Sau Khi Bị Đuổi Ra Khỏi Nhà Tra Công Quỳ Xin Tôi Quay Đầu Lại

Chương 11: Không nghe lời, liền cút cho tôi!

Đào Từ Bằng Khắc Thiếu Niên

23/09/2021

"Không muốn....."

Lâm Lộc lui về phía sau nửa bước, có chút hoảng loạn lắc lắc đầu. Từ trước, cậu không phải chưa từng bị buộc quỳ xuống trước mặt Ninh Trí Viễn qua! Nhưng ít nhất, đều là ở chung cư, chỉ có hai người bọn họ!

Nhưng hiện tại, đây là phòng làm việc của cậu, lại làm trò này trước mặt học sinh! Nếu cậu thật sự quỳ xuống, cậu còn có thể đối mặt với Lệ Hàng như thế nào, ngày sau sao còn có thể lại ở chỗ này luyện tập vũ đạo cậu yêu thích nhất?

"Không muốn?"

Ninh Trí Viễn khẽ cười một tiếng, kéo kéo cổ áo.

"Xem ra cánh của cậu thật sự rất cứng. Lời tôi nói đều dám không nghe nữa."

"Không phải......"

"Không nghe lời, liền cút đi cho tôi!"

Ninh Trí Viễn vươn tay, một phen nắm lấy cổ áo Lâm Lộc: "Chiều nay trước 5 giờ, lăn ra khỏi chung cư của tôi."

"Trí Viễn ca, anh muốn đuổi em đi?"

"Bằng không thì sao? Đồ vật không nghe lời như vậy, giữ lại có ích lợi gì?" Ninh Trí Viễn đột nhiên giận dữ gầm lên, Lâm Lộc sợ tới mức cả người run lên. Hắn hừ lạnh một tiếng, một tay đẩy Lâm Lộc ra, tự mình châm một điếu thuốc. Sương khói mù mịt bay lên, đem hắn bao phủ trong đó, mặt mày sắc bén mặt mày cũng có vẻ mơ hồ.

"Đến nỗi lúc trước cho Lâm gia các người mượn một tỷ kia, ta đều có biện pháp thu hồi lại, liền không cần cậu nhọc lòng."

Liếc xéo Lâm Lộc liếc mắt một cái, biểu tình Ninh Trí Viễn mang theo vài phần tàn nhẫn.

"Lập tức liền từ bỏ, tặng không cho cậu. Rốt cuộc, cậu cũng bồi tôi ngủ nhiều năm như vậy."

Điếu thuốc mới hút được mấy hơi, đã bị Ninh Trí Viễn vứt trên mặt đất dẫm tắt. Mỗi ngày Lâm Lộc đều tỉ mỉ bảo dưỡng sàn nhà phòng luyện tập, liền có một vết sẹo đen xấu xí như vậy. Ninh Tri Viễn lại toàn không cố kỵ, ngược lại cọ đế dày da trên mặt đất ra khói bụi, không một chút lưu luyến đi về phía cửa.Mới đi ra được nửa bước, đã bị người bắt lấy ống quần. Tiếng khóc đứt quãng từ dưới chân truyền đến.



"Không được, Trí Viễn ca...... Đừng đi......"

Ninh Trí Viễn dừng bước chân, nghiêng đầu nhìn lại. Lâm Lộc đã quỳ hai đầu gối xuống đất, hèn mọn cúi đầu. Tay phải cậu gắt gao nắm chặt ống quần Ninh Trí Viễn, trong lòng bàn tay còn có thể nhìn thấy vết bỏng rộp đến ghê người.

"Trí Viễn ca, đừng làm khó Lâm gia. Cũng đừng...... Đuổi em đi. Em nguyện ý quỳ cho anh. Trí Viễn ca, đều là em không tốt, là em sai rồi. Cầu anh tha thứ cho em, về sau em cũng không dám nữa......"

Lâm Lộc nói tới đây, đã là khóc không thành tiếng. Cậu cảm giác trái tim mình như bị lấy ra cắt đứt, vứt trên mặt đất mặc người dẫm đạp. Nhưng Ninh Trí Viễn đối với câu không có nửa phần thương tiếc. Ngược lại không kiên nhẫn nhíu mi, khẩu khí tràn đầy ghét bỏ.

"Buông tay."

"Không muốn......"

"Cậu khóc cái gì? Lâm Lộc, Cậu hiện tại thật là càng ngày càng có tiền đồ."

Đôi tay Ninh Trí Viễn cắm vào túi quần, đi dạo trước mặt Lâm Lộc. Hắn cúi đầu nhìn thanh niên giống như thiên nga này, phủ phục ở dưới chân mình. Tập vũ đạo nhiều năm, dáng vẻ ưu nhã của Lâm Lộc đã trở thành bản năng. Cho dù hèn mọn ngầm quỳ như vậy, phía sau lưng cậu vẫn tạo thành một đường cong duyên dáng như cũ.

Một bộ dáng bất khuất. Phảng phất một cái quỳ này cũng chỉ là tư thái cậu biểu diễn trên sân khấu, biểu diễn một hồi. Liền tính quỳ, đều không có mất dáng vẻ của cậu......

Ninh Trí Viễn híp lại hai mắt lại. Hắn nâng chân lên, đạp lên lưng Lâm Lộc, bỏ thêm sức lực một chút.

"Trí Viễn ca...... Không muốn......Ô......"

Nguyên bản Lâm Lộc còn chống cánh tay, lại không thắng nổi áp lực sau lưng. Rốt cuộc, một chút thể diện cuối cùng cậu cũng cũng chịu đựng không nổi, bị dẫm đến nằm sấp trên mặt đất, gương mặt vững chắc ngăn chặn mẩu thuốc lá trên sàn nhà.

Nước mắt hỗn khói bụi, cọ lên mặt cậu.

"Cậu thì có cái gì ủy khuất? Còn khóc? Không để yên?"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sau Khi Bị Đuổi Ra Khỏi Nhà Tra Công Quỳ Xin Tôi Quay Đầu Lại

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook