Sau Khi Bị Đuổi Ra Khỏi Nhà Tra Công Quỳ Xin Tôi Quay Đầu Lại

Chương 29: Anh tối qua là cùng hắn ở bên nhau sao?

Đào Từ Bằng Khắc Thiếu Niên

23/09/2021

Ninh Trí Viễn quay đầu lại, nhìn thiếu niên liếc mắt một cái.

"Cậu thức dậy sớm như vậy."

"Là âm thanh Ninh tổng tắm rửa quá lớn, đánh thức em. Ninh tổng tự mình ra cửa, lại không mang em theo. Em lăn qua lộn lại ngủ không được, đành phải ra tìm ninh tổng."

Thiếu niên kia ở bên cạnh Ninh Trí Viễn đứng yên, ôm cánh tay dựa vào tường. Một đôi cổ tay tinh tế, là thấy được hai hình xăm lớn.

"Ninh tổng, đây là vị mỹ nhân kim ốc tàng kiều sáu năm của ngài trong truyền thuyết sao? Em còn tưởng là nhân vật lợi hại sao, hiện tại thoạt nhìn......"

Thiếu niên liếm liếm môi, khinh miệt mà nở nụ cười.

"Không nói dối. Người như vậy, Ninh tổng cư nhiên có thể để hắn bên người sáu năm sao?"

Lời nói là với đối Ninh Trí Viễn, nhưng đôi mắt hắn lại vẫn chăm chú vào trên mặt Lâm Lộc. Trên môi một màu diễm lỏa hồng nhạt, đâm vào hai mắt Lâm Lộc lên men.

"Chỉ là, lớn lên còn chút đáng yêu. Ninh tổng, chẳng lẽ, ngài thích loại hình ngu ngu ngốc ngốc như vậy sao?"

"Ngươi nói nhiều quá."

"Thực xin lỗi, Ninh tổng, em sai rồi. Thật sự là Ninh tổng uy danh quá lớn, lòng em vẫn luôn sùng bái Ninh tổng, luôn nghĩ bên cạnh ngài cũng là một nhân vật khó lường. Lại không nghĩ rằng......"

Trên mặt thiếu niên tươi cười, khinh khinh nhu nhu mà xin lỗi. Sóng mắt hắn vừa chuyển, đảo qua mặt Lâm Lộc, nét tươi cười lại chứa đầy khinh miệt.

Ninh Trí Viễn lấy ra một điếu thuốc, ngậm ở trên môi. Thiếu niên lập tức thuận theo mà bật lửa lên.

"Ninh tổng, em tới giúp ngài đốt lửa."

Ninh Trí Viễn nâng mí mắt lên liếc hắn một cái, lại nhìn nhìn Lâm Lộc. Kia thiếu niên đã ân cần mà dán lại đây. Tách tách một tiếng, bật lửa đã lên.

Khói thuốc chậm rãi bay lên, Ninh Trí Viễn nhẹ nhàng nói.

"Chưa nói tới thích, dưỡng chơi là được. Cùng lắm chỉ là thứ ngu xuẩn. Ngoại trừ gây phiền toái, một chút ánh mắt cũng không có."

Ý cười trên môi thanh niên lại gia tăng.

"Đúng rồi, Ninh tổng. Em còn có chuyện yêu cầu ngài hỗ trợ."

Thiếu niên thu bật lửa lại, ngẩng mặt tiến đến bên tai Ninh Trí Viễn. Hắn nhỏ giọng nói

"Ninh tổng, Vương đạo bên kia nhưng em trở về không được...... Xem em tối hôm qua nỗ lực mặt mũi như vậy, Ninh tổng, ngài giúp em được không?"

"Chuyện gì? Cậu nói."

"Trước tiên cho em một chỗ ở." Bạch Vụ cười hì hì liếc mắt Lâm Lộc một cái, "Ninh tổng, hắn ở chỗ nào? Cho em ở một nơi giống hắn là được."

"Có thể."

Ninh Trí Viễn không chút suy nghĩ.



"Cậu ta ở chung cư kia, cách công ty tôi cũng không xa, cũng thuận tiện. Tôi cho cậu."

"Cảm ơn Ninh tổng! Em biết rồi, Ninh tổng tốt nhất."

Thiếu niên cười hì hì đứng dậy, lại nhìn Lâm Lộc liếc mắt một cái. Hắn đột nhiên dán lên cổ áo Ninh Trí Viễn, ở mặt trên hôn một cái, lưu lại một dấu môi.

Sau đó sóng mắt hắn lưu chuyển, khiêu khích về phía Lâm Lộc cười, liền xoay người biến mất ở cuối hành lang.

Lâm Lộc đứng im, trên mặt đã mất đi huyết sắc.

Thiếu niên kia cứ như vậy dễ như trở bàn tay tiến đến bên cạnh người cậu yêu nhất, tùy tùy tiện tiện liền lấy lòng hắn liều mạng muốn lại người. Có lẽ Ninh Trí Viễn nói quả không sai, xác thật lại là mình ngu xuẩn lại vô dụng. Bằng không, vì cái gì chuyện thiếu niên có thể dễ dàng làm được, chính mình lại làm như thế nào cũng không tốt?

Lâm Lộc nhấp môi. Thật lâu sau, hắn rốt cuộc cổ đủ dũng khí hỏi ra tới,

"Trí Viễn ca, ngày hôm qua anh có phải vẫn luôn ở bên cạnh hắn hay không?"

"Đúng thì thế nào?"

Hi vọng cuối cùng tan biến, tâm Lâm Lộc trầm xuống.

"Nhưng anh rõ ràng lúc trước mới cùng em....."

Mới cùng em ở trong phòng tắm, làm những chuyện đó.

Lâm Lộc ngẩng đầu, ánh mắt đối diện với sự trào phúng của Ninh Trí Viễn. Giọng cậu đột nhiên im lặng, nói không được nữa. Cậu biết, mình kỳ thật cũng không có tư cách chất vậy.

"Tại sao không nói nữa?"

"......"

"Xem ra cậu không có ngi ngốc đến như vậy. Không đến mức thật sự không nhận rõ thân phận của mình."

29.2. Cậu ngoan ngoãn nghe lời, tôi mới sẽ không quăng cậu ra ngoài

"Tôi ở cùng ai, ở nơi nào, làm cái gì. Này đều không phải chuyện cậu có thể quản. Liền tính tôi thật sự chân trước thượng cậu, sau lưng lại thượng cậu ta, cậu cũng không có tư cách lắm miệng. Tại sao tới hôm nay rồi, cậu còn không hiểu này?"

"Nhưng mà...."

"Như thế nào, cậu cảm thấy hứng thú với hắn sao?"

"Không có."

"Tốt nhất là không có. Cậu không cần trêu chọc hắn, cách hắn xa một chút. Nếu là hắn trêu chọc cậu, Lâm Lộc, hắn muốn cái gì cậu liền cho hắn cái đó, đừng cùng hắn đối nghịch. Nhớ rõ không?"

"Nếu là hắn muốn Trí Viễn ca thì sao?"

Ninh Trí Viễn lông mày nhướng lên, bình tĩnh nhìn Lâm Lộc. Lâm Lộc lúc này mới phát hiện mình thế nhưng buột miệng thốt ra nỗi sợ hãi sâu nhất đáy lòng, mặt cậu lập tức trướng đến đỏ bừng, rồi lại đột nhiên sinh ra một cổ xúc động, muốn đem những gì trong lòng nói ra hết.

"Ý của cậu, là cậu lo lắng thứ hắn muốn chính là tôi?"

"Em biết em có chút buồn lo vô cớ...... Nhưng ánh mắt hắn nhìn an, cùng khẩu khí nói chuyện...... Trí Viễn ca, em thật sự thực sợ hãi. Nếu hắn muốn chính là anh, em cũng phải chắp tay nhường cho hắn sao?"



"Nhường cho hắn?"

Ninh Trí Viễn phun ra một ngụm khói, châm chọc cười.

"Cậu cho rằng cậu là ai? Tôi và cậu lại là quan hệ gì? Cứ cho rằng người cậu ta muốn chính là tôi, cũng không tới phiên cậu tới 'dâng' cho hắn. Có cái này, không bằng lo lắng cho sự ngu xuẩn của cậu, lại vô dụng như vậy, nên làm thế nào để tôi vui. Bằng không, không cần phải quan tâm ai tới câu dẫn tôi, tôi sẽ ném ra ngoài giống như cậu. Nghe hiểu không?"

"......Ừm."

Khói thuốc lượn lờ, cay đến mắt Lâm Lộc muốn chảy nước mắt. Cậu mím môi, dùng sức gật gật đầu.

"Nghe hiểu thì tốt."

Ninh Trí Viễn ngón tay kẹp điếu thuốc, nhìn chằm chằm Lâm Lộc một hồi. Lâm Lộc vẫn luôn không dám ngẩng đầu lên. Vành mắt cậu nóng lên, đều có thể cảm giác được nước mắt trào ở bên ngoài. Nhưng cậu không dám lau đi, càng không dám gọi Ninh Trí Viễn nhìn đến.

Nếu là hắn thấy được, chỉ biết càng chán ghét mình vô dụng.

Nhưng đột nhiên, Ninh Trí Viễn vươn tay. Hắn vén tóc mái Lâm Lộc lên, lộ ra cái trán, bình tĩnh nhìn chằm chằm.

Lâm Lộc ngẩn ra, theo bản năng cúi đầu, làm khố thuốc lại bay vào mắt mình.

"Động cái gì?"

Lâm Lộc không dám động nữa. Ninh Trí Viễn nâng cổ tay lên, đè nặng lên trán cậu rồi đẩy về phía tường. Lâm Lộc lui về phía sau một bước, phía sau lưng đặt ở trên tường, đầu cũng không thể không nâng lên.

Cậu nhìn Ninh Trí Viễn càng tiến đến gần hơn, tầm mắt thâm trầm, vẫn luôn đâm tiến vào trong mắt cậu. Hai mảnh môi mỏng nửa giương lên, mang theo hơi thở của thuốc lá, khoảng cách cách hắn nửa tấc.

Lâm Lộc cuống quít nhắm mắt lại, nhưng cũng không phát sinh điều gì. Ninh Trí Viễn chỉ là dùng một đôi mắt thâm trầm nhìn chằm chằm cậu, khi nói chuyện, nhẹ nhàng chậm chạp hô hấp phất qua mặt Lâm Lộc.

"Có thời gian đi sợ hãi những thứ đó, cậu thu hồi tâm cho tôi. Những người nào không nên liên hệ, liền cắt đứt liên hệ hết cho tôi."

"......"

"Nếu có thể làm được, cậu không cần lo lắng nữa."

"......"

"Chỉ cần cậu ngoan ngoãn nghe lời, tôi sẽ không tùy tiện ném cậu. Dưỡng sáu năm, cũng không để bụng dưỡng thêm mấy năm nữa. Lại không phải nuôi không nổi."

Lâm Lộc giật mình mà mở to hai mắt.

Ninh Trí Viễn cũng đã buông cậu ra, lo đi về phía trước. Bóng dáng hắn cao lớn, cái bóng dưới chân kéo dài. Hành lang ánh sáng tối tăm, hết thảy đều có vẻ ái muội không rõ. Chỉ có đầu thuốc lá của hắn đang cháy, châm lên một ánh sáng nhỏ nhoi yếu ớt.

Ánh lửa này, hoảng hốt như một hơi đèn, chiếu vào trong mắt Lâm Lộc.

Lâm Lộc trầm mặc theo.

Chưa nói đến tiền đồ, cậu cũng chỉ có thể đi theo Ninh Trí Viễn đi xuống.

Rốt cuộc, trừ bỏ một chút ánh lửa tùy thời này, cũng không còn có thứ gì, có thể thay cậu chiếu sáng lên con đường phía trước.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sau Khi Bị Đuổi Ra Khỏi Nhà Tra Công Quỳ Xin Tôi Quay Đầu Lại

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook