Sau Khi Ly Hôn Chồng Cũ Muốn Theo Đuổi Tôi

Chương 29: Du Ân không xuất hiện ở cuộc họp

Hạ Vi Lương

30/10/2022

9:00 trưa hôm sau, phòng họp tại Chung Đỉnh.

Đây là cuộc họp chính thức đầu tiên của dự án phim cổ trang Dung Phi Truyện, theo lý thì những nhân vật quan trọng như nhà đầu tư, đạo diễn và biên kịch đều phải tới tham gia.

Nhất là biên kịch, cô cần giới thiệu về kịch bản phim và phương hướng tổng thể cho các ông chủ lớn.

Lúc Phó Đình Viễn và Thẩm Dao xuất hiện, Chung Văn Thành thoáng nhíu mày nhưng vẫn đứng dậy tỏ vẻ hoan nghênh.

Chung Văn Thành cười nhạt, trong lời nói dường như có ám chỉ: “Không phải cô Thẩm có hứng thú với bộ phim truyền hình này của chúng tôi đó chứ?”

Thẩm Dao kéo cánh tay Phó Đình Viễn, khuôn mặt trang điểm tinh xảo cười đoan trang: “Một người đã rút lui khỏi giới giải trí như tôi thì làm gì còn cơ hội để cảm thấy hứng thú, tôi chỉ đến cùng Đình Viễn thôi.”

Thẩm Dao vừa nói vừa đảo mắt xung quanh phòng họp, tìm kiếm bóng dáng của Du Ân.

Chung Văn Thành nhìn Thẩm Dao, không nói gì chỉ mời Phó Đình Viễn và Thẩm Dao ngồi.

Lúc Phó Đình Viễn ngồi xuống, đôi mắt nhìn thoáng qua đồng hồ đeo trên cổ tay, đã sắp đến thời gian bắt đầu cuộc họp nhưng vị biên kịch kia vẫn chưa thấy bóng dáng đâu.

Mười phút sau, cuộc họp chính thức bắt đầu, vẫn không thấy Du Ân tới.

Chung Văn Thành đứng dậy nói: “Mọi người, thật xin lỗi, hôm nay biên kịch của chúng tôi không đến được, tôi sẽ tự mình giới thiệu kịch bản với mọi người.”

Sắc mặt Phó Đình Viễn trầm xuống, cô xem nơi này là cái chợ à? Không muốn thì không đến sao?



Sắc mặt Phó Đình Viễn khó coi, những người khác cũng có người tỏ vẻ không đồng tình.

========== Truyện vừa hoàn thành ==========

1. Phản Hồi Sai Lầm

2. Tổng Tài Ác Ma Và Cô Dâu Đến Từ Địa Ngục

3. Nương Tử Xung Hỷ

4. Đôi Mắt Màu Xanh

=====================================

Thẩm Dao ngồi ở bên cạnh Phó Đình Viễn cười nhẹ nói một câu: “Không phải chứ sếp Chung, đây là cuộc họp đầu tiên của dự án lần này, biên kịch lại tự ý lỡ hẹn có vẻ không tốt lắm đâu nhỉ?”

Chung Văn Thành cười giải thích: “Thật ra không phải là cô ấy lỡ hẹn với chúng ta mà cô ấy thật sự đã xảy ra chuyện ngoài ý muốn.”

Nghe Chung Văn Thành nói thế, chân mày của Phó Đình Viễn hơi nhíu lại.

Chuyện ngoài ý muốn?



Hôm qua tay cô bị phỏng nhưng không phải là không có việc gì sao? Cô gặp chuyện gì được chứ?

Vì mấy chữ gặp chuyện ngoài ý muốn Chung Văn Thành,Thẩm Dao cảm thấy mặt mình tối sầm lại.Lời nói ban nãy của cô hùng hổ, châm chọc như vậy Phó Đình Viễn có nhận ra cô ta cố ý nhằm vào Du Ân không?

Cô ta vẫn luôn tỏ vẻ bao dung, hiểu chuyện trước mặt Phó Đình Viễn, cô ta không muốn làm Phó Đình Viễn cảm thấy cô ta ích kỷ.

Chung Văn Thành giải thích xong thì đi lên định thực hiện phần thuyết trình bằng PPT của mình, Du Ân biết mình không thể đến được thì vội vàng liên lạc với anh, hơn nữa còn chuyển PPT đã chuẩn bị tới cho anh.

Phó Đình Viễn hỏi: “Biên kịch của các người vẫn chưa nói vì sao không thể tới được à?”

Bàn tay để dưới bàn của Thẩm Dao thầm siết chặt, mặc dù Phó Đình Viễn hỏi nghe như chuyện công việc, nhưng không hiểu sao cô ta lại cảm thấy Phó Đình Viễn đang lo lắng cho Du Ân.

Thẩm Dao không biết vì sao mình lại có cảm giác như vậy, giác quan thứ sáu của phụ nữ lại vô cùng chính xác.

Thân ảnh cao lớn của Chung Văn Thành đứng trên sân khấu, chậm rãi trả lời: “Tôi không hỏi, dù sao đây cũng là chuyện riêng tư của nhân viên, tôi tôn trọng và cũng tin tưởng cô ấy.”

Thật ra, Chung Văn Thành biết vì sao hôm nay Du Ân không tới đây.

Hôm nay là ngày giỗ của mẹ Du Ân được mai táng ở vùng nông thôn ngoại thành, tối hôm qua cô đã chạy về, nghĩ rằng sáng sớm hôm nay cúng cho mẹ xong thì sẽ lập tức về họp.

Không ngờ nước mưa mùa hè lại nhiều như thế, lúc từ ngoại thành trở về xe buýt Du Ân đi đã lật nghiêng nên bị tai nạn giao thông.

Tuy rằng Du Ân không bị thương nhưng xe cứu thương đã đưa tất cả mọi người trên xe buýt đến bệnh viện để kiểm tra tập thể, nên cô không còn cách nào để về đúng giờ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sau Khi Ly Hôn Chồng Cũ Muốn Theo Đuổi Tôi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook