Sau Khi Bị Tuyệt Tình Đoạn Dục Tôi Thành Vạn Nhân Mê

Chương 4: ĐẠI BIỂU CA

Công Tử Vu Ca

14/10/2021

...

Khuôn mặt đẹp quả nhiên là vũ khí sắc bén để trảm đàn ông.

Trên đời này không có người không háo sắc.

Bản thân háo sắc cũng không sai, ai mà không thích xem cảnh đẹp ý vui gì đó đâu.

Chỉ là sắc này đến từ Tống Ngọc khiến Tạ Phong Hành có chút ghê tởm.

Tạ Phong Hành nhướng mày.

"Thật khiến người ta ngoài ý muốn, thật sự quá làm cho người ta ngoài ý muốn, đoạt được vị trí số 1 của trận này, dĩ nhiên là Tạ Phong Hành không được người ta coi trọng nhất trước trận đấu!" Bình luận viên kích động nói: "Anh ấy thật sự là Tạ Phong Hành sao? Tôi không nhận ra anh ấy!"

Giải đấu chạy nhanh đã so được vài trận, mỗi một trận cậu đều có tham gia, tất cả tuyển thủ bên trong cậu đều quen thuộc. Bởi vì Tạ Phong Hành có mái tóc vàng mang tính biểu tượng mà càng khiến người ta chú ý.

Nói thật, Tạ Phong hành lớn lên không tệ nhưng cũng chỉ là không tệ mà thôi, tính cách không gọn gàng, dáng người hơi nghiêng về phía trước, làm cho cậu thoạt nhìn rụt rè lại bình thường.

Nhưng Tạ Phong Hành trước mắt này, tư thế oai hùng tuyệt đẹp, vừa thanh vừa diễm, quả thực làm cho người ta không thể rời mắt.

Không riêng gì hắn, rất nhiều phương tiện truyền thông và khán giả cũng chú ý.

Bởi vì Trần Hi mà truyền thông ở trận đấu hôm nay so với trước kia còn nhiều hơn, ống kính dài nhắm ngay Tạ Phong Hành, cho dù là trong giới giải trí đã quen với sắc đẹp cũng đều vì mỹ thiếu niên diễm lệ trước mặt này mà sợ ngây người.

Đầu nhỏ vai rộng eo thon chân dài, dáng người mỏng mà không củi, quả thực giống như là từ trong truyện tranh đi ra, chỉ đứng ở đó một chỗ, không nhìn mặt, lực xung kích không thể bỏ qua.

Giới đua xe hóa ra có người đẹp như vậy sao?!

Tống Ngọc càng nhìn ngây người.

Hắn nhìn thấy trên cổ Tạ Phong Hành lộ ra một vết bớt màu đỏ, ngay trên yết hầu nhỏ xinh tinh xảo hơi nhúc nhích của cậu.

Là Tạ Phong Hành.

Thế nhưng Tạ Phong Hành trước mắt, cùng Tạ Phong Hành hắn quen biết dường như hoàn toàn là hai người khác nhau!

Phát hiện có máy quay nhắm ngay hắn, khóe môi Tống Ngọc hơi mím lại, cười đi tới, vươn tay nói: "Phong Hành, vận khí không tệ."

Lời này Tạ Phong Hành không thích nghe.

Cậu cũng không nắm tay Tống Ngọc, chỉ nói: "Phía sau còn có trận chung kết, có phải là vận khí hay không, chúng ta trận tiếp theo gặp."

Tống Ngọc hơi lúng túng thu tay lại, trong đầu lại quên muốn nói cái gì.

Hắn cảm thấy quá xa lạ.

Ánh mắtTạ Phong Hành nhìn hắn vừa rồi, sắc bén lạnh nhạt nói không nên lời, hắn chưa bao giờ nhìn thấy loại ánh mắt này trên người Tạ Phong Hành, nhưng con ngươi màu nâu đỏ kia lại càng câu nhân hồn phách.

Thế nhưng, trước kia hắn sao lại không phát hiện ra Tạ Phong Hành tốt như vậy?

Đẹp đến đáng kinh ngạc.

Trái tim hắn đập thình thịch, chỉ thấy Tạ Phong Hành ôm mũ bảo hiểm đi về phía lối ra.

"Thân, giá trị tình yêu tăng vọt lên tám mươi lăm! Đây là một cơ hội tốt, nhanh chóng nhân lúc nóng dán lên, sao cậu lại lạnh nhạt với anh ta như vậy!"

Nó có tăng vọt trở lại không?

Đây rốt cuộc là giá trị tình yêu hay giá trị háo sắc?

"Háo sắc là bản tính của đàn ông, yêu và sắc vốn không phân biệt nhà, muốn có người đàn ông nói hắn chỉ quan tâm đến linh hồn của cậu, đó mới là thật dối trá." Tiểu Ái nói.

"Trước kia tao liếm hắn như vậy, hắn đã quen rồi, nếu muốn triệt để thay đổi ấn tượng vốn có của hắn đối với tao thì phải triệt để thay đổi diện mạo." Tạ Phong Hành giải thích, "Hơn nữa tao không cong lưng lựa ý hùa theo những chuyện đó được, thật ghê tởm. Chờ xem đi, hắn sẽ tự mình dán lên... Không phải nói thế giới này sẽ tăng độ khó sao? Hiện tại xem ra cũng chỉ có vậy."

"Muốn trách thì trách cậu quá trâu bò." Tiểu Ái điên cuồng thổi rắm cầu vồng: "Cái khác không nói, bây giờ cậu đang khôi phục phong thái của mình trong tinh tế văn."

Khiến nó nhớ tới Tạ Phong Hành điên cuồng ở trong thế giới chiến tranh tinh tế, súng máy đạn pháo bắn phá, nổ tung trong tinh hà mênh mông.

Tạ Phong Hành lạnh như băng lại đụng phải máy móc lạnh như băng, cơ bản là vô địch.

"Hơi nóng." Tạ Phong Hành nói.

"Có cần dùng giá trị tình yêu đổi lấy hệ thống gió lạnh không?" Tiểu Ái hỏi.

"Quên đi" Tạ Phong Hành nói, "Tao muốn sớm nhìn thấy bộ dáng Tống Ngọc khóc rống, hắn đáng giá. Dù sao thời điểm hắn nước mũi một phen nước mắt một phen cũng là lúc nhiệt độ cơ thể tao khôi phục bình thường."

Nhiệt độ cơ thể của cậu thấp hơn người bình thường, cũng khiến cho cậu rất sợ nhiệt. Cậu ghét cảm giác dính.

Đến phòng nghỉ, cậu liền cởi quần áo đua xe ra, vừa mới cởi một nửa bỗng có người trực tiếp đẩy cửa tiến vào.



Tạ Phong Hành quay đầu lại nhìn thoáng qua, con ngươi hơi có chút lạnh lùng.

Cẩu Tiểu Xuyên đang hưng phấn, đụng phải con ngươi sắc bén của cậu, sửng sốt một chút. Chờ hắn nhìn lại thì con ngươi Tạ Phong Hành đã bình thản xuống, giống như hết thảy đều là ảo giác của hắn.

"Là mày à." Tạ Phong Hành nói.

Cẩu Tiểu Xuyên khôi phục hưng phấn của hắn, ôm lấy cổ Tạ Phong Hành: "Anh bạn, hôm nay mày trâu quá nha, mày thế mà thắng Tống Ngọc!!!"

Tạ Phong Hành gạt cánh tay hắn sang một bên: "Thay quần áo đã."

Cẩu Tiểu Xuyên buông cậu ra: "Mày nghe cổ họng tao đều thay mày kêu đến khàn cả ra. Sao đột nhiên mày lại biến thành như này, thật kinh ngạc. Mày thắng Tống Ngọc ôi... Sao mày không phấn khích chút nào?"

Tạ Phong Hành cởi chiếc áo ba lỗ màu đen ướt đẫm mồ hôi bên trong ra, khi cậu giơ hai tay lên, xương hồ điệp nhẹ nhàng muốn bay, sống lưng nặn ra một rãnh lưng gợi cảm, làn da giống như gấm vóc lưu quang, tuyết trắng.

Cẩu Tiểu Xuyên nhất thời bị lắc mắt.

Tạ Phong Hành một lần nữa thay đổi một bộ quần áo, cùng hắn mặc một bộ quần áo đua xe giống hệt nhau. Cậu cầm quần áo lên. Che phủ quanh mông quần short màu đen của cậu, cuối cùng vây quanh vòng eo mảnh khảnh rắn chắc, đường hông thắt lưng mượt mà.

Cẩu Tiểu Xuyên cảm thấy người bạn tốt của mình dường như đã thay đổi chỉ qua đêm.

Giống như khoảng cách với hắn liền xa rồi.

Tiểu Ái: "Nhắc nhở hữu nghị, cậu quá lạnh lùng nên tiểu phát sinh nghi ngờ cậu rồi."

Tạ Phong Hành mím khóe miệng, nhìn về phía Cẩu Tiểu Xuyên nói: "Gần đây tao thất tình, phấn khích không nổi, hôm nay thắng cũng là do may mắn, hóa bi phẫn thành sức mạnh."

Cẩu Tiểu Xuyên vừa nghe mặt mày hớn hở: "Hôm nay mày thật sự là tăng thêm thể diện rồi, toàn bộ bên ngoài đều đang nghị luận về mày. Mấy cái miệng lảm nhảm trước khi thi đấu kia, mày xếp hạng một liền ba ba đánh vào mặt bọn họ. Máy nói xem hiện tại Tống Ngọc có tâm tình gì?"

Tạ Phong Hành suy nghĩ một chút, nói: "Thực lực của hắn bày ở đó, thua trận này, mọi người ngoài ý muốn một hồi cũng quên, không ảnh hưởng gì được hắn."

Tống Ngọc là tay đua hàng đầu trong nước, F3 đều rất trâu bò, loại cuộc đua thương hiệu ô tô trong nước này đối với hắn mà nói không đáng nhắc tới, cũng sẽ không có người thật sự cho rằng hắn thua trận này chính là kẻ thất bại.

Nếu muốn tống Ngọc bị thương gân cốt, phải làm đến khi hắn không còn cách nào khác mới được.

"Thân, ý nghĩ này của cậu không tệ nha." Tiểu Ái nói.

"Loại tra nam này chỉ ngược tâm thì có ý nghĩa gì chứ?" Tạ Phong Hành nói.

Tình cảm của tra nam không đáng giá, đáng giá chính là thứ khác của hắn.

Thay quần áo xong đi ra, Tạ Phong Hành đã bị truyền thông chặn lại. Cẩu Tiểu Xuyên đảm nhận vai trò trợ lý tạm thời của cậu, giúp cậu chắn máy quay. Tạ Phong Hành cũng không tiếp nhận bất kỳ phỏng vấn nào, biểu hiện khiêm tốn mà ôn hòa, chỉ nhiều lần cúi chào phóng viên truyền thông.

Mọi người xung quanh đều thay đổi cái nhìn đối với cậu, tất cả mọi người đều nhìn cậu giống như nhìn quái vật, đại khái đều khiếp sợ sự thay đổi của cậu.

Tạ Phong Hành không cảm thấy hứng thú với những người qua đường giáp này.

"Có muốn cùng tao đánh cược một phen không?" Cậu hỏi Tiểu Ái.

Tiểu Ái hỏi: "Đánh cược vào cái gì?"

"Đánh cược xem Tống Ngọc có thể tự mình đưa tới cửa hay không."

Tiểu Ái nói: "Tôi mới không cùng cậu đặt cược, tôi chưa từng thắng qua."

Tạ Phong Hành vừa định nói cái gì, liền nghe phía sau có người gọi cậu lại. Cậu cùng Cẩu Tiểu Xuyên quay đầu nhìn lại, là Trần Hi.

"Chúc mừng cậu." Trần Hi nói.

"Lúc vượt xe hy vọng không làm cậu sợ." Tạ Phong Hành nói.

Liên tục vượt xe, nguy hiểm rất lớn, cậu tất nhiên có nắm chắc nhưng Trần Hi xem ra, khả năng chính là một hồi kinh hồn.

Trần Hi cười cười, nói: "Đối với kỹ thuật vượt xe của cậu, trong lòng tôi chỉ có hai chữ, bái phục."

Tạ Phong Hành gật đầu.

Bình thường loại hàn huyên này song phương đều sẽ khách sáo cười cười, nhưng đối phương cũng không có cười, thần sắc có vẻ có chút nghiêm túc, Trần Hi hơi xấu hổ, cho rằng tính tình đối phương không dễ ở chung, liền không nói thêm gì. Có nhân viên công tác vội vàng chạy ra gọi hắn, Trần Hi lên tiếng đi về phía trước, đi xa, nhịn không được lại quay đầu nhìn thoáng qua.

Tạ Phong Hành thoạt nhìn cực kỳ khiêm tốn, biếng nhác, nhìn từ xa lại có loại quý khí nói không nên lời, tuổi không lớn nhưng khí chất lại rất đầy đủ. Tiểu soái ca tóc hồng bên cạnh làm nền, càng thêm lộng lẫy vô cùng.

Trong giới đua xe còn có nhân vật số này, đây là lần đầu tiên hắn gặp.

Thấy Tạ Phong Hành đang nhìn Trần Hi, Cẩu Tiểu Xuyên nhịn không được nói: "Hôm nay mày thắng Tống Ngọc, thật sự là làm rối loạn tất cả kế hoạch của hắn, tao nghe nói hắn vốn định sau khi lấy vị trí thứ nhất sẽ tỏ tình với Trần Hi. Làm một cái nền móng còn làm trận lớn như vậy, hắn cũng không sợ fan của Trần Hi xé nát à."

Tạ Phong Hành tiếp tục đi về phía trước, nói: "Đua xe và giải trí không giống nhau, không ai kì thị khuynh hướng tính dục của hắn là gì, mày nghĩ rằng hắn ta chỉ là háo sắc? Tin tức nổ ra, có lợi không có hại cho hắn."

Cẩu Tiểu Xuyên sửng sốt một chút. Đại khái là do lần đầu tiên từ trong khẩu khí của Tạ Phong Hành nghe ra rõ ràng trào phúng cùng lạnh lùng như vậy.

Vẫn là đối với Tống Ngọc.

Tiếp theo là lễ trao giải.



Giải đấu chạy nhanh mời Tống Ngọc và Trần Hi giống như một con dao hai lưỡi, có lợi có hại, lợi thế chính là mở rộng ảnh hưởng của giải đấu, làm cho càng nhiều người chú ý đến trận đấu này, nhược điểm chính là sự xuất hiện của hai người bọn họ làm cho trận đấu không còn một chút hồi hộp.

Vì vậy, hầu như tất cả mọi người đã viết bản thảo trước.

Ai biết nửa đường lại sát ra một Tạ Phong Hành.

Còn đẹp trai như vậy!

Không riêng gì nữ phóng viên, mà ngay cả một số phóng viên thẳng nam nhìn cũng không thể không thừa nhận, Tạ Phong Hành không thua kém đại soái ca của giới nghệ sĩ ngôi sao.

Không nói đến kỹ năng lái xe của cậu, chỉ riêng khuôn mặt kia của cậu cũng nhất định sẽ nổi.

Huống chi cậu xuất kỳ bất ý lấy được vị trí thứ nhất!

Xuất kỳ bất ý: hành động khi người ta không đề phòng

Giải đấu chạy nhanh luôn luôn đi theo con đường giải trí, ảnh hưởng thi đấu của nhà bọn họ có thể rộng lớn như vậy cũng dựa vào phương châm giải trí đại chúng. Chỉ có điều như vậy, tính chuyên nghiệp của trận đấu đã giảm đi rất nhiều.

Không, trực tuyến cũng đang thảo luận về trò chơi, nhưng nội dung về cơ bản không liên quan đến đua xe.

Trần Hi là ngôi sao lưu lượng, antifan cũng không ít, rất nhanh đã có người đăng bài. "Hôm nay Trần mỹ nam bị người qua đường xinh đẹp đè ép." Ngay sau đó liền dán một tấm gif, là Tạ Phong Hành cởi mũ bảo hiểm xuống.

"Đm, ai vậy?"

"Dáng người này, thắt lưng này, tuyệt."

"Người mới?"

"Hình như là một tay đua cũ, tên là Tạ Phong Hành."

"Người cũ? Này cũng quá đẹp trai đi."

"Khí chất thật sạch sẽ, ngũ quan lại rất diễm lệ, đẹp như vậy thế mà chỉ là một tay đua?"

"Quả nhiên soái ca chân chính đều ở trong dân gian, Trần Hi thật sự bị so không bằng."

Hình ảnh Tạ Phong Hành nhất thời lan truyền khắp fan.

Tạ Phong Hành từng làm nhiệm vụ trong tiểu thuyết giới giải trí, thế cho nên cậu vẫn còn giữ tư duy làm minh tinh, thông qua Tiểu Ái tìm được tài khoản Weibo ban đầu của mình, chuẩn bị đăng một tấm ảnh lên.

Kết quả mở tài khoản Weibo ra, phát hiện sáu mươi mấy weibo đều là nửa năm trước đăng.

"Hôm nay đến xem người nào đó thi đấu, đẹp trai chết."

"Hôm nay người nào đó trả lời tin nhắn của tôi, vui vẻ chết."

"Thầm mến, một người cuồng hoan."

Bốn từ tóm tắt: "liếm chó hàng ngày."

Tạ Phong Hành xóa toàn bộ weibo của mình, sau đó đổi tên, đặt tên là "Tạ Phong Hành không giống nhau", đăng bức ảnh chụp chung của toàn bộ mạng lưới phổ biến, thêm một bức ảnh tự sướng của mình trong xe.

Đua xe là một môn thể thao cao cấp thuộc về một số ít người, để leo lên cao hơn, ngoài việc giàu có và tài năng cũng cần các điều kiện rất quan trọng để có thể mang lại lợi ích kinh tế cho đội đua, chẳng hạn như sự chú ý, bởi vì sự chú ý có nghĩa là lợi ích quảng cáo.

Trong thực tế, bất kỳ sự kiện thể thao nào cũng đòi hỏi một cầu thủ ngôi sao. Là sự kiện thể thao đốt tiền nhất thế giới, hiệu ứng đua xe và siêu sao thậm chí còn quan trọng hơn. Tuy rằng Tống Ngọc không chịu thừa nhận nhưng cậu vẫn cảm thấy sở dĩ Tống Ngọc coi trọng Trần Hi cũng không chỉ vì nhan sắc mà Tống Ngọc còn coi trọng bối cảnh ngôi sao của Trần Hi.

Là nghệ sĩ hàng đầu, nhất cử nhất động của Trần Hi đều có thể làm dấy lên tinh phong huyết vũ trong giới giải trí. Trong tiểu thuyết nguyên tác, Tống Ngọc vốn chỉ là một người nổi tiếng trong giới đua xe nhưng dựa vào tình yêu với Trần Hi mà trực tiếp bùng nổ cả nước, trở thành tay đua nổi tiếng nhất trong lịch sử trong nước.

Tương tự như vậy, cậu cũng cần sự nổi tiếng. Sự chú ý trên mạng có lẽ sẽ trở thành đôi cánh của cậu và cậu cần phải sử dụng đôi cánh này để tát vào mặt của họ.

Bên ngoài mặt trời lên cao, tòa nhà hành chính của trường thi đấu quốc tế Bắc Thành lại càng thêm rực rỡ chói mắt. Một số lãnh đạo quản lý mặc trang phục vội vã chạy ra khỏi tòa nhà trong sự vây quanh của một đám nhân viên.

Một chàng trai thì thầm với đồng nghiệp xung quanh: "Tôi nghĩ rằng hôm nay thái tử gia sẽ không đến."

"Hôm nay là lần đầu tiên chúng ta tổ chức một sự kiện lớn làm sao anh ấy có thể không đến."

Tổng giám đốc Thường Thụy nhíu mày nhìn thoáng qua bọn họ, cấp trên trực tiếp của hai người bọn họ lập tức trừng mắt nhìn bọn họ: "Đừng giao đầu ghé tai."

Chàng trai im lặng ngay lập tức.

Trước kia chủ tịch giải đấu chạy nhanh tới cũng không thấy các lãnh đạo nghiêm túc như vậy, hình như người tới không phải là bộ trưởng gì, mà là đại nhân vật phía trên xuống thị sát.

Mọi người xếp hàng dưới ánh mặt trời chói chang, liền thấy một chiếc xe dài chậm rãi chạy tới, chiếc xe này là dòng xe hàng đầu hợp tác với thương hiệu xe hơi sang trọng Kelly Ryan, logo độc nhất vô nhị, là xe chuyên dụng chạy nhanh đỉnh tầng.

Xe dừng lại trước mặt mọi người, Thường Thụy xếp hàng ở phía trước lập tức cười tủm tỉm nghênh đón, tư thái không tính là cung kính nhưng ngữ khí cực kỳ ôn hòa, mở cửa xe ra: "Đến đây."

Từ trên xe bước xuống một nam thanh niên hơn hai mươi tuổi, ấn tượng đầu tiên chính là chân thật dài. Chờ hắn xuống trạm dừng xe, quả nhiên vóc người cũng cực cao, dáng người cường tráng, eo gầy, vai rộng, dáng người cao ngất hơn người bình thường, thoạt nhìn cực kỳ có khí thế, ngũ quan thâm thúy lập thể, mí mắt một mí, môi mỏng, sống mũi cao, đường nét cực kỳ sắc bén rõ ràng. Trên người không có quý khí của công tử nhà giàu, ngược lại là loại anh nhuệ rất rõ ràng của quân nhân, giống như...

Giống như một thanh quân đao sắc bén lẫm liệt.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Nguyên Tôn
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sau Khi Bị Tuyệt Tình Đoạn Dục Tôi Thành Vạn Nhân Mê

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook