Sau Khi Bỏ Rơi Mười Vị Nam Chính, Tôi Chạy Trốn Thất Bại

Chương 23: Nam chính truyện Viễn Tưởng Phương Tây đến (4)

Thu Mễ Thu Mễ Thỏ

23/07/2021

Robot siêu nhỏ trong gia đình phụ trách việc dọn dẹp phát hiện miếng hoa quả Kỷ Ninh đánh rơi trên mặt đất bèn tự động lăn qua và dọn đi.

Đến khi bị nó nhẹ nhàng đụng vào chân, tinh thần của Kỷ Ninh mới từ trong sự kinh ngạc quay trở lại. Nhưng đến khi nhìn lại khuôn mặt của vị quốc vương tóc vàng trên màn hình lớn, cậu vẫn không khỏi cảm thấy hơi hoảng hốt, thậm chí còn vô thức sờ lên cánh tay của mình.

Cậu cũng chẳng phải kinh ngạc vì thấy Auzers xuất hiện, có nhiều nam chính của các thế giới khác đã xuất hiện nên cậu cũng coi như quen rồi, nhưng Auzers lại không giống với người khác. Mỗi khi Kỷ Ninh nhìn thấy hắn sẽ lập tức có ảo giác cả người mình bắt đầu đau nhói, bởi trước kia không ít lần cậu từng bị Auzers cầm roi đánh vào người rồi.

Auzers đến từ tiểu thuyết tinh tế "Mạc Linh đế quốc", đây là một trong những thế giới khó khăn nhất mà Kỷ Ninh phải công lược. Bởi vì nhìn bề ngoài thì có vẻ Auzers là một người rất dịu dàng hiền lành, nhưng thật ra hắn là một người cực kỳ thô bạo và máu lạnh. Kỷ Ninh là người duy nhất biết được bộ mặt thật của hắn mà vẫn còn sống sót.

Tất cả đều do huyết thống hoàng tộc của Auzers quá thuần khiết, khiến cho thân thể hắn bẩm sinh đã vô cùng suy yếu, tinh thần lực lại cao đến đáng sợ, mỗi khi tinh thần lực bạo động, hắn sẽ rơi vào nỗi đau đớn khủng khiếp.

Đối với những người bình thường, một cuộc bạo động tinh thần là đủ để trở thành một cơn ác mộng suốt đời, thế nhưng Auzers vẫn thường xuyên phải chịu đựng sự tra tấn như địa ngục này. Mặc dù ý chí của hắn rất mạnh mẽ cho nên sẽ không phát điên hay tự tử, nhưng hắn ta sẽ không bao giờ chịu đựng một mình cả. Bất cứ khi nào cơn đau bùng phát, hắn sẽ gọi Kỷ Ninh đến rồi đánh cậu để cậu phải chịu đau đớn cùng với hắn.

Nếu có thể tự mình lựa chọn, dù cho có nói gì đi nữa thì Kỷ Ninh cũng sẽ không khuất phục Auzers như vậy. Cậu hoàn toàn có thể dùng cách khác để tăng hảo cảm với hắn, chỉ tiếc là khi cậu đến thế giới này thì tình tiết cốt truyện đã chạy tương đối nhiều rồi, Kỷ Ninh cũng không có cách nào để thay đổi kịch bản cả nên đành phải cắn răng mà nhịn.

Lúc đó, cậu đau đến mức muốn bóp chết Auzers luôn nhưng bề ngoài vẫn phải giả vờ rằng mình rất thích Auzers. Thật sự là khó mà nhớ lại được....

Cũng may thời gian đó cuối cùng cũng kết thúc, Kỷ Ninh không cần phải tiếp tục nhìn mặt Auzers. Hơn nữa bây giờ điều cậu hài lòng nhất chính là tình huống hiện tại bọn họ sẽ rất khó có thể gặp được nhau.

Cậu đang ở Liên bang, còn Auzers lại ở Mạc Linh đế quốc. Từ tin tức vừa xem, sau khi hai thế giới hợp nhất thì bọn họ cách nhau đến hơn mười tinh hệ. Cho dù tinh thần lực của Auzers có biến thái cỡ nào, thì cũng không có khả năng cảm ứng được sự tồn tại của cậu ở xa như vậy.

Về phần bộ phim Kỷ Ninh đóng vai chính, cậu cảm thấy khả năng bị Auzers nhìn thấy là vô cùng nhỏ.

Liên bang có dân số lên đến hàng trăm tỷ người, hơn nữa diện tích lãnh thổ lại trải dài trên ba thiên hà lớn. Cậu là một ngôi sao mới vào nghề, ngay cả khi cậu có một chút danh tiếng thì nó cũng chỉ giới hạn ở một vài hành tinh lân cận. Vẫn còn rất nhiều người trong Liên bang không biết đến cậu, chứ đừng nói là xa hơn. Hơn nữa quốc vương của Mạc Linh đến quốc, Auzers cũng không có sở thích xem phim.

Chẳng qua Kỷ Ninh sợ nói trước bước không qua nên đối với chuyện này cậu cũng chỉ suy nghĩ ở trong lòng. Lại lùi một bước thử nói, cho dù cậu thật sự gặp được Auzers thì làm sao? Đối phương là một vị quốc vương của đế quốc, làm sao có thể tùy tiện cầm roi quất công dân của Liên bang chứ, nhỉ?

Kỷ Ninh cảm thấy đau đầu kinh khủng, cậu vừa mới tống được tên điên Hoắc Vô Linh kia đi không bao lâu thì lại bỗng nhiên xuất hiện Auzers....

Nghỉ ngơi ở Kỷ gia hai ngày, cậu vẫn không thấy Hoắc Vô Ninh và Herinos xuất hiện. Biệt thự của Kỷ Ninh đã nhanh chóng được xây dựng lại cho nên cậu nói tạm biệt với người nhà rồi trở về chỗ ở của mình.

Sau khi trở về biệt thự, hàng ngày Kỷ Ninh vẫn nói chuyện với Cố Sâm qua thiết bị đầu cuối. Mấy ngày nay Cố Sâm đang quay bộ phim thứ hai, bộ phim này Kỷ Ninh không tham gia, bởi vì trong nguyên tác cậu không có phần diễn ở đó.

Hôm nay là ngày cuối cùng cố Sâm quay phim, vừa vặn cũng là ngày "Bóng nhà trong căn nhà hoang" được chiếu trên mạng quang học. Phản ứng cũng không tồi, nhận được rất nhiều lời khen, thậm chí còn có mấy nhà phê bình phim chuyên nghiệp viết phân tích cho bộ phim, chẳng qua Kỷ Ninh đoán không chừng mấy người đó đều là do đạo diễn tìm tới.

Sau khi thảo luận về "Bóng ma trong căn nhà hoang", Cố Sâm cười nói với Kỷ Ninh: "Sau ngày mai em sẽ không còn kế hoạch gì nữa cho nên thời gian tới em cũng rất nhàn rỗi. Em muốn mời anh đi ăn một bữa, không biết bao giờ thì anh có thời gian rảnh vậy?"

Thật ra thì Kỷ Ninh lúc nào cũng rảnh, nhưng vẫn phải diễn theo thiết lập lạnh lùng nên cậu bèn giả vờ suy nghĩ một chút về kế hoạch gần đây của mình, sau đó mới nói: "Tối thứ sáu đi."

"Được rồi, vậy anh thích ăn gì để em chọn nhà hàng." Cố Sâm nói.

"Gì cũng được." Kỷ Ninh trả lời.

"Đây là loại câu trả lời khó nhất đấy." Mặc dù nói như vậy, nhưng trong giọng nói của Cố Sâm vẫn lộ ra ý cười nhàn nhạt: "Em sẽ cố gắng làm cho anh hài lòng."

Thật ra Kỷ Ninh cũng không có ý gì khác cả. Cậu không chọn bởi vì yêu cầu của cậu về món ăn không cao, nhưng tất nhiên cậu sẽ không giải thích điều đó. Cho nên cậu chỉ đáp lại một cách lạnh nhạt và để cho Cố Sâm tự tìm hiểu.

Cắt đứt liên lạc qua thiết bị đầu cuối với Cố Sâm, Kỷ Ninh lập tức nhận được liên lạc từ đạo diễn.

Đạo diễn đề cập đến bộ phim "Bóng ma trong căn nhà hoang" đang được hoan nghênh rộng rãi trên mạng thì rất vui mừng. Ông cũng khen ngợi diễn xuất của Cố Sâm và Kỷ Ninh, sau đó nhanh chóng nói ra mục đích liên hệ lần này với cậu.

"Gần đây lịch làm việc của cậu có bận không?" Đạo diễn nói: "Sắp tới tôi sẽ làm bộ phim mới, lần này tôi dự định mời cậu và Cố Sâm vào vai chính. Tôi thấy hai người diễn cảnh đối lập với nhau rất ăn ý, cho nên bộ phim này rất phù hợp với cả hai."

Kỷ Ninh vừa nghe đã biết ngay đạo diễn đang nói đến bộ phim nào, bởi vì nó được đề cập trong truyện gốc.

Sau đó đạo diễn gửi giới thiệu và thiết lập cốt truyện đến, Kỷ Ninh vừa xem thì khẳng định quả nhiên là như vậy. Bộ phim này tên là "Hoa ăn thịt người", là bộ phim thứ ba mà Cố Sâm quay, trong truyện gốc Kỷ Ninh cũng có tham gia.



Đạo diễn này rất giỏi việc quay phim kinh dị trong bóng tối, bộ phim này cũng thuộc loại đó, hơn nữa vừa nghe đã biết cốt truyện có chứa yếu tố ăn thịt người, là một câu chuyện tình yêu kinh dị của một bông hoa ăn thịt người.

Trong nguyên tác, Cố Sâm đóng vai nam chính, Kỷ thiếu gia chỉ vì muốn đối đầu với Cố Sâm nên đã chủ động liên hệ với đạo diễn để lấy một vai khách mời trong phim. Dù sao thì cậu cũng nổi tiếng hơn Cố Sâm nhiều nên không có khả năng chạy đến đóng vai phụ cho hắn.

Kỷ Ninh đang nghĩ xem nên đề cập chuyện này với đạo diễn như thế nào, không ngờ đạo diễn đã đến tìm mình trước rồi.

Nhưng đạo diễn muốn cậu đóng vai gì chứ? Vai phụ? Không có khả năng. Với kinh nghiệm của đạo diễn làm sao có thể không biết đây là một yêu cầu thái quá cơ chứ.

"Tôi biết cậu với Cố Sâm rất thân thiết với nhau, cho nên tôi hy vọng cậu có thể suy nghĩ một chút." Đạo diễn nói: "Tôi muốn cậu đóng nam chính thứ hai trong bộ phim này, thiết lập là hai người yêu nhau."

Kỷ Ninh:"......"

Mặc dù điều này rất có lợi với nhiệm vụ công lược Cố Sâm của cậu, nhưng cậu vẫn thấy sai sai ở chỗ nào đó. Đạo diễn này rõ ràng trong nguyên tác thì rất bình thường, nhưng từ sau khi cậu đến đây thì đạo diễn lại trở nên khác thường. Đầu tiên là sửa lại tình tiết cho Cố Sâm thầm yêu cậu trong "Bóng ma trong căn nhà hoang", đến bây giờ thì dứt khoát đề nghị cho bọn họ xuất hiện thành hai người yêu nhau luôn...Đến cuối cùng thì ông ấy bị làm sao mà lại mở ra thuộc tính kia vậy hả??

Luật tự do văn hóa liên bang, tình yêu đồng tính luyến ái và hôn nhân đồng tính không phải là hiếm. Kể cả khi đóng phim, nó cũng sẽ được phân biệt tương ứng và chia thành các thể loại khác nhau.

Công dân liên bang chấp nhận hôn nhân đồng tính, nhưng không có nghĩa là tất cả mọi người đều có thể thích nghi với nó. Bên ngoài liên bang, còn rất nhiều quốc gia phản đối gay gắt, thậm chí có nơi còn phân loại nó là vi phạm pháp luật.

Chẳng hạn như trong《Mạc Linh Đế Quốc》 Trong cuốn tiểu thuyết này, mặc dù đều có bối cảnh tinh tế nhưng đạo đức của Mạc Linh Đế Quốc lại cực kỳ bảo thủ và cổ hủ. Hôn nhân đồng tính bị coi là một tội danh, một khi bị phát hiện sẽ lập tức bị nhốt lại sau đó cưỡng chế tẩy não.

Vì vậy, khi công lược Auzers, Kỷ Ninh còn phải lo thêm việc mình có thể bị vào tù hay không nữa. Điều đáng sợ hơn là cậu và Auzers trên danh nghĩa còn là thành viên trong hoàng thất. Cậu phải gọi Auzers là "Hoàng huynh", mặc dù hai người thực sự không có quan hệ huyết thống nhưng đó vẫn là một trọng tội xúc phạm hoàng thất và sẽ bị xử tử trong bí mật để giữ gìn thanh danh cho hoàng thất.

Kỷ Ninh nhớ lại thế giới kia gần như lại cảm thấy khó thở, cậu không khỏi lắc đầu. Dưới bầu không khí áp lực như vậy, hoàng thất chân chính còn điên cuồng vặn vẹo hơn nhiều, so với thế giới Cung Đình cổ xưa của Tần Như Vọng cũng không tốt hơn là bao.

Ở phía bên kia của thiết bị đầu cuối, đạo diễn vẫn đang nói: "Kịch bản chưa được hoàn thiện chính thức, nhưng có thể sẽ có một vài cảnh hôn, cậu có chấp nhận được không?"

Thật ra trước kia đã từng hôn rồi, nhưng các ngài đều không thớ thôi...

Kỷ Ninh âm thầm oán hận một câu, cậu dừng lại một lát sau đó mới nói: "Vậy cho cháu một thời gian để suy nghĩ đã."

"Không có vấn đề gì." Đạo diễn cũng không mong Kỷ Ninh sẽ lập tức đáp ứng, ông chỉ là đánh tiếng trước mà thôi. "Sau khi hoàn thiện xong kịch bản, tôi sẽ gửi nửa đầu cho cậu xem qua. Lúc đó cậu quyết định có nhận diễn hay không cũng chưa muộn, giờ tôi qua hỏi Cố Sâm bên kia đã."

Kỷ Ninh đáp một tiếng rồi cắt đứt liên lạc với đạo diễn.

Thế là nửa ngày nữa lại trôi qua, đến khi sắp đến nửa đêm thì thiết bị đầu cuối của Kỷ Ninh bỗng nhiên phát ra thông báo. Sau đó cảnh vật xung quanh đột nhiên thay đổi, cậu lại lần nữa bước vào trò chơi "Kỷ nguyên vương quốc bóng tối".

Cậu biết trước là có đổi sang một cái thiết bị đầu cuối khác nó sẽ vẫn vô dụng mà....

Trong lòng Kỷ Ninh thầm thở dài một tiếng, lần thứ hai đi tới tháp cao của pháp sư, trên người mặc pháp bào màu đen của pháp sư vong linh, còn thiếu niên tóc vàng tuấn tú đang cười tủm tỉm ngồi trước mặt cậu, gọi một tiếng "Thầy ơi".

Lúc rời khỏi trò chơi, Kỷ Ninh nhớ rõ mình đang ở trong phòng ngủ, nhưng bây giờ vị trí của cậu đã thay đổi. Hiện tại cậu và thiếu niên đang ở trong thư viện của tháp, trên bàn bày một ít sách, bện cạnh còn có mấy cái bình thủy tinh chứa bột, cùng với một bộ thiết bị ma pháp sơ cấp.

「Đã tự động bỏ qua mười lăm ngày cho người chơi. 」

「Ngươi đã thành công nhận Lai Senger làm đồ đệ của mình và rửa sạch nguyên tố ánh sáng trong cơ thể cậu ấy đồng thời mở ra cánh cửa vào thế giới ma thuật hắc ám.」

「Thời gian Lai và nhóm bạn đã biến mất nửa tháng, việc này đã gây náo loạn khắp Đền thờ Ánh sáng, Đền thờ rất coi trọng việc đó nên đã phái một số lượng lớn hiệp sĩ đi điều tra vụ mất tích trong và xung quanh Thị trấn Pedi.」

「Đối với chuyện này ngươi đã sớm có dự liệu, ngươi đã sớm xóa hết tất cả manh mối, cũng tạo ra manh mối giả dẫn đến Ma tộc, trừ phi tổng giám mục của Đền thờ Ánh Sáng tự mình đi điều tra, nếu không dựa vào trình độ của những người khác, tuyệt đối không có khả năng tìm ra bất kỳ dấu vết nào liên quan đến ngươi.」

「Trong nửa tháng qua, ngươi đã giao cho Lai rất nhiều bài tập về nhà, chẳng hạn như đọc những cuốn sách cơ bản về ma thuật hắc ám và vong linh, học cách điều động các yếu tố hắc ám trong cơ thể, nắm vững các văn tự hắc ám cơ bản nhất và ý thức chung về ma dược.」

「Điều khiến bạn ngạc nhiên và thích thú nhất là tài năng tuyệt vời của Lai không chỉ giới hạn ở thiên phú ma thuật, mà là khả năng hiểu và trí nhớ của cậu ấy vô cùng đáng kinh ngạc.」



「Những việc này người bình thường phải mất một năm mới hoàn thành được, nhưng Lai chỉ trong vòng ba tháng đã xong. Việc Lai chỉ mất thời gian ngắn như vậy khiến càng khiến cho ngươi tăng thêm kỳ vọng vào cậu ấy.」

「Hôm nay ngươi sẽ chính thức dạy Lai ma thuật vong linh đầu tiên: Triệu hồi sơ cấp.」

「Mặc dù đây là một trong những cơ sở đơn giản nhất của ma thuật vong linh, nhưng cậu vẫn hy vọng Lai có thể thành công ngay lần đầu tiên. Vì vậy ngươi giải thích cho cậu ta rất chi tiết, dạy cậu ta cách sử dụng thiết bị ma thuật, sau đó là làm thế nào điều phối bột ma thuật cần thiết để triệu hồi trận.」

「Yêu cầu của ngươi đối với Lai là triệu hồi ra một ma vật cấp thấp, ví dụ như người xương, quái chất nhầy, U Linh, v..v..」

"Ngươi có thể bắt đầu."

Sau khi nhanh chóng xem qua cốt truyện, Kỷ Ninh khoát tay với Lai rồi nói.

"Vâng, thưa thầy."

Lai mỉm cười đứng dậy, đi đến trước bàn, mở nút chai bột ra, dùng thìa bạc lấy ra từng chút một, đặt lên cân ma pháp đo gram, sau khi xác nhận lượng lượng chính xác thì nhẹ nhàng đổ bột vào ống nghiệm, làm theo các bước nghiêm ngặt để khuấy.

Ma thuật hắc ám cơ bản nhất khi thực hiện hoàn toàn không có chút khí chất ngầu lòi nào cả, ngược lại còn cực kỳ khô khan. Thay vì nói là đang tạo ma thuật, thì nó giống như đang làm thí nghiệm hơn. Chẳng qua là Lai đẹp trai cộng thêm động tác cũng đẹp cho nên Kỷ Ninh đứng bên cạnh nhìn hắn cũng cảm thấy dễ chịu.

Sau khi trộn bột thành công, Lai nhặt một ống dài bằng gỗ rỗng bên trong, kết nối đầu với cổng ống nghiệm, nhắm đầu vào mặt đất, sử dụng bột chảy ra từ ống để phác thảo một trận ma thuật đẹp trên mặt đất.

Lai cầm lấy một khối tinh thạch nhỏ trên bàn, đặt vào giữa trận pháp, thấp giọng niệm chú ngữ. Bên trong pháp trận nhanh chóng xuất hiện một làn khói nhẹ, sau đó khuếch tán vào trong không khí.

Không biết hắn sẽ triệu hồi ra thứ gì nhỉ?

Kỷ Ninh không nhớ thứ mà Lai triệu hồi lần nữa, nên lúc này cậu quan sát một cách vô cùng thích thú.

"Là ai đang triệu hồi ta?"

Trong làn khói trắng bỗng nhiên vang lên một giọng nữ cực kỳ quyến rũ mị hoặc, mới chỉ nghe được giọng nói này thôi mà đã cảm thấy xương cốt khắp người như nhũn ra, thậm chí cơ thể cũng bắt đầu thả lỏng mọi cảnh giác.

Đây là——

Kỷ Ninh đứng dậy, đồng thời làn khói cũng tan biến đi, lộ ra một yêu nữ đứng trong pháp trận.

Nói chính xác hơn đó là một mị ma có dung mạo đoan trang nhưng thân hình lại vô cùng nóng bỏng gợi cảm. Chỉ cần một ánh mắt cũng có thể khơi dậy được dục vọng sâu kín nhất được cất giấu trong lòng người ta. Hi vọng, cúi đầu dưới chân nàng, điên cuồng vì nàng。

Nàng nhìn thấy thiếu niên tóc vàng cùng pháp sư vong linh xinh đẹp u ám kia, ánh mắt lập tức sáng ngời, cười nói: "Không tệ lắm nha...."

Lai giống như chưa từng nhìn thấy một con quỷ thật sự, khi nhìn thấy một con quỷ hình người cấp cao bước ra, hắn tỏ ra hơi giật mình. Nhưng hắn còn chưa kịp phản ứng gì đã mất cảnh giác, bị ả ta thổi một màn sương màu hồng vào mặt.

"Ưm....."

Mặt hắn đột nhiên ửng hồng, hô hấp cũng trở nên không ổn định, hắn đưa tay lên ôm mũi và miệng.

Mị ma thấy hắn trúng chiêu lập tức cười khẽ một tiếng, đang định tiếp tục làm vậy với pháp sư vong linh thì đột nhiên bị một bàn tay được tạo từ sương đen bóp chặt lấy cổ họng, sau đó "ầm ầm" ngã xuống đất.

"Quay về."

Sắc mặt pháp sư vong linh lạnh như băng, ánh mắt nhìn mị ma cũng cực kỳ lạnh lẽo, mị ma sợ hãi hét một tiếng chói tai sau đó hóa thành làn sương mù rồi tiêu tán, cuốn lên một trận gió mạnh trong không trung, thổi tan triệu hoán trận trên mặt đất.

Pháp sư dừng ma thuật của mình lại, còn chưa kịp hỏi đồ đệ có sao không đã bị đồ đệ túm lấy ống tay áo.

Mặt thiếu niên đỏ bừng, trên trán chảy ra mồ hôi mỏng, trong đôi mắt xanh thẫm xinh đẹp hiện lên một khát vọng mơ hồ nào đó. Hắn hơi thở dốc, thì thào gọi:

"Thầy ơi......"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sau Khi Bỏ Rơi Mười Vị Nam Chính, Tôi Chạy Trốn Thất Bại

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook