Sau Khi Kết Hôn Chóng Vánh Cùng Ảnh Đế

Chương 10

Cố Vô Ngân

18/05/2021

Editor: Trời oi phim này hay lắm luôn á, tui cũng muốn có anh trai ????????????

**********************************************************************************************

Hai người bị mắc kẹt ở biệt thự bởi tuyết dày cũng không biết chính mình đã bị lên hotsearch.

Nguyên nhân của việc này là do hôm đó có một số phóng viên đã phỏng vấn Hạ Thiên Nhiên ở sân bay, sau đó hỏi Hạ Thiên Nhiên có từng đến thăm Lương Diễm sau khi Lương Diễm bị thương hay không. Trước đây, chỉ cần hỏi những vấn đề liên quan đến Lương Diễm, Hạ Thiên Nhiên trước mặt truyền thông đều tránh đi, nhưng hôm đó lại ngoại lệ cười với máy quay đáp lại: " Có chứ, tôi đã đến rồi."

Hơn nữa trùng hợp chính là, cùng ngày hôm đó Hạ Thiên Nhiên còn đeo một chiếc nhẫn kim cương chói mắt, truyền thông đã cố ý tra ra nhãn hiệu của chiếc nhẫn này, lại không phải là sản phẩm thuộc nhãn hiệu trang sức nào do Hạ Thiên Nhiên đại diện, vì thế truyền thông cứ như vậy cho rằng đó là nhẫn kim cương do Lương Diễm tặng, chứng minh hai người sắp có chuyện tốt.

Kết quả truyền thông vừa mới đăng bài viết ra, lập tức bị thực lực của netizen vả mặt - có dân mạng đã trực tiếp tuôn ra ảnh của Tiêu Lạc cùng Đỗ Vũ.

Cảnh tượng chụp được trong ảnh trùng hợp là cảnh ngày hôm qua Đỗ Vũ dẫn Tiêu Lạc đến tầng VIP ở bệnh viện Tống Thành.

Một cư dân mạng có tài khoản "Vợ Lương Diễm" đã viết trên Weibo cá nhân của mình: "Hôm qua, thời điểm Lương Diễm đến bệnh viện Tống Thành làm kiểm tra, tôi cũng trùng hợp dẫn người nhà tới bệnh viện Tống Thành khám bệnh. Mọi người xem xem người đàn ông hóa trang kín mít này có phải là trợ lí Đầu trọc của Lương Diễm hay không? Nếu đúng là như vậy, tôi đây có phải là có thể hợp lí mà hoài nghi một chút, cô gái nhỏ đáng yêu đi cùng với vị trợ lí đó có phải là bạn gái ngoài vòng của Lương Diễm nhà ta hay không? Hạ Thiên Nhiên tiểu thư mỗi ngày đều tự cho mình là bạn gái Lương Diễm, thật ra tôi muốn hỏi Hạ Thiên Nhiên tiểu thư một chút, vì sao thời điểm Lương Diễm nhà ta đi bệnh viện làm kiểm tra, người đi cùng anh ấy lại chính là tiểu thư đáng yêu này mà không phải là Hạ tiểu thư thế?"

Ngay khi tài khoản weibo này đăng tải, lập tức được fan của Lương Diễm đẩy lên đầu hotsearch.

So với bạn gái tin đồn Hạ Thiên Nhiên, rất nhiều fan chân chính của Lương Diễm lại thích "Bạn gái ngoài vòng" lần đầu lộ diện này của Lương Diễm.

Đầu tiên là do fan của Lương Diễm và Hạ Thiên Nhiên từ trước đến nay đều không hòa hợp, cả hai bên đều cho rằng đối phương không xứng với idol nhà mình; mặt khác thì lại bởi vì fan Lương Diễm cảm thấy Tiêu Lạc so với Hạ Thiên Nhiên xinh đẹp hơn nhiều.

Chỉ tiếc là bọn họ ở trên mạng tìm kiếm nửa ngày, ngoài tấm ảnh không rõ ràng đó ra thì cũng không tìm được thông tin hữu dụng nào.

Túc Tiểu Mễ chỉ mới ghé lên bàn chợp mắt một lát, lúc tỉnh dậy đã thấy cô bạn thân của mình xuất hiện trên hotsearch weibo. Cô còn chưa kịp hoàn toàn tiêu hóa tin hot của bạn thân nhà mình, thì lại phát hiện thân phận cô bạn được lọt vào top tìm kiếm nhiều nhất với từ khóa "bạn gái ngoài vòng của Lương Diễm" rồi.

Bạn thân của mình với chồng mình......Mẹ nó chứ!!

Thế giới này rốt cục là bị làm sao vậy??? Thật là kích thích quá đi mất!

Túc Tiểu Mễ nhanh chóng quyết định lấy di động ra gọi điênh thoại cho Tiêu Lạc, kết quả điện thoại của Tiêu Lạc thông báo nằm ngoài vùng phủ sóng.

Đúng lúc cấp trên của Túc Tiểu Mễ ăn cơm trưa xong từ bên ngoài đi vào, gặp bộ dáng thất hồn lạc phách của Túc Tiểu Mễ, nhịn không được hỏi: "Làm sao vậy?"

Kết quả nghe Túc Tiểu Mễ vẻ mặt như đưa đám nói: "Chồng tôi ngoại tình..., hơn nữa đối tượng ngoại tình lại là... bạn thân của tôi!"

Cấp trên đại nhân: "!!!!"

Sóng to gió lớn trên mạng lại không có chút ảnh hưởng nào đến Lương Diễm cùng Tiêu Lạc ở trong biệt thự.

Trên thực tế, kể từ lúc bị mất điện ngày hôm qua, cả hai người liền sống một cuộc sống nguyên thủy biệt lập. Nhóm lửa nấu cơm, dùng lò sưởi trong tường để sưởi, cả ngày ngồi bên cửa sổ đọc sách, ngắm tuyết; ngắm tuyết, rồi lại đọc sách.

Cứ như vậy duy trì được hai ngày, đến ngày thứ ba, cuối cùng tuyết cũng bắt đầu tan.

Hệ thống điện và lò sưởi rốt cục cũng bắt đầu được khôi phục.

Chạng vạng hôm nay, Đỗ Vũ cả người đầy gió tuyết xuất hiện tại biệt thự.

Thời điểm Tiêu Lạc nhìn thấy anh ta thì kinh hỉ tựa như gặp người thân, bởi vì cô nghĩ rằng, nếu anh ta đã lên núi được, thì cô có thể xuống núi rồi.

Kết quả Đỗ Vũ không chút lưu tình phá vỡ mọi ảo tưởng của cô: "Đừng nghĩ nữa, xe vừa đến chân núi thì liền không động đậy được chút nào, cả đoạn đường lên núi tôi đều phải đi bộ cả đấy! Đi một lần là mất đến hơn một tiếng, ngã phải đến hơn mười lần đó."

Tiêu Lạc: "....."

Đỗ Vũ: "À, đúng rồi, chuyện hai ngày nay cô với Lương ca nhà ta lên hotsearch cô đã biết chưa?"



Đỗ Vũ vừa nói xong, không chỉ có Tiêu Lạc nhìn lại đây, ngay cả Lương Diễm đang chăm chú vuốt mèo cũng dừng lại động tác.

Đỗ Vũ thấy thế, lập tức khua tay múa chân kể lại sự kiện lên hotsearch lần này cho hai người, còn đem chuyện một số bình luận hot về tin đồn cp của hai người nói ra.

Kết quả Lương Diễm nghe xong còn chưa kịp phát biểu bình luận nào, Tiêu Lạc đã cười lớn nói: "Tôi với Lương Diễm có tin đồn couple á? Đùa cái gì vậy?"

Đỗ Vũ thương cảm nhìn về phía Lương Diễm, lại phát hiện Lương Diễm đã cúi đầu khôi phục trạng thái chuyên chú vuốt mèo tự bao giờ.

Cũng không biết là có nghe được câu nói kia của Tiêu lạc hay không.

- -----

Bữa tối hôm nay Tiêu Lạc chuẩn bị lẩu thịt dê.

Lẩu thịt dê hôm nay cực kì đơn giản, dùng nước suối trong vắt trên núi, hành hoa, gừng tỏi, nếu là thường ngày Tiêu Lạc sẽ bỏ thêm chút sơn tra cùng với táo đỏ, nhưng ở trên núi, tất cả mọi thứ đều được giản lược.

So với những loại lẩu khác, thì tinh túy của lẩu dê là nằm ở nước chấm. Tiêu Lạc khi ăn thịt dê sẽ ăn với nước chấm tự chế, bao gồm đậu tương lên men, sốt mè. Đỗ vũ và cô có thể ăn cay, cho nên bỏ thêm vào bát một chút sa tế và ớt khô băm nhỏ, còn nước chấm của Lương Diễm lại bỏ thêm chút lá hẹ và rau thơm.

Vào ngày đông giá rét như thế này, vừa ngồi cạnh lò sưởi vừa ăn lẩu, có là thần tiên thì cũng chỉ như thế này mà thôi.

Sau khi ăn xong Tiêu Lạc trở về phòng đi tắm. Cô vừa tắm xong đi ra thì nghe thấy tiếng gõ cửa. Cô ra ngoài thì thấy Đỗ Vũ đang đứng ở ngoài cửa, trên tay là một bộ bài: " Ra ngoài chơi không?"

Tiêu Lạc mặc một bộ quần áo thể thao màu đen của Lương Diễm. Lương Diễm cao 185, Tiêu Lạc mới chỉ 168, cho nên quần áo Lương Diễm mặc trên người cô vừa dài lại vừa rộng, thế nên Tiêu Lạc đã cố ý xắn ống tay áo lên, rồi lại cuộn ống quần lên mấy gấp.

Cách ăn mặc này về lý mà nói thì không được gọi là đẹp, Tiêu Lạc tắm rửa xong thì cũng tẩy trang đi, để lộ ra khuôn mặt mộc trắng nõn thanh thuần, búi một búi tóc lỏng lẻo ra ngoài phòng khách.

Kết quả Lương Diễm vừa nhìn thấy cô, lại liếc nhìn thêm lần nữa. Tiêu lạc khó hiểu cúi đầu nhìn qua quần áo đang mặc trên người, sau đó tiến đến bên tai Lương Diễm nhỏ giọng hỏi: " Trông tôi xấu lắm hả?"

Lương Diễm không nói gì. Anh cảm thấy thẩm mỹ của mình có vấn đề rồi, bởi vì anh thấy Tiêu Lạc mặc như vậy có chút xinh đẹp.

Nói là chơi, thật ra chính là mỗi người rút ra một lá bài so lớn nhỏ, sau đó người thua phải trả lời một câu hỏi do người thắng đưa ra, thiệt tình có chút giống với chơi đại mạo hiểm.

Lương Diễm đương nhiên không có hứng thú chơi cái trò trẻ con như thế này, cho nên chỉ có hai người Tiêu Lạc và Đỗ Vũ chơi với nhau.

Kết quả không nghĩ Tiêu Lạc chơi mười ván thắng cả mười, Đỗ Vũ thua đến phát cáu, rút một lá rồi ném xuống đất: "Ông đây không chơi nữa."

Không chơi thì không chơi, Tiêu Lạc cũng không sao cả.

Thế nhưng không nghĩ tới Lương Diễm chủ động duỗi tay tiếp nhận bài, nói: " Tôi tới đi."

Lần này Tiêu lạc rút được lá 9 bích, lá bài này đã được coi là một lá bài rất lớn, phải biết là trước đó mấy lần Tiêu Lạc rút được 4 bích vẫn có thể khiến cho Đỗ Vũ thua được.

Kết quả Lương Diễm vừa lật bài ra, Tiêu Lạc vô cùng bất ngờ. Bởi vì Lương Diễm thế mà lại rút được 10 cơ.

Lớn hơn một chút cũng là lớn, Tiêu Lạc tình nguyện chịu thua: " Hỏi đi!"

Lương Diễm trầm ngâm rất lâu, mới chần chờ mở miệng nói: "Vì sao cô......"

Tiêu Lạc chớp chớp ánh mắt nhìn Lương Diễm. Lương Diễm tự giễu cười cười, cuối cùng cũng không nói gì cả.

Kỳ thật anh muốn hỏi Tiêu Lạc, vì sao cô lại cảm thấy bản thân sẽ không có cp cảm với anh.

Thật ra buổi sáng lúc Tiêu lạc nói với Đỗ Vũ câu nói kia " Tôi với Lương Diễm có tin đồn cp á? Đùa cái gì vậy?" anh đều nghe được rành mạch, thậm chí ngay cả khi ánh mắt Đỗ Vũ nhìn qua, anh rõ ràng cũng biết. Nhưng để tránh lúng túng, anh theo bản năng cúi đầu xuống, giả vờ như cái gì cũng chưa nghe được.

Hiện tại hồi tưởng lại vẻ mặt của Tiêu Lạc khi nói những lời này, anh vẫn không khỏi có chút cảm thấy khó chịu. Nhưng vì sao lại khó chịu, thì chính anh cũng không muốn tìm hiểu.



- ------

Tiêu Lạc chính thức xuống núi đã là chuyện của vài ngày sau đó. Vừa mới khôi phục tín hiệu, âm báo tin nhắn đến ting ting liền vang lên không ngừng.

Hầu hết đều là tin nhắn của Túc Tiểu Mễ gửi tới cho cô.

Tiêu Lạc cũng không cần ấn vào xem cũng biết tin nhắn gửi cho cô chủ yếu là hỏi chuyện lên hotsearch lần trước. Cho nên cô dứt khoát gọi điện thoại luôn cho Túc Tiểu Mễ.

Điện thoại vừa đổ chuông thì Túc Tiểu Mễ đã tiếp nhận, hơn nữa Tiêu Lạc chưa cần mở miệng, Túc Tiểu Mễ đã đùng đùng nói: "Bạn học Tiêu Lạc, cậu có biết mấy ngày này tớ gửi cho cậu bao nhiêu tin nhắn không? Thế mà còn dám cho tớ nằm ngoài vùng phủ sóng, có tin là tớ lập tức đến giết cậu không? Mau, nói cho tớ nghe một chút, cậu với Lương Diễm rốt cục là có chuyện gì xảy ra, tại sao trên mạng đều nói cậu là bạn gái ngoài vòng của Lương Diễm nha?"

Tiêu Lạc thành thành thật thật nói: " Đều là hiểu lầm, hiểu lầm cả."

"Hiểu lầm? Tại sao người khác lại hiểu lầm cậu với Lương Diễm, mà không phải hiểu lầm tớ với Lương Diễm? Cầu hiểu lầm cầu tai tiếng nha!"

Tiêu Lạc không lời nào để nói.

Không cần Túc Tiểu Mễ thúc ép hỏi, Tiêu Lạc dứt khoát ăn ngay nói thật: "Kỳ thật tớ với Lương Diễm đúng là có chút quan hệ, cậu còn có nhớ trước kia tớ đã nói cái người ra tay đặc biệt hào phóng, ở tận núi sâu rừng già, hơn nữa lại thích gà như mạng là ông chủ mới của tớ hay không? Thật ra ông chủ đó chính là Lương Diễm."

Kết quả Túc Tiểu Mễ nghe xong, đến đâu chấm câu cũng không tin: "Đừng nói giỡn, truyền thông đều nói, sắp tới Lương Diễm có dự định đi Mỹ dưỡng thương, hơn nữa trong thời gian ngắn sẽ không về nước. Còn có, lúc phỏng vẫn Lương Diễm đã từng nói qua là anh ấy ghét nhất là những động vật lông lá có mỏ cơ mà."

Tiêu Lạc: ".......Ồ"

Sau khi nói chuyện với Túc Tiểu Mễ, Tiêu Lạc lướt lại wechat một lượt từ đầu tới cuối, lại bất ngờ phát hiện có một tin nhắn bằng voicechat của Hạ Thiên Nhiên. Lúc trước thêm wechat của Hạ Thiên Nhiên, Tiêu Lạc căn bản không nghĩ tới đối phương sẽ còn liên hệ mình, dù sao thì người ta cũng là một ngôi sao nổi tiếng, từ trước tới nay quý nhân thường hay quên, hơn nữa xung quanh cô ấy quen biết bao nhiêu người, nói không chừng người ta đã quên mình rồi cũng nên.

Nhưng sự thật chứng minh Hạ Thiên Nhiên không chỉ không có quên cô, mà thậm chí còn nhớ được thời điểm add wechat đã nói là sẽ giới thiệu công việc cho cô nữa.

Trên wechat cô ấy hỏi cô làm việc ở chỗ Lương Diễm đến bao giờ, sau đó nói bản thân có quen biết với một người đang tìm một đầu bếp, còn hỏi Tiêu Lạc khi nào rảnh sẽ sắp xếp cho hai người gặp nhau.

Tiêu Lạc rất lịch sự nói cảm ơn với Hạ Thiên Nhiên, sau đó nói ra hạn cuối của hợp đồng với Lương Diễm.

Hạ Thiên Nhiên không có trả lời lại, phỏng chừng là đang rất bận.

Tiêu Lạc đã sớm đem chuyện này ném ra sau đầu. Mãi cho tới một ngày khi đang làm cá ở biệt thự, Lương Diễm đi vào đổ nước, sau đó đột nhiên hỏi: "Cô tìm Hạ Thiên Nhiên hỗ trợ tìm công việc?"

Tiêu Lạc nghiêng đầu nhìn anh một cái, sau đó nghiêm túc nhớ lại: "Không có nha! Từ đầu đến cuối đều là cô ấy chủ động muốn giới thiệu công việc cho tôi, nói là có người quen muốn tìm đầu bếp tại gia, chủ động add wechat, sau này cũng là cô ấy chủ động liên hệ với tôi mà."

Lương Diễm im lặng một chút, sau đó nói: " Được, tôi biết rồi."

Sau đó Tiêu Lạc mới từ trong miệng Đỗ Vũ biết được, trong giới có người hỏi Hạ Thiên Nhiên có biết Lương Diễm có "bạn gái ngoài vòng" hay không, kết quả Hạ Thiên Nhiên cười nói: "Bạn gái ngoài vòng gì chứ, chẳng qua chỉ là một đầu bếp, ỷ vào việc được làm cơm cho Lương Diễm mấy ngày, lại cho rằng buộc được dạ dày nam nhân là buộc được tâm nam nhân. Gần đây còn tìm tôi muốn tôi giúp cô ta giới thiệu công việc cho, muốn từ chối cũng không được, tôi đang rất phiền đây."

Lúc đó Tiêu Lạc nghe xong cũng không nói gì cả, chỉ là yên lặng xoá wechat của Hạ Thiên Nhiên. Thật ra cô rất muốn nói cho Hạ Thiên Nhiên biết, cái thứ gọi là "Muốn buộc lấy tâm của nam nhân thì phải buộc được dạ dày của nam nhân" đều là trò lừa trẻ con.

Chuyện này sau đó cô cũng không chú ý tới, cho nên cô cũng không biết, sau đó Lương Diễm đã nói một câu vô cùng ái muội, không chỉ vả mặt Hạ Thiên Nhiên, mà còn chứng thực tin đồn mình có bạn gái ngoài vòng.

Bởi vì Lương Diễm nói chính là: "Dạ dày cũng đã buộc rồi, tâm còn sẽ xa sao?"

- ------------------------------------------------------

Editor có lời muốn nói:

Đây là truyện đầu tiên mình tập tành edit nên còn nhiều sai sót, hi vọng mọi người giúp đỡ chỉ ra lỗi sai để mình sửa nhaa!!

Cảm ơn bạn đã ghé thăm và đọc truyện, mọi người ghé qua hãy giúp mình để lại một vote nha <3

Have a nice day!!????

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sau Khi Kết Hôn Chóng Vánh Cùng Ảnh Đế

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook