Sau Khi Vất Vả Vượt Ngục, Tôi Phát Hiện Vợ Mình Kết Hôn Với Người Khác

Chương 3: Ngài ấy là người của tôi

Thái Bạng Lạp Bão Bất Động

01/09/2022

Dẫu cho sóng gió do việc trùng đực bỏ trốn vẫn chưa nguôi ngoai, song dân chúng Trùng tộc vẫn phải tiếp tục sinh hoạt như bình thường.

Hôm nay là ngày đính hôn của thiếu gia nhà Cartel, yến tiệc náo nhiệt vô cùng.

Lễ đính hôn được tổ chức ở ngoài trời tại Huân Diệu Tâm Hải trong Mẫu Tinh trung ương.

Huân Diệu Tâm Hải, là một ao hồ hình trái tim, mặt nước trong suốt phản chiếu cả bầu trời xanh thẳm lửng lơ trên không trung. Nó tượng trưng cho lòng chung thủy không đổi, là địa điểm nổi tiếng để tổ chức hôn lễ của Trùng tộc, nơi chứng giám cho tình yêu vĩnh cửu của họ.

Lúc này, có hai con người đang mặc lễ phục đứng ở trên đài.

Một thân ảnh mảnh khảnh cao gầy, khí chất tao nhã, mái tóc nâu dài nhu hòa dừng ở trên đầu vai, mặt mày tinh xảo xinh đẹp, vừa nhìn liền biết anh ta là một công tử cao quý trời sinh.

Một người đàn ông khác với khuôn mặt điển trai, vận một bộ lễ phục của quân nhân, dáng người thon dài thẳng tắp, khí chất sắc bén tựa như một lưỡi dao, không gì sánh được.

Tề tựu dưới đài đa phần là quý tộc quan viên hoặc trưởng quan trong quân bộ, đều khoác lên người dáng vẻ thanh tao mà dè dặt.

“Thượng tướng Diehl quả thật tìm được một mái ấm tuyệt vời.” Có người cảm thán nói.

“Thế lực của gia tộc Cartel tại Mẫu Tinh trung ương quả thật rất lớn mạnh.”

“Nói thật chứ ngưỡng mộ thượng tướng Diehl ghê. Vốn là một trùng cái bình thường xuất thân từ đám dân đen vậy mà ngài có thể leo lên chức thượng tướng, lại còn được gả vào gia tộc Cartel. Trong mấy trăm năm qua có lẽ thượng tướng Diehl là người duy nhất!”

“Còn phải nói, thiếu gia Mâu Tô cũng là một ứng cử viên sáng giá trong bảng xếp hạng top 10 những người giống cái muốn gả cho trên Tinh Võng đấy! Gia tộc cậu ta không chỉ hùng mạnh, mà ngay cả bản thân cậu ta cũng vô cùng xuất sắc. Người có thể trở thành vợ cả của Mâu Tô sẽ khiến cho biết bao trùng cái thèm thuồng ghen tị!”

Bên ngoài đám đông, một quân thư* cao lớn, cường tráng có chút xúc động nói với đôi mắt đang đỏ hoe, “Thượng tướng sắp kết hôn rồi, tôi thật sự mừng thay ngài ấy~, ngài chiến đấu đẫm máu ở tinh vực hỗn loạn nhiều năm như vậy, những ngày tháng vất vả cũng đã qua, quả thật là khổ tận cam lai mà!”

(Quân thư: trùng cái làm quân nhân)

Một quân thư bên cạnh dùng khuỷu tay thọc hắn một cái, ánh mắt đầy cảnh cáo, “Đừng nói bậy! Cẩn thận có người nghe được thì toi!”

꒷꒦꒷︶˚︶︶꒷꒦˚꒦꒷︶˚︶︶꒷꒦˚︶˚︶︶꒷꒦

Cách Huân Diệu Tâm Hải không xa, có một bóng người lén lút núp dưới bóng của các tòa nhà, đang nhỏ giọng lải nhải.

“Nhà nào đang tổ chức hôn lễ vậy trời, lại còn phô trương như thế, làm cho ông đây bị kẹt chốn này! Bực mình thật!” Vệ Diễm nhìn về phía mặt hồ trống trải đằng trước, trong lòng cảm thấy buồn bực vô cùng!

Vệ Diễm đã nhảy xuống khỏi phi thuyền.

Vừa thấy phi thuyền sắp bay tới đích, cậu liền nhanh chóng tìm một bãi đất trống để nhảy xuống trước khi phi thuyền hạ cánh.

Song cậu lại không ngờ rằng, một bãi đất trống nho nhỏ mà cậu nhìn thấy từ trên trời kia, kỳ thật lại có diện tích rất lớn. Cậu không muốn nhảy hồ tự vẫn nên liền chọn nhảy xuống bãi đất trống này, nhưng ai mà dè lúc này lại có người tổ chức hôn lễ bên cạnh hồ kia chứ!

Sớm biết thì cậu thà nhảy xuống hồ tự sát còn hơn, dù sao đi nữa thì cậu cũng không chết được!

Vệ Diễm chán nản ngồi dựa vào chân tường, trên người cậu vẫn còn mặc áo tù, chiếc áo rộng thùng thình nhét vào lưng quần, lộ ra bờ vai hoàn mỹ cùng cánh tay thon dài.

Mỗi lần cậu hành động, cơ ngực trắng ngần liền lộ ra dưới cổ áo, chẳng chút che đậy nào.

“Nghi thức đính hôn sắp bắt đầu rồi, điện hạ có nói khi nào chúng ta sẽ hành động không?”



Một giọng nói nhỏ đến mức khó mà nghe thấy được, truyền vào trong tai cậu.

Vệ Diễm nhíu mày, chuyện gì đây, cậu xui xẻo đụng phải hôn lễ của người ta thì thôi đi, nhưng con mẹ nó trong này lại còn có ẩn tình khác!?

Xã hội Trùng tộc kích thích như vậy sao?

“Cái gì, không hành động!? Vậy thượng tướng Diehl phải làm sao bây giờ, ngài cứ như vậy mà gả vào gia tộc Cartel sao!?” Người đang nói chuyện tựa hồ có chút kích động.

Hơi thở của người nọ dần trở nên nặng nề hơn, có vẻ như đang phẫn nộ vô cùng, “Thượng tướng vừa trở về liền bị giao cho nhiệm vụ lẻn vào gia tộc Cartel, điện hạ sao lại có thể nhẫn tâm như vậy, đây rõ ràng là chuyện đại sự cả đời của thượng tướng cơ mà!”

Vệ Diễm ngoáy lỗ tai, cậu cũng không cố ý muốn nghe lén.

Nhưng lượng tin tức trong hai câu này quá lớn, khiến cậu gần như biết được toàn bộ nội dung, họ còn nhắc đến ‘điện hạ’ gì đó, chẳng lẽ là hoàng thất Trùng tộc sao, úi chà,  vậy cậu có bị giết để diệt khẩu hay không đây……

“Quân đoàn năm thỉnh cầu điện hạ đừng dừng lại kế hoạch hành động!” Người kia cắn răng nói, “Chúng tôi đều là cấp dưới của thượng tướng, đã nhiều lần cùng ngài vào sinh ra tử. Cầu xin điện hạ đừng để thượng tướng phải gả vào nhà Cartel chịu chết!”

Biểu tình Vệ Diễm có chút rối rắm, gia tộc Cartel kia rốt cuộc đã làm cái quái gì thế, kết hôn thôi mà cũng sẽ gây chết người sao?

Cậu tò mò thò đầu ra bên ngoài xem xét, lại chẳng thấy gì.

Cậu nhìn thoáng qua góc khuất bị mấy tòa nhà gần đó che mất.

Một lỗ đen chợt hiện ra, Vệ Diễm liền biến mất, ngay sau đó lại xuất hiện bên trong bóng râm của tòa kiến trúc gần khán đài nhất.

Vệ Diễm nhìn cặp đôi đang mặc lễ phục trên đài kia.

Bọn họ dường như muốn nói những lời thề non hẹn biển cùng nhau.

Bộ dáng của trùng đực nhìn cũng được, nhưng cũng chỉ là mặt người dạ thú, Vệ Diễm vừa xoa cằm vừa nghĩ.

Còn trùng cái thì……

Ánh mắt Vệ Diễm dừng trên gương mặt của trùng cái, trước khi ‘xuyên’ qua, cậu cũng chỉ là một trạch nam bình thường, sau khi hiểu biết hơn về xã hội Trùng tộc, cậu sâu sắc cảm giác được tam quan của bản thân bị sập đổ. Vệ Diễm cảm thấy mình chẳng thể nào tiếp thu được bề ngoài cường tráng cao to của giống cái Trùng tộc, cậu thà nhìn một giống đực có diện mạo nhỏ nhắn, đáng yêu còn hơn. 

(Tam quan – 三观: thường dùng để nói về cách mà một người nhìn, đánh giá về các sự vật, sự việc trong thế giới.)

Nhưng ngay lúc này, khuôn mặt của trùng cái kia lại khiến đồng tử cậu co rút lại.

Anh… Anh… anh ta chính là giống cái kia!

Vệ Diễm cảm giác được tốc độ máu chảy trong cơ thể đang tăng nhanh, cậu vẫn nhớ rõ lần giao hợp nóng bỏng lần trước, tay chân họ triền miên dây dưa không dứt. Còn có khuôn mặt anh tuấn mà cậu nhìn thấy trong một giây cuối cùng trước khi ngất đi kia, khóe mắt người nọ ửng hồng ươn ướt, gương mặt gợi cảm vô cùng!

Mũi của Vệ Diễm nóng lên, côn th*t có chút hưng phấn mà giật nảy lên.

Cậu cũng hiểu được lần đó cũng chỉ là nghĩa vụ lao động, cậu còn suy nghĩ tới việc sau khi ra tù, liệu mình có nên đi tìm tên quân nhân trùng cái kia không. Cậu còn tính tới việc mình sẽ tìm cách gì tích góp điểm cống hiến để có thể một lần nữa được hệ thống ghép độ xứng đôi giữa mình cùng trùng cái này.

Kết quả, mẹ nó cậu mới vừa vượt ngục chạy ra ngoài, liền nhìn thấy người mới cùng mình trải qua một đêm xuân đang muốn kết hôn cùng người khác!!!.



||||| Truyện đề cử: [Ngôn Tình] Sống Chung |||||

Máu Vệ Diễm sục sôi muốn trào dâng, cậu cảm giác được cái đầu trọc lóc của mình đang nhú ra một cặp sừng!

Trên khán đài.

Vị chủ trì hôn lễ mỉm cười hỏi, “Ở trước mặt Trùng Hoàng cùng tất cả các vị nhân chứng nơi đây, hai con có nguyện ý ở bên nhau trọn đời trọn kiếp, khi thịnh vượng cũng như lúc gian nan, khi giàu sang hay lúc bần hàn, khi mạnh khỏe cũng như lúc ốm đau, cùng nhau sẻ chia những vui sướng cũng như ưu sầu, vĩnh viễn yêu nhau, quý trọng, trung thành, nắm tay đi suốt cuộc đời này không?”

Giờ khắc này, tất cả mọi người ở đây đều chờ mong câu trả lời từ hai người họ.

Ngoại trừ Vệ Diễm.

Mọe nó, này rốt cuộc là lễ đính hôn hay là kết hôn vậy!

Trên bảng hoa treo ngoài kia không phải ghi đính hôn sao, vì cái quái gì mà nghi thức lại giống như bọn họ đang kết hôn vậy!

Vệ Diễm vừa nghe liền muốn bùng nổ, chuyện này như đang đang xúc phạm tới cậu vậy. Khi bản thân cậu còn đang suy xét việc theo đuổi chiếm hữu trùng cái này (lâu dài một chút), người ta lại sắp kết hôn với người khác mất rồi!

Nghĩ đến đôi mắt kia trở nên ướt át vì động tình, cùng đôi tay anh giang ra vì người khác mà…… phô bày thân thể. Mọe nó, chuyện này dù có bị đánh chết, cậu cũng không chấp nhận, chết tiệt thật!

Con trùng đực ôn tồn lễ độ bên cạnh bị Vệ Diễm nhìn chằm chằm với vẻ thù địch.

Cậu mặc kệ!

Không thể để cho anh đáp ứng!

Một cổ năng lượng dao động mãnh liệt phát ra từ trên người Vệ Diễm, thiết bị giám sát vừa mới phát hiện, còn chưa kịp phát ra báo động, thì thân ảnh của Vệ Diễm đã đứng trên khán đài.

“Tôi phản đối!”

Ở Huân Diệu Tâm Hải, một trùng đực anh tuấn như thần đột nhiên xuất hiện, nắm lấy cổ tay của thượng tướng Diehl, kiêu ngạo, lớn tiếng nói.

Hiện trường yên tĩnh giây lát, ngay sau đó tiếng chuông báo động điên cuồng vang lên!

Tất cả mọi người sợ điếng người, đây không phải là trùng đực vừa vượt ngục kia sao!!!

Gương mặt của cậu cũng quá đẹp trai đi!

Người thật còn đẹp, còn muốn chấn động hơn so với trong video!

Trời ạ, vì sao cậu lại muốn phản đối thượng tướng Diehl gả cho thiếu gia Mâu Tô chứ!

Những giống cái ở đây đều ngại ngùng đến mặt đỏ tai hồng, ngay cả giống đực đều cũng phải kinh ngạc cảm thán nhìn cái người đang mặc áo tù, quần dài, chân còn mang dép lê trên đài!

Thượng tướng Diehl bị cậu nắm lấy cổ tay, đang khiếp sợ đến mức đôi con ngươi run lên, một sợi tóc mai màu xám bạc từ vành nón rơi xuống dưới, khiến cho khí chất cương nghị của anh thêm vài phần tươi tắn, sinh động.

Mâu Tô từ trước đến nay vẫn luôn trầm ổn tao nhã cũng kinh ngạc nhìn người đột nhiên xuất hiện ở trước mặt này. Sửng sốt một hồi lâu, nhưng rất nhanh anh ta liền bình tĩnh lại, lui về phía sau nửa bước, trấn định hỏi, “Vì sao cậu lại phản đối?”

Vệ Diễm dõng dạc tuyên bố, “Vì ngài ấy là người của tôi.”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sau Khi Vất Vả Vượt Ngục, Tôi Phát Hiện Vợ Mình Kết Hôn Với Người Khác

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook