Sau Khi Tham Gia Chương Trình Huyền Học, Tôi Nổi Tung Nồi

Chương 4: Tiết mục hay nhất

Thần Vong Xỉ Hàn 0

01/10/2022

Tác giả: Thần Vong Xỉ Hàn 0

Thitkhocaichua

"Đã kiểm tra xong. Quả thật trên người cậu không có thiết bị gian lận, tôi nghĩ khán giả cũng cùng ý kiến vớ mình?" Chử Quy nhìn về phía màn hình, cùng khán giả giao lưu.

Chuyện này đâu cần phải gian lận làm gì. Từ lúc rút thăm, thì ekip chương trình đã chuẩn bị sẵn người ẩn nấp, người ẩn nấp hiện tại đang trốn trong cốp một chiếc Porsche đen. Ekip chương trình trước tiên đã cho Nhạc Kỳ Niên xem qua kịch bản, nên cậu có thể biết chính xác vị trí người ẩn nấp.

Chử Quy nói: "Tiểu Nhạc a, có thể bật mí một chút cho tôi với khán giả, cậu đựa vào năng lực nào mà có thể tim được người đang ẩn nấo trong chiếc xe kia vậy? Có làm động tác hay nghi thức gì?"

Nhạc Kỳ Niên lắc đầu: "Chuyện nhỏ này, không cần bận đạo làm pháp."

Thế nên cái tiết mục mà ekip bọn họ đặt ra chỉ là "chuyện nhỏ" thôi sao? Nghe có chút ngạo mạng!

"Cậu có 10 phút để tìm ra người ẩn nấp. 3,2,1 bắt đầu!"

Dựa theo kịch bản, Nhạc Kỳ Niên đầu tiên là bước thẳng đến chiếc Porsche đen đang có người đang ẩn nấp đi một vòng, làm ra vẻ như đang suy nghĩ nhưng không chỉ ra xe này, sau đó lại lướt qua mà đi đến một chiếc xe khác. Để người xem tò mò đến độ vò đầu bứt tai và cũng đến giây cuối cùng mới cậu mới được đưa ra đáp án.

Là một cổ nhân sống ở thế giới 700 năm trước, chuyện diễn kịch này đâu thể làm khó được cậu. Muốn chỉ ra thì quá đơn giản, nhưng đây là công việc, không còn cách nào khác. Nhạc Kỳ Niên chỉ biết ra vẻ căng thẳng, dựa theo kịch bản mà ekip đã đưa, nỗ lực ra vẻ tâm linh, bước đi cũng chậm rãi, từ từ.

Nhưng khi bước đến bên cạnh chiếc Porsche màu đen, bước chân Nhạc Kỳ Niên liền dừng lại, không cần kịch bản cậu cũng biết bên trong đang có người, vì dương khí đang tràn ra.

Chỉ có người sống mói có dương khí, còn người chết thì trên người chính là âm khí. Trong cốp xe này dương khí tràn đày mãnh liệt, không cần khai Âm dương nhãn cũng biết là thế nào.

Nhưng xen trong dương khí lại có một tia khói mù.

—— là bệnh khí.

Nhạc Kỳ Niên nhanh chóng bấm tay tính toán. Người ẩn náp trong cốp xe có bệnh mãn tính trên người, không những thế trong không gian chật hẹp tối tăm, hô hấp không thuận lợi, dễ dàng dẫn tới chuyện bệnh tật tái phát.

Nếu cậu còn dựa theo kịch bản, thì có thể không kịp thời cứu chữa người bên trong cốp xe...

"Là chiếc này", cậu quyết đoán mà nói, "Nhanh chóng mở nó ra. Mau!"

"Tiểu Nhạc, cậu thật sự xác định là nó sao?"

Lông mày Chử Quy không khỏi nhíu chặt, thằng nhóc này đang muốn ra vẻ cái gì đây, sao lại không làm theo kịch bản?

Người bên ekip phía dưới cùng nhanh chóng ra hiệu cho Chử Quy, hắn liền nói tiếp: "Cậu muốn kiểm tra lại một lần nữa hay không? Đáp án sai, là cậu phải vào vòng nguy hiểm đó!"

Liên quan đến mạng người, Nhạc Kỳ Niên bên này lại không muốn cùng hắn cù cưa, tự tay mở ra cốp xe.

Hứa Tiểu Tiểu cũng chính là người ẩn nấp bên trong ngơ ngác ngước lên nhìn, không biết phải làm sao.

Trong phòng phát sóng thì bình luận tực tiếp ồ lên.

【 trời hỡi, chưa đến 1 phút đã tìm ra rồi. Anh bé là thần tiên sao? 】

【 sao tôi cứ thấy như đã được sắp đặt sẵn ấy! Trong 30 chiếc chọn 1, mèo mù vớt cá rán cũng được sao? Nếu vậy đi ra ngoài mua vé số đi, có khi xổ được độc đắc không chừng!】

【 hay là người bên trong cố tình phát ra âm thanh. Chỉ có chúng ta xem qua màn hình nên không nghe được】

Nhạc Kỳ Niên đem Hứa Tiểu Tiểu từ cốp xe đỡ ra ngoài, sau đó còn hỏi: "Cô không sao chứ? Nhớ chú ý sức khỏe."

Hứa Tiểu Tiểu khuôn mặt ngơ ngác không hiểu chuyện gì, cô vừa vào đây mà, nằm còn chưa nóng chỗ đã kết thúc rồi sao? Không hề giống với những gì khi nãy cô được nhân viên phổ biến. Cái diễn viên quần chúng trong này cũng nhẹ nahfng thật.

Còn có, sao anh trai này lại nói cô chú ý sức khỏe? Trong kịc bản cũng có viết người chơi quan tâm diễn viên quần chúng hay sao?

《 Ai là Thông Linh Vương 》 đạo diễn Giản Diệc Đạo ngồi ở phía sau màn hình, hai tay khoanh tròn, nếp nhăn giữa trán cũng đủ kẹp chết con ruồi.

Rõ ràng trong kịch bản có viết, mỗi thí sinh sẽ được 10 phút, vậy mà Nhạc Kỳ Niên chỉ tốn chưa đến 1 phút. Nếu thí sinh nào cũng như cậu ta, vậy 1 tập trong tiết mục của ông còn lại mấy phút đây?

Nhạc Kỳ Niên rốt cuộc đang muốn làm cái này? Rõ ràng là nghệ sĩ bên phía đàu tư nhét vào, không có kĩ thuật diễn thì cũng phải tuân theo kịch bản chứ.

"Giản đạo, làm sao bây giờ?" trợ lí bên cạnh lên tiếng hỏi

Giản Diệc Đạo bắt lấy microphone, hướng MC Chử Quy nói: "Lão Chử, nghĩ cách thêm 10 phút đi."

Chử Quy bên này còn bực bội hơn chục lần. Hắn không biết Nhạc Kỳ Niên co hay không hiểu kịch bảng 《 ai là Thông Linh Vương 》, có hay không đi học diễn xuất, nhìn cách nào cũng thấy cậu ta hoàn toàn không có bản lĩnh gì? Hẳn là nhờ kim chủ sau lưng rải tiền.

Chử Quy thành danh đã lâu, cũng là MC lâu năm trong giới, hắn còn phải dựa theo kịch bản mà làm, vậy mà Nhạc Kỳ Niên chưa có tiếng tăm này, cư nhiên vô pháp vô thiên.

Đạo diễn nói muốn kéo dài thời gian, Chử Quy bên này trong mắt cũng chuyển, sau đó nghĩ ra một chủ ý tuyệt diệu.

"Đúng là làm người khác phải lau mắt mà nhìn!" Chử Quy nhanh chóng nở nụ cười dối trá mà lên tiếng, "Nhưng Tiểu Nhạc à, tôi nói thật, cậu tìm được người ẩn nấp quá đơn giản, có thể khiến người khác cảm thấy có khi nào là sự trùng hợp."

"Vậy anh MC, anh nghĩ nên làm thế nào mới đúng?" Nhạc Kỳ Niên biết bản thân cậu không làm theo kịch bản, nhất định khiến những ở đây khó chịu.

"Hay là cậu thử lại thêm một lần nữa, thấy thế nào?"

Nhạc Kỳ Niên cũng không chút hoang mang, trực tiếp hỏi ngược lại, "Vậy những thí sinh khác, cũng phải khảo nghiệm hai lần hay sao? Hay chỉ có mỗi bần đạo, được cái 'đối đãi đặc biệt' này?"

"Cậu lần đầu đã tìm đúng rồi, dựa theo quy tác chính là được thông qua. Lần khảo nghiệm thứ hai này chỉ là show ra thực lục cho cậu mà thôi, cho dù cậu không tìm ra đáp án, cũng không ảnh hưởng đến kết qua trước đó." Chử Quy vừa nói vừa cười, "Tôi nghĩ cậu cũng không muốn người khac nói hên nên mới tìm ra đúng không? Chờ lát nữa, đổi một nguồi ẩn nấp khác. Nếu cậu thật sự tìm ra vị trí người đó, những người nghi ngờ liền phải tâm phục khẩu phục."

Chử Quy nhanh chóng chuyển sang màn ảnh: "Các bạn đang xem đài, các bạn nghĩ có đúng hay không? Cảm thấy được, liền nhấn 1 vào khung bình luận."

Đạo diễn Giản Diệc Đạo sửng sốt, ông nói "Kéo dài thời gian", chính là định để Chử Quy cùng Nhạc Kỳ Niên nói chuyện thêm vài phút, vậy mà Chử Quy hiểu thành cái gì vậy?

Bất quá, lời đề nghị này cũng thật không tồi, có thể giao lưu cùng người xem, có thể gia tăn nhân khí cho tiết mục.



Đạo diễn nhanh chóng chỉ thị nhân viên lập tức mở phòng phát sóng dò số phiếu.

Kết quả rất nhanh đã có, chính là số 1 tràn đầy khung bình luận, ai cũng muốn xem lại vòng khảo nghiệm khác.

【 nếu cậu ta có thể tìm ra lần nauwx, tôi sẽ chổng ngược mà ăn bàn phím! 】

【 hình như vậy không được công bằng, không lẽ những thí sinh sau chọn đúng, đều phải khảo nghiệm lại lần thứ 2? 】

"Kết quả đã có rồi nha. Tiểu Nhạc à, xem ra khán giả đều hy vọng cậu có thể thi thố tài năng lại lần nữa!"Chử Quy cười đến đắc ý.

Dù sao cũng là người bên nhà đầu tư nhét vào, không thể bị loại ngay vòng đầu tiên được. Nhưng Chử Quy cũng không thiếu cách có thể khiến Nhạc Kỳ Niên mất mặt.

Lần đầu tiên có thể ekip đã đưa trước kịch bản cho cậu để biết người ẩn nấp đang ở đau. Nhưng lần này chính là chân chính mà đi tìm, hắn muốn xem thằng nhóc không coi ai ra gì bị đánh hiện nguyên hình, không còn ngạo mạn nữa.

Nhạc Kỳ Niên vẫn bình chân như vại, nghe xong còn không khỏi thở phào một hơi. Vì cậu còn nghĩ khảo thí sẽ khó hơn, nào ngờ vẫn tìm người ẩn nấp bên trong xe. Cái này so với lần đầu còn đơn giản hơn nhiều.

Lần đầu còn phải dựa vào kịch bản, lần này thì không cần, trực tiếp nói đáp án ra là được.

Đơn giản như vậy, xem ra MC còn nhìn mặt mũi người đầu tư sau lưng cậu mà thả nhẹ đây mà.

Nhân viên nhanh chóng đưa NHạc Kỳ Niên trở về phòng chờ, bên trong studio nhanh chóng chuẩn bị, người xem cũng thấy được bên ekip chuẩn bị cho lần thi của Nhạc Kỳ Niên.

Nhạc Kỳ Niên vừa bước vào phòng thì Đường Vũ Thành bên này đã nhanh chóng túm cậu đến một góc.

"Sao cậu không dựa theo kịch bản?" y dùng thanh âm chỉ hai người họ có thể nghe được mà nói, "Hiện tại, bọn họ đang bàu chọn coi trong 30 chiếc xe, cậu có thể hay không tìm ra người ẩn giấu trong đó. Bây giờ phải làm sao đây?"

một chút tràng, Đường Vũ Thành liền bắt lấy thanh niên cánh tay, đem này túm đến trong một góc.

"Ngươi như thế nào không dựa theo kịch bản diễn a?!" Hắn dùng chỉ có hai người bọn họ mới có thể nghe thấy thanh âm nói, "Hiện tại nhưng hảo, bọn họ muốn tùy cơ rút thăm. 30 chiếc xe a! Chỉ có một chiếc ẩn giấu người! Ngươi tính toán làm sao bây giờ!"

Nhạc Kỳ Niên nhàn nhã mà nói: "Tùy hứng phát huy thôi!"

Đường Vũ Thành trước mắt tối sầm, chỉ thiếu bước ngã ra đất để té xỉu nữa thôi. Y không ngờ đưa Nhạc Kỳ Niên đi tham gia show truyền hình lại hồi hộp đến vậy, sau này y phải chuẩn bị sẵn thuố trợ tim phòng những trường hợp này mới được.

Mà bên kia, nhân viên trong phòng sát cũng vội vàng chạy đi tìm thuốc trợ tim.

Hứa Tiểu Tiểu khi nãy bước xuống khỏi trường quay trở lại phòng thì cảm thấy có chút không thoải mái.

Cô có tiền sử bệnh tim, nhưn rát ít khi tái phát. Nhưng cô vẫn luôn đem theo thuốc tim bên mình.

Vừa nãy, khi nằm trong cốp xe. Cô đã loáng thoáng cảm thấy ngực mình có chút nhói. Cứ ngỡ là do cốp xe chật với bí bách quá nên mới như vậy, nhưng không ngờ đó đã là điềm báo trước!

"Xin lỗi, hay giúp tôi... đưa cái túi..." Hứa Tiểu Tiểu hướng nhân viên công tác nhanh chóng lên tiếng.

Nhân viên nhanh chóng chuyền túi của cô qua. Hứa Tiểu Tiểu vội vàng tìm nitroglycerin, nhanh chóng ngậm vào trong miệng. Nhân viên công tác bên này thấy sắc mặt của Hứa Tiểu Tiểu cũng nhận ra tình thế có vẻ không ổnm, nên nhanh chóng dọn chỗ cho cô nằm xuống.

Nữ MC trong phòng nghĩ thấy vậy cũng nhanh chóng lên tiếng cho mọi người biết, "Cô gái tham gia khi nãy thân thể hiện tại có chút không tốt, chúng tôi đã gọi 120, cảm ơn mọi người đã quan tâm. Chương trình chúng ta vẫn tiếp tục phát sóng."

Phòng phát sóng trực tiếp nhốn nháo.

[ đó không phải là bạn nữ khi nãy nấp trong cốp xe sao? Bệnh tim của bạn tái phát hả? Cũng may là bàn này có đem theo thuốc, nếu không thật không biết thế nào]

[nè! Có ai nhớ không? Khi nãy dìu bạn nữ này ra, Nhạc Kỳ Niên có nói bạn này nhớ giữ gìn sức khỏe]

[đúng vậy! Nhạc Kỳ Niên thật đã nói bạn này nhớ giữ gìn sức khỏe, không lẽ cậu ấy là thần tiên, có thể nhìn ra bệnh trạng của bạn này?]

[tôi khi nãy có tua lại xem, thời điểm cậu ấy đến chiếc xe giấu bạn nữ, có bấm ngón tay! Ba mẹ ơi, không lẽ cậu ấy biết coi bói?]

【 đừng nói lố quá được hay không? Nhìn cái đã thấy cái bạn kia có bệnh rồi. Cá là bạn này ở trong cốp xe phát ra tiếng độngh nên Nhạc Kỳ Niên mới biết. 】

【 lầu trên mở miệng nói nghe hay quá nhỉ, nhìn cái là biết. Ra đường nhìn thử coi ai ai có bênh ai không bệnh.】

Đạo diễn Giản Diệc Đạo nhìn màn hình, bị dọa ra cả người mồ hôi lạnh.

Nếu khi nãy Nhạc Kỳ Niên dựa theo kịch bản mà làm, vậy có khi nguy hiểm đến tính mạng Hứa Tiểu Tiểu hay không?

Cái đó nói thì đơn giản là sự cố ngoài ý muốn, nhưng tiết mục bọn họ có khi bị hủy liền ngay lập tức, mà người trong ekip có khi bị kiện không chừng. Có thể nói Nhạc Kỳ Niên chính là ân nhân cứu họ một mạng

Giản Diệc Đạo nhìn vào một khung hình trong màn hình lớn, màn ảnh đang quay Nhạc Kỳ Niên.

Cả người mơ hồ không hiểu, là thế nào mà Nhạc Kỳ Niên biết được tình huống thân thể Hứa Tiểu Tiểu?

Giản Diệc Đạo tuy rằng là đạo diễn của《 ai là Thông Linh Vương 》 nhưng ông lại là người thuộc thuyết vô thần, chính là không tin vào những chuyện không có căn cứ khoa học.

Nhưng hiện tại quan điểm của ông có chút dao động. Chẳng lẽ trên đời thật sự có chuyện quỷ thần?

Ánh mắt Giản Diệc Đạo nhìn về phía Nhạc Kỳ Niên cũng mang theo chút kích động, kèm theo đó là sự kính sợ.

Đoạn nhạc đệm nhanh chóng vang lên, rất nhanh nhân viên công tác đã đưa Nhạc Kỳ Niên bước vào trường quay.

Lúc này đây, người ẩn nấp đang bí mật nằm trong chiếc Ford màu đỏ.

Chử Quy bên này cũng không kéo dài, mà nhanh chóng ấn xuống đồng hồ đếm ngược, cùng lúc nói: "Tiểu Nhạc, tôi bấm đồng hồ nha!"

Nhạc Kỳ Niên nhìn một 30 chiếc xe trong trường quay, cậu đã nhanh chóng tìm ra người ẩn giấu bên trong chiếc xe.

Cậu vốn định trực tiếp bước thẳng đến chiếc xe đó để chỉ ra, nhưng đi được hai bước liền ngừng lại.



Khi nãy MC cũng có nói, cậu đưa ra đáp án quá nhanh, rất dế khiến người khác sinh ra nghi ngờ rằng hên nên mới được như vậy, nên mới có thêm lần khảo nghiệm thứ hai này.

Lần này lại nhanh chóng chỉ ra, có phải hay không vẫn sẽ bị người khác nghi ngờ bản thân mèo mù vớt cá rán?

Cho dù hên, thì không kẽ hên tận hai lần, cậu cũng đâu phải cá chép? Mà hiện tại 30 chiếc xe, hên thế nào được?

Vì đến tham gia chương trình, cậu cũng không muốn bản thân mình bị kẻ khác nghi ngờ, cậu chỉ hy vọng để lại ấn tượng tốt cho người xem. Nếu được yêu thích, thì sự nghiệp sau này càng tốt càng thuận buồm xuôi gió hơn.

Nhưng muốn để lại ấn tượng tốt, rồi còn để mọi người tâm phục khẩu phục thì phải làm sao?

Nhạc Kỳ Niên suy nghĩ một hơi, sau đó liền có ý tưởng. Bước chân vừa chuyển, cậu lại đi đến chiếc Ngũ Lăng Hoành Quang gần đó. Nâng tay chạm lên mui xe, hít sâu một hơi, bắt đầu cảm nhận hơi thở tàn lưu.

Chử Quy bên này muốn nhìn Nhạc Kỳ Niên xấu mặt, hắn mang theo nụ cười có phần chê bai mà bước đến, "Tiểu Nhạc, cậu chọn chiếc xe này sao?" vừa nói hắn vừa nghĩ thằng nhóc này đúng là dựa vào kim chủ mới được nhét vào. Chờ lát nữa mở cốp xe không có người, hẳn là vui lắm đây.

"Không." Nhạc Kỳ Niên nhàn nhạt mà nói, "Tôi chỉ cảm thấy chiếc xe này khá đặc biệt. Hồng loan tinh động, chủ chiếc xe hẳn là trong nhà vừa có chuyện vui... là kết hôn sao?"

Quay phim trong phòng nghỉ của nhóm chủ xe đang quay một vòng, thì dừng lại ở một người đàn ông vẻ mặt bất ngờ, bàn tay che miệng như muốn giấu tiếng nói sửng sốt.

"Cậu... cậu ấy làm sao biết vậy?" người đàn ông nhìn qua cô gái ngồi bên cạnh với biểu cảm kinh ngạc không kém, cả hai sửng sốt nhìn nhau. Nhân viên quay phik nhanh chóng quay cận cảnh hai người họ. Nữ MC trong phòng nghỉ như bắt được chuyện, nhanh chóng hỏi: "Hai bạn là chủ chiếc xe kia sao?"

Tất cả ánh mắt đều tập hợp đến cặp nam nữ này.

"Nhạc Kỳ Niên nói đúng sao? Anh vừa kết hôn?" nữ MC hiếu kỳ hỏi người đàn ông.

Người đàn ông liền gật đầu cùng lúc nói: "Hôm trước mới lãnh chứng, vẫn còn chưa làm tiệc đãi."

"Anh có công bố chuyện này không?"

"Không, đến cả ba mẹ hai bên chúng tôi cũng chưa biết."

Cô vợ ngồi bên liền tiếp lời, "Chúng tôi cũng chưa nói chuyện này cho bạn bè và cũng không đắng Weibo. Chính là muốn cho mọi người bất ngờ!"

Vợ chồng hai người đều là fan của Bạch Thắng. Xem tin thì thấy Bạch Thắng sẽ đến tham gia《 ai là Thông Linh Vương 》, nên cả hai đã nhanh chóng đến báo danh, vì hai vợ chồng họ cũng không tin thần nghi quỷ, đến vì muốn gặp idol mà thôi.

Ai đau mà ngờ, đến phút cuối cùng Bạch Thắng lại ra thông báo bản thân bị thương nên không thể đến tham dự. Cô vợ nghe xong thì buồn không thôi, nhưng chồng cô lại cảm thấy đến coi quay chương trình cũng vui, nên cả hai cùng đến.

Đói với bọn họ, có thể lên tv đâu phải dễ dàng, xem như đay cũng là cơ hội đẻ bọn họ công bố chuyện kinh hỉ cho gia đình bạn bè, thấy cũng hay hay.

Nhưng Nhạc Kỳ Niên tại sao lại biết bọn họ đã kết hôn? Đừng nói hôm đó cậu ta cũng ở Cục Dân Chính nên vô tình thấy họ nha.

Khung bình luận của phòng phát sóng trực tiếp nổ tung nồi.

【 Nhạc Kỳ Niên sao lại biết chuyện này? Cậu ấy thật sự có thể thông linh ư? 】

【 anh bé đạo sĩ ngầu thật nha, yêu quá đi mất! 】

Đương nhiên, cũng có không kẻ không tin.

【 hai vợ chồng kia được mướn vào đúng không? Nhạc Kỳ Niên bây giờ có nói cái gì, bọn họ nhất định đồng ý với chuyện đó ngay. 】

【 nói không chừng tất cả đềuvlà kịch bản mà chương trình sắp xếp sẵn. Mấy người chưa bao giờ mấy cái show chọn tài năng ư? Chưa bao giờ thấy người đại diện đến làng đại học đưa danh thiếp cho sinh viên ư?】

【 cho dù không phải diễn viên quần chúng, chỉ cần trước đó để ý những vị chủ xe, sau đó lên mạng tìm, không lẽ không ra. Internet bây giờ vô cùng phát triển, ai mà không tìm ra cơ chứ?. 】

Nhạc Kỳ Niên hoàn toàn không biết bình luận trong phòng phát sóng, chỉ nhàn nhã đi tiếp.

Chử Quy không khỏi trợn mắt há hốc mồm, cũng may có nhân viên quay phim bên cạnh nhắc nhở, hắn mới nhanh chóng khôi phục tinh thần, vội vàng bước nhanh đến chỗ Nhạc Kỳ Niên.

"À, Tiểu Nhạc à, cậu quên nhiệm vụ của mình rồi sao? Cậu hẳn nên tìm chiếc xe đang có người ẩn nấp, chứ không phải là..."

Nhạc Kỳ Niên làm lơ Chử Quy, lại đến gần một chiếc Toyota màu trắng.

Hôm nay cũng chưa chuẩn bị vật dụng đầy đủ, cậu chỉ mang mỗi thanh kiếm gỗ đào, tiền xu cũng không có đem, không thể nào khởi quẻ, chỉ có thể đựa vào khí cùng tiểu lục nhâm để suy tính thân phận chủ xe.

"Chủ chiếc xe này hẳn đã mất đi thứ gì khá quan trong," cậu suy nghĩ một chút, "Chắc là thú cưng đi?"

Nhân viên quay phim lại lia mấy một vòng trong phòng nghỉ, nữ MC bên này nhanh chóng hỏi: "Chủ nhân chiếc xe kia là ai ạ?"

Một lão phu nhân mái tóc trắng xóa, bàn tay run rẩy mà giơ lên.

"Cậu ấy nói đúng không ạ? Thú cưng của ngài đi lạc hay sao?"

Lão phụ nhân gật gật đầu nói: "Rất nhiều năm trước nhà ta làm lạc một chú chó......" Nói xong bùi ngùi thở dài.

Một ông lão đeo kính râm ngồi bên cạnh liền vươn tay ôm lấy bả vai bà.

Khung bình luận trong phòng phát sóng lần nữa lại tràn ngập dấu '!'

【 gì vậy nè, tôi có hơi sợ rồi nha. Trước nay tôi đối với huyền học chỉ là nửa tin nửa ngờ, nhưng hiện tại thì... Nhạc Kỳ Niên có phải hay không có thể thấy thứ gì mà người thường không thấy được? Cậu ấy thấy u linh tiểu cẩu sao?】

【 phụ đề phía trên đều viết đây là show lựa chọn tài năng nhưng thuộc vào dạng giải trí, xin đừng xem như thật. Tôi thấy lão thái thái kia hẳn là diễn viên quần chúng được mướn vào.】

Trong lúc nhất thời, bình luận đều là về vấn đề chương trình mướn diễn viên quần chúng ố dề quá. Thậm chí có người còn nói mấy người quan sát viên cho mượn xe trong phòng nghỉ đều nhận tiền mà nói theo kịch bản.

Thì bỗng nhiên có một bình luận làm cả khung bình luận đang náo loạn trực tiếp im lặng.

【 lão thái thái kia không phải diễn viên quần chúng! Bà chính là nhà thi họa trứ danh, thê tử của vị dương cầm gia khiếm thị trứ danh. Là người đã quyên cho chúng ta cả cái thư viện! Không tin các người hãy vào trang Trung học Hưng Võ mà tìm!"

- ----Còn tiếp-----

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Linh Vũ Thiên Hạ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sau Khi Tham Gia Chương Trình Huyền Học, Tôi Nổi Tung Nồi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook