Sau Khi Bỏ Rơi Mười Vị Nam Chính, Tôi Chạy Trốn Thất Bại

Chương 9: Nam chính truyện Huyết Tộc đến (7)

Thu Mễ Thu Mễ Thỏ

02/07/2021

Editor: Lithromantic

Xúc cảm mềm mại lạnh lẽo trên môi khiến Kỷ Ninh sửng sốt trong giây lát. Ngây người một lúc cậu mới ý thức được Herinos đang hôn mình.

Kỷ Ninh lập tức đẩy Herinos ra. Mặc dù khi còn trong thế giới Huyết Tộc kia bọn họ đã từng hôn nhau, nhưng ở trong thế giới này giờ bọn họ chỉ là bạn bè cho nên cậu không ngờ Herinos lại làm như vậy.

Vì mối quan hệ hiện tại của họ bây giờ đang là bạn bè trong sáng nên chắc chắn cậu tuyệt đối không cho phép Herinos làm vậy. . truyện đam mỹ

Sau khi đẩy Herinos ra, Kỷ Ninh lấy mu bàn tay lau cánh môi, trên mặt lộ vẻ tức giận, lạnh lùng hỏi: "Anh làm gì vậy?"

Thấy sắc mặt tức giận của Kỷ Ninh, Herinos bỗng ngẩn ra, im lặng một lát mới nhẹ nhàng thở dài. Hắn rũ mắt xuống, nhỏ giọng nói: "....Ta xin lỗi."

Kỷ Ninh mím môi lại, sắc mặt lạnh lùng, ngoài mặt tỏ ra cực kỳ không vui nhưng thật ra bên trong cũng hơi áy náy. Cậu sợ Herinos vì ghen tuông rồi sẽ làm thêm chuyện gì đó khó kiểm soát được.

Cậu đang suy nghĩ làm thế nào để bọn họ trở về mối quan hệ "Chúng ta vẫn sẽ là bạn tốt" thì bỗng thấy Herinos đưa tay về phía mình, sau đó trời đất liền quay cuồng trước mặt cậu.

"Giờ em sẽ không hiểu...Tiểu Ninh."

Herinos ôm Kỷ Ninh đang ngất xỉu vào lòng, khóe môi cong lên nở nụ cười chua xót, nhẹ nhàng hôn lên trán cậu.

"Nhưng ta không hy vọng em sẽ nhớ lại những chuyện trước đây."

......

Đến khi Kỷ Ninh tỉnh dậy, cậu phát hiện mình đang ngồi trên mặt đất, bên cạnh là Cố Sâm và nữ chính. Nữ chính có vẻ quá mệt mỏi nên cũng ngồi xuống theo, còn Cố Sâm thì đứng bên cạnh.

Trong nháy mắt, Kỷ Ninh mới giật mình phản ứng lại chỗ này là tầng hầm của căn nhà, xung quanh ba người bọn họ là một vòng tròn muối. Hóa ra nội dung quay phim được lùi về cảnh Cố Sâm chuẩn bị lộ mặt bị ma ám, dùng dao đâm người cuối cùng.

Lúc này trong đầu Kỷ Ninh nhanh chóng hiện lên rất nhiều mảnh vỡ, khiến cậu nhanh chóng hiểu chuyện gì đang xảy ra.

Sau khi ngất xỉu, Herinos đã sửa lại ký ức của cậu. Hắn xóa cảnh họ hôn nhau, không những thế Herinos còn xóa rất nhiều ký ức về việc quay phim, bao gồm cả cảnh Cố Sâm hôn Kỷ Ninh.

Không riêng gì Kỷ Ninh, ký ức của mọi người trong phim trường đều được sửa đổi và thay thế bằng một ký ức mới: Camera bị sự cố, sau khi sửa xong, bây giờ mới bắt đầu tiếp tục cảnh quay từ tầng hầm.

Nói cách khác ngắn gọn hơn, vì ghen nên Herinos đã xóa toàn bộ những cảnh quay trước đó và bây giờ bọn họ phải quay lại hoàn toàn...

Nhưng lần này quay lại, Cố Sâm sẽ đâm cậu hay nữ chính?

Trong đầu Kỷ Ninh vừa xuất hiện ý nghĩ này đã cảm giác trên lưng đau nhói, sau đó cậu ngã xuống đất. Cậu nhìn thấy dưới người mình có rất nhiều máu tươi được mô phỏng từ hình ảnh ba chiều, Cố Sâm đi đến trước mặt cậu, ánh mắt nhìn từ trên cao xuống khiến người khác phải sợ hãi.

Hiện tại Cố Sâm đâm cậu, xem ra cốt truyện cuối cùng cũng trở lại đúng hướng ban đầu rồi.

Tuy có hơi đau một chút nhưng Kỷ Ninh lại vô cùng vui vẻ, bởi vì mọi chuyện lại xảy ra theo đúng nguyên tác. Cậu yên tâm giả vờ ngất xỉu, sau đó được nữ chính kéo lên, hai người bắt đầu liều mạng chạy trốn trong căn nhà rồi diễn theo phần sau của kịch bản.



Cảnh quay sau cùng là cảnh giữa Kỷ Ninh và Cố Sâm, cuối phim Kỷ Ninh chống đỡ cơ thể suy yếu của mình, lảo đảo cầm con dao găm đâm vào ngực Cố Sâm rồi ngã xuống.

Sàn nhà biến thành vũng lầy màu đen nhớp nháp. Trước khi biến mất, Cố Sâm tuyệt vọng nhìn nữ chính rồi chậm rãi đưa tay lên, giống như hắn muốn chạm vào cô lần cuối cùng vậy.

Nhưng tại sao Cố Sâm lại không diễn cảnh hôn giống như lúc trước?

Kỷ Ninh nằm trong vũng lầy màu đen quan sát vô cùng chăm chú, nhưng đến khi hình ảnh ba chiều mô phỏng Cố Sâm biến mất hoàn toàn, đến khi trên mặt đất chỉ còn một bộ xương trắng, Cố Sâm cũng không hề hôn nữ chính.

Vậy chẳng lẽ cảnh hôn trước đây của bọn họ là do Cố Sâm muốn thế? Có khi nào Cố Sâm đã có chút chút thích cậu rồi không nhỉ?

Hồn ma biến mất khỏi căn nhà cũ, sự sống mà hắn có được nhờ việc hiến tế mạng sống của mọi người đều được trả lại vào giây phút cuối cùng, toàn bộ người đã chết đều được hồi sinh.

Mọi chuyện đều là mong muốn của hồn ma, mặc dù đã nói với nữ chính "Sẽ gặp nhau ở địa ngục" vào phút cuối, nhưng hắn vẫn không đành lòng kéo cô vào chỗ chết. Thậm chí hắn còn trả lại mạng sống cho bạn bè cô, mong cô sau này sống thật hạnh phúc.

Kết thúc phim, một nhóm người dìu nhau ra khỏi căn nhà. Ban đầu bị lạc trong rừng nên mới tiến vào căn nhà cũ này, nhưng bây giờ quay ra thì bỗng có những bông hoa xuất hiện dẫn đường cho bọn họ.

Sau khi hoàn thành cảnh quay cuối, bộ phim chính thức đóng máy. Sau đó chỉ cần xử lý thêm vài kỹ thuật đơn giản là có thể trình chiếu trên mạng. Trong thời đại này, mọi thứ đều thật đơn giản và hiệu quả.

Một số nhân viên ở lại để xử lý các thiết bị, những người còn lại rời khỏi phim trường rồi lên phi hành khí di chuyển đến một khách sạn nổi tiếng để tổ chức ăn mừng.

Đạo diễn rất hài lòng với kết quả cuối cùng, đặc biệt là với diễn xuất của Cố Sâm. Ông nói hắn là thiên tài hiếm thấy trong nhiều năm qua, tương lại nhất định sẽ có thành tựu xuất sắc.

Đối với những lời khen như vậy, Cố Sâm biểu hiện vô cùng khiêm tốn, nói mình còn phải tiếp tục học tập thêm nhiều. Đạo diễn cũng đồng thời khen ngợi cả Kỷ Ninh, dù sao trải qua nhiều thế giới như vậy, diễn xuất của Kỷ Ninh cũng cực kỳ hoàn hảo, muốn giả vờ vụng về cũng khó.

"Tôi rất mong đợi đến lúc hai cậu ra mắt. Nếu biết trước tôi đã xây dựng một cốt truyện tốt hơn rồi, nhưng tiếc là phim đã quay xong. Hy vọng sau này còn được hợp tác với các cậu."

Trong nhà hàng sang trọng, đạo diễn cầm ly rượu cười nói với Cố Sâm và Kỷ Ninh.

Kỷ Ninh nâng ly rượu lên, vẻ mặt vẫn lạnh lùng không nói gì, nhưng lại liếc mắt nhìn Herinos cách đó không xa. Ma cà rồng tuấn mỹ đứng cạnh bàn ăn, tay cầm một ly rượu vang đỏ như máu, rũ mắt xuống im lặng, không biết đang suy nghĩ chuyện gì.

Từ lúc rời khỏi phim trường, Herinos vẫn luôn im lặng như vậy, rõ ràng xung quanh náo nhiệt và ồn ào như thế, nhưng chỉ mình hắn lại có vẻ lạc lõng và cô đơn.

Sau khi giả vờ ký ức về nụ hôn đã bị xóa bỏ, Kỷ Ninh vẫn tiếp tục coi Herinos là bạn bè, rất tự nhiên quay sang hỏi hắn có chuyện gì không, nhưng Herinos không nói gì mà chỉ cười nhìn cậu.

Nhưng Kỷ Ninh có thể đoán được bổ vì trước khi ngất xỉu cậu nghe thấy câu nói cuối cùng của Herinos. Cho nên cậu nghĩ giờ hắn đang nhớ lại những việc trong quá khứ đó.

Quá khứ đó là những chuyện đã xảy ra trong thế giới Huyết Tộc. Khi đó Kỷ Ninh là một thợ săn ma cà rồng, vì cha mẹ bị chúng giết hại nên mới sinh ra lòng hận thù, mà Herinos lại là thân vương Ma cà rồng, nên chỉ cần nghĩ thôi cũng đủ thấy được mối quan hệ của bọn họ méo mó đến mức nào.

Trong thế giới đó, Kỷ Ninh diễn cũng khổ cực vô cùng. Ngày nào cũng phải bày ra vẻ mặt thâm cừu đại hận rồi còn làm một loạt hành động cực đoan nữa. Đến khi lần đầu tiên Herinos giả làm con người tiếp cận cậu, rồi sau đó sự thật được phơi bày, Kỷ Ninh lại phải diễn cảnh hận thù Herinos ra sao vì đã lừa gạt mình.

Sau này, vì một lý do nào đó, Herinos đã giam cầm cậu lại, cưỡng ép cậu lập khế ước máu. Bọn họ hành hạ tra lẫn lẫn nhau về tinh thần trong một thời gian dài, cuối cùng cậu nuốt một cây thánh giá màu bạc tự sát và chết ngay trong vòng tay của Herinos.

Nhớ lại chuyện ở thế giới đó, Kỷ Ninh bỗng cảm thấy hơi buồn, cả người cũng lơ đễng đến mức không phát hiện ra rằng Cố Sâm đang nhìn mình.

Cố Sâm nhìn Kỷ Ninh bên cạnh, vẻ mặt vad nụ cười vẫn dịu dàng như cũ nhưng ánh mắt của hắn lại trở nên sâu thẳm, bởi vì hắn phát hiện Kỷ Ninh đang nhìn Herinos.



Cậu ấy vẫn luôn để ý tới người bạn đó.

Đôi môi mỏng của Cố Sâm hơi mím lại, ánh mắt cũng tối xuống. Tuy hắn lúc nào cũng đeo mặt nạ để che giấu tâm tư của mình, nhưng dù sao hắn cũng là con người, cũng sẽ có lúc cảm thấy mệt mỏi. Giống như bây giờ, hắn không muốn biểu hiện ra vẻ ngoài hoàn mỹ như vậy nữa.

Rõ ràng hắn chỉ mới quen biết Kỷ Ninh mà thôi, nhưng không hiểu sao hết lần này đến lần khác hắn lại cực kỳ để ý tới cậu. Có lẽ sau khi sống lại, Kỷ Ninh là người đầu tiên không xa lánh hắn, nhưng hình như cũng không hẳn chỉ vì vậy. Hắn luôn cảm thấy trên người Kỷ Ninh có thứ bí ẩn gì đó luôn hấp dẫn hắn vậy.

Hắn muốn thân thiết hơn với Kỷ Ninh, nhưng Kỷ Ninh lại luôn tỏ vẻ lạnh nhạt xa cách với hắn. Chỉ khi nào ở trước mặt người bạn kia, vẻ mặt Kỷ Ninh mới trở nên mềm mại dịu dàng hơn, cậu cũng không còn đề phòng và từ chối hành động thân mật của người bạn đó.

Nhưng nếu một ngày hắn và Kỷ Ninh trở thành bạn bè xủ nhau, liệu bọn họ có thể thân thiết hơn so với Herinos hay không?

Ý nghĩ này vừa xuất hiện trong đầu, Cố Sâm lại cảm thấy hơi buồn cười. Rõ ràng anh chưa quen biết Kỷ Ninh được bao lâu nhưng trong lòng vẫn luôn cảm thấy bực bội khó hiểu, thậm chí nó còn dần trở nên nghiêm trọng hơn.

Thật sự là...

Hắn lắc đầu đặt ly rượu vang của mình xuống, không uống nữa. Có lẽ do tác dụng của rượu nên mới khiến cho tâm trạng của hắn bất ổn như vậy.

Lần thứ hai hắn nhìn về phía Kỷ Ninh thì thấy cậu đã chuyển sang nói chuyện với đạo diễn rồi.

Là một nghệ sĩ, ngoại hình của Kỷ Ninh vô cùng nổi bật. Gương mặt đẹp trai, khí chất lạnh lùng, nước da trắng, đôi mắt màu nâu nhạt, ngón tay thon dài đang cầm chiếc ly trong suốt. Ánh đèn ấm áp chiếu lên hàng lông mi dài và đôi môi nhợt nhạt của cậu, khiến khuôn mặt và dáng người Kỷ Ninh trở nên mờ ảo không chân thật.

Lúc này, đột nhiên có những mảnh vỡ lóe lên trước mắt Cố Sâm, vừa giống như ảo ảnh vừa giống như những ký ức từng xảy ra vậy. Trong bóng tối, hắn hôn lên môi Kỷ Ninh, vẻ mặt tràn đầy tình yêu, hắn nghe thấy mình dịu dàng nói với cậu--

"Anh yêu em."

Trái tim hắn bỗng nhiên run rẩy khác thường.

...... Cái gì đây

Cùng lúc đó, Kỷ Ninh cũng đang cảm thấy việc Herinos thay đổi ký ức chẳng được ích lợi gì cả. Nếu như vẫn giữ cảnh quay cũ thì bây giờ có khi Cố Sâm lại thích cậu hơn một chút rồi.

Đúng lúc này, đạo diễn cầm ly rượu lên mời Kỷ Ninh, cậu đáp lại rồi nhẹ nhàng nhấp một ngụm. Rượu rót vào thực quản khiến Kỷ Ninh đột nhiên thấy choáng váng, cơ thể lảo đảo rồi ngã xuống.

Không, không phải... Cơ thể này thế mà một ly đã gục...Thậm chí nói như vậy còn hơi quá, đây căn bản là một ngụm đã gục mới đúng.

Trước khi ngất, Kỷ Ninh chỉ kịp suy nghĩ được điều đó sau đó cậu nhanh chóng rơi vào bóng tối.

Nhưng cậu lại không mất ý thức hoàn toàn. Trong bóng tối, cậu nghe được ai đó đang liên tục gọi tên mình từ một nơi xa xôi mờ mịt nào đó.

"Kỷ Ninh."

"Kỷ Ninh."

Tác giả có lời muốn nói: Nam chính mới sắp lên sàn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sau Khi Bỏ Rơi Mười Vị Nam Chính, Tôi Chạy Trốn Thất Bại

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook