Sau Khi Tận Thế Tôi Được Bạn Trai Cũ Cứu

Chương 21: Cô chăm sóc em ấy

Chu Quả Tử Đích Phế

29/11/2022

"Tôi nghe nói quân đội đã tiêu diệt zombie, cứu viện con người. Miễn là chúng ta ở lại đây, đợi đến khi quân đội đến cứu chúng ta. Đến lúc đó gia nhập quân đội, một dị năng giả như cậu nhất định sẽ được hoan nghênh, người cậu quan tâm cũng sẽ nhận được vật tư sinh hoạt tốt hơn. Cậu nhìn bạn học trong ngực cậu, đều học y dược, khẳng định sắc mặt của cậu ấy không chỉ là bởi vì nhìn thấy zombie mà nôn mửa."

"Nếu cậu đi, cậu có chắc chắn có thể chữa khỏi cho cậu ấy không? Mạnh Giang Thiên, chúng tôi cần cậu, những bạn học được cứu trở về cũng cần cậu, tôi không có ý muốn ra lệnh cho cậu, tôi chỉ muốn cậu ở lại giúp chúng tôi." Hội trưởng học sinh nói đến là triết lý, lời nói thấm thía, tình cảm nồng nàn.

Không hổ là người thường xuyên báo cáo, miệng lưỡi lưu loát, lý do từng cái từng cái một.

Vốn Mạnh Giang Thiên nghe rất thờ ơ, nhưng hội trưởng học sinh nói đến bệnh của Thôi Tây Sinh, anh vẫn lung lay.

Thôi Tây Sinh vẫn không cho anh bắt mạch, cũng không nói rốt cuộc bị bệnh gì, dị năng của anh không thể chữa bệnh, cho dù anh học đông y, không có thuốc anh cũng bó tay.

Tầm mắt Mạnh Giang Thiên nhìn về phía bệnh viện, không biết nơi đó thế nào rồi, hẳn là zombie sẽ không ăn thuốc bắc.

Có lẽ sẽ có người giống như trong sách viết, thức tỉnh dị năng chuyên trị bệnh, tìm kiếm ở chỗ thế lực lớn chắc sẽ tìm được.

Tâm tư Mạnh Giang Thiên xoay chuyển, cuối cùng vẫn thu lại lốc xoáy, lạnh lùng nhìn hội trưởng học sinh, "Tôi sẽ ở lại hỗ trợ, nhưng tôi chỉ cứu người, đừng trông cậy tôi làm cái khác."

"Đương nhiên, cậu có thể hỗ trợ cứu người tôi đã rất cảm ơn trời đất. Chúng tôi chăm sóc họ là được. Bạn học Mạnh Giang Thiên, tôi xin lỗi, vừa nãy là tôi quá nóng vội, tuyệt đối tôi không có ý ra lệnh cho cậu." Hội trưởng học sinh rất vui mừng, thành kính cúi gập 90 độ.

Thôi Tây Sinh nhìn bộ dáng mừng rỡ của hội trưởng học sinh, trong lòng không khỏi thầm nghĩ.

Đầu năm nay, gặp nguy hiểm thế mà còn có người công tâm như vậy, bận rộn cứu người khác, cũng có gì đó rất quái dị.

Mạnh Giang Thiên lấy áo khoác của mình trải trên mặt đất, nhẹ nhàng đặt Thôi Tây Sinh lên, ôn nhu kỳ lạ.

Thôi Tây Sinh trở mặt nhìn Mạnh Giang Thiên, vô sự hiến ân cần, phi gian tức đạo*, tên này muốn làm gì?



(*) Có nghĩa là biểu hiện, tỏ ra, không có việc gì mà tỏ ra ân cần, không phải gian cũng là trộm.

"Ngoan ngoãn đợi một chút, tôi cũng không phải zombie, sẽ không ăn em." Ánh mắt cảnh giác của Thôi Tây Sinh khiến Mạnh Giang Thiên nhíu mày, lạnh mặt nói.

Thôi Tây Sinh cúi đầu, cảm giác choáng váng lại sộc lên, lười so đo với Mạnh Giang Thiên, lung lay dựa vào tường muốn nằm xuống ngủ một giấc.

Mạnh Giang Thiên nhìn Thôi Tây Sinh một chút, nói với Lưu An Na ở một bên, "Tôi muốn ra ngoài một lát, cô giúp tôi chăm sóc em ấy."

"Em chăm sóc cậu ta!?" Lưu An Na mở to hai mắt, rất kích động chỉ vào Thôi Tây Sinh.

Đây rất có thể là tình địch của cô, thế mà Mạnh Giang Thiên còn bảo cô chăm sóc tình địch!? Không phải đây là khinh người quá đáng sao? sao lại có lý lẽ như vậy?

Lập tức ánh mắt lạnh như băng của Mạnh Giang Thiên nhìn tới, trong nháy mắt Lưu An Na ý thức được mình có chút kích động, thu lại cảm xúc, cười giải thích, "Ý em là, bạn học Thôi hình như bị bệnh, em không phải bác sĩ, em sẽ không chăm sóc được."

"Cô chỉ cần nhìn em ấy, không cần phải chữa trị gì cả. Tôi hy vọng khi tôi trở lại, em ấy cũng giống như bây giờ." Mặt Mạnh Giang Thiên không chút thay đổi nhìn Lưu An Na, cũng không đợi Lưu An Na trả lời, một cơn gió thổi đi.

"A, chờ một chút..." Tiếng hô của Lưu An Na theo gió phiêu tán, quay đầu nhìn về phía Thôi Tây Sinh, Thôi Tây Sinh cũng nhìn Lưu An Na.

.....????????????????????????????????.....

10/9/2021

#NTT

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sau Khi Tận Thế Tôi Được Bạn Trai Cũ Cứu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook