Sau Khi Bị Tuyệt Tình Đoạn Dục Tôi Thành Vạn Nhân Mê

Chương 5: LÃO CÔNG TỚI RỒI

Công Tử Vu Ca

14/10/2021

...

Không hổ là người từng là bộ đội đặc chủng.

So với chủ tịch hiền lành của bọn họ, quả thực giống như hai loại người khác nhau.

Về vị thái tử gia nhà bọn họ, từ lúc hắn chưa vào công ty ai nấy đều đã nghe qua đại danh của hắn. Thái tử gia nhà bọn họ được sinh ra bởi vợ cũ của chủ tịch, trước năm mười tám tuổi hắn một mực chơi đua xe, là tay đua nổi tiếng nhất trong nước, năm mười tám tuổi nhập ngũ sau đó ở trong bộ đội đặc chủng vài năm, nửa năm trước xuất ngũ trở lại công ty làm bộ trưởng bộ môn thể thao chạy nhanh, dưới tay còn vừa mới thành lập một đội xe.

"Tôi nghe nói trận đấu hôm nay bạo lãnh?" Lục Trì mở miệng.

Bạo lãnh là thuật ngữ thể thao, là mô tả đội/ cá nhân bị coi thường trước trận đấu tạo ra kết quả bất ngờ, ở nước ngoài được gọi là câu chuyện của Cô bé Lọ Lem hoặc Lọ Lem. Kết quả của trận đấu thường xuyên được truyền thông thổi phồng và được người hâm mộ theo dõi.

Nói đến đây, Thường Thụy liền có chút kích động: "Người lấy vị trí thứ nhất không phải Tống Ngọc mà là một tay đua không ai nghĩ tới, tên là Tạ Phong Hành."

"Tạ Phong Hành?" Lục Trì lập tức quay đầu nhìn thoáng qua.

"Đúng, Tạ Phong Hành, cậu ấy cũng là người quen cũ của chúng ta, chỉ là mấy lần trước thứ hạng của cậu ấy đều là đuôi cần cẩu, hôm nay không biết là làm sao, một đường nghịch tập, lấy được hạng thứ nhất, khiến cho Trần Hi và Tống Ngọc không bì kịp."

đuôi cần cẩu: có nghĩa là người cuối cùng hoặc kéo chân sau

Trên khán đài phụ, tất cả mọi người đều đang thảo luận về Tạ Phong Hành.

Có quen biết cậu ta.

"Như thế nào mà cả người cậu ta biến hóa lớn như vậy, nếu như không nói là cậu ta thì tôi hoàn toàn không có biện pháp nào liên hệ cùng một chỗ với cái tên Tạ Phong Hành!

"Kỹ năng lái xe của cậu ta từ khi nào lại trở nên trâu bò như vậy?"

Nhưng cũng càng nhiều người không biết Tạ Phong Hành.

Cho dù là người thường xuyên theo dõi giới đua xe, đối với "người cũ" Tạ Phong Hành này cũng không quá quen thuộc.

Nhưng so với kỹ năng lái xe, họ chú ý nhiều hơn đến vẻ đẹp của cậu. Quá đẹp, nhất là tấm ảnh gif đã lưu truyền trên mạng kia, nói là thần nhan cũng không quá đáng.

Hơn nữa lại có thân phận tay đua này gia tăng, quả thực là vô địch.

Lễ trao giải sắp bắt đầu, ba tay đua xếp hạng đầu dưới sự dẫn dắt của nhân viên công tác từ trong phòng VIP đi ra, ánh mặt trời bên ngoài có chút chói mắt, Tống Ngọc đeo kính râm, vừa đi ra liền nhìn thấy Tạ Phong Hành ở xa xa.

Quần áo đua xe liền thể, hơn nữa vô cùng lộ dáng, vóc người ưu khuyết điểm đều sẽ bại lộ, nhưng hắn chưa từng thấy qua người có thể mặc trang phục đua xe đẹp như vậy.

Tỷ lệ vóc người thật sự quá ưu việt, nhất là nhìn từ lưng, nhẹ nhàng ưu việt khiến người ta run rẩy.

Tống Ngọc chỉ cảm thấy mình có một chút miệng khô lưỡi khô.

Đến bây giờ hắn vẫn không thể phục hồi tinh thần từ trong kinh diễm Tạ Phong Hành cho hắn. Mặt trời lấp lánh chiếu lên thế nhưng thế giới dưới kính râm lại có chút tối tăm, trong đầu hắn mơ hồ hiện ra Tạ Phong Hành lần trước hắn nhìn thấy, quẫn bách cúi đầu, mái tóc vàng lộn xộn cơ hồ che khuất hơn phân nửa khuôn mặt, ngũ quan rõ ràng là đẹp mắt nhưng lại làm cho người ta không thể nhấc lên một chút hứng thú.

"Anh... Anh không thích em sao? Trước kia anh từng thề..."



"Câm miệng lại!" Trước mặt những người khác, Tống Ngọc thậm chí có chút tức giận, hắn liếc Tạ Phong Hành một cái, kính mắt lóe lên một tia sáng lạnh lẽo khiến hắn thoạt nhìn kiêu ngạo giống như một con công: "Đừng quấn lấy tôi nữa, chúng ta đều đã là quá khứ, như thế nào vẫn còn cần tôi phải có trách nhiệm đối với cậu??"

Người bên cạnh bắt đầu cười vang, Tạ Phong Hành cúi đầu xuống, nắm đấm đều nắm chặt lại: "Anh... Sao anh lại là loại người này?"

"Anh Tống, anh Tống." Có người kéo hắn ta về từ trong hồi ức, Tống Ngọc quay đầu nhìn nhân viên bên cạnh, đối phương ra hiệu cho hắn một chút, hắn mới phát hiện phía trước có rất nhiều phương tiện truyền thông.

Tống Ngọc rong ruổi thi đấu lâu như vậy nhưng đây lần đầu tiên gặp phải cục diện xấu hổ như thế này, hắn chỉ giành được một vị trí á quân, lễ trao giải hôm nay hắn chỉ là người làm nền.

Nhưng càng ở thời điểm này, hắn càng phải biểu hiện rộng lượng một chút mới được.

Dung mạo khí chất có lẽ có thể thay đổi qua đêm, nhưng kỹ thuật xe thì không thể. Tạ Phong Hành hôm nay có thể thắng hắn cũng chỉ là nhờ vận cứt chó mà thôi.

Phía sau còn có trận chung kết, hắn sẽ để cho Tạ Phong Hành biết thực lực chân chính của hắn.

Tống Ngọc mỉm cười, đến lối vào bục trao giải đứng vững. Tạ Phong Hành cùng Trần Hi đã đứng ở nơi đó, Trần Hi mới chỉ lộ ra nửa khuôn mặt nhưng bên ngoài đã hoan hô một mảnh.

Các cô gái mặc áo mát mẻ gợi cảm cầm ô lượn thướt tha bước lên sân khấu, trên bục nhận giải quán quân cao thấp đã đặt ba chai champagne.

Tạ Phong Hành đứng ở phía trước.

"Hai vị nhân vật chính đứng ở phía sau cậu." Tiểu Ái nhắc nhở: "Có nên quay đầu lại chào hỏi tra công tiền nhiệm không? Hiện tại hắn ta đang nhìn chằm chằm vào gáy của cậu."

"Nhân vật chính Trần Hi cũng đang nhìn cậu."

Tạ Phong Hành: "..."

Cũng may cậu đã bị cách thức hóa, vô tình vô dục, mặc dù biết phía sau có người nhìn mình chằm chằm nhưng cậu cũng không hề có cảm giác.

Tống Ngọc nhìn chằm chằm vào gáy Tạ Phong Hành.

Thật thú vị.

Tạ Phong Hành đột nhiên lãnh đạm với hắn như vậy, trong lòng hắn ngược lại rất hưởng thụ. Quá cố ý. Đột nhiên lãnh đạm như vậy, ngược lại có vẻ rất cố ý, đây là vì hấp dẫn sự chú ý của hắn sao?

Tầm mắt chuyển đến lỗ tai Tạ Phong Hành, vành tai lộ ra một chút phấn, bên ngoài bỗng nhiên truyền đến một trận tiếng xôn xao, Tạ Phong Hành nghiêng đầu nhìn về phía khán đài, góc nghiêng liền lộ ra, trán trơn bóng, sống mũi cao thẳng, đường nét thanh tú lại rõ ràng, mang theo vẻ thiếu niên sạch sẽ.

Nhất là vết bớt trên cổ họng cậu, nhìn qua giống như là một vết hôn.

Trần Hi cũng phát hiện ánh mắt của hắn, môi giật giật, nhưng cũng không nói gì. Người chủ trì ở phía trước nói, phía sau lại truyền đến tiếng bước chân cộp cộp, Trần Hi quay đầu lại nhìn thoáng qua, liền nhìn thấy Lục Trì.

Hắn và Lục Trì là người quen biết nhau, mẹ hắn và mẹ đẻ của Lục Trì là bạn thân, hai người một người gả cho ông chủ lớn, một người gả cho đại đạo diễn, nhưng quan hệ hai nhà vẫn luôn rất thân thiết. Hắn liền cười chào hỏi: "Anh Trì."

Lục Trì gật đầu một cái, lại trực tiếp nhìn Tạ Phong Hành. Tạ Phong Hành cũng nghe được giọng nói của Trần Hi, quay đầu lại nhìn.

Trong lối đi một mặt sáng một mặt tối, Tạ Phong Hành vừa vặn đứng dưới ánh mặt trời, tầm mắt đối diện cùng Lục Trì, trong nháy mắt, trong lòng tựa hồ rung động một chút, lại rất nhanh không dấu vết. Cậu nghe thấy người dẫn chương trình bên ngoài hét lên: "Chúng ta hãy sử dụng những tràng vỗ tay để mời nhà vô địch ngày hôm nay Tạ Phong Hành!" Cậu quay đầu lại và đi về phía bục trao giải.



Tiếng nhạc rất lớn, Lục Trì nhìn Tạ Phong Hành đi vào trong ánh sáng, ánh mặt trời chiếu rọi lên người cậu, trên mặt Tạ Phong Hành một nụ cười cũng không có, giống như một người băng, lạnh là lạnh, nhưng cũng phảng phất cả người đều lộ ra ánh sáng.

Ba người lần lượt lên đài, Tạ Phong Hành đứng ở vị trí trung tâm.

Ba người vừa đứng xong, còn chưa bắt đầu trao giải, trên khán đài đã bắt đầu nghị luận. Thứ hạng hình như cũng không quan trọng, tất cả mọi người đều đang liếm nhan sắc.

"Tôi cảm giác không nhìn thấy đua xe, mà là phim thần tượng."

"Top 3 này cũng quá đẹp trai đi, một người so với một người đẹp trai."

Tống Ngọc đeo kính mắt vàng, tóc chải tỉ mỉ, nhìn qua không giống như tay đua mà ngược lại giống như một giáo sư đại học.

Trần Hi thì là tiểu bạch hoa diện mạo cực thanh thuần, thân hình là mảnh khảnh nhất trong ba người, đứng về phía đó làm cho người ta như thấy gió xuân.

Nhưng chói mắt nhất vẫn là Tạ Phong Hành đứng ở giữa, ngũ quan tinh xảo nhất, diễm lệ, người lại cực lạnh. Trần Hi và Tống Ngọc cười phất tay, hướng truyền thông cùng khán giả chào hỏi, cậu cũng phất tay theo nhưng trên mặt lại không có bất kỳ biểu tình gì, vừa không nhìn thấy vui sướng, cũng không nhìn thấy hưng phấn, nhưng làm cho người ta cảm giác cũng không phải ngạo mạn hoặc không vui.

Đó là sự bình tĩnh.

Giống như vinh quang và náo nhiệt của cả thế giới không liên quan gì đến cậu.

"Kế tiếp chúng ta mời bộ trưởng bộ thể thao chạy nhanh Lục Trì đến trao giải thưởng cho người vô địch."

"Đại biểu ca tới rồi!" Tiểu Ái nhắc nhở.

Không cần nó nhắc nhở thì Tạ Phong Hành khi nghe được cái tên này cũng lập tức đứng thẳng lên.

Trong tiếng vỗ tay Lục Trì đi lên đài, nhanh chóng nhận lấy chiếc cúp của giải đấu từ trong tay cô gái trao giải, đi tới trước mặt Tạ Phong Hành. Tạ Phong Hành đứng ở chỗ cao nhất, rũ mắt nhìn người đàn ông trước mặt.

Đó là cái mà cậu vừa nhìn thấy ở lối đi.

"Chúc mừng." Lục Trì nói.

"Cám ơn."

Tay hai người nắm chặt tay nhau, tay Lục Trì hơi thô ráp, nhất là bộ phận gan bàn tay, có một vài vết chai, cho cậu cảm giác lớn nhất chính là thô ráp cùng nóng rực.

Nhiệt độ cơ thể Lục Trì tựa hồ so với người bình thường còn nóng hơn một chút. Còn nhiệt độ cơ thể của cậu lại thấp, cậu thậm chí còn cảm thấy nóng.

Cậu muốn rút tay về nhưng Lục Trì lại nắm chặt không buông.

Khí lực quá lớn bóp cậu đến mức đau rần.

Ánh mắt cậu đối với Lục Trì, đen bóng, lại có chút u ám.

"Tạ Phong Hành."

Lục Trì không nhẹ không nặng niệm một chút.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sau Khi Bị Tuyệt Tình Đoạn Dục Tôi Thành Vạn Nhân Mê

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook