Sau Khi Từ O Thành A, Tôi Thành Nam Thần Quốc Dân

Chương 1

Nhất Nhân Lộ Quá

29/07/2021

Edit: Bạn Chang Chăm Chỉ

Làm xong khâu kiểm tra cuối cùng, Bạch Việt từ trên giường ngồi dậy. Dây chuyền bạc(*) trên cổ rơi xuống. Đây là một chiếc nhẫn bạc được treo trên đó.

(*) gốc là xích bạc.

Anh cầm lấy nhìn thoáng qua, một lần nữa nhét lại, cài lại cúc áo sơmi.

"Được rồi, đi ra ngoài đi."

Bác sĩ ngồi ở trước các thiết bị, mắt nhìn màn hình, trên tay đang ghi chép gì đó: "Ba ngày sau sẽ có kết quả, chờ học viện báo."

"Vâng, cảm ơn bác sĩ."

Bạch Việt cầm lấy áo khoác, ra khỏi phòng kiểm tra. Bên ngoài còn có đồng học đang xếp hàng trung, thấy anh ra, đi vào.

Mất một buổi sáng, anh rốt cuộc cũng hoàn thành tất cả mục kiểm tra.

Gần tới "Kì thi đế quốc cao giáo học lực thống nhất" —— tên gọi tắt là thi đại học, dựa theo luật của đế quốc, học sinh dự thi cần được kiểm tra sức khoẻ.

Bạch Việt học ở học viện Lạc Hoa cũng như thế. Tuy nói năm 3 học tập khẩn trương, nhưng trường học vẫn cố ý rút ra một ngày, đưa toàn thể học sinh đến bệnh viện trung tâm Lạc Thành kiểm tra.

Trừ bỏ khâu kiểm tra đo lường ngoại, sở hữu kiểm tra trọng trung chi trọng, còn lại là kiểm tra gien.

Con người đại khái chia làm ba loại giới tính, Alpha, Beta, Omega. Đây là từ khi sinh ra đã quyết định.

Trong đó, Beta nhân số nhiều nhất, Alpha thứ hai, Omega ít nhất. Theo thể chất mà nói, Alpha thuộc về cấp bậc tinh anh, Beta bình thường, nhân số ít nhất là Omega lại có thân thể mảnh mai nhất.

Giới tính là một phương diện, mà quyết định ưu khuyết của một người, còn có một nhân tố quan trọng nhất, là cấp bậc gien.

Cấp bậc gien chịu ảnh hưởng của nhân tố bẩm sinh lớn nhất, nhưng phải chờ đến 18 tuổi mới có thể kiểm tra, tổng cộng chia làm 6 cấp bậc.

Cấp bậc cao nhất là cấp S gần như là cấp bậc trong truyền thuyết, cơ bản không có khả năng xuất hiện ở người bình thường, không cần cân nhắc ý nghĩa, bởi vậy bình thường kiểm tra cũng không sẽ đề cập đến cấp bậc này.

Mà đại bộ phận cư dân đế quốc, cấp bậc gien đều là cấp C.

Đối với học viện Lạc Hoa có những học sinh gia thế bình thường mà nói, cấp D có chút kém nhưng vẫn có thể tiếp thu, cấp C không cao cũng chẳng thấp. Mà một khi có thể gặp được cấp B, là có thể hưởng ưu thế trong kì thi đại học, trong công việc tương lai cũng có thể mang đến tác dụng rất lớn.

Đến cấp A, đã là chuyện hiếm có khó tìm.

Bất quá, cấp A trên cơ bản sẽ chỉ xuất hiện trong các thế hệ sau của quân bộ. Học viện Lạc Hoa năm trước thật ra ngẫu nhiên xuất hiện một Alpha cấp A. Chuyện này được truyền thông bốn phía đưa tin, khiến danh tiếng của học viện gia tăng, năm đầu tăng không ít học sinh mới.

Chẳng qua, kia thật sự là ngẫu nhiên trong ngẫu nhiên, các thầy cô thậm chí cả hiệu trưởng, cũng không mong đợi với kỳ tích nữa.

Ít nhất đối với năm 3 này là như thế. Kiểm tra sức khoẻ thật sự nhàm chán. Hắn đã ở bệnh viện tốn nguyên một buổi sáng, lại không hút thuốc, đã bị nghẹn chết rồi.

Bạch Việt làm xong kiểm tra sức khoẻ, đang muốn đi tìm thầy cô để giao bảng kiểm tra sức khoẻ, kết quả thấy đối phương đầu gục xuống, như là ngủ rồi.

Anh dừng lại, nhìn xung quanh một chút, phát hiện cách đó không xa có một nam học sinh đang đứng, thay thế thầy cô thu thập bảng tên.

Anh đi qua, đem bảng đưa cho đối phương: "Vất vả."

Bạn đồng học này vốn dĩ không phải ban ủy gì, chỉ là làm xong kiểm tra sớm nhất, nên bị thầy cô bắt lại đây làm việc vặt vãnh, trong người có một bụng hỏa.

Hiện tại vừa nhìn thấy Bạch Việt cười với mình, tâm tình lập tức tốt hẳn lên, vui mừng ra mặt.

"Không vất vả không vất vả, vì nhân dân phục vụ."

Bạch Việt chính là tình nhân trong mộng của bọn họ trong học viện Lạc Hoa. Diện mạo đẹp không nói, tính cách cũng ôn nhu. Chỉ tiếc tính tình thật sự điệu thấp, còn có một người bạn trai không dễ chọc.

Là một học sinh bình thường, hắn chỉ dám yên lặng, cũng không dám chủ động tiến lên.

Lại không nghĩ rằng vô tình trồng liễu liễu xanh um, có thể nói ra lúc sắp tốt nghiệp. Quả nhiên làm viếc tốt sẽ có hồi báo.

Bạch Việt thấy người nọ cười cười, đang muốn rời đi, bả vai đã bị người nào đó hung hăng va phải.

Anh nhìn sang bên cạnh, một thiếu niên có diện mạo diễm lệ chen qua, biểu tình bất thiện liếc hắn một cái.



Sau đó, đem bảng đưa cho nam sinh kia: "Đây, cầm lấy."

Tuy nói chỉ là mấy chữ đơn giản, ngữ khí lại mang theo sự kiêu ngạo ương ngạnh không mói lên lời.

Tuy rằng người này thái độ không tốt, nhưng nam sinh trong lòng như cũ nở hoa.

Hắn từ sơ trung đến cao trung, vô danh 6 năm, đối với hai botboy Bạch Việt và An Vũ này chỉ dám mơ ước, vẫn là lần đầu tiên nói chuyện. Huống chi là đối phương chủ động.

Nguyên bản tức giận khi bị thầy cô bắt làm tạp vị ở đây đã biến đi đâu mất rồi, trên mặt chỉ thiếu không cười đến nở hoa.

An Vũ lộ vẻ chán ghét.

Tuy nam sinh này kiệt lực che giấu, nhưng biểu tinh buồn nôn quen thuộc kia đã khiến cho người ta biết rõ. Hắn không phản ứng, ngược lại rút ra tờ giấy kia —— tờ giấy mà Bạch Việt mới vừa đưa.

Nam sinh chưa kịp ngăn cản, chỉ lo nói: "Cái kia, An Vũ đồng học...... Đây không phải bảng kiểm tra sức khoẻ của cậu."

"Câm miệng, ai cho cậu gọi tên tôi." An Vũ không kiên nhẫn mà liếc mắt nhìn người nọ một cái, nam sinh lập tức im tiếng, không dám nhiều lời.

Bạch Việt nhìn hành động của thiếu niên, cũng không ngăn cản, chỉ lẳng lặng nhìn đối phương, muốn xem hắn muốn làm cái gì.

Cặp mắt đào hoa An Vũ câu nhân kia đảo qua mà qua, khóe miệng gợi lên, lộ ra một nụ cười khinh thường: "Cao 175?"

Tầm mắt đơi đi từ trên tờ kiểm tra sức khoẻ tới trên người Bạch Việt.

Omega bình quân thân cao là 160cm, mà Bạch Việt mặt tuy lớn lên trắng nõn đẹp trai, chiều cao lại rõ ràng vượt qua chiều cao trung bình.

An Vũ vừa đúng 160, đầu, lùn hơn Bạch Việt một cái đầu, nói chuyện cũng chỉ đến ngưỡng cằm, nhưng khônh có chút sợ hãi nào, vẫn cứ hùng hổ doạ người.

"Lớn như vậy, cậu thật sự là Omega à?"

Bạch Việt cũng không để ý: "Nhớ rõ để lại bảng biểu còn."

Nói xong câu này, liền xoay người rời đi.

"Mày ——!"

Dưới khiêu khích của mình lại hoàn toàn không có phản ứng. Tuy nói không phải lần đầu tiên, còn khiến An Vũ tức giận, một khuôn mặt xinh đẹp nhăn thành một đoàn.

Hắn một tay đưa bảng biểu cho tên nam sinh koa, lại đuổi theo Bạch Việt.

Đi theo bên người hắn, còn có mấy Omega khác.

Bọn họ vây quanh An Vũ, nhưng thật ra không chủ động tìm Bạch Việt bắt chuyện, mà là từng người khe khẽ nói nhỏ.

"Một Omega mà lại cao như vậy, tôi thấy có khi Vũ Phi sẽ bị doạ đến sốc."

"Đã một năm rồi mà bọn họ chưa liên hệ gì. Để tôi đoán, có khi đã sớm chia tay rồi ý."

"Đúng vậy." Lúc người này nói chuyện, dư quang còn cố ý nhìn Bạch Việt, "Nhà ai yêu đương mà không ân ái các thứ, kiểu gì cũng chia tay từ lâu rồi, chả qua là không dám nói."

"Tôi nói có khi Vũ Phi kia cũng có vấn đề. An Vũ của chúng ta có cái gì không tốt, người vừa đẹp người theo đuổi cũng nhiều, thích ai là phúc khí của kẻ đó. Kết quả Vũ Phi kia lại không có mắt, thế nhưng coi trọng một kẻ cao lớn như vậy."

Mấy người này nói chuyện không đè thấp âm lượng, như là muốn cố ý nói cho Bạch Việt nghe. Kết quả người phía trước lại đột nhiên dừng lại, bọn họ không chú ý, một người gần đó va phải.

"Ai da!" Một cậu nam sinh có mái tóc hơi xoăn xoa xoa cái trán, vô cùng đáng thương nói, "An Vũ cậu làm cái gì vậy, sao lại đột nhiên dừng lại."

An Vũ hung hăng liếc bọn họ: "Không cho nói xấu Vũ Phi!"

"A? Chúng ta đó là nói giúp cậu......" Nam sinh tóc xoăn còn muốn biện hộ, nhưng thấy ánh mắt An Vũ không tốt, âm lượng càng ngày càng thấp, bĩu môi nói, "Không thích nói thì không nói nữa."

Giáo huấn xong, An Vũ lại quay đầu nhìn về người phía trước. Hắn vốn dĩ theo sát đối phương, kết quả chỉ dừng lại một lát, Bạch Việt thế nhưng lại kéo ra một khoảng với hắn.

Cảm giác bị hoàn toàn làm lơ này khiến hắn càng thêm tức giận, tiếp tục đuổi theo: "Bạch Việt, mày là một Omega lại cao như vậy, một năm mà cao lên hơn 10 centimet. Không sợ Vũ Phi trở về, không cần mày nữa à!"

Vừa dứt lời, đối phương dừng bước.



An Vũ khóe miệng gợi lên, cảm thấy những lời này khẳng định đã chọc giận đối phương. Cũng đúng, không có Omega nào là không để bụng chính mình cao. Mà ở phương diện này, bản thân hắn có ưu thế tuyệt đối.

Người nọ quay đầu nhìn lại.

An Vũ vẫn luôn tự xưng mình đẹp mỹ, khinh thường có người đem hắn và Bạch Việt cùng liệt vào danh sách hotboy của học viện Lạc Hoa. Bởi vì hắn cảm thấy đối phương chỉ có diện mạo nhạt nhẽo, căn bản không xứng cạnh tranh với mình.

Nhưng mà lúc này, đối phương nghiêng đầu, lộ ra góc nghiêng đẹp đẽ. Con ngươi xám nhạt hơi hơi híp mắt nhìn hắn, hắn vậy mà hô hấp cứng lại.

Bạch Việt mỉm cười: "Cậu còn nhớ rõ năm ngoái tôi cao bao nhiêu hả, tôi quên hết rồi."

An Vũ sửng sốt, phản ứng lại, vừa thẹn vừa bực, thế nhưng không lo lắng sặc trở về.

Bạch Việt đưa mắt ra ngoài cửa sổ. Đang giữa trưa, ánh mặt trời xuyên qua cửa sổ chiếu vào, trên sàn nhà hiện lên một màu vàng chbois.

Bạch Việt: "Kiểm tra sức khoẻ xong liền có thể trực tiếp đi rồi nhỉ?"

Buổi sáng là học viện thuê xe đưa bọn họ tới đây, nhưng bởi vì thời gian kiểm tra sức khoẻ thời gian không đồng thời, bởi vậy yêu cầu học sinh tự về, buổi chiều tiếp tục chương trình học.

An Vũ không hiểu tại sal đối phương đột nhiên đề cập vấn đề này, ngơ ngác gật đầu, tiếp theo lại mạnh miệng nói: "Sao, cậu không hỏi thầy cô à."

Bạch Việt: "Cùng nhau ăn cơm trưa không?"

An Vũ càng bực: "Ai đi ăn cơm trưa cùng cậu hả!?"

Người này không hiểu ư, mình là tình địch của hắn. Chẳng lẽ hắn hoàn toàn không đem mình để vào mắt?

Bạch Việt hiểu rõ gật đầu: "Thế tôi đi trước đây, Lý Nhậm còn ở bên ngoài chờ tôi."

An Vũ: "Cậu ——!"

Hắn trơ mắt nhìn người này đi ra cửa bệnh viện, tức đến hộc máu mà dậm dậm chân. Nguyên bản là muốn chọc giận người này, kết quả không nói đến việc đối phương vân đạm phong khinh(*), cuối cùng lại làm chính mình tức giận.

(*) vân đạm phong khinh: mây trôi hững hờ, gió thổi phất phơ. Chỉ sự thờ ơ, lạnh nhạt, không quan tâm.

Giờ mà lại đuổi theo, lại có vẻ như mình đang theo đuôi đối phương. An Vũ đơn giản xoay người, một mông ngồi xuống ghế.

Từ khi Thượng Vũ Phi tốt nghiệp, một năm nay, hắn cả ngày tìm Bạch Việt gây sự. Nhưng cơ hồ mỗi lần đều là gậy ông đập lưng ông.

Thượng Vũ Phi căn bản không biết, tên kia nhìn vẻ mặt thuần lương, kỳ thật ý nghĩ xấu đầy mình. Hắn phải nghĩ ra cách khiến Vũ Phi biết gương mặt thật của tên kia!

Nghĩ như vậy, phía sau lại vang lên âm thanh dầu mỡ quen thuộc: "Ai da Tiểu Vũ Vũ, ai chọc em nổi giận vậy? Nói cho anh biết nào, anh đi dạy dỗ hắn làm người."

An Vũ liếc người nọ một cái, bỏ tay đối phương từ ở trên vai mình xuống: "Đừng chạm vào tôi."

Phương Chân Nhân cũng không phải lần đầu tiên bị An Vũ đối xử như vậy, không thèm để ý. Tuy rằng tính tình hắn không được tốt lắm, nhưng đối xử với mỹ nhân, hắn cũng có kiên nhẫn.

Bởi vậy ngồi cạnh An Vũ: "Để anh đoán xem nào, có phải lại là con đĩ Bạch Việt kia chọc em?"

An Vũ ôm ngực, nghe thấy tên Bạch Việt, bố thí cho nam sinh một ánh mắt: "Con đĩ? Hừ, mắng đến cũng thật khó nghe, đừng cho là tôi không biết, lúc vừa vào học viện, anh theo đuổi hắn đến nỗi ai ai cũng biết."

"Ai da, kia không phải bởi vì không gặp được em sao. Nếu như gặp được em trước, ai thèm cái gì Bạch Việt bạch dương." Phương Chân Nhân nói, lại muốn vươn tay chiếm tiện nghi, lại bị lần thứ hai tránh thoát.

Lời này nửa thật nửa giả. Phương Chân Nhân từ nhỏ đến lớn theo đuổi vô số Omega, tướng mại không tồi cùng kỹ năng phong phú làm hắn liên tiếp đắc thủ. Duy độc lúc theo đuổi Bạch Việt chạm vào vách tường.

Không, không chỉ đơn giản là chạm vào vách tường như vậy. Vì Bạch Việt, hắn bị Thượng Vũ Phi ấn đầu đánh một trận. Sau đó còn nhiều lần bị tiểu đệ của tên kia nhằm vào, ở học viện Lạc Hoa hoàn toàn không dám ngẩng đầu.

Thẳng đến khi Thượng Vũ Phi tốt nghiệp, chính mình mới tốt hơn một chút. Bởi vậy đối Bạch Việt cũng là vì yêu mà hận.

Sau lại gặp An Vũ, diện mạo không thua kém Bạch Việt, kết quả Omega này cũng bị tiểu tử Thượng Vũ Phi kia mê đến ném hồn.

Cho nên hắn cảm thấy, chính mình nhất định là cùng Thượng Vũ Phi phạm hướng. . Truyện Xuyên Không

Hiện giờ người cũng không còn nữa. Hắn không giáo huấn Thượng Vũ Phi được, chẳng lẽ còn giáo huấn không được Bạch Việt sao.

Phương Chân Nhân sửa sửa cổ áo, đứng lên, gợi lên khóe miệng: "Em cứ chờ đi, anh của em liền đi giúp em lấy lại công đạo."

Ngày edit: 24/7/2021.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Nguyên Tôn
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sau Khi Từ O Thành A, Tôi Thành Nam Thần Quốc Dân

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook