Sau Khi Tận Thế Tôi Được Bạn Trai Cũ Cứu

Chương 24: Đồ Ăn

Chu Quả Tử Đích Phế

29/11/2022

Tầm mắt Lưu An Na vẫn dính trên người Thôi Tây Sinh, Thôi Tây Sinh híp mắt liếc Lưu An Na một cái, khuôn mặt xinh đẹp kia dữ tợn vặn vẹo, đôi mắt to xinh đẹp cũng khủng bố đáng sợ.

Thôi Tây Sinh cười lạnh, phẩm chất đóa bạch liên hoa này có chút nông, vui buồn lộ rõ trước mặt, rất dễ bại lộ.

Bụng đói kêu ùng ục, đầu thì choáng váng lợi hại, không có Lưu An Na giày vò, tất cả cảm giác đều rõ ràng. Ngôn Tình Xuyên Không

Thôi Tây Sinh khó chịu nằm trên đệm, sờ bụng, trong lòng nguyền rủa Mạnh Giang Thiên hết lần này đến lần khác.

Tục ngữ nói nhớ mãi không quên đều có lý, đám người lại một phen xôn xao, Thôi Tây Sinh mở mắt nhìn qua, Mạnh Giang Thiên nhung nhung nhớ nhớ của cậu đã trở về, đang lơ lửng giữa không trung.

Trên tay cầm một túi nilon siêu thị, Mắt Thôi Tây Sinh rất tốt, nhìn thấy trên túi in bốn chữ "Siêu thị Giai Giai".

Túi trong suốt chứa đủ loại đồ ăn vặt, trên sân thượng hơn trăm bạn học đều gào thét chờ đợi ngửa đầu nhìn Mạnh Giang Thiên.

Lưu An Na đã chen chúc đến bên trên đám người, nũng nịu gọi Giang Thiên ca ca.

Nhìn thấy thức ăn rực rỡ trong túi, Thôi Tây Sinh càng đói bụng, nước miếng trong miệng tràn ngập, nuốt cũng không kịp.

Nhưng mà hiện tại đầu óc cậu choáng váng không chống lại được, nhìn bộ dáng điên cuồng của đám người mãnh liệt kia, Thôi Tây Sinh sờ bụng, chỉ sợ phi vào không mất ba hồn thì cũng mất bảy vía, cậu vẫn lựa chọn buông tha đi chen chúc với bọn họ.

Chỉ hy vọng Mạnh Giang Thiên nể bạn tình này ba năm, để lại cho cậu một chút bã là được.

"Mạnh Giang Thiên, một mình cậu cũng không ăn nhiều như vậy, trước hết cậu chia cho tôi một chút, xem như tôi nợ cậu một nhân tình. Nhiều bạn học của chúng ta đói đến hạ đường huyết, nếu không ăn, sẽ mất mạng. Bạn học Mạnh Giang Thiên, tôi đã hứa sẽ không yêu cầu cậu làm gì, lần này coi như tôi cầu xin cậu, xin cậu giúp đỡ những bạn học này đi." Hội trưởng học sinh tình cảm mãnh liệt lại khuyên nhủ Mạnh Giang Thiên.

Mạnh Giang Thiên đứng lơ lửng giữa không trung, theo gió bay tới bay lui, giống như con quỷ treo cổ, không chút thay đổi nhìn hội trưởng học sinh, sắc mặt không dễ nhìn lắm.

Đưa tay lục lọi túi nilon, lấy ra hai lon cháo Bát Bảo, hai chai nước khoáng, một bên túi áo nhét hai thứ.



Giương mắt nhìn hội trưởng học sinh, Mạnh Giang Thiên lại lấy ra hai lon cháo Bát Bảo cầm trong tay.

Mạnh Giang Thiên đáp xuống mặt đất, đám người nháy mắt xông lên, Thôi Tây Sinh nhìn cũng kinh hồn bạt vía, nếu như bị đè ở phía dưới, dị năng giả cũng thành kẹp thịt.

Một giây sau, một cơn gió thổi lên từ vị trí Mạnh Giang Thiên, sức gió cũng không lớn, lại có thể ngăn cách đám người tiếp tục tiến về phía trước.

Không lâu sau, Mạnh Giang Thiên kéo cánh tay Lưu An Na bay lên không trung, trong đám người, hội trưởng học sinh cùng hai dị năng giả khác gào đến tê tâm liệt phế, "Đừng chen chúc, không cần cướp."

Mạnh Giang Thiên mang theo Lưu An Na đáp xuống trước mặt Thôi Tây Sinh, Mạnh Giang Thiên lạnh lùng ném cho Thôi Tây Sinh ba lon cháo Bát Bảo, một chai nước khoáng.

Nhìn thấy cháo Bát Bảo, bụng Thôi Tây Sinh lại kêu lên, liếm liếm môi, tùy ý để Mạnh Giang Thiên đỡ ngồi dậy.

Hiện tại dựa vào người ta bảo vệ, còn được người ta nuôi sống, Thôi Tây Sinh không được tự nhiên nói một câu "Cảm ơn."

Mặt Mạnh Giang Thiên không chút thay đổi, cũng không nói một câu khách khí, đỡ Thôi Tây Sinh ngồi xuống, mở ra một lon cháo Bát Bảo đưa cậu.

Cháo Bát Bảo vẫn còn nóng, chắc là có dị năng giả hệ lửa làm ấm.

Thôi Tây Sinh thật sự đói bụng, cầm cháo Bát Bảo ăn. Ngọt ngào mềm mềm, cho tới hiện tại Thôi Tây Sinh chưa bao giờ cảm thấy cháo Bát Bảo ngon như bây giờ.

.....????????????????????????????????.....

10/9/2021

#NTT

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sau Khi Tận Thế Tôi Được Bạn Trai Cũ Cứu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook