Sau Khi Bị Hải Tặc Vũ Trụ Cướp Hôn

Chương 4: Ngày thứ tư bị cướp hôn.

Giang Nam Hồn Cô Nương

29/03/2021

Tim Lương Nghị đột nhiên đập thình thịch nhảy lên dữ dội.

Cảm giác này quá quen thuộc.

Quá quen thuộc!

Anh và người yêu đã nói những lời đó rất nhiều lần, khi đó Quân Hậu Mộ Dung Bội gần như bị phế, bị giam vào trong lãnh cung hẻo lánh. Thủ vệ Cấm Vệ Quân ở xung quanh đều là thuộc hạ của Lương Nghị, đương nhiên sẽ không ngăn Mộ Dung Bội đi ra ngoài, Đế Vương cũng lười để ý tới tình huống bên Mộ Dung Bội nên để cho bọn họ có cơ hội tốt nhất.

Mộ Dung Bội sẽ luôn cải trang thành bộ dáng khác đi gặp Lương Nghị, cố ý không đem khăn tay theo lại nói mình quên mang hay đã mất, chỉ là muốn Lương Nghị cho cậu thêm một cái. Tiểu tâm cơ như vậy làm hai người đều vô cùng vui vẻ, huống chi khi Mộ Dung Bội tới sẽ tặng cho anh một cái khăn tay do chính cậu thêu.

Những chiếc khăn tay đó là thứ quý giá nhất của Lương Nghị, cho tới nay vẫn còn được giữ ở trong nút không gian của anh.

Chuyện này tuyệt đối sẽ không có người thứ ba biết, đừng nói thời đại tinh tế ngay cả tại Lâm quốc cũng chưa ai nghe qua.

"Cậu..." Lương Nghị bình tĩnh, không lựa lời mà hỏi :"Cậu tên gì?"

Sau khi hỏi xong đã muốn khinh bỉ bản thân, câu hỏi ngu ngốc như vậy...

Quả nhiên Mộ Dung Bội nhìn anh bằng ánh mắt kỳ quái :"Mộ Dung Bội."

Thưc ra câu hỏi này không có chút ý nghĩa gì, dù sao tên nguyên chủ và mình giống nhau.

Lương Nghị hơi ảo não, anh muốn trực tiếp hỏi có phải cậu xuyên tới không nhưng nơi này cũng không phải là nơi tốt để hỏi. Hơn nữa, anh sợ mình sẽ nhận đáp án phủ đình, thậm chí bị đối phương coi thành bệnh tâm thần.

Các thuộc hạ ngồi cùng bàn chớp mắt với nhau, trong lòng cười nhạo lão đại của họ.

Thang Bác chọt Phó Thủ, thì thầm :"Lão đại thật không biết theo đuổi, đây là cuộc trò chuyện xấu hổ nhất tôi từng thấy."

Phó Thủ di chuyển qua bên cạnh chút, cách xa tên nào đó ra. Vừa nãy lão đại mới nhìn lướt qua bên này, nhất định là đã nghe thấy câu nói của tên đần này, y cũng không muốn cùng tên đó xui xẻo.

Một bữa cơm ăn tới vô cùng xấu hổ, Lương Nghị muốn vò đầu bứt tai nhưng nhìn vì hình tượng của anh.

Vất vả đợi tới khi kết thút tiệc liên hoan, Lương Nghị nghiêm trang kéo tay Mộ Dung Bội :"Chúng ta nói chuyện."

Lập tức bốn phía xung quanh vang lên tiếng huýt sáo, một đám e sợ thiên hạ không loạn ồn ào, làm mặt Mộ Dung Bội đỏ lên.

Cậu biết đám người kia có ý tứ gì nhưng cậu không chắc ý tứ Lương Nghị có phải là ý đó không. Rất có thể là không phải, dù sao giữa họ cũng không quá quen thuộc.

Tin tức tố nồng đậm bên cạnh bao kín cậu không còn kẽ hở, dù đã uống thuốc nhưng Mộ Dung Bội vẫn cảm thấy mình sắp đứng không vững. Ngoại trừ hai chân bủn rủn, cơ thể cũng khô nóng lên, không nhịn được muốn lại gần người kia.

Mộ Dung Bội vội vàng lấy lại bình tĩnh nhịn xuống.

Như vậy cũng hơi mất tự nhiên, hơn nữa, đó chỉ là kính thích từ tin tức tố, cậu không thể bị tin tức tố chi phối được.

Lương Nghị cũng nhận ra cậu không thích hợp, anh quay qua nhìn gấu máy, trong lòng khó hiểu chẳng lẽ gấu máy không cho cậu dùng thuốc? Có lẽ không, vì nếu không thì cậu cũng không bình an ngồi tới giờ mà đã sớm tiến vào kỳ động ɖu͙ƈ, không muốn sống mà tỏa ra tin tức tố hấp dẫn Alpha xung quanh.

Nhưng tình huống trước mắt thì ngoại trừ Lương Nghị, hình như không có người thứ hai ngưởi được tin tức tố Omega nồng nặc. Mộ Dung Bội không có uống chất ức chế nên trong cảm nhận của người khác tin tức tố của cậu phẳng lặng như nước, nhàn nhạt, cẩn thận ngửi mới có thể ngửi được.



Lương Nghị vốn cũng như vậy nhưng kể từ khi anh bắt đầu hoài nghi Omega này là Quân Hậu của anh, tin tức tố nồng nặc tràn đầy chóp mũi. Nếu không có ý thức tự chủ kinh người, sợ rằng Lương Nghị đã sớm cứng lên.

"Đi thôi." Lương Nghị vội vàng đỡ Mộ Dung Bội, mang cậu nhanh chóng rời đi.

Để lâu hơn nữa chỉ sợ Mộ Dung Bội sẽ lộ ra dáng vẻ xinh đẹp trước mắt mọi người.

Vừa rời đại sảnh, hai chân Mộ Dung Bội mềm nhũn, khụy xuống. Lương Nghị đành phải nửa ôm cậu, miễn cậu ngã nhào xuống.

"A..."

Cơ thể hưa trải qua việc đời, thậm chí còn chưa tiếp xúc Alpha nào ngoài người thân vô cùng mẫn cảm, tin tức tố của Alpha đối với cậu vô cùng xa lạ, dù sao cũng chưa từng tiếp xúc. Năng lực chống cự của Mộ Dung Bội vô cùng yếu, huống chi còn là tin tức tố của người yêu.

Nếu kết hợp với bạn đời thì có thể sẽ khá hơn. Nếu trực tiếp đánh dấu thì càng không cần lo lắng bị tin tức tố của người khác kϊƈɦ thích, nhưng Lương Nghị không thể chiếm cậu hay đánh dấu cậu.

Lương Nghị bế cậu lên, bước nhanh về phòng Mộ Dung Bội. Vừa vào cửa đã ngửi thấy mùi hương nồng hơn.

Mộ Dung Bội ở đây nửa tháng, mùi tin tức tố ở đây còn nhiều hơn trêи người cậu. Lực khống chế của Lương Nghị trong chớp mắt bị đánh tan, phía dưới dựng lên túp lều.

Thầm xin lỗi một tiếng, Lương Nghị vội vàng bế người trong lòng lên giường, mình lùi lại mấy bước ngồi trêи ghế salon. Anh rót cho mình một ly nước đá, sau khi uống vào, khô nóng trong cơ thể mới tốt hơn chút.

Cách xa Lương Nghị, cuối cùng Mộ Dung Bội cũng có thể thở phào. Cậu chống giường ngồi dậy, tựa vào vách tường sau lưng mím môi :"Thuyền trưởng có chuyện gì muốn nói với tôi?"

Người nọ không có lợi dụng lúc cậu khó khăn mà muốn cậu, hiển nhiên câu "nói chuyện" trước đó là thật sự nói chuyện chứ không có làm mấy chuyện khó nói.

Mộ Dung Bội không rõ mình nhẹ nhõm hay mất mát, tâm trạng không tốt lắm.

"Tôi mạo muội hỏi một câu..." Lương Nghị do dự vẫn quyết định trực tiếp hỏi.

Mộ Dung Bội gật nhẹ :"Anh hỏi đi."

"Cậu thực sự là con trai thứ ba của Mộ Dung gia?" Lương Nghị nhìn chằm chằm biểu tình của Mộ Dung Bội.

Con ngươi Mộ Dung Bội co rút lại :"Đương nhiên."

Lương Nghị hiểu rõ, quả nhiên không phải, anh nói tiếp :"Cậu không cần khẩn trương, tôi biết cậu là người xuyên qua."

Mộ Dung Bội nhìn xuống sàn, không nói gì, qua hồi lâu cậu mới lạnh nhạt nói :"Đúng vậy thì sao? Anh thích nguyên bản Mộ Dung Bội?"

"Không." Lương Nghị lập tức bác bỏ :"Tôi không thích cậu ta nhưng tôi muốn xác định, cậu rốt cuộc là ai."

Mộ Dung Bội không nói gì.

Lương Nghị thử thăm dò :"Cậu biết Lâm quốc không?"

"Chưa từng nghe qua." Mộ Dung Bội không nhớ rõ nhưng trong tiềm thức lại rất ghét từ này, giọng nói vô thức mang thêm chán ghét.

Lương Nghị hơi kinh ngạc, anh đại khái có thể khẳng định người nọ chính là người yêu của anh, nhưng sao người yêu lại ghét Lâm quốc?



Anh chậm rãi đi tới trước mặt cậu, cầm tay cậu :"Cho cậu xem một vài thứ."

Nói xong liền lấy bảo bối của anh ở trong không gian ra, tất cả đều là Mộ Dung Bội cho anh.

Thân là công tử thế gia, kể từ khi còn nhỏ Mộ Dung Bội đã tiếp nhận giáo ɖu͙ƈ tốt nhất, tinh thông cầm kỳ thi họa, thêu thùa các loại càng không nói chơi. Kỹ năng thêu thùa của cậu tuy không thể nói là đệ nhất thiên hạ nhưng tuyệt đối có thể lấy ra. Y phục gì đó có thể cậu không làm được, nhưng túi thơm khăn tay dùng để lấy lòng phu quân cậu vô cùng tinh thông.

Sau này, cậu thậm chí còn sẵn sàng học làm y phục vì Lương Nghị, chỉ là những y phục cậu làm Lương Nghị luyến tiếc mặc, vẫn luôn cất kỹ.

Mộ Dung Bội nhìn những thứ này, trong lòng ẩn ẩn xúc động.

Đều là dùng hết tâm huyết làm từng chút, dù mất trí nhớ, cậu vẫn có thể cảm nhận được tâm ý lúc trước của mình. Cậu nhẹ nhàng sờ sờ, chỉ cảm thấy trong lòng dâng lên cảm xúc kỳ lạ.

Cậu cầm bội (trang sức) kiếm màu xanh, dây đeo phía trêи là cậu thắt, ngọc trụy là Lương Nghị chọn. Đó là lần đầu tiên cậu làm kiếm bội, cho nên dây đeo thắt không được đẹp. So với những kiếm bội khác, cái này trong xấu xí và lạc lõng. Thực ra Lương Nghị không thích sử dụng kiếm, nhưng Mộ Dung Bội thích làm những vật nhỏ này cho anh.

Cầm kiếm bội này, Mộ Dung Bội vô thức nói một câu :"Cái này làm không được tốt, đáng tiếc là ngọc trụy thượng hạng." Lời này giống y chang lúc đưa kiếm bội trước đó. Lương Nghị vẫn còn nhớ rõ vẻ mặt ảo não và xấu hổ của cậu.

"Không đáng tiếc, anh chỉ thích như vậy." Lương Nghị cũng trả lời như năm đó.

Quả nhiên là người yêu của anh! Niềm vui mất đi rồi có được làm Lương Nghị không biết nên làm thế nào.

"Nhưng, tôi..." Mộ Dung Bội cắn cắn môi, vô cùng ảo não :"Tôi không nhớ rõ... cái gì cũng không nhớ rõ..."

Lương Nghị vội vàng ôm cậu vào lòng, ôm chặt :"Không sao, anh nhớ là được rồi."

Người yêu có thể chuyển kiếp tới, anh cũng rất thỏa mãn, tuy người yêu mất trí nhớ nhưng không sao. Bọn họ sẽ còn có nhiều ký ức tốt đẹp hơn. Ký ức tràn đầy đau khổ với Lâm quốc, tốt hơn hết là hãy quên nó đi.

Mộ Dung Bội lẳng lặng rúc vào lòng Lương Nghị, cảm thấy rất an tâm, cũng không xoắn xuýt những thứ kia. Cậu cảm thấy hình như mình đã tìm về được thứ đã mất, những thứ khác căn bản không quan trọng.

Đêm nay, Mộ Dung Bội được Lương Nghị ôm, ngủ một giấc an ổn. An tâm trước nay chưa từng có, không còn cảm thấy hoang mang từ sau khi xuyên qua nữa.

Hai người thẳng thắn với nhau những việc đã trải qua, Mộ Dung Bội kể cho anh những chuyện sau khi xuyên qua, Lương Nghị kể cho Mộ Dung Bội chuyện của mình. Mơ hồ qua nhiều trọng điểm, Lương Nghị sợ cậu nhớ lại những chuyện không tốt, chỉ chọn những kỷ niệm ngọt ngào kể lại.

"Anh vốn chính là người nơi này, sau đó thì xuyên qua Lâm quốc, gặp được em." Cả một buổi chiều, Lương Nghị ôm cậu không buông tay, mặc kệ vị trí nào đó tinh thần sáng láng chưa được giải quyết, tạm thời không rảnh quản tới khó chịu trong cơ thể.

"Anh anh hùng cứu mỹ nhân, cứu em một mạng, cho nên mỹ nhân em liền thích anh."

Lương Nghị tràn đầy đắc ý nói, Mộ Dung Bội nghe mà buồn cười không thôi.

Thực ra lần đầu tiên Lương Nghị và Mộ Dung Bội gặp chính là lần Đế Vương đi chơi ở lại hành cung, đó cũng là bước ngoặt trong vận mạng của họ.

Trong dạ tiệc, Đế Vương gặp phải ám sát, cuối cùng Đế Vương ngu ngốc lại giận chó đánh mèo lên Quân Hậu.

Tuy Quân Hậu không có chút liên quan gì tới chuyện ám sát, thậm chí còn thiếu chút nữa bị thích khách đâm chết, nhưng bởi vì Quân Hậu không có nhào lên ngăn trở thích khách thay Đế Vương trước, thậm chí lúc sau khi Liễu Quý Quân bởi vì cứu giá nên bị thương nhẹ, Đế Vương đơn phương tùy hứng cho rằng có liên quan tới Quân Hậu. Quân Hậu bị chán ghét mà vứt bỏ, trước khi trầm oan giải tội thì bị lưu lại một mình trong hành cung.

Đế Vương thì mang ái nhân về cung, để lại đại tướng đắc lực - Lương Nghị trong coi Quân Hậu. Trong đoạn thời gian đó, Lương Nghị và Quân Hậu Mộ Dung Bội phát triển ra tình cảm đặc thù. Nhưng họ vẫn tuân thủ quy củ nghiêm ngặt, không có làm chuyện gì khác người, cảm tình cũng biểu hiện nội liễm, tựa hồ chỉ là quan hệ hơi tốt hơn bạn bè.

Mãi về sau, Đế Vương trước áp lực các thế gia không thể không tuyên bố Quân Hậu không có liên quan gì với chuyện ám sát, mới nghênh đón Quân Hậu về hoàng cung, Lương Nghị mới đột nhiên phát hiện tâm tư bản thân với Quân Hậu.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Linh Vũ Thiên Hạ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sau Khi Bị Hải Tặc Vũ Trụ Cướp Hôn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook