Sau Khi Lui Vòng Trà Sữa Của Tôi Nổi Tiếng Toàn Cầu

Chương 11: Nhân duyên từ khi nào tốt như vậy

Liễu Thập Thiên

23/05/2022

* "VIỆT NAM VÔ ĐỊCH!!!"

Chương mới đến đây!

*

"Sao lại thế này? Ôn Vãn không phải đã lui vòng rồi sao? Như thế nào chuyện này lại có quan hệ với cô ta?"

Kỳ Vũ Thành nghe được một chút tiếng gió trên Weibo, hỏi người trợ lý bên cạnh. Đường Duyệt ở bên cũng đầy lo lắng.

Nếu fan hai nhà nhìn thấy cảnh này, khẳng định sẽ vô cùng khiếp sợ hai người như thế nào mà hai người họ ở cũng nhau lúc này.

"Ôn Vãn sau khi lui vòng mở một tiệm trà sữa, còn tạo ra một ít tiếng tăm. Một đại fan của chúng ta thấy vậy liền tìm một blogger marketing đi tìm cô ta nhằm bôi đen. Không nghĩ đến blogger kia phản bội, còn bị người khác đào ra thân phận là fan của anh."

Trợ lý giải thích sự tình phát sinh với Kỳ Vũ Thành, trong lòng cũng thấy vô ngữ, đây là chuyện gì a!

Kỳ Vũ Thành nghe vậy liền nhíu mày:

"Việc nhỏ như vậy không phải tốn một chút tiền là có thể áp xuống hay sao?"

"Có đè ép nhưng ép không xuống được. Những người đối diện với anh đều như đám hổ rình mồi, hiện tại biết chuyện này sẽ không dễ dàng buông tha"

Trợ lý thở dài, một bên liều mạng muốn áp xuống, bên kia lại liều mạng muốn xào lên, cho nên chuyện này mới có thể càng ngày càng nghiêm trọng.

"Lại là bọn họ!"

Kỳ Vũ Thành tức giận không thôi. Lúc trước chính là do mấy người kia phát hiện chuyện yêu đương của hắn với Đường Duyệt, muốn kéo hắn xuống, bất đắc dĩ hắn mới tìm đến Ôn Vãn, người trong giới không có tiếng tăm gì, làm bia chắn.

Vốn dĩ cho rằng sau khi Ôn Vãn lui vòng sẽ không có người tạo ra sóng gió gì, vậy mà...

Lại nói, Ôn Vãn cũng vì Kỳ Vũ Thành với Đường Duyệt mà bị toàn mạng bôi đen, thậm chí còn lui vòng, hai người bọn họ có một ít điểm áy náy với cô. Nhưng fan của hắn thì không biết gì. Thậm chí sau khi bọn họ ám chỉ, fan hai nhà đều hận Ôn Vãn thấu xương, nếu không cũng sẽ không buộc Ôn Vãn lui vòng để bảo vệ mình.

Hiện tại, fan gây ra chuyện cũng liên luỵ đến Kỳ Vũ Thành. Đều nói fan là bộ mặt của thần tượng, hành vi fan uỷ thác để bôi đen người khác đã là trái pháp luật, không xử lý tốt sẽ ảnh hưởng đến hắn.

"Mấy người đó thật ngu xuẩn"

Kỳ Vũ Thành tức giận nói. Vẻ mặt ôn hoà trước mặt fan đã biến mất hoàn toàn.

"Vũ Thành, bây giờ phải làm sao đây? Chuyện của chúng ta, thêm chuyện lúc trước sẽ không bị đào ra đi?"

Đường Duyệt kéo tay Kỳ Vũ Thành lo lắng hỏi. Nếu chuyện lúc trước bị đào ra, cô ta cùng Kỳ Vũ Thành khẳng định sẽ bị ảnh hưởng. Nhân khí của cô ta vốn không bằng Kỳ Vũ Thành, fan cũng không nhiều như hắn. Nếu xảy ra chuyện, cô ta chắc ở thế dưới.

Vết xe đổ Ôn Vãn còn ở đó. Cô ta không muốn lui vòng, càng không muốn sau khi lui vòng chỉ có thể mở tiệm trà sữa.

Kỳ Vũ Thành cũng rất phiền. Fan của hắn phần lớn đều là fan bạn gái, nếu bọn họ biết mình lén lút cùng tiểu hoa đang nổi yêu đương khẳng định sẽ không tiếp thu được. Vì thế nên lúc trước hắn mới tìm một người vô tội chắn giúp hắn, đem sự việc áp xuống.

Chỉ là không nghĩ tới sự việc có điểm quá mức, dẫn tới fan của hắn hận Ôn Vãn nên mới có sự việc ngày hôm nay.



"Đi liên hệ blogger kia, phối hợp với chúng ta làm sáng tỏ. Bên phía fan cũng nhanh trấn an, tuyệt đối không để ảnh hưởng đến tôi"

"Chúng ta đã liên hệ với blogger kia, đối phương đã chủ động xoá hình, nhưng lại không muốn phối hợp, nói là không muốn nói dối. Hơn nữa, đại fan kia không chỉ tìm một mình blogger này mà còn nhiều người khác. Chỉ cần một người không chịu thì sẽ có chuyện"

Trợ lý bất đắc dĩ nói. Lúc trước Kỳ Vũ Thành muốn yêu đương, đoàn đội bọn họ liền ngăn cản, khuyên can nhưng Kỳ Vũ Thành càng muốn theo ý mình, kết quả xảy ra chuyện liền tìm bọn họ chùi đít. Đại minh tinh này nọ thật đúng là không dễ hầu hạ.

"Đưa tiền mà không muốn. Nhóm người này có phải là đồ ngốc hay không?"

Kỳ Vũ Thành càng tức giận. Nếu không phải blogger này không có liên hệ gì với người bên đối diện của hắn, hắn đều hoài nghi có phải bên đó muốn chỉnh hắn hay không.

"Nếu đã như vậy, dứt khoát hoặc là không làm, mà đã làm thì phải làm đến cùng, đem nước bẩn hắt lên người Ôn Vãn đi"

Kỳ Vũ Thành trong mắt loé lên hung ác, dù sao đã lợi dụng Ôn Vãn một lần thì sẽ có lần thứ hai. Muốn trách chỉ có thể trách Ôn Vãn xui xẻo, mỗi lần đều đụng phải hắn.

Đường Duyệt ở bên cạnh giật giật khoé miệng, muốn nói gì đó, nhưng cuối cùng không nói điều gì. Người đều ích kỷ, vì bản thân mình, đến nỗi Ôn Vãn ai bảo cô ấy không cam lòng một hai phải cũng giới giải trí liên hệ đâu.

Dưới sự tác động của đoàn đội Kỳ Vũ Thành, hướng gió rất nhanh bắt đầu có biến hoá. Rõ ràng là đại fan của Kỳ Vũ Thành mua blogger vu hãm tiệm trà sữa của Ôn Vãn, lại thành Ôn Vãn vì tuyên truyền tiệm trà sữa của mình mà ăn vạ Kỳ Vũ Thành, đại fan kia cũng chỉ là bị hãm hại.

Vì thế trong nhất thời, Ôn Vãn lại thành người đánh giết kẻ khác.

Sau khi lui vòng, Ôn Vãn không còn chú ý đến chuyện trong giới giải trí. Trên Weibo đều là tuyên truyền cho tiệm trà sữa của mình, chuyện trên đó cô hoàn toàn không rõ lắm. Vẫn là người đại diện lúc trước gọi cho Ôn Vãn, lúc đó cô mới biết có chuyện gì.

"Ôn Vãn, không ngờ cô thật sự mở một tiệm trà sữa, càng không ngờ tới cô đã lui vòng còn bị cuốn vào chuyện trong giới. Phía Kỳ Vũ Thành khó đối phó, cô cẩn thận một chút."

Vu Hoan có thể nói cho Ôn Vãn nói điều này đã xem tận tình tận nghĩa, rốt cuộc bọn họ đã giải ước, cô là người đại điện cũ không có nghĩa vụ gì với Ôn Vãn.

"Chị Hoan, cảm ơn chị đã nói cho em chuyện này"

"Tốt xấu gì cũng đã là cộng sự một thời gian, hơn nữa chị cũng không giúp được gì"

"Chị Hoan đã giúp em không ít, lần sau có cơ hội mời chị uống trà sữa"

"Được, chị còn chút việc. Nghệ sĩ mới nhận phải nhìn chằm chằm mọi lúc"

"Được, hẹn lần sau gặp lại ạ"

Kết thúc cuộc gọi, Ôn Vãn lên Weibo nhìn tình huống hiện tại, sắc mặt càng ngày càng trầm xuống.

Kỳ Vũ Thành chính là người đã hại cô lúc trước phải bất đắc dĩ lui vòng, nhớ lại khoảng thời gian đó khí tràng quanh người cô trầm xuống.

Sau khi lui vòng, cô cũng dần quên đi những việc đó, cũng không muốn cùng những người đó quan hệ gì. Vậy mà người ta còn muốn hất nước bẩn lên người cô.

Hiểu rõ ngọn nguồn, Ôn Vãn liền biết việc này là do fan của Kỳ Vũ Thành tạo nên. Việc fan của anh ta lộng hành như vậy không thể không có đoàn đội ở sau dung túng.

Lúc Ôn Vãn còn ở trong giới không thể làm gì được Kỳ Vũ Thành. Nhưng hiện tại, cô không còn lưu luyến gì với giới giải trí nữa, chỉ cần cô không thèm để ý, Kỳ Vũ Thành cùng những dư luận đó không tạo ảnh hưởng gì cho cô cả.

Không sợ. Cô hiện tại có được cũng chỉ một tiệm trà sữa mà thôi.



*

Nhiễm Lâm Lâm bây giờ gánh vác việc liên lạc giữa đoàn phim với Vãn Vãn trà, mỗi ngày đều gọi cho Ôn Vãn xác định đơn đặt hàng vào ngày mai, ngày hôm nay cũng vậy.

Dù sao cũng là khuê mật của nhau, tuy rằng trong điện thoại Ôn Vãn không nói gì nhưng Nhiễm Lâm Lâm đã nhận ra cảm xúc của cô không được tốt lắm.

Chẳng lẽ doanh số của Vãn Vãn trà không tốt? Hay là có chuyện khác xảy ra?

Không đợi đến lúc trà sữa đưa tới, Nhiễm lâm Lâm đã biết rõ ngọn nguồn. Cô biết nội tình lui vòng của Ôn Vãn, không nghĩ tới những người đó còn chưa buông tha cho cô ấy.

Những người đó không phải muốn tiệm trà sữa của Ôn Vãn không buôn bán được sao, cô liền làm tuyên truyền cho tiệm trà sữa Ôn Vãn! Tốt nhất là làm cho tiệm ngày càng nổi tiếng!

Cô lúc trước không đăng bài tuyên truyền vì Ôn Vãn không cho, sợ ảnh hưởng không tốt với cô. Nhưng bây giờ cô không rảnh lo nghĩ nhiều như vậy.

Vì thế, Nhiễm Lâm Lâm lên trang Weibo của mình đăng một bài, không chỉ nói tốt về tiệm trà sữa Ôn Vãn, còn liệt kê ra những điểm tốt của trà sữa trong tiệm, viết lưu loát không ít, làm người đọc vào liền thấy hứng thú với tiệm.

Sau khi đoàn đội Kỳ Vũ Thành bày mưu tính kế, fan của hắn đều nhìn chằm chằm chuyện này. Những blogger đề cử tới tiệm trà sữa của Ôn Vãn đều sợ áp lực không dám nói giùm cho cô, mà hành động lần này của Nhiễm Lâm Lâm tương đương với trực tiếp đụng phải họng súng.

Fan của Kỳ Vũ Thành bắt đầu công kích Nhiễm Lâm Lâm, phần bình luận trong Weibo đều là mắng chửi. Thậm chí còn có người tìm tới Weibo của đoàn phim yêu cầu đoàn phim huỷ hợp tác với Nhiễm Lâm Lâm.

Cũng may bây giờ cô đang ở trong đoàn, người bên ngoài không dễ vào được, nếu không chỉ sợ những người đó sẽ trực tiếp nháo loạn trước mặt cô.

Tình huống của Nhiễm Lâm Lâm không thể gạt được những người trong đoàn phim, những diễn viên chủ chốt, cả Dương đạo đều biết chuyện.

"Dương đạo, thật xin lỗi, là tôi đem lại phiền toái cho đoàn phim. Nhưng Ôn Vãn là bạn bè thân thiết của tôi, tôi không thể nhìn cô ấy bị người khác khi dễ. Cô ấy đã lui vòng rồi, những người đó còn muốn như thế nào nữa, chẳng lẽ còn muốn tiệm trà sữa của cô ấy không mở được nữa hay sao!"

Nếu như bình thường, diễn viên trong đoàn vì việc tư ảnh hưởng đến công tác Dương đoạ khẳng định sẽ quở trách một phen. Nhưng bây giờ, Nhiễm Lâm Lâm cũng không có ảnh hưởng đến việc quay chụp của đoàn, ông với diễn viên chính còn là người đang hưởng lợi từ trà sữa của nhà Ôn Vãn. Bây giờ ông không thể nói nổi câu quở trách nào.

Hơn nữa, nghe đến câu cuối cùng của Nhiễm Lâm Lâm, trong lòng Dương đạo cũng luống cuống một chút. Nếu vì chuyện này Ôn Vãn không mở tiệm trà sữa nữa, ông phải làm sao a! Ông hiện tại chính là dựa vào trà sữa của nhà Ôn Vãn mà giúp mình đây.

Ý nghĩ như vậy không chỉ Dương đạo mà còn Lâm Vận với Tiết Tu Trúc. Mấy người không có thương lượng với nhau nhưng lại thể hiện ra ăn ý mười phần. Bọn họ vào Weibo của mình sau đó chuyển phát bài đăng về Vãn Vãn trà của Nhiễm Lâm Lâm, thậm chí còn đăng ảnh mình đang uống trà sữa của Vãn Vãn trà, tự trải nghiệm nói Vãn Vãn trà uống rất tốt.

Lúc đầu chỉ có một mình Nhiễm Lâm Lâm đăng Weibo không có nhiều người chú ý, phần lớn đều là công kích cô ấy. Bây giờ, cho dù là Tiết Tu Trúc hay là Lâm Vận hoặc Hạ Hi Cảnh ai nấy đều có số lượng fan không ít. Bọn họ một lần đăng Weibo mang lại nhiệt độ mà Nhiễm Lâm Lâm không thể so được.

Vì thế, fan mấy nhà thấy idol nhà mình đột nhiên lên Weibo, sau đó giúp tuyên truyền cho một tiệm trà sữa đều ngây ra.

Fan của Kỳ Vũ Thành kêu gọi đánh giết, nhìn thấy có người dám giúp Nhiễm Lâm Lâm cùng Ôn Vãn nói chuyện liền không để ý mà qua công kích, mặc kệ đối phương là ai.

Fan mấy nhà Tiết Tu Trúc, Lâm Vận, Hạ Hi Cảnh tuy rằng vẫn đang còn sững sờ, nhưng nhìn thấy idol nhà mình tự nhiên bị mắng liền tức giận, lập tức đánh trả.

Dám khi dễ ca ca tỷ tỷ của chúng ta, ngươi là ai mà dám?

Chuyện này, fan của Kỳ Vũ Thành cũng ngốc luôn. Tình huống gì thế này? Như thế nào mà đột nhiên nhiều lão đại đứng ra vậy? Một cái Nhiễm Lâm Lâm bọn họ không để vào mắt, có thể tuỳ tiện xé, nhưng bây giờ bất luận là ai cũng không thể nào muốn xé là xé được.

Bận việc trong chốc lát sau đó Ôn Vãn nhìn tin tức cũng ngốc, cô lúc ở trong giới nào có nhân duyên tốt như vậy? Còn có nhiều người giúp cô nói chuyện à?

Không đúng a, những người này cô đều không có giao tình gì cả!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sau Khi Lui Vòng Trà Sữa Của Tôi Nổi Tiếng Toàn Cầu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook