Sau Khi Hệ Thống Bài Võ Hoàng Đế Địch Quốc Ta Mang Thai

Chương 1

Đông Lăng Ngọc

04/02/2023

Hoàng cung Nam Nhược.

Xe ngựa mới vừa dừng lại Giang Hoài Sở liền nhảy xuống, không đợi thái giám đặt đồ gác chân đã đi nhanh vào Nhã Chính Điện, vạt áo tung bay.

Tổng quản thái giám ở phía sau kinh hồn táng đảm đuổi theo: "Vương gia ngài chậm một chút! Đừng để ngã, cẩn thận dưới chân!"

Cung nhân dọc đường thấy người tới hoãn mang khinh cừu*, thanh nhã rực rỡ, lập tức dừng bước, cung kính thỉnh an đủ kiểu.

(*Chậm rãi nhẹ nhàng, diễn tả phong thái điềm đạm và tao nhã – Baidu)

Có tiểu cung nữ xinh đẹp đánh bạo trộm giương mắt, nhìn kỹ Đoan Vương, chinh lăng vài giây, nhanh chóng cúi đầu, sắc mặt ửng đỏ.

Đoan Vương dưới một người trên vạn người, tuổi trẻ đã chiến công hiển hách, thanh danh truyền xa không nói, cả diện mạo cũng không kém, tuy không phong thần tuấn lãng bằng Thánh Thượng, nhưng một thân phong thái như ngọc lại khiến người khác không thể dời mắt.

Thoáng nhìn kỹ càng, thế mà chớp mắt dường như đã quên hết diện mạo, chỉ còn lại kinh diễm dày đặc nổi lên trong lòng, làm người ta ngẩn ngơ sinh ra ảo giác diện mạo Đoan Vương tựa Phan An.

Đúng là chuyện lạ.

Đoan Vương cùng tổng quản thái giám đi xa, mấy cái cung nữ mới ngẩng đầu.

"Còn dám nhìn!"

"Vương gia sẽ phạt ta chỉ vì cái này đâu."

"Nhưng ngươi cũng tém lại chút đi, Thánh Thượng nói, Đoan Vương chưa đội mũ, ai dám nổi lên tâm tư méo mó dạy hắn học phóng túng, đánh chết!"

"Biết rồi biết rồi."

"Sao hôm nay Vương gia lại tiến cung vậy?"

"Nghe phía bên Nhã Chính Điện nói, không biết vì chuyện gì mà Thánh Thượng hạ triều liền bất ngờ nổi giận, Vương gia tiến cung hẳn là do cái này."

"Không có chuyện gì đâu, Vương gia dỗ một chốc là Thánh Thượng lại vui vẻ thôi."

Bên cửa Nhã Chính Điện, sau khi Giang Hoài Sở đuổi hết cung nhân bị phạt quỳ và tổng quản thái giám đi, một mình một người đứng trước cánh cửa đóng chặt nội điện, nhẹ nhàng tháo bỏ dây buộc túi thơm, duỗi ngón tay vào chấm chút bột phấn trắng bên trong, bôi loạn lên tay.

Bột phấn tinh tế, sau khi dùng xong vô sắc vô vị.

Giang Hoài Sở thầm thở dài.

Hoàng huynh, xin lỗi.

"Dọc đường đi vẫn chưa đủ để ngươi nghĩ ra cách nào nói dối sao, còn muốn đến chỗ của ta chuẩn bị?"

Chất giọng nam nhan bên trong cánh cửa lạnh lẽo như băng, nỗ lực khắc chế cảm xúc quay cuồng, vừa nghe đã làm da đầu tê dại.

Giang Hoài Sở lập tức đẩy cửa đi vào.

Trong nội điện, nam nhân một thân long bào ngồi trước bàn, bộ dạng thanh chính tuấn lãng, rõ ràng mới hai tư, hai lăm, thần thái cử chỉ đã cực kỳ trang nghiêm oai phong, một ánh mắt đã khiến lòng người chột dạ.

Lúc này hắn còn đang nghiêm mặt, không nói một lời nhìn chằm chằm Giang Hoài Sở, ánh mắt đen kịt đáng sợ.

"...... Hoàng huynh."

"Đừng gọi ta."

Giang Hoài Sở xoay người đóng cửa lại, đè đè, xác định đóng chặt chẽ rồi mới dịch bước lại gần bàn, cuối cùng ngoan ngoãn đứng bên người hắn, rũ đầu: "... Hoàng huynh."

Giang Hoài Dật bị một tiếng "hoàng huynh" này làm cho nổi lửa ngay lập tức: "Ngươi còn biết ta là hoàng huynh của ngươi? Nếu không phải lão đầu kia nói lỡ miệng thì ngươi còn định giấu ta tới khi nào? Giấu đến khi có thai hay là dứt khoát giấu đến khi bụng lớn tới nỗi không sinh không được? Giang Hoài Sở, sao ta có thể không phát hiện ra lá gan của ngươi lớn tới như vậy? Ngươi phản rồi!"

Thời điểm Giang Hoài Dật nghe lão nhân Di La sơn trang nói rõ đầu đuôi, thiếu chút nữa tức tới hôn mê.

Đệ đệ duy nhất của hắn, vì tương lai Nam Nhược, dám đáp ứng yêu cầu hoang đường của Di La sơn trang, lẻn vào địch quốc câu dẫn hoàng đế Tiêu Quân, mang thai hài tử của hắn.

Làm sao Di La sơn trang có thể nghĩ ra được? Làm sao có mặt mũi đề cập tới? Giang Hoài Sở làm sao có thể đồng ý?

Quả thật Giang Hoài Dật không thể nào tưởng tượng ra.

"...... Ta sai rồi." Giang Hoài Sở thuận theo kéo tay Giang Hoài Dật, bị hất ra.

"Ngươi đứng ngay ngắn cho ta."

Giang Hoài Sở rụt tay, đành phải khép hai chân lại như hồi nhỏ, đứng đến ngay ngắn, không nhúc nhích nghe giáo huấn.

Tay Giang Hoài Dật chỉ chóp mũi hắn hơi hơi phát run: "Giang Hoài Sở! Ta nuôi ngươi nhiều năm như vậy là để tiện nghi cho Tiêu Quân sao?"

"Ngươi mới 18 tuổi! Còn là nam tử! Cô nương nhà người ta lớn như ngươi còn chưa chắc phải gả chồng, ngươi nói với ta ngươi muốn sinh... Sinh hài tử cho hắn!?"

"Ngươi sinh hài tử cho tên lưu manh kia!?"

Những lời này phảng phất như là tất cả nguồn căn của cơn giận, giọng hắn chất vấn lớn đến dọa người.

Giang Hoài Sở không dám hé răng.

Giang Hoài Dật nhìn đệ đệ sạch sẽ xinh đẹp như một tờ giấy trắng trước mặt, chỉ tiếc rèn sắt không thành thép xấu hổ mở miệng: "Ngươi có biết sinh hài tử như thế nào hay không? Ngươi cho rằng bắt tay liền có thai, ôm nhau hài tử sẽ biết chạy có phải không?"

"..." Giang Hoài Sở theo bản năng khép chặt chân, cúi đầu càng thấp càng sâu.

Hắn biết, hắn có học qua một khóa.

"Có phải trước kia ta chưa nói với ngươi không, có muốn ta nói cho ngươi biết làm như thế nào ngay không? A?"

Giang Hoài Sở không dám nâng đầu lấy một cái, lắc đầu.

"Cái lão đầu chết tiệt bảy tám chục tuổi thần trí không rõ đề nghị một cái chú ý thối nát như vậy, ngươi cũng bảy tám chục tuổi thần trí không rõ sao? Ngươi cũng bị lây bệnh đúng không?"

"Nếu ta không biết thì ngươi định lớn bụng rồi quay về à?"

"Ngươi muốn nắm tay chủng loại súc – sinh kia, để ta làm lễ đội mũ cho ngươi năm hai mươi tuổi sao?"

(*Thời xưa khi con trai đến 20 tuổi thì tiến hành lễ đội mũ, cho biết người đó đã trưởng thành)

Giang Hoài Dật bị chính hình ảnh mình phác họa ra trong đầu chọc cho tức muốn bóc khói: "Giang Hoài Sở, ngươi như thế nào có năng lực tới vậy! Ngươi muốn tức chết ta có phải không?"

"..." Giang Hoài Sở trầm tĩnh trấn định, không chút sứt mẻ, tai lại hơi hơi phiếm hồng, đi kéo tay hắn, dịu giọng: "Hoàng huynh, ngươi mắng ta thì cứ mắng ta, thân thể quan trọng, đừng... Đừng nóng giận."

Giang Hoài Dật vừa muốn hất ra lại thấy hắn ngoan ngoãn chưa hề mở miệng nói lại câu nào, dừng một chút, miễn cưỡng đè hỏa khí xuống.

Thiên nhân giao chiến hai giây, cuối cùng vì cái lôi kéo của hắn lạnh lùng nói: "Không bàn việc này nữa. Ta cảnh cáo ngươi, ngươi dám lén lút bước một bước khỏi Nam Nhược, ta lập tức kêu người đánh gãy chân ngươi, nghe rõ chưa?"

Tay Giang Hoài Sở thoáng dừng lại một chút, ngoan ngoãn gật đầu: "Ta biết sai rồi, thật sự biết rồi."



Giang Hoài Dật hít sâu một hơi, thấy hắn ngoan ngoãn nhận sai, bất tri bất giác cảm thấy lời mình vừa nói thật sự quá khó nghe, có hơi mất mặt hoàng gia.

Dù sao cũng là đệ đệ bản thân thương yêu nhiều năm như thế, đánh không thể đánh, mắng tàn nhẫn chút lại sợ hắn thương tâm.

"Đảm đương tiểu vương gia của ngươi cho tốt đi, đừng mới mười mấy tuổi đã làm như già dặn gánh này gánh nọ, miễn là đừng đi đường vòng thì muốn làm cái gì mạnh tay làm đi, đại sự có ta ở đây, ngươi không cần lo lắng, chút bản lĩnh này hoàng huynh của ngươi vẫn phải có."

Giang Hoài Sở nhìn chằm chằm hắn nhìn hồi lâu, trước khi Giang Hoài Dật lại muốn chửi ầm lên mới chậm rãi gật đầu: "Ta đã biết."

Giang Hoài Dật thầm nhẹ nhàng thở ra, lạnh mặt nói: "Ngươi có lời nào muốn nói nữa không? Đừng nói ta không cho ngươi cơ hội ngụy biện."

"... Không có."

"Biết sai rồi?"

"Biết rồi."

Giang Hoài Dật thấy hắn trả lời đến lưu loát, mới hài lòng gật gật đầu.

Loại yêu cầu như chuyện nghìn lẻ một đêm này, Hoài Sở còn nhỏ mới bị lão đầu đần độn kia xúi giục, nhất thời hồ đồ đồng ý, từ trước đến nay hắn thông minh, đơn giản chỉ điểm mấy câu ắt sẽ......

Giang Hoài Dật bất tỉnh.

Giang Hoài Sở vẫn luôn lưu ý từng chút, canh ngay khoảnh khắc hắn ngất đi vững chắc đỡ lấy.

"Hoàng huynh?" Giang Hoài Sở thấp gọi vài tiếng.

Giang Hoài Dật không có bất kỳ phản ứng nào.

Mê dược là một tay hắn điều chế, dược hiệu hắn rõ ràng, trong ba canh giờ Giang Hoài Dật sẽ không tỉnh lại.

Giang Hoài Sở kéo cánh tay Giang Hoài Dật, nửa đỡ nửa ôm cố sức đặt người lên giường, cẩn thận cởi giày, đắp chăn, nhét kỹ góc chăn cho hắn.

Hắn đứng ở trước giường nhìn hồi lâu, mới rời đi không quay đầu lại.

......

"Ngươi đã trở lại?"

Hoắc tướng quân vừa nghe Thánh Thượng triệu Giang Hoài Sở tiến cung, lập tức phóng ngựa đuổi tới phủ hắn chờ, vốn dĩ bất an ngồi ở tiền thính uống trà, nghe hạ nhân thông báo Đoan Vương đã trở lại, vô cùng lo lắng nghênh đón.

Giang Hoài Sở đạm nhiên liếc nhìn hắn một cái, không nói một lời, Hoắc Kiêu hiểu ý, đi theo sau hắn vào nội thất.

Giang Hoài Sở xoay người đóng chặt cửa.

Không đợi hắn mở miệng, Hoắc Kiêu đã giành trước: "Thánh Thượng đã biết?"

Giang Hoài Sở gật đầu.

"... Vậy sao ngươi còn ra ngoài được?"

Giang Hoài Sở: "Ta đánh mê dược."

Biểu tình Hoắc Kiêu đọng lại vài giây: "... Vậy ngươi chuẩn bị làm thế nào?"

Giang Hoài Sở rửa tay bên thau đồng, cẩn thận rửa sạch sẽ mê dược trên từng ngón tay, vừa làm vừa nói: "Ta lập tức khởi hành về biên quan."

"Gấp tới vậy?" Hoắc Kiêu đương nhiên biết ý hắn nói về biên quan chính là đi địch quốc.

"Cũng chuẩn bị gần xong rồi, chỉ là có hơi vội, nhưng hoàng huynh đã biết, bây giờ còn không đi, chờ hắn tỉnh lại thì thành đi không được.

Hoắc Kiêu im lặng, lời hắn nói chính là sự thật.

Việc này bọn họ gạt Thánh Thượng từ đầu đến cuối, bởi vì họ vô cùng rõ ràng, nếu Thánh Thượng mà biết được xíu xiu thôi thì coi như nó chỉ có một kết cục duy nhất, chết từ trong trứng nước.

Ngàn giấu vạn giấu, không nghĩ tới cuối cùng vẫn để hắn tình cờ biết được.

Hoắc Kiêu lặng lẽ liếc nhìn Giang Hoài Sở mắt một, trên mặt xuất hiện ý tứ giãy giụa nồng đậm, chần chừ một lát: "Ngươi có thể đừng đi không? Ta nói nếu như, nếu như Thánh Thượng đã biết, không bằng quên đi thôi..."

Hắn luôn không tán thành chuyện này.

Giang Hoài Sở là tiểu vương gia vô cùng tôn quý, còn hắn chẳng qua chỉ là một tướng quân được thừa kế, là một thần tử, nhưng từ nhỏ đến lớn Giang Hoài Sở chưa từng tự cao tự đại, vẫn luôn coi hắn như một nửa huynh trưởng, cẩn thận giữ gìn quan hệ của cả hai, hắn đều đặt hết trong mắt.

Vinh quang hôm nay của hắn, hơn phân nửa đều nhờ Giang Hoài Sở cho.

Suy bụng ta ra bụng người, lòng hắn đối với Giang Hoài Sở không thể ít hơn bao nhiêu với Thánh Thượng, sao có thể tán thành việc này?

Chẳng qua mồm miệng Giang Hoài Sở lanh lợi, mình không cách nào cãi được, Giang Hoài Sở còn rất biết dỗ dành, bản thân mơ mơ màng màng hồ đồ leo lên thuyền giặc cùng hắn, vừa ngoài miệng kháng cự, vừa muốn giúp đỡ một tay, cái này......

Hoắc Kiêu âm thầm sứt đầu mẻ trán.

Sao lại lộn xộn rối loạn thành như thế?

(*nguyên văn là có cụm "糊涂账": ẩn dụ cho một vấn đề không rõ ràng, lộn xộn)

Nếu như Giang Hoài Sở có bất trắc gì trong tay Tiêu Quân, tội hắn đáng chết ngàn lần.

Hoắc Kiêu: "Ngươi cẩn thận suy nghĩ thêm......"

Giang Hoài Sở: "Tổng quản thái giám lén tiết lộ với ta, tiểu hầu gia lại ức hiếp bá tánh ngoài đường?"

Hoắc Kiêu sửng sốt hơn nửa ngày mới phản ứng kịp cái đề tài vừa nhảy ra: "... Đúng, đánh người."

"Sao trước đó không nói cho ta biết?"

Hoắc Kiêu không hiểu, tới nước này Giang Hoài Sở còn nhàn nhã thay hoàng huynh của hắn quản mấy lung ta lung tung, nhưng cũng hiểu rõ hắn đang ngắn gọn ám chỉ mình không cần khuyên nữa, thầm thở dài, đáp: "Thấy ngươi lo liệu quá nhiều chuyện nên chưa nói. Ta đây viết tấu chương lột trần hắn được không?"

Giang Hoài Sở nhíu mày: "Đừng, dù gì cũng là thân thích, hoàng huynh từ trước đến nay mềm lòng, đến lúc đó trị nó còn được, không trị thì bẽ mặt."

Hoắc Kiêu ngẫm lại thấy cũng đúng: "Kia coi như——"

"Ngươi đi tìm vài binh lính càn quấy, âm thầm tìm đánh hắn, làm việc sạch sẽ chút, đừng để người ta biết là người của chúng ta làm."

Hoắc Kiêu không thấy ngạc nhiên gì với chuyện này, nhìn hắn: "...Được."

Dường như nhớ gì đó, Hoắc Kiêu chỉ vào quyển trục bày một bên bàn: "Cái kia... Vừa rồi tiểu hầu gia tới đây, dâng tặng ngươi một bản Trương Thế Khanh, nói là tìm khắp nơi ba tháng, chi số tiền lớn mua về từ nhân công, ngươi không ở đây nên bỏ lại chỗ này, hắn còn nói ngày khác chắc chắn tới cửa thưởng thức cùng ngươi, này......"

Hoắc Kiêu mờ mịt nhìn Giang Hoài Sở.

Trương Thế khanh là thư pháp nổi tiếng thiên hạ, Giang Hoài Sở còn giấu chuyện lấy bản vẽ làm thú vui.

"... Còn đánh nữa hay không?" Hoắc Kiêu thấp giọng hỏi.



Giang Hoài Sở trầm mặc một lát, mặt không đổi sắc nói: "Đánh."

Hoắc Kiêu lại mờ mịt nhìn Giang Hoài Sở.

Giang Hoài Sở: "Đánh hắn thiếu hai đòn, đừng đánh mặt, phiền hắn đi kỹ viện."

Giang Hoài Sở: "Tướng ở ngoài, quân lệnh có thể không nghe."

Hoắc Kiêu khó nén khiếp sợ: "Ngươi cũng không sợ hoàng huynh ngươi nổi giận chém ta?"

Giang Hoài Sở nhàn nhạt nói: "Không kêu ngươi kháng chỉ, ngươi đi về trước, hoàng huynh khẳng định chỉ có thể phái khâm sai mang binh phù đến chỗ ngươi tuyên chỉ, đến lúc đó ngươi kêu thủ hạ ngụy trang sơn phỉ, nửa đường trói khâm sai lại, cho ăn ngon uống tốt mấy tháng, ta không phải đã trở lại sao? Hoàng huynh hỏi, ngươi liền nói chưa gặp khâm sai, càng không nhận được ý chỉ, có khả năng khâm sai gặp bất trắc nửa đường, cho dù hoàng huynh biết được nội tình cũng không có chứng cứ xác thực, cũng vô pháp định tội ngươi."

Hoắc Kiêu cảm thán bản thân chưa hiểu việc đời: "... Vậy nếu Thánh Thượng thật sự không màng tất cả muốn chém ta thì sao?"

Hắn thầm nhìn Giang Hoài Sở.

Nếu là chuyện khác thì không có khả năng, tướng tài Nam Nhược điêu tàn, biên cảnh còn phải dựa vào hắn trấn thủ, nhưng một khi có liên quan tới Giang Hoài Sở thì cái gì Thánh Thượng cũng làm ra được.

Huống chi là loại chuyện này, Giang Hoài Sở thiếu một cọng lông tơ, Thánh Thượng đều có khả năng bầm thây hắn thành vạn đoạn.

Giang Hoài Sở liếc hắn một cái: "Biên quan đều là người của bổn vương, hoàng huynh hạ chỉ, ai chấp hành? Chờ người ở kinh đô ngàn dặm xa xôi tới trị ngươi, bổn vương khẳng định đã trở lại rồi."

Hoắc Kiêu: "..." Đúng là trên có chính sách dưới có đối sách.

"Ta thật sự lên cùng một con thuyền với ngươi rồi."

Mặt Giang Hoài Sở đều loan ra: "Cái này không phải việc bẻ mặt đâu."

Hoắc Kiêu bị nụ cười chói chang này làm cho hạ mắt, chờ lấy lại tinh thần xong Giang Hoài Sở đã bắt đầu cởi thắt lưng.

Bởi vì vấn đề sức khỏe nên Giang Hoài Sở sợ lạnh hơn người bình thường, rõ ràng đã đầu mùa xuân vẫn ăn mặc rườm rà như cũ. Bản thân hắn nuôi tiểu hồ ly, cho nên không mặc loại áo lông cáo quý báu nhất, chỉ mặc áo lông cừu tương đối rẻ, đương nhiên với địa vị này của hắn, cũng không ai sẽ xem nhẹ hắn vì chuyện này.

Hoắc Kiêu nhìn hắn cởi áo lông dày nặng xuống, treo đai lưng da dê mềm nhẵn ở một bên, cởi ngoại bào thêu kim ty xanh nhạt, hô hấp đột nhiên cứng lại.

Dưới ngoại bào là thân thể mảnh khảnh vừa vặn, eo thon chân dài. Lí y trắng như tuyết chỉnh tề, hầu như không có lấy một cái nếp gấp, da thịt trên cổ trơn bóng bạch ngọc, hơi mang một chút sương mờ thanh lãnh, là màu sắc được trời ưu ái ban cho, cộng thêm vinh hoa phú quý ngập trời mới có thể dưỡng ra.

Người trong sáng cỡ này, sống trong nhung lụa bậc nhất Nam Nhược, mười ngón không dính một giọt nước xuân.

Chóp mũi quanh quẩn lãnh hương đặc trưng trên người Giang Hoài Sở, tim Hoắc Kiêu đập nhanh lạ kỳ.

Hắn quen biết Giang Hoài Sở nhiều năm, Giang Hoài Sở chưa bao giờ cởi quần áo trước mặt hắn.

Người thiếp thân hầu hạ hằng ngày còn chưa đụng phải mấy lần, càng đừng nói tới hắn.

Giang Hoài Sở bị hoàng huynh của hắn quản nghiêm, lấy lễ làm trọng, chưa bao giờ vượt ngoài khuôn khổ.

Hắn vĩnh viễn, y phục nghiêm chỉnh, trầm tĩnh đạm nhiên.

Hôm nay gặp phải chuyện gấp không thể kháng cự, hắn vội vàng thay y phục lên đường.

Hoắc Kiêu nhìn chằm chằm vài lần, không khỏi dời mắt, trong lòng thình thịch nhảy lên, tâm tư bay loạn.

Tại sao lại như vậy?

Tiểu vương gia là nam tử.

Nhưng Giang Hoài Sở cũng có thể làm người của Tiêu Quân, Tiêu Quân cũng là nam tử, hắn cũng là...

Dựa vào cái gì mà chuyện tốt đều đưa lên đầu Tiêu Quân vậy? Hắn đã thâu tóm quá nửa thiên hạ, tại sao cả Giang Hoài Sở cũng muốn......

Da mặt Giang Hoài Sở mỏng như vậy, ngày thường quân tử chi giao bình đạm như nước, lại phải bị Tiêu Quân chưa từng gặp mặt...

Đó là một tên so với vô lại càng vô lại vô lại, so với lưu manh càng lưu manh lưu manh.

Hoắc Kiêu nhất thời nghẹn lại, có càng nhiều suy nghĩ mất khống chế xông ra, làm mặt hắn nổi lên ẩn sắc, muốn độn thổ cho xong.

Rốt cuộc hắn đang suy nghĩ cái gì!?

Giang Hoài Sở vẫn chưa chú ý tới biểu tình biến hóa của hắn, hãy còn y phục đi đường đơn giản, tới bên giường xốc đệm chăn chỉnh tề lên, lấy tay nải đã chuẩn bị từ sớm dưới ám cách.

"Biên quan nhờ ngươi, có chuyện gì liên lạc với thám tử, ta tận lực giúp ngươi, không quá nửa năm ta sẽ về."

"Nửa năm?" Hoắc Kiêu vốn đã tâm thần bất ổn, nghe vậy cả giận nói: "Có phải ngươi đề cao hắn quá rồi không!?"

Nam Nhược đến địa bàn Ninh Quốc của Tiêu Quân, một đến một đi, cho dù có cưỡi con ngựa nhanh nhất cũng phải mất hơn hai tháng.

Nửa năm trừ đi hơn hai tháng...

Ba tháng là Giang Hoài Sở đã có thể mang thai hài tử của Tiêu Quân? Tính thêm cả thời gian Giang Hoài Sở thiết lập kế hoạch tiếp cận Tiêu Quân.

Giang Hoài Sở khẽ ho khan một tiếng.

Nam Nhược và Bắc Ninh giáp giới, Hoắc Kiêu trấn thủ biên quan, cọ xát với quân đội Bắc Ninh là chuyện không thể tránh được, hắn giống như có tư oán gì đó với Tiêu Quân, căm ghét hắn cũng không phải ngày một ngày hai.

Giang Hoài Sở nói: "Trước mắt mới đầu tháng hai, cuối tháng tám là sinh thần hoàng huynh, ta phải quay lại trước lúc đó, cho nên mới nói nửa năm."

Hoắc Kiêu bừng tỉnh, nhưng vẫn hừ hừ nói: "Hắn đều đã hai tư rồi, một hoàng đế lớn tuổi như vậy, cả hài tử nối dõi còn chưa có đứa nào, không chừng là có tật xấu nữa đó, Hoài Sở ngươi còn nhỏ không hiểu, nam nhân đẹp chứ không xài được có rất nhiều ——"

"Thánh Thượng bao lớn?"

Hoắc Kiêu: "..."

Thánh Thượng hai lăm, còn lớn hơn Tiêu Quân một tuổi, cũng không có con nối dõi.

"Không giống nhau..." Nói nhiều sai nhiều, Hoắc Kiêu quyết định câm miệng.

Giang Hoài Sở trải đệm chăn lại, gấp gọn y phục đã cởi ra, đặt nó xuống vị trí quen thuộc rồi trong lòng mới thoải mái hơn chút.

Nghiễm nhiên là đã tới lúc phải chia tay, hắn nhìn về phía Hoắc Kiêu thành khẩn nói: "Xin ngươi, chuyện này ngoại trừ ngươi ra không ai có thể giúp ta."

Hoắc Kiêu đối diện với cặp mắt hắc bạch phân minh kia.

Sau một lúc lâu, hắn nghe thấy được kháng cự trong lòng mình, nhưng ngoài miệng vẫn ôn nhu nói: "... Ngươi đi đi, ta nhất định sẽ làm theo lời ngươi nói."

Giang Hoài Sở khẽ mỉm cười với hắn.

Hoắc Kiêu cúi đầu.

Editor khóc chít chít biện giải:

Tui vô tình kiếm được bộ này, đọc hoàn văn rồi vẫn luyến tiếc không thôi, ngày nhớ đêm thương, dù còn hố cũ chưa lấp, nhưng vẫn không kiềm được cõi lòng! Tâm can này không thể kiềm được, hố này không thể không đào! Tương lai nằm ngủ dưới hố TvT

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Nguyên Tôn
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sau Khi Hệ Thống Bài Võ Hoàng Đế Địch Quốc Ta Mang Thai

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook