành Chích, một cánh tay mảnh khảnh vén màn xe ngựa lên, lộ ra gương mặt cực kỳ tinh xảo của Ngũ Tuệ Dao.

Gương mặt của nàng nhợt nhạt, ánh mắt ngước lên, nhìn đến biển hiệu của phủ Ngũ gia, nhẹ thở dài, "Tránh không khỏi, đúng là tránh không khỏi, nhưng tuy ta tránh không được, Ngũ gia của ta lại có thể tránh thoát."

Phụ đề -- Ngũ Tuệ Dao, Thành Chích diễn.

Âm thanh của Thành Chích nhẹ nhàng chậm chạp rõ ràng, tuy không nhu nị giống nữ nhân, nhưng lại rất tự nhiên, hoàn toàn không nghe ra là do đàn ông nói.



Khang Trần nhìn thẳng về phía trước, khi đến đoạn chiếu Ngũ Tuệ Dao nói chuyện lại hơi mỉm cười, thuận miệng nói: "Giả âm rất mệt, nên nghỉ ngơi nhiều một chút."

Thành Chích không ngờ đến cả cái này anh ta cũng có thể nghe ra: "......"

Mợ nó, muốn khen người đàn ông này thiệt lợi hại nhưng lại cảm thấy hơi rén, làm sao bây giờ!

Trailer vẫn còn đang tiếp tục, Hạng Ngạn Quang mặc một bộ nhung trang, bước chân vội vã gấp rút, gương mặt tuấn mỹ thẳng tắp nhìn về phương xa. Nơi đó có thân ảnh của Ngũ Tuệ Dao, y nắm tay chặt đến trắng bệch, đột nhiên cau mày lại.

"Là của ta, không ai được phép tranh giành với ta." Phụ đề -- Mộ Dung Cổ, Hạng Ngạn Quang diễn.

Nhân vật chủ yếu của phim đã lên màn ảnh hết, kế tiếp chính là các đoạn cut cốt truyện của 《 Phượng Tê Ngô 》 , trailer tập hợp các đoàn cut có tình tiết gãi đúng chỗ, vừa thể hiện rõ tính cách của nhân vật, cũng vừa tránh tiết lộ nhiều về nội dung.

Sau khi xem hết trailer, không chỉ khiến cho tâm tình phấn chấn, mà còn thêm chờ mong 《 Phượng Tê Ngô 》 công chiếu vô cùng.

Cảnh diễn của Thành Chích, trừ bỏ giới thiệu mở đầu của nhân vật, còn thêm hai đoạn cut. Một cái là lúc nữ hoàng tứ hôn, Ngũ Tuệ Dao không thể không gả cho Mộ Dung Cổ, biểu tình của cậu khác với Hạng Ngạn Quang, một người thì thất vọng bất đắc dĩ, người còn lại thì kích động vui sướng như điên.

Cảnh cut thứ hai là khi Ngũ Tuệ Dao chết, lúc đó Mộ Dung Cổ thất thanh khóc rống còn thề rằng sẽ khiến cho Phượng Lưu Li chết không toàn thây.

Hai đoạn cut này trên cơ bản đã thể hiện rõ tạo hình ban đầu của "CP Cổ Dao", câu chuyện duy mĩ lại bi thương, nhóm nguyên tác vừa nhìn đã sụp hố.

Đối với cảnh diễn trong trailer của mình, Thành Chích đã lường được trước, vốn dĩ ở trong phim cậu và Hạng Ngạn Quang là một CP, chắc chắn khi xuất hiện sẽ dính chặt lấy Hạng Ngạn Quang, cho nên trong lòng cũng không gợn sóng gì mấy.

Đầu tiên cậu dựa theo lời nói của Tào Vĩ đi chia sẻ Official Weibo, thêm một câu Mong chờ công chiếu

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sau Đó Cậu Ta Trở Thành Siêu Sao Giả Gái

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook