Sau Khi Bị Tuyệt Tình Đoạn Dục Tôi Thành Vạn Nhân Mê

Chương 2: THAY ĐỔI DIỆN MẠO

Công Tử Vu Ca

14/10/2021

...

Sau khi làm tóc xong, Tạ Phong Hành lại đi trung tâm thương mại một chuyến, sau khi trở về liền lấy tất cả quần áo màu sắc khoa trương trong tủ quần áo trước kia ra, rồi bỏ quần áo mới mua của cậu vào.

Đang dọn dẹp tủ quần áo, điện thoại di động của cậu đột nhiên vang lên.

Nhấc điện thoại lên xem, tên hiển thị ở trên là “Nhị Cẩu”

Tạ Phong Hành: “…”

“Đây là tiểu phát sinh của ngài, Cẩu Tiểu Xuyên.” Hệ thống nhắc nhở.

Tạ Phong Hành vừa mới nhận điện thoại, giọng Cẩu Tiểu Xuyên liền xuyên qua: “Phong Hành, ngày mai là giải đấu tốc độ, mày thật sự muốn đi sao??! Mày quên tuần trước Tống Ngọc đã làm nhục mày thế nào rồi ư? Theo tin tức mới nhất tao nhận được, Tống Ngọc đã chuẩn bị một nghi thức tán tỉnh cực lớn, hắn ta nhất định là muốn tỏ tình Trần Hi, mày đi không phải là tìm tội chịu sao?”

Tạ Phong Hành nói: “Xác định là tỏ tình sao? Làm trận chiến như vậy, không đi xem náo nhiệt thì thật đáng tiếc.”

Cẩu Tiểu Xuyên hiển nhiên không quen với giọng điệu bình thản như vậy của cậu, có phần bị kinh sợ: “Huynh đệ, mày không cần tự bạo tự khí. Con ếch ba chân không dễ tìm, người đàn ông ba chân còn không dễ tìm sao?! Tao giới thiệu cho mày người tốt hơn, đại biểu ca tao thế nào, không phải lúc đầu mày cũng từng thích anh ấy sao? Anh ấy so với Tống Ngọc còn đẹp trai hơn, gia thế lại càng bỏ xa hắn mười vạn tám ngàn dặm!! Bây giờ tao có mối quan hệ gần gũi với anh ấy, tao sẽ giúp mày!”

“Tự bạo, tự khí” thường được dùng như một thành ngữ hàm nghĩa kẻ thiếu ý chí tiến thủ, tự thụt lùi, tự đầu hàng, tự buông mình vào tuyệt vọng.

“Không cần” Tạ Phong Hành nói: “Sau này cũng không nên giới thiệu cho tao, hiện tại tao không có hứng thú yêu đương.”

Cẩu Tiểu Xuyên thở dài một tiếng, trầm mặc một hồi sau đó mắng: “Tống Ngọc tên khốn kiếp này, có lúc hắn sẽ phải hối hận!”

Hiển nhiên cho rằng cậu là bởi vì bị Tống Ngọc vứt bỏ mới biến thành bộ dáng như bây giờ.

Tạ Phong Hành cũng không muốn giải thích với hắn, sau khi cúp điện thoại, bỏ quần áo trước kia của cậu vào trong một cái rương.

Vốn dĩ cậu định vứt đi nhưng sau đó lại suy nghĩ một chút, đặt ở phòng bên cạnh.

Phòng bên cạnh đều là tất cả những thứ liên quan đến đua xe, ví dụ như áp phích của cuộc đua, một số danh hiệu đua xe nhỏ và những chiếc xe đua chạy nhanh trên đường đua, bởi vì tốc độ quá nhanh mà các tay đua và xe đua bên trong hầu như đều biến thành một hư ảnh màu sắc, mơ hồ không thể nhìn thấy rõ ràng. Còn có mấy tấm ảnh đều chụp bóng lưng của một tay đua nào đó, rõ ràng là cùng một người, hẳn là Tống Ngọc.

Quả nhiên là si tình.

Ngoài ra, trong phòng còn treo một chiếc áo số 11 màu xanh lá cây với dòng chữ của một trường trung học.

Đại khái là cậu thật sự rất thích đua xe, cũng thật sự rất thích Tống Ngọc.

“Kết cục của tao trong thế giới nguyên tác là gì?” Cậu hỏi Tiểu Ái.

Cậu kiểm tra lại những thứ mình đã bỏ lỡ.

“Chết rồi.” Tiểu Ái nói. “Ngài bởi vì Tống Ngọc mà một lòng nhào vào đua xe, vì thành tích mà lái xe mình không khống chế được, cuối cùng xảy ra tai nạn rồi chết ở trên sân đua, một ngọn đuốc khiến người ta sắp thiêu rụi.”

Tạ Phong Hành “Ồ” một tiếng: “Tác giả sắp xếp cho tra công một người tiền nhiệm như vậy có tác dụng là gì?”

Tiểu Ái nói: “Đại khái là để thể hiện sự quyến rũ của tra nam?? Vậy nên mới nói rằng tác giả tam quan bất chính, viết ra tác phẩm cần phải được hài hòa nha!!”

Tạ Phong Hành không thể lý giải rất nhiều chỗ, ví dụ như cậu còn nghe Tiểu Ái nói《Lên xe》có rất nhiều fan hâm mộ, Tống Ngọc được đánh giá là một trong tứ đại tra công của năm, fan cũng nhiều như người mắng hắn.

Không thể tin được.

Loại tra công này cho tôi đi chết được không?

Tạ Phong Hành mặc quần áo mới mua sau đó liền đi tới trường đua quốc tế Bắc Thành.

Trên đường đi, cậu gọi Tiểu Ái ra: “Bây giờ tình yêu của Tống Ngọc dành cho tao là bao nhiêu, 0?”

Tiểu Ái nói: “Âm 100.”

“Âm?”

“Cực yêu là 100, 0 là một chút cũng không yêu, âm một trăm chính là chẳng những không yêu, hơn nữa còn có chút chán ghét.”

Tạ Phong Hành đạp chân ga, xe thể thao gầm rú, xuyên qua đại lộ rậm rạp tháng năm.

Âm 100, ôi.

Mỹ nữ hương xe, từ trước đến nay đều là hai thứ máu gà nhất của đàn ông.

Lúc Tạ Phong Hành đến trường đua quốc tế Bắc Thành, bên trong đã có tiếng người huyên náo, phóng mắt nhìn lại, khán đài chính cùng hai khán đài to đã ngồi đầy người, trận chiến có thể so sánh với cuộc đua công thức.

Đua xe công thức là bất kỳ hình thức nào trong số các hình thức đua xe thể thao một chỗ ngồi bánh hở.

Trong những năm gần đây, với sự phát triển mạnh mẽ của ngành công nghiệp đua xe trong nước, các thương hiệu ô tô lớn cũng đã tham gia vào lĩnh vực này, tạo ra các sự kiện thương hiệu riêng của họ để nâng cao nhận thức về thương hiệu, mở rộng ảnh hưởng. Trong nhiều cuộc đua thương hiệu độc lập trong nước, các giải đấu tốc độ của xe hơi tốc độ chắc chắn là một trong những giải đấu có ảnh hưởng lớn nhất.

Năm nay đường đua tốc độ cao mới được xây dựng ở Bắc Thành chính thức hoàn thành, cũng là lần đầu tiên đường đua này tổ chức một cuộc đua lớn. Để mở rộng sức ảnh hưởng, đã nhanh chóng mời rất nhiều ngôi sao trong giới đua xe và giới giải trí đến cổ vũ, Trần Hi chính là một trong số đó.

Chỉ năm ngoái, Trần Hi, 18 tuổi, vừa giành được huy chương đồng Trung Quốc CTCC, mặc dù thành tích này không thể so sánh với Tống Ngọc giành chức vô địch giải vô địch F3 Châu Á, nhưng hắn là một ngôi sao lưu lượng, vẻ ngoài thanh thuần xinh đẹp và kỹ năng đua xe dũng mãnh đã giúp hắn đồng thời nổi tiếng ở trong giới đua xe và giới giải trí.

Trần Hi vừa tới, liền trực tiếp đi vào phòng khách quý.



“Anh Tống, Trần Hi tới rồi, đang ở phòng bên cạnh, có muốn đi chào hỏi không?”

“Không vội.” Tống Ngọc trả lời.

“Em vừa nghe lão Trịnh nói hắn nhìn thấy xe của Tạ Phong Hành. Tên này da mặt thật dày, tuần trước anh cho hắn khó xử như vậy, thế mà hắn còn chịu tới, cũng không có tự tôn hay sao? Nhất định phải làm một người tiền nhiệm cực phẩm.”

Không đợi Tống Ngọc mở miệng, bên cạnh liền có người cười nói: “Tự trọng, hắn có sao?”

“Cũng không thể trách hắn, muốn trách chỉ có thể trách anh Tống chúng ta mị lực quá lớn!

“Nửa tháng nay hắn mai danh ẩn tích, em còn tưởng rằng hắn rốt cục đã chịu buông tay!”

Tống Ngọc nghe xong lời này chỉ cười cười không nói gì.

Hắn căn bản là lười đi phản ứng với Tạ Phong Hành, hiện giờ hắn chỉ tràn đầy suy nghĩ đến Trần Hi … So sánh với các ngôi sao lớn, Tạ Phong Hành giống như một con chó lang thang, ảm đạm, nhàm chán, bẩn thỉu.

Hắn liếc mắt một cái cũng không muốn.

Điều duy nhất hắn cần làm bây giờ chính là thuận lợi giành được vị trí số 1 trong trận đấu hôm nay.

Tuy rằng Trần Hi là ngôi sao lưu lượng, nhưng hắn thật sự thích đua xe, nếu đã thích đua xe vậy chắc chắn là mộ cường. Cuộc đọ sức giữa các tay đua có đôi khi còn kích thích hơn trên giường, hắn muốn ở trong cuộc đua hôm nay triệt để ngăn chặn Trần Hi, tiến tới chinh phục, một khắc chân ga của động cơ oanh hết, chính là khoảnh khắc hắn công phá Trần Hi.

Mộ cường: thích, sùng bái người mạnh mẽ hơn mình, ưu tú hơn, bất kể là trong cuộc sống hay là công việc, thích đi theo người ưu tú, thậm chí trong lòng sẽ tồn tại tâm lý xem thường kẻ yếu.

Trận đấu sắp bắt đầu, Tống Ngọc thay quần áo xong, dưới sự dẫn dắt của nhân viên công tác từ phòng nghỉ đi ra. Sự xuất hiện của hắn lập tức gây ra một trận xôn xao không nhỏ trên sân đấu, có phóng viên truyền thông thậm chí còn trực tiếp vọt tới trước mặt hắn.

Hắn có ngoại hình tuấn mỹ không thua kém gì ngôi sao, mái tóc được chải chuốt tỉ mỉ kết hợp với kính mắt vàng mang tính biểu tượng, tướng mạo và cách ăn mặc độc đáo trong số những tay đua xe.

“Mục tiêu nhiệm vụ xuất hiện.” Hệ thống Tiểu Ái xuất hiện, giới thiệu cho Tạ Phong Hành: “Tống Ngọc, cao 1m80, cân nặng…”

“Mày không cần giới thiệu cho tao” Tạ Phong Hành nói: “Tư liệu của hắn, tao đều rõ ràng.”

Cậu nhìn thoáng qua đám người, lạnh lùng nói: “Nhưng lớn lên khuôn người dạng cẩu.”

“Cho dù là tiểu hoàng văn thì người có thể làm nhân vật chính cũng đều là đại soái ca, Tống Ngọc là loại nam chính tiêu chuẩn mặt người dạ thú!”

Tiểu hoàng văn: Mập mờ đô thị + miêu tả giường chiếu (không liên quan đến cơ quan sinh dục) được viết xung quanh cảm xúc, cụ thể có thể tham khảo cuốn sách trên bụi đỏ khói.

Tạ Phong Hành nhíu mày một chút.

“Các thí sinh đều qua chụp ảnh rồi, ngài không đi sao?” Tiểu Ái hỏi.

“Mày chưa từng đọc tiểu thuyết sao, cao thủ đều là cuối cùng mới xuất hiện, sau đó gáy một tiếng ai nấy đều kinh ngạc.”

“Xem ra ngài đã có sách lược rồi.”

Tạ Phong Hành nói: “Hai chúng ta đã quen biết lâu như vậy rồi, mày cũng không cần một câu một ngài. Tạ Phong Hành và Tống Ngọc đã quen thuộc với nhau đến mức không thể quen thuộc hơn nữa, nếu tao muốn sớm thay đổi ấn tượng vốn có của hắn đối với mình thì nhất định phải tập trung tất cả hỏa lực lại, tranh thủ một kích trúng mục tiêu.”

Tiểu Ái nghe đến mức cảm xúc tung trào: “Tôi thích nhìn dáng vẻ của cậu lúc hăng hái chăm chỉ xiên tra nam.”

Tạ Phong Hành: “Hệ thống hài hòa không phải nên dùng từ cẩn thận hơn sao, chữ xiên này của mày rất có ý nghĩa.”

Tiểu Ái sửng sốt, lập tức cười nói: “Nếu cậu đột nhiên xoay người làm 1, làm cho những tên cặn bã này khóc cha gọi mẹ, tôi có thể mở một con mắt nhắm một con mắt, tất cả coi như không phát hiện.”

“Vậy vẫn là quên đi, loại mặt hàng này, tao sợ cứng không nổi.”

Phía trước Tống Ngọc vừa lên đài chủ trì hội nghị, đám người phía sau lập tức xôn xao, tiếng thét chói tai của các cô gái liên tiếp vang lên, trên khán phòng có người giơ biểu ngữ tiếp ứng cùng ảnh chụp, trường đua trong nháy mắt trở thành nơi cuồng hoan của giới fan.

Tạ Phong Hành theo tiếng hô nhìn lại, liền nhìn thấy Trần Hi mặc một bộ quần áo đua xe màu trắng, dưới sự vây quanh của nhân viên công tác đi tới bên này.

Con người như tên, đẹp như ánh nắng ban mai.

Hắn vừa đi vừa vẫy tay chào khán giả, gió thổi rối tóc hắn càng thêm có vẻ môi hồng răng trắng.

Chỉ nói về diện mạo cũng không tính là vô cùng đẹp, nhưng có một loại khí chất tiểu bạch hoa dương quang thanh thuần, theo gió lay động, nhẹ nhàng sinh tư.

Tạ Phong Hành mím môi, không nhúc nhích nhìn chằm chằm hắn.

Điện thoại di động trong túi bỗng nhiên vang lên, là Cẩu Tiểu Xuyên gọi tới.

“Mày không tới sao, tại sao tao lại không phát hiện thấy mày?” Cẩu Tiểu Xuyên hỏi.

“Đến đây, không lên đài chủ trì.” Tạ Phong Hành hỏi: “Mày đang ở đâu?”

“Tao đứng trên xe, mày không thấy tao sao?”

Tạ Phong Hành nhìn về phía đám người, sau đó nhìn thấy một tiểu soái ca tóc hồng nhạt, mặc vệ y màu hồng nhạt, đứng trên một chiếc xe đua vẫy tay chào.

Một bộ lông vàng, một sợi lông phấn, quả nhiên là một đôi bạn tốt.

Tạ Phong Hành hướng về phía hắn vẫy tay một cái.

Cẩu Tiểu Xuyên nhìn thấy cậu, từ trên xe nhảy xuống, nhảy tới trước mặt cậu, kinh ngạc nhìn cậu.



Tạ Phong Hành hỏi: “Không nhận ra?”

“Con mẹ nó, mày làm tóc khi nào?” Cẩu Tiểu Xuyên hai mắt tỏa sáng.

Tạ Phong Hành nói: “Thay đổi diện mạo, bắt đầu lại từ đầu.”

“Mày thay đổi quá lớn, còn đeo khẩu trang, nếu mày không vẫy tay với tao, tao nhìn thấy mày cũng không dám nhận!”

Dường như chỉ là đổi kiểu tóc sảng khoái một chút, loại bỏ kính mắt nhưng nhìn lại phảng phất như cả người đều hoàn toàn thay đổi. Khí chất đột nhiên trở nên cao quý, tóc đen da tuyết, con ngươi màu nâu đỏ giống như hổ phách dưới ánh mặt trời đẹp chói mắt.

Nếu không phải hắn và Tạ Phong Hành vẫn luôn quen biết thì hắn đều hoài nghi là Tạ Phong Hành đang đeo lens.

Thói quen xấu thích khom lưng sụp xuống trước kia hình như cũng không còn, dáng người thẳng tắp, chẳng những khí chất đột nhiên tăng lên, ngay cả dáng người nhìn cũng cực phẩm.

Hắn phát hiện Tạ Phong Hành một mực nhìn chằm chằm đài chủ trì. Theo ánh mắt của cậu nhìn qua, hắn thấy Tống Ngọc cùng Trần Hi đang bắt tay.

“Đừng nhìn, nhìn càng tệ hơn.”Cẩu Tiểu Xuyên nói, “Mày đến xem xe của tao đi, hôm qua vừa mời một cao nhân cải tiến.”

Tạ Phong Hành đi theo Cẩu Tiểu Xuyên xem xe của hắn, mới đi không được mấy bước chợt nghe thấy bên cạnh có khán giả phú nhị đại nói: “Không phải nói bạn trai cũ của Tống Ngọc cũng tới sao? Người đâu?”

“Hắn còn không biết xấu hổ hay sao? Phỏng chừng hiện tại đang trốn ở nhà xem livestream rồi khóc cũng nên?”

Cẩu Tiểu Xuyên vừa nghe, lập tức muốn duỗi chân đạp đối phương, Tạ Phong Hành liền giữ chặt hắn lại. Những tên tuổi này đều không có tôm binh cua tướng, bọn họ truy đuổi sẽ không làm cho cậu cao hứng, bọn họ trào phúng cũng sẽ không làm cho cậu tức giận.

“Tống Ngọc đang theo đuổi Trần Hi, đây là chuyện mọi người đều biết. Tạ Phong Hành lấy cái gì mà so sánh với Trần Hi? Tướng mạo, dáng người, danh tiếng, năng lực, hạng nào mà không bị nghiền nát? Không đến là đúng, hắn cũng biết tính toán nhận rõ mình mấy cân mấy lượng.”

“Tạ Phong hành tới rồi chứ? Tôi vừa thấy xe của hắn ta.” . ngôn tình hoàn

“Hy vọng hắn sẽ đến, sau đó cùng Trần Hi, Tống Ngọc lên sân thi đấu, trời ạ, ngẫm lại là kích thích.”

“Mấy người quá xấu rồi, hắn muốn lên sân thi đấu chắc chắn sẽ bị hai vị kia nghiền ép nha, bị người mình yêu nghiền ép, còn bị tình địch của mình nghiền ép, còn phải xem người mình yêu cùng tình địch phơi nắng ân ái, tôi muốn khóc, a ha ha.”

“Phù, tình địch, hắn cũng xứng?! Quấn chặt lấy nhau ngược lại có một bộ mà thôi, lại đây tự tán dương, làm trò cười!”

Tạ Phong Hành nhìn mấy người qua đường giáp ất binh đính kia xem chuyện cười, lôi kéo Cẩu Tiểu Xuyên rời đi.

“Mấy tên chó bọn họ miệng phun không ra ngà voi, mày đừng chấp nhặt cùng bọn họ.”

Tạ Phong Hành “Ừ” một tiếng, cảm thấy bạn thân này của cậu cũng không tệ, nhìn ra được là tình cảm thật.

“Tống Ngọc tính là cái rắm ấy, thế mà bọn họ còn coi như nam thần.” Cẩu Tiểu Xuyên tức giận không được: “Lát nữa tao giúp mày giới thiệu đại biểu ca của tao! Hôm nay anh ấy cũng ở đây.”

Lại nghe hắn nhắc tới đại biểu ca kia, Tạ Phong Hành liền nói: “Không phải tao đã nói với mày là hiện tại tao không có tâm tư yêu đương sao?”

“Tao nói cho mày biết, biểu ca của tao hiện tại so với trước kia còn đẹp trai hơn, Tống Ngọc so ra kém anh ấy một ngón chân! Anh ấy là bộ đội đặc chủng, điều đó có nghĩa là gì? Tao nói với mày, bây giờ anh ấy còn có thói quen chạy hàng chục cây số mỗi tuần, nếu anh ấy không phải là họ hàng của tao, tao cũng sẽ xuống tay.”

Đối với loại người như Cẩu Tiểu Xuyên, Tạ Phong Hành thấy nhưng không thể trách.

Thế giới hải đường, tao thụ khắp nơi.

“Mày không giới thiệu giới thiệu cho tao?” Cậu hỏi Tiểu Ái.

“Giới thiệu ai?”

“Đại biểu ca.” Tạ Phong Hành nói.

Nghe ý tứ của Cẩu Tiểu Xuyên, cậu hẳn là biết vị biểu ca này.

Tiểu thuyết có một cái nhìn chi tiết về mô tả nhân vật, vai phụ hoặc người qua đường sẽ được tóm lược, nhưng trong thế giới thực mà họ thuộc về, mỗi người trong số họ là những người thực tế và cụ thể, một số không phải là nhân vật chính, cần phải có hệ thống để giới thiệu về anh ta.

“Chờ một chút, tôi sẽ đi điều tra.”

Cẩu Tiểu Xuyên còn ở bên cạnh cậu lầu bầu: “Nhưng mà đại biểu ca này của tao hình như là một thẳng nam.”

Tiểu Ái nói: “Lục Trì được thiết lập như sau, cao 188, nặng 88, nghề nghiệp từng làm: bộ đội đặc chủng, hiện đang là bộ trưởng tập đoàn vận động tốc độ, ông chủ đội đua xe chạy tốc lực Kelly. Giới thiệu nhân vật: con trai cả của tổng giám đốc Lục Minh, tính cách bén nhọn, cực đoan, đã thực hiện hơn hai mươi nhiệm vụ trọng đại, có hơn ba mươi kỹ năng đặc chiến, từng giành được bốn, năm huân chương thanh niên xuất sắc … Ngoài ra còn có một ghi chú … Oa.”

Một tiếng “Oa” này vô cùng đột ngột, giống như là nhìn thấy cái gì đó vô cùng khó lường.

“Ghi chú cái gì?” Tạ Phong Hành hỏi.

Tiểu Ái có chút chần chừ: “189. Oa.”

Tạ Phong Hành: “…”

“Tư liệu của Hải Đường quán thật sự là không chịu nổi!” Tiểu Ái chỉ trích.

Được rồi, cậu biết 189 có nghĩa là gì.

“Điều này có hợp lý không? Tống Ngọc và Tiết Thành tra công này mới 18.” Tiểu Ái nhịn không được chửi bới.

Tạ Phong Hành: “…”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sau Khi Bị Tuyệt Tình Đoạn Dục Tôi Thành Vạn Nhân Mê

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook